[FIC] K-O High school - นิยาย [FIC] K-O High school : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC] K-O High school

    โดย ManamiZ

    เรื่องราววุ่นๆในรั้วโรงเรียน กับเหล่านักเรียนที่ต่างมาเจอกันโดยไม่ได้นัดหมาย หากคุณคิดว่านี่เป็นนิยายธรรมดาล่ะก็ คุณ คิด ผิด!

    ผู้เข้าชมรวม

    532

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    532

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ย. 59 / 16:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [FIC] K-O HIGH SCHOOL




    การพบเจอกันโดยบังเอิญของพวกเขาเเละเธอทั้ง16คน
    นำพามาซึ่งความวุ่นวายสุดเเสนจะเกินบรรยายภายในรั้วโรงเรียน
    K-O High school เเห่งนี้

    เมื่อ
    Layto.N หรือนายย์ เด็กหนุ่มที่มีนิสัยค่อนข้างเงียบ เเละเก็บตัว มาเจอกับ Hazard หรือเพลง เด็กสาวที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เเตกต่างกับเขาอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่มิตรภาพกำลังจะก่อตัว TAKAI หรือ ทาคาอิ ลูกคุณหนูจอมเอาเเต่ใจก็เข้ามาขัดขวางด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง ซ้ำยังมี Alchemist หรือป๊อปคอร์น พี่ชายเเท้ๆของทาคาอิ ที่เหมือนจะมีเบื้องหลังอะไรบางอย่างกับนายย์ด้วยอีกคน

     

    Mikithz หรือมิกิ ที่จู่ๆก็โดนเเฟนบอกเลิกเเบบไม่ทันตั้งตัว ในระหว่างที่กำลังดื่มเเอลกอฮอล์ย้อมใจอยู่ ก็เกิดอาการคึกชั่ววูบ เดินไปจูบกับผู้ชายที่ตนเองไม่รู้จักซะงั้น โดยที่ไม่รู้เลยว่าผู้ชายคนนั้นคือประธานนักเรียนที่โรงเรียนของเธอเอง

     

    YUMEE หรือมี้ เด็กนักเรียนเข้าใหม่ของโรงเรียน K-O high school ที่ซวยตั้งเเต่ก้าวนิ้วเท้าเข้ามาในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ เพราะดันไปจับฉลากพี่รหัสได้เป็น Alchemist หรือ ป๊อปคอร์น มาเฟียสุดโหดประจำโรงเรียน เเต่กลับไม่รู้เลยว่าที่จริงเเล้วเขาชอบขนมหวานมากเเค่ไหน

     

    RinneZZ หรือรินเนะ นักเรียนเข้าใหม่เช่นเดียวกันกับมี้ ที่มีพี่รหัสก็เหมือนไม่มี เพราะดันจับได้ 8ont4 หรือบอล เด็กหนุ่มที่มีโลกส่วนตัวสูง พูดน้อย เเถมยังเรียนเก่งโคตรๆอีกต่างหาก งานนี้มีหวังไม่ผ่านกิจกรรมเเน่เลย..

     

    Tonkaew Rolling หรือข้าว ที่ต้องทำงานพิเศษเลี้ยงยายเเละส่งตัวเองเรียนจนจบ ในขณะที่หนีพิธีปฐมนิเทศเพื่อไปทำงานพิเศษอยู่นั่นเอง ก็ได้เจอกับ Maneemao3o หรือนัทตี้ ผู้หญิงสุดเกรียนเเละห่ามที่สุดเท่าที่เคยเจอมา เเละนั่นทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล

     

    RedRoze หรือโรเซ่ เเละ Last Niji หรือนัท สองคนนี้เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งเเต่เด็กเเละโตมาด้วยกัน ความสัมพันธ์ครึ่งๆกลางๆของทั้งคู่ยังคงไม่ได้รับก่รเปิดเผยต่อหัวใจของตนเองว่าจริงๆเเล้วคิดยังไงกันเเน่ เเถมยังมี Aya หรืออายะ หัวหน้าห้องสาวที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการ์ณบางอย่างในสมัยเด็กของเขาเเละเธอด้วย?

    E'Aom หรือออม เพื่อนสนิทของ Hazard หรือเพลง คอยช่วยเหลือทุกอย่างเเม้กระทั่งเรื่องหัวใจ

     

    Nicky หรือ นิก ผู้ที่ตกกระไดพลอยโจรไปเป็นเบ๊ของทาคาอิ ด้วยเหตุผลที่ตกลงกันไว้ระหว่างตระกูล

     

    ทั้งหมดนี้ติดตามได้ใน K-O High school

    ส่วนบนของฟอร์ม

    ส่วนล่างของฟอร์ม

     

    สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่นิยายเรื่องนี้นะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นแฟนฟิคที่นำตัวละครทั้งหมดมาจากชีวิตจริง และตัวละครทั้งหมดในที่นี้ล้วนเป็นหนึ่งในสมาชิกวงคอรัส Kisetsu Ogaku Chorus ค่ะ เป็นวงคอรัส Utaite Thailand โคฟเวอร์เพลงญี่ปุ่น และเพลงญี่ปุ่นแปลไทย สร้างสรรค์ผลงานออกมาเพื่อทุกๆคน สามารถติดตามผลงานของพวกเราได้ที่เพจด้านล่างค่ะ

    สุดท้ายนี้ขอให้สนุกกับนิยายนะคะ 

     
     
     





     

    B E R L I N ❀

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น