ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทำนายทายทัก2

    ลำดับตอนที่ #1 : ดูดวงจากเดือนเกิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      6 ก.พ. 50

    มกราคม - ชอบชีวิตที่เรียบง่ายสุขสงบ

    ลักษณะทั่วไป ผู้ที่เกิดเดือนนี้ ไม่ค่อยชอบเฮฮาปาร์ตี้กับใครง่ายๆ สงบเสงี่ยม ปกติจะเงียบขรึมถ้าไม่ได้กำลังตื่นเต้นหรือเข้าสู่ภาวะคับขัน เลือกที่จะคบหาคนอย่างพิถีพิถัน มีความรู้ความสามารถดี เป็นคนมีเสน่ห์ อารมณ์อ่อนไหว จิตใจเอื้ออารี รักเด็ก ติดบ้าน ซื่อสัตย์ อารมณ์ดี ไม่ถือสาจุดเสียเล็กน้อยอื่นๆ

    การงาน ขยันทำงานตัวเป็นเกลียว ทะเยอทะยาน กระตือรือร้น จริงจัง รักการเรียนรู้ มีความคิดสร้างสรรค์ ฉลาด เจ้าระเบียบทำอะไรเป็นแบบแผนขั้นตอนไม่มีนอกลู่นอกทางแม้แต่น้อย เป็นนักคิด นักวางแผน หาทางรุ่งโรจน์ เป็นที่ปรึกษาที่ดี

    ความรัก เป็นคนโรแมนติกบ้างแต่ไม่ค่อยยอมแสดงออกเท่าไร รู้วิธีทำให้คนอื่นมีความสุข เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ถ้าได้คนผิวนวล หรือผิว 2 สีก็ได้ จะถือว่าดีเยี่ยม ไม่ผอม บางเกินไปและควรมีอารมณ์ขัน ไม่มุทะลุเคร่งเครียด ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักจะได้คู่ที่ดี มีความรักใคร่กันครอบครัวไม่ทุกข์ยาก ถ้ามีลูกคนแรกเป็นผู้ชายจะยอดเยี่ยมที่สุด

    ข้อเสีย ชอบขุดคุ้ยหาจุดด้อยและความบกพร่องของคนอื่น ชอบวิพากษ์วิจารณ์ แต่ก็ชอบให้คนอื่นนิยมยกย่องเหมือนกัน ตัดสินใจไม่เฉียบขาด ชอบสั่งสอน ขี้หึง


    กุมภาพันธ์- โกรธง่ายหายเร็ว

    ลักษณะทั่วไป ผู้ที่เกิดเดือนนี้ ชอบช่วยเหลือคนอื่นแบบใจนักเลง นิยมเรื่องตื่นเต้นแปลกใหม่ไม่ค่อยกลัวใครมีเพื่อนมาก พอๆกับมีคนคิดร้าย ช่างฝัน รักทั้งโลกแห่งความเป็นจริงและโรคแห่งความฝันบุคลิกภาพแปรปรวนไปนิด เจ้าอารมณ์เงียบ ขี้อาย สุภาพซื่อสัตย์ไหวพริบปฏิภาณดี ฉลาดชอบตั้งเป้าหมายในชีวิตรักอิสระเหนือสิ่งอื่นใดขบถได้ง่ายถ้าถูกบีบคั้นแต่ที่จริงน่ะอ่อนไหวมาก เสียใจง่าย โกรธก็ง่าย ไม่ชอบเรื่องไร้สาระ ชอบคบเพื่อนฝูงใหม่ๆ น่ารักๆ เชื่อถือโชคลาง

    การงาน ดวงพลิกผันบ่อยเดี๋ยวรุ่ง เดี๋ยวร่วงได้ ถ้าไม่ระมัดระวังรักกิจการงานบันเทิงทุกชนิด

    ความรัก โรแมนติคลึกๆ แต่ไม่แสดงออก เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ ถ้าเป็นคู่เทียม ก็จะทิ้งกันได้ในยามมีปัญหา คู่แท้จึงมีลักษณะเป็นเพื่อนตายที่มีความซื่อตรงต่อกันอย่างแท้จริง คอยตักเตือนไม่ให้ถูกล่อลวงได้ง่าย และต้องทำใจได้กับนิสัยที่ชอบท้าทาย ของคนเกิดเดือนนี้ เนื้อคู่มักมีลักษณะสง่างามกว่าคนเดือนสามคิ้วเข้ม ตาคมมีบุคลิกน่านับถือ ผู้ที่เกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่มีเกียรติมีทรัพย์ จึงอาจถูกคู่ข่มบ้าง ถ้ามีลูกสาวก่อน จะถือว่าดีมาก

    ข้อเสีย ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเอาซะเลย แอบก้าวร้าวบ้างบางครั้ง
    หัวดื้อ ทะเยอทะยาน อารมณ์ร้าย สุรุ่ยสุร่าย


    มีนาคม - มุ่งมั่นพากเพียรสูง

    ลักษณะทั่วไป ผู้ที่เกิดเดือนนี้ถ้ามุ่งมั่นพากเพียรสูง ประสบความสำเร็จอย่างสูง มีเสน่ห์ เป็นที่รักของผู้อื่น ไม่มีพิษมีภัยกับใครแต่มักถูกพิษภัยจากคนอื่นง่าย เพราะชอบคนมาป้อย้อ เอาใจ ขี้อาย สงบเสงี่ยม ลึกลับ ซื่อตรง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เห็นอกเห็นใจ รักสันติ และความสงบ อ่อนโยน ชอบเอาอกเอาใจคนอื่น ใจเย็น ไว้ใจได้ เห็นค่าคนอื่น ใจดี เคร่งศีลธรรม รักการเดินทาง รักการเป็นจุดสนใจ ชอบตกแต่งบ้านเอง รักข้าวของแปลกๆ

    การงาน มีพรสวรรค์เรื่องดนตรี

    ความรัก เนื้อคู่ของคนเดือนนี้จะมีรูปร่างไม่สูงไม่เตี้ย หุ่นกำลังดี พูดจาคารมเหลือร้าย มีความรู้ความสามารถ และชอบชีวิตสุขสงบ เรียบงาย ไม่ฟุ้งเฟ้อเกินตัว ถ้ารู้จักเข้าใจ นิสัยเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายของคนเดือนนี้ได้ก็จะอยู่กันยั่งยืนครับผู้ที่เกิดเดือนนี้ต้องได้คู่ที่ช่วยงานกันได้ ถ้ามีลูกคนแรกเป็นลูกสาวจะไม่ค่อยได้ดั่งใจนัก

    ข้อเสีย มักจะวางมือได้ง่ายจากสิ่งที่คิดและทำไว้ ใจอ่อน ชอบประเมินคนอื่น เจ้าคิดเจ้าแค้น เพ้อฝัน ใจเร็วไปนิดถ้าคิดจะลงหลักปักฐานกับใคร หงุดหงิดง่าย


    เมษายน - จิตใจดี

    ลักษณะทั่วไป ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักเป็นคนจิตใจดีแต่พูดจาออกไปไม่ดีนัก แต่ก็มีคนชื่นชม เอ็นดูพอควร ไม่นิยมเรื่องจุกจิกน่ารำคาญใจ กระตือรือร้น ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ เข้มแข็งเด็ดขาด เป็นที่รักของผู้คน ชอบปลอบโยน มนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบเสนอแนะแก้ปัญหาให้คนอื่น กล้าหาญชอบผจญภัย สุภาพเอื้อเฟื้อ ความจำดี ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบกระตุ้นทั้งตัวเองและคนรอบข้าง

    การงาน ดวงชะตามีหนทางรุ่งเรือง มีชื่อเสียง

    ความรัก เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ ควรมีผิวขาวหรือผิวเดียวกัน รูปร่างล่ำสัน หรือสูงกำลังดี หน้ากลมอิ่มเอิบสุขุมรอบคอบและมีวาทศิลป์ ช่วยเหลือให้กำลังใจ หรือคำปรึกษาที่ดีได้ เป็นคนขยัน และปราดเปรียว ผู้ที่เกิดเดือนนี้ถ้าได้คู่ที่เด่นกว่า ในด้านใดด้านหนึ่งถือว่าเยี่ยมมาก ถ้าได้ลูกสาว คนแรกจะมีวาสนาดี

    ข้อเสีย ใจอ่อนอย่างไม่น่าเชื่อ เจ้าอารมณ์ เจ้าคิดเจ้าแค้น และก้าวร้าวไม่เบา ขี้หึงมาก


    พฤษภาคม - ชะตาราบเรียบ

    ลักษณะทั่วไป ผู้ที่เกิดเดือนนี้เป็นผู้มีชะตาราบเรียบไม่โลดโผนตื่นเต้น ไม่ต่อยแสดงอารมณ์มากนัก ชอบความมั่นคง มีจุดยืนของตัวเอง จินตนาการกว้างไกล ไม่ชอบอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน รักการเดินทาง สบายๆ ไม่ต้องเสี่ยง ใจแข็งเป็นหิน ตั้งใจมั่น แรงจูงใจสูง หลักแหลม เป็นผู้ตามมากกว่าเป็นผู้นำ ละเอียดรอบคอบ ชอบปลอบโยนผู้อื่น มีระบบระเบียบ มีสัมผัสพิเศษ เข้าอกเข้าใจ มีเสน่ห์ ชอบการเป็นจุดสนใจ มีอิทธิพล รักครอบครัว

    การงาน ไม่ชอบหยุดนิ่ง ทำงานหนัก ความรับผิดชอบสูง

    ความรัก เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ เป็นคนรูปร่างกำลังดี ดวงตาสดใสน่ามอง คิ้วสวยได้รูป เป็นคนชอบทำบุญ มีลักษณะของผู้ใหญ่หรือผู้ดี รู้จักกาลเทศะ ไม่ก้าวร้าว เห็นแก่ตัว ผู้ที่เกิดเดือนนี้ถ้าคู่มีกำลังช่วยเสริม จะยิ่งทำให้รุ่งเรือง ลูกคนแรกหากเป็น ผู้ชาย ถือว่าจะนำเกียรติมาสู่วงศ์ตระกูลในวันหน้า

    ข้อเสีย ไม่ค่อยคิดเริ่มต้นสร้างสรรค์ ดื้อดึง โกรธง่าย เพ้อฝัน สุรุ่ยสุร่าย


    มิถุนายน - มีสองชะตา

    ลักษณะทั่วไป ผู้ที่เกิดเดือนนี้มี 2 ชะตา ถ้าไม่ใช่คนคุยเก่งชอบสังคม ก็จะเป็นคนเงียบขรึมไปเลย แต่ส่วนมากจะมีความสามารถนำตัวเองให้ก้าวถึงจุดฝันได้ ถ้าไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ จิตใจอ่อนไหว แบบรักง่าย ตัดง่าย ใจอ่อนกับคนใจดี สุภาพ พูดจาเบา อ่อนไหว สนุกสนาน มีอารมณ์ขัน ชอบเรื่องตลก มีทักษะดีในการโต้แย้ง ช่างพูดช่างคุย เป็นมิตรรู้ว่าจะหาเพื่อนได้อย่างไร อดทน ชอบแสดงออก ชอบการบริหาร

    การงาน คิดการณ์ไกล หัวก้าวหน้า มีความคิดสร้างสรรค์มากมาย ชอบคิดค้น

    ความรัก เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ มีลักษณะเพรียวบาง ใบหน้าเรียวสวย มีความคิดอ่าน ลึกซึ้ง รู้จักพูดจาดีและถ้ารู้จักอดทน ก็จะอยู่กันยืด เพราะทั้งคู่อาจจะไม่ได้อยู่ชิดใกล้หวานชื่นกันนัก ผู้ที่เกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่ซื่อสัตย์ ลูกคนแรกเป็นผู้ชายจะดี แต่ถ้าได้ลูกสาวก็ไม่มีผลร้าย

    ข้อเสีย ขี้ลังเล ไม่รักษาเวลา จุกจิกช่างเลือกอยากจะได้ของที่ดีที่สุดเสมอ อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ชอบฝันกลางวัน เสียใจง่ายถ้าเสียใจต้องใช้เวลานานในการเยียวยา ชอบแต่งตัว ขี้เบื่อ หัวรั้น ถือคติแปลกๆ ว่าใครประจบประแจงรักเรา คือศัตรู

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×