คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : ดวงสาว 12 ราศี 1-7 ธค. 49 โดย โหรอูมมา
ราศีเมษ (เกิดระหว่าง 13 เม.ย. 13 พ.ค.)
ในช่วงสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการติดต่อสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง มีการไปมาหาสู่กัน มีความรักความผูกพันกันแน่นแฟ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้มีสาเหตุมาจากเรื่องเงินๆ ทองๆ และการงานเป็นตัวเชื่อมนั่นเอง แต่ให้ระวังจะเกิดปัญหากับเพศตรงข้าม หรือมีปัญหากับหุ้นส่วนในช่วงต้นๆ ของสัปดาห์ ถึงอย่างไรก็ตามท่านก็จะผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคได้ในที่สุด เพราะตามราศีเกิดแล้วถือว่าท่านเป็นคนขยันเป็นนักต่อสู้ที่หาตัวจับยากเช่นกัน
ถ้าหากได้เงินฟลุกๆ ก็ควรจะหาทางไปพักผ่อนหรือปรนนิบัติตัวเองด้วยการไปทำสปา นวดน้ำมันอะโรมา อย่านำเงินไปซื้ออาหารและของหวานจะทำให้น้ำหนักเพิ่ม
ราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 14 พ.ค. 15 มิ.ย.)
สัปดาห์นี้ท่านจะได้มีการศึกษาหาความรู้ในวิทยาการใหม่ๆ มีการติดต่อสังสรรค์สมาคมกับมิตรสหาย หรือญาติพี่น้องที่จะเข้ามาคิดต่อหรือเข้ามาพึ่งพาอาศัย และในช่วงนี้ท่านอย่าได้ไว้ใจใครให้มากนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อน หรือคนใกล้ชิดเพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ รวมถึงให้งดเว้นในการเดินทางไกลด้วย
หากมีคิวที่จะไปสังสรรค์กับเพื่อนก็ควรเลือกชุดที่มีสีสัน แอบแต่งตัวให้เด็กเข้าไว้ เพื่อนจะได้จำเราได้ ยิ่งถ้านัดกับเพื่อนประถมหรือมัธยม ก็ต้องเด็กเข้าไว้เลย
ราศีเมถุน (เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. 15 ก.ค.)
ท่านจะโชคดีด้านการเงิน พ่อแม่หรือผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนอุปถัมภ์ด้านการเงิน ช่วงสัปดาห์นี้ การเงินของท่านจะคล่องมือเป็นพิเศษ ทุกอย่างดูจะเป็นเงินเป็นทองไปหมด ท่านอาจโชคดีแบบฟลุกๆ ได้สิ่งที่ต้องการมาอย่างไม่คาดหวังมาก่อนและดูจะสมหวังไปทุกอย่าง แต่อย่างว่า เมื่อได้มาง่ายๆ ก็จะสูญเสียไปได้โดยง่ายเช่นกันเพราะท่านจะมีการใช้จ่ายมากในช่วงนี้ด้วย ฉะนั้นก็จงอย่าประมาท การรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาเอาตัวรอดให้เป็นนั่นแหละคือวิธีแก้กรรม
แนะนำว่าถ้ามีเงินเหลือก็ควรจะออมด้วยหลาย ๆ วิธี เช่นซื้อหุ้น ซื้อพันธบัตร
ราศีกรกฎ (เกิดระหว่าง 16 ก.ค. 16 ส.ค.)
ท่านจะรู้สึกเป็นตัวของตัวเองสูงมากในสัปดาห์นี้ สุขภาพแข็งแรง ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จไปทุกเรื่องโดยเฉพาะในด้านการงาน ท่านจะทำงานหนักขึ้นและจะมีงานให้รับผิดชอบโดยตลอด ท่านจะมีความสุขมีความภูมิใจจากผลสำเร็จของงาน แต่ขณะเดียวกันก็จะรู้สึกไม่สบายใจบ้างและน้อยเนื้อต่ำใจตรงที่ทำดีไม่มีคนเห็นเหมือนปิดทองหลังพระ แต่ไม่เป็นไรคนดีผีย่อมคุ้มครองเสมอ ในช่วงนี้ท่านอย่าเอาแต่ใจตัวเองมากนัก ให้รู้จักผ่อนคลายบ้างก็จะดี
ถึงเวลาชาวราศีกรกฎจะต้องผ่อนคลายให้หายเครียด ก็หาทางไปทะเลเลย ชาร์จไฟให้เต็มที่ก่อนกลับมาทำงาน
ราศีสิงห์ (เกิดระหว่าง 17 ส.ค. 16 ก.ย.)
ท่านจะมีปัญหาในด้านการงาน งานไม่ราบรื่นมีอุปสรรคนานาประการ โชคลาภวาสนาก็ไม่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะทำอะไรก็ดูจะติดขัดไปหมด ไม่ควรลงทุนใดๆ ในช่วงนี้ เพื่อนจะไม่ซื่อสัตย์ ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาตลอดผู้มีอำนาจเหนือกว่าจะให้โทษทำให้เดือดร้อนเสียชื่อเสียงเกียรติยศ แต่ไม่ต้องตกใจปัญหาทุกอย่างมีทางแก้ ต้องคิดเสียว่าทุกคนเคยแพ้เคยล้มเหลว เคยมีปัญหาในชีวิตมาด้วยกันแทบทั้งนั้น แต่อย่าท้อก็แล้วกันเพราะตามดวงชะตาของท่านในช่วงนี้บุญกุศลที่ท่านเคยสั่งสมมาจะช่วยบรรเทาและขจัดปัดเป่าสิ่งเลวร้ายให้หมดสิ้นไป ถึงมีศัตรูๆ ก็จะพ่ายแพ้ ใครคิดอิจฉาริษยาก็จะฉิบหายไปเอง
คนราศีสิงห์ต้องหมั่นทำบุญ เพื่อให้เคราะห์ร้ายหมดไป เน้นการเติมน้ำมันตะเกียง จะได้เป็นไฟส่องทางให้ชีวิต
ราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 17 ก.ย. 16 ต.ค.)
ในช่วงต้นของสัปดาห์ ท่านจะมีปัญหาด้านการเงิน มีการสูญเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ ทางที่ดีท่านควรหมุนเงิน คือได้ทรัพย์มาก็เอาไปลงทุนหาประโยชน์ ช่วงนี้ท่านเหมาะแก่การหมุนเงิน ให้เงินกู้ จัดสรรที่ดินและอาคาร เพราะหลังจากนั้นท่านจะโชคดี ลาภผลจะเข้ามาหลังจากผลที่ท่านได้ลงทุนไปแล้วจะได้ผลดี ผลกำไรจะเกิดขึ้นจากการที่ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา การเดินทางไกลก็เป็นผลดีมีเพื่อนดีๆ คอยช่วยเหลือ ได้ลาภผลจากการทำงาน การศึกษก็ประสบผลสำเร็จสมดังปรารถนา
สัปดาห์นี้สาวราศีกันย์เร่งเดินเข้าตลาดบริษัท บงล. ให้โบรกเกอร์แนะนำว่าจะเล่นหุ้นตัวไห
ราศีตุลย์ (เกิดระหว่าง 17 ต.ค. 15 พ.ย.)
ในสัปดาห์นี้ท่านมีโอกาสได้งานทำ สำหรับท่านที่กำลังหางานก็คงไม่พลาดแน่ๆ และงานมักจะเกี่ยวข้องกับเพศตรงข้าม ถ้าท่านต้องการทำงานในบริษัท ต่างประเทศก็จะสมหวัง ผู้ที่ทำงานในบริษัทที่เจ้าของเป็นคนชาติเดียวกันก็จะรู้สึกอับเฉา หดหู่ ล้มเหลว แต่จะเป็นอยู่พักเดียวเท่านั้น แล้วท่านก็จะกลับมาประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง การงานมั่นคงยิ่งขึ้น ถ้าได้รับแรงสนับสนุนจากญาติพี่น้องแล้วพูดได้คำเดียวว่า โอ้พระเจ้าจอร์จเยี่ยมจริงๆ
ถ้าสาวราศีตุลย์ได้งานทำหรือต้องไปเริ่มงานใหม่ ไม่ว่าเจ้าของบริษัทจะเป็นใคร ก็ทุ่มเทกับงานให้เกินร้อย แล้วกำลังอย่าตก โชว์เข้าไปจะได้ดีไปเอง
ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 16 พ.ย. 15 ธ.ค.)
ท่านจะมีปัญหากับบิดาหรือกับผู้ใหญ่ หรือเจ้านายชนิดเข้าหน้ากันไม่ติด จะถูกแกล้งจากผู้ที่มีอำนาจ ฐานะที่สูงกว่า ในสัปดาห์นี้ไม่ว่าท่านจะทำอะไรก็มักจะมีอุปสรรคให้ต้องแก้ไขอยู่เสมอ ให้ระวังสุขภาพ อนามัยจะไม่ดี แต่ในด้านความรักดูสดใสซาบซ่าน่าอิจฉาเสียนี่กระไร การลงทุนจะประสบความสำเร็จ คนใกล้ชิดจะให้การสนับสนุนจนประสบความสำเร็จ
ปีนี้ขาลงเล็กๆ น้อยๆ สำหรับชาสวราศีพิจิก ก็เมื่อท่านราหูทำมุมไม่สวยงามกับเจ้าชะตา ก็เน้นทำบุญเข้าไว้ ที่หนักจะได้เป็นเบา
ราศีธนู (เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. 13 ม.ค.)
สัปดาห์นี้ท่านจะพบกับปัญหาหลายๆ อย่างเป็นต้นว่าบุตรหลานจะเจ็บป่วย ลูกน้องหรือผู้ที่มีอายุน้อยกว่าจะนำความเดือดร้อนมาให้ การเงืนฝืดเคือง ไม่เหมาะกับการพนันเสี่ยงโชค การให้คนกู้ยืมจะไม่มีโอกาสได้กลับคืนมา ระวังคู่ชีวิตจะเจ็บป่วยหรือชีวิตคู่จะไม่ราบรื่นทำธุรกิจก็จะพบกับปัญหาอุปสรรค ฉะนั้น ท่านต้องหันหน้าเข้าหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้รู้จักไว้พระสวดมนต์ ขอความอนุเคราะห์จากเจ้ากรรมนายเวรแล้วท่านจะประสบกับความโชคดีในภายหลัง
สำหรับชาวราศีธนูในช่วงนี้อย่านำเงินไปเข้าสปา หรือซื้อเครื่องสำอางของนอก เก็บเงินไว้ ถ้าเครื่องสำอางหมดก็ลองไปซื้อของโอทอปมาลองใช้ดู สนับสนุนสินค้าไทยบ้าง
ราศีมังกร (เกิดระหว่าง 14 ม.ค. 12 ก.พ.)
ท่านจะโชคดีโดยการให้ความช่วยเหลือจากบรรดาญาติพี่น้องหรือคนใกล้ชิด ถ้ายังไม่มีคนรู้ใจท่านก็จะพบกับความสมหวัง กล้าๆ หน่อยก็แล้วกันขืนช้าอดแน่ ในเรื่องของเพศตรงข้าม ท่านจะพบกับคนที่มีอายุน้อยกว่าเข้ามาในชีวิต เป็นคนฉลาดมีความคิดริเริ่มใหม่ๆ บางที ท่านอาจพบรักกับเพศตรงข้ามที่เคยมีคู่มาแล้วหรือเป็นม่ายก็ได้ ชอบแบบไหนให้เลือกเอา ในช่วงนี้สำหรับท่านที่มีคู่แล้วให้ระมัดระวังเรื่องการทะเลาะมีปากมีเสียง การทำสัญญาและเล่นหุ้นก็จะมีปัญหา ขณะนี้ฟ้ากำลังปิดรอให้ฟ้าเปิดก่อนค่อยว่ากัน
หากท่านพบรักกับเด็ก หรือควงเด็กก็จะดูอินเทรนด์มากๆ หากจะไปไหนมาไหนก็แต่งตัวให้ออกแนวจ๊าบๆ
ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่าง 13 ก.พ. 13 มี.ค.)
ท่านต้องระวังคนใกล้ชิด บุตรบริวารและญาติพี่น้องให้มากเพราะจะเกิดมีปากมีเสียงกัน มิตรจะกลายเป็นศัตรู การเดินทางไกลในช่วงนี้ไม่ควรประมาท การเที่ยวหาความสุขสำราญควรงดไว้ก่อนการเงินจะรั่วไหลเนื่องจากยานพาหนะ ท่านไม่ควรไปกู้หนี้ยืมสินใครเพราะจะเดือดร้อนในภายหลัง ถึงอย่างไรก็ตาม ในที่สุดปัญหาอุปสรรคก็จะหมดไป ถึงมีศัตรูก็จะแพ้ภัยไปเอง
หากรถของสาวราศีกุมภ์เกิดเสียขึ้นมา ก็ลองใช้งานแฟนหนุ่มใช้ท่านชายช่วยดูว่าเสียตรงไหน ควรเปลี่ยนอะไหล่หรือควรซ่อม มีแฟนก็ต้องใช้บ้าง ก็แฟนไม่ได้มีไว้เลี้ยงข้าวอย่างเดียวนี่นา
ราศีมีน (เกิดระหว่าง 14 มี.ค. 12 เม.ย.)
ในสัปดาห์นี้ท่านจะมีแนวความคิดใหม่ๆ ในการแสวงหารายได้ มีโชคในการลงทุน และจากการเสี่ยง คนรักจะช่วยให้พบกับความสมหวังในการประกอบอาชีพ ท่านจะได้รับข่าวดีจากบุตรหลาน คนอายุน้อยกว่าจะนำโชคลาภมาให้ ถ้ามีบุตรในเดือนนี้ท่านก็จะได้อภิชาตบุตร แต่ให้ระวังจะเสียเงินเพราะความสนุกสนานและความเจ้าชู้
หากสาวราศีมีนคิดไม่ออกว่าจะลงทุนอะไร ก็ให้ซื้อสลากกินแบ่งฯ เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะไม่มีหวยบนดินให้เล่น ยังไงล่ะคะ
ความคิดเห็น