If you have free time You should't be drank!! [niceart] - If you have free time You should't be drank!! [niceart] นิยาย If you have free time You should't be drank!! [niceart] : Dek-D.com - Writer

    If you have free time You should't be drank!! [niceart]

    โดย famtom

    หลังจากได้รับวันหยุดอย่างสายฟ้าแลบโดยลูกน้องในสังกัด อาร์ทจึงตั้งใจจะไปชวนไนซ์ไปร้านขนมหวานเปิดใหม่แต่...

    ผู้เข้าชมรวม

    765

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    765

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    20
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 ต.ค. 58 / 23:17 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ปล. เนื้อหานี้เป็นชายรักชาย หากใครที่ไม่ชอบก็ขอให้ปิดไปนะคะ แล้วจะหาว่าไม่เตือน

    สวัสดีค่ะนักอ่านหรือรีดเดอร์ทุกคน
    ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งมานานแล้วตั้งแต่ซีซั่นสองของฮามาโทระยังไม่ออก กะว่าจะลงมานานมากสุดท้ายตอนนี้ซีซั่นสองจบไปเป็นเดือนแล้วประกาศกำหนดภาคหนังโรงแล้วเลยเอาลงซะเลย (หัวเราะ)
    เนื่องจากไม่เห็นคู่นี้อยู่ในเด็กดี(มีแค่คู่อาร์ทไนซ์ซึุ่งอันนั้นก็สนุกดี)ก็เลยคิดว่าอยากจะลองริเริ่มบุกเบิกลงเด็กดีเผื่อมันจะเยอะขึ้นคะ(แอบหวังผล)
    ฟิคเรื่องนี้ช่วยกันคิดพล๊อตกับเพื่อนทางเฟสบุคก์ขึ้นมากันสองคน ไม่สามารถเรียกได้เต็มปากว่าแต่งเองหมด
    ต่อให้ซีซั่นสองจะทำร้ายตับของเราแค่ไหนแต่ก็รักคู่นี้ไม่ยอมเปลี่ยนคะ<3(เรียกได้ว่าจจะเปลี่ยนหลายรอบแต่กลับมาตายรังดีกว่า//ลั่น)
    สามารถติชมได้ค่ะ ไรท์ไม่กัด จะขอบคุณด้วยซ้ำที่อ่านของไรท์จนจบแล้วมาติชม และจะดีใจมากหากเหล่านักอ่านที่หลงเข้ามาจะหลงรักคู่นี้ไม่มากก็น้อย 
    ส่วนเรื่องเม้นไม่เม้นนี่ไม่เป็นไรเราเข้าใจกันแค่เข้ามาอ่านก็ดีใจมากแล้ว 
    หากคาแรกเตอร์ของตัวละครหลุดหรืออะไรต้องขออภัยไว้ ณ ที่ตรงนี้ด้วยคะ 


    แปะรูบตามธรรมเนียม



    แปะแบนเนอร์ของบทความนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      วันนี้เป็นเป็นวันหยุด จากการโดนยัดเยียดให้หยุดโดยฝีมือจากลูกน้องที่อายุอยู่ในระดับอาวุโส กาสุเกะ

      ถ้านายไม่หัดพักผ่อนซะบ้างร่างกายมันจะไม่ไหว แล้วมันจะลำบากพวกเราเอาได้

      ด้วยคำพูดนี้ เขาจึงถูกบังคับให้หยุดแบบสายฟ้าแลบ บางทีกาสุเกะก็จุกจิกเยอะเกินไป    เขารู้ดีอยู่แล้วว่าขีดจำกัดเขาเป็นยังไง ไม่มีความจำเป็นต้องมาบังคับกันเลย บางทีคู่หูของเขาก็เหมือนคุณพ่อมากกว่าคู่หู

      แต่เอาเถอะอย่างน้อยเขาก็ขอหยุดตามที่สั่งละนะ  ชายหนุ่มยิ้มออกมาจนได้ อาร์ตคิดว่าในโอกาสที่ได้หยุดนี่ เขาจะไปชวนเพื่อนของเขาที่มักจะนั่งแกร่วอยู่ที่คาเฟ่โนแวร์ ไปร้านขนมหวานเปิดใหม่อะไรอย่างนั้น..

      ไม่รอช้าอาร์ตก็ออกเดินทางไปหาไนซ์เพื่อนของเขาทันที

      ..กริ๊ง..

           ยินดีต้อนรับค่า ~อ้าว ! อาร์ตซังเองเหรอคะนี่?” เสียงของโคเนโกะดังขึ้นอย่างแปลกใจเล็กน้อยเนื่องจากปกติเจ้าตัวจะไม่ค่อยโผล่มาเท่าไหร่นัก(แต่ก็มาบ่อยกว่าพวกลูกค้าทั่วไปพอควร)เธอไม่พูดอะไรมาก ก่อนจะกลับไปทำงานของตัวเองต่อ

           สายัณห์สวัสดิ์ครับมาสเตอร์..แล้วไนซ์ไม่อยู่หรือครับ ?”ก่อนจะมองซ้ายมองขวาหาเจ้าคนที่ปกติจะนั่งลั้นลาอยู่ตรงเก้าอี้แถวเคาท์เตอร์

           ถ้าพวกนั้นละก็ ออกไปทำงานละจ้า~” ผู้รับเหมางานของฮามาโทระ โคเนโกะ เอ่ยพูดอีกครั้ง

           แหมๆ มาถึงก็ถามหากันเลยนะ ไม่คิดจะมองหาสหายเก่าอย่างพวกฉันที่ไม่ได้เจอกันนาน มั่งหรือไง ท่านสารวัตรอาร์ต ?เบิร์ธเดย์โพล่งขึ้นมากระเซ้าเย้าแหย่คนที่ตอนนี้ยืนอยู่ตรงหน้าเคาท์เตอร์ที่ใบหน้าริ่มขึ้นสีเรื่อ

           "เบิร์ธเดย์ อย่าเสียมารยาทน่า" เรโชคู่หูของคนที่กำลังสนุกกับการกระเซ้าคนที่มาใหม่ละจากการเช็คงานในแท็บเล็ตขึ้นมาเอ่ยตำหนิคนที่นั่งอยู่ข้างๆเขา เบิร์ธเดย์เพียงแค่ทำเสียงบ่นชิชะในลำคออย่างไม่พอใจก่อนจะเงียบอย่างโดยดี

           “ไม่เป็นไรหรอกครับ เรโช จะว่าไปเราก็ไม่ได้พบกันนานเลยนี่ครับอาร์ตกล่าวออกมาอย่างไม่ถือโทษโกรธเคือง ก่อนจะกระแอมเสียงดังเพื่อปรับสีหน้าท่าทางของตัวเอง  เขานั่งลงกับเก้าอี้แถวเคาท์เตอร์และสั่งเครื่องดื่ม

           มาสเตอร์ขอมอคค่าด้วยครับ

           โอเค

           "อ๊ะ อ๊ะ อย่าเพิ่งนะ มาสเตอร์ เอาเป็นเตกีล่ามาดีกว่า ไหนๆก็ไม่ได้เจอกันนาน ก๊งเหล้าสักหน่อยจะเป็นไรเนอะ อาร์ต.. ฉันเลี้ยงเอง.." เจ้าหนุ่มผมทองถลันเข้าเกาะคนที่นั่งอยู่ตรงเคาท์เตอร์ทันควัน เอ่ยปากเปลี่ยนออเดอร์เสร็จสรรพ ก่อนที่มาสเตอร์ลงมือทำ และมองไปยังอาร์ตอย่างเจ้าเล่ห์

           "นั่นสินะ.. ไหนๆก็ไม่เจอกันตั้งนาน ว่าแต่ทำไมต้องเป็นแอลกอฮอล์ล่ะ?" เรโชเห็นด้วย แต่ก็ยังสงสัยอยู่เหมือนกัน

           "ม...ไม่ล่ะ.. ผม.." อาร์ตพยายามปฏิเสธสายตาเหลือบมองหาทางหนีทีไล่

           "หาาา? นายกล้าปฏิเสธคำชวนจาก 'เพื่อน' งั้นเหรอออ โหดร้ายจังน้า~" เบิรธ์เดย์พูดพลางทำเสียงกระซิกๆแบบชวนน่าตบมากกว่าน่าสงสารใส่ อาร์ตมองภาพนั้นอย่างหมดจนหนทางเพราะเจ้าคนที่เกาะเขาไว้ข้างๆอ้างคำว่าเพื่อนออกมา

           แต่...  อาร์ตพยายามเค้นสมองหาข้อแก้ตัวอีกครั้ง แต่ไม่กี่นาทีถัดมาขวดแอลกอฮอล์ดีกรีสูงก็ถูกวางเสิร์ฟไว้อย่างดีตรงหน้าเขา พร้อมแก้วสำหรับสามคน โคเนโกะเปิดมันพร้อมรินลงในแก้วเสร็จสรรพโดยไม่สนใจสายตาที่เหมือนลำบากใจของเขาเลยแม้แต่น้อย

           "น่าา อาร์ต.. นานๆครั้ง.. นะ?" เบิร์ธเดย์กอดคออาร์ต มืออีกข้างเลื่อนไปหยิบแก้วเหล้ามา 1 แก้ว พลางยัดเยียดให้อาร์ตดื่มมัน

            "ผมต้องขับรถกลับนะ.. " อาร์ตเอ่ยบอกอย่างไม่เป็นผล เมื่อสุดท้ายแก้วเหล้านั้นถูกยื่นมาจ่อปากโดยฝีมือของคนที่คุณก็รู้ว่าใคร  ชายหนุ่มเม้มปากครุ่นคิดชั่วขณะก่อนจะรับมันมา มองไปทางเรโชที่ดื่มได้อย่างปกติธรรมชาติ และเมื่อหันกลับมากก็พบว่าเบิร์ธเดย์กระดกเข้าไปจนหมดแก้วบ๋อแบ๋แล้ว

           ถ้าอย่างนั้น...แค่แก้วเดียวนะก่อนที่ตัวเองจะยกดื่มทีเดียวหมดแก้ว

           โคเนโกะอ้าปากค้าง 'ดื่มผิดวิธีแล้วค๊าาาาาา' นี่คือเสียงกรีดร้องในใจของเธอ

           เสร็จฉันล่ะ! เบิร์ธเดย์ร้องในใจอย่างเริงร่า

           อาร์ตวางแก้วลงก่อนจะถอนหายใจเฮือก รสขมปร่าของมันเขาไม่ชอบซะเลย แถมเพิ่งดื่มไปเมื่อกี้ก็รู้สึกมึนๆหัวซะแล้ว  ไม่ทันที่สมองจะสั่งการอะไร เบิร์ธเดย์ก็เข้ามาเกาะหลังแล้วพูดอะไรซักอย่างที่สมองของเขาไม่อาจจะตามทัน มือที่ที่ถือแก้วเหล้าอยู่ถูกดึงไปรินเหล้า แล้วพร้อมกับเสียงเชียร์ ที่มาจากปากชายหนุ่มที่ยังคงตีหน้าตาระรื่น ที่เขาจับใจความได้ว่าให้ดื่มมันลงไปอีก

            เขาดื่มมันตามคำสั่งอย่างว่าง่ายเนื่องจากแค่ประคองสติฟังว่าพวกที่อยู่ในคาเฟ่คุยอะไรกันก็จะแย่อยู่แล้ว แต่ดูเหมือนยิ่งดื่มมันก็ถูกรินเพิ่มเรื่อยๆอย่างไม่จบสิ้น อาร์ตมองหันกลับไปหาเบิร์ธเดย์ก็เห็นว่าชายหนุ่มกำลังยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้ แต่ไม่แน่ใจว่าใช่รึเปล่า เนื่องจากสติเขาก็เลือนรางเต็มทีเหมือนกัน

            *

            *

            *

            *

             "กลับมาแล้วคร้าาบบบบบ" ไนซ์เปิดประตูเดินเข้าคาเฟ่มาอย่างเหนื่อยอ่อน พร้อมกับคู่หูของเขามุราซากิและไม่ทันที่จะก้าวพ้นประตูเขาก็รู้สึกว่ามีบางอย่างมาพุ่งเข้ามากอดเขา เมื่อมองลงมาก็พบว่าเป็น

           ยินดีต้อนรับกลับ ~” เสียงหวานดังขึ้น ไนซ์รู้สึกถูกตบหน้าหรืออะไรบางอย่างมากระแทกเต็มๆทำให้เขานิ่งค้าง  ใบหน้าหวานแดงด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ แขนเรียวบางโอบกอดเอวเขาไว้แน่น  ยิ้มไร้เดียงสาที่ส่งมาหาเขานั่น..มันทำให้ไนซ์รู้สึกเหมือนฝัน  ว่าแต่ถ้าเขาฝันจริง แล้วเขาเผลอหลับไปตอนไหนละ ?  

            ไม่ทันที่เขาจะได้ทำอะไรต่อเสียงหัวเราะจากอีกมุมนึงของห้องก็ดังลั่น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครคือตัวการ

             ชอบไหมล่ะ ไนซ์~ ฉันอุตส่าห์จัดต้อนรับนายที่กลับมาจากงานแสนลำบากเชียวนาา"เบิร์ธเดย์เอ่ยถามพร้อมกับหัวเราะต่อ และมองผลงานชิ้นโบว์แดงในมืออย่างพึงพอใจ ไนซ์เพียงมองมาทางเบิร์ธเดย์อย่างเคียดแค้น ถึงแม้ในใจส่วนหนึ่งของเขาจะตะโกนก้องว่า กู๊ดจ๊อบ !!ก็ตาม 

             อาร์ตทำหน้าไม่พอใจที่ร่างสูงไม่สนเขาอย่างที่ควร ก่อนจะดึงคนที่ยืนแข็งอยู่ให้ไปนั่งที่เก้าอี้ราวกับเด็กน้อยบังคับผู้ใหญ่เดินตาม ไนซ์ที่กำลังจัดลำดับความคิดนั่งลงอย่างว่าง่าย และก่อนที่ลำดับเรียบเรียงความคิดของเขาจะประมวลผลเสร็จมันก็ถูกทำให้กระเจิงไปอีกรอบเมื่ออาร์ตทำสิ่งที่ปกติไม่เคยทำมาก่อน

             ร่างเล็กขึ้นมานั่งบนตักของไนซ์และซุกอกของอีกฝ่ายราวกับแมวน้อยขี้อ้อน ก่อนแขนทั้งสองข้างจะโอบรอบคอและใบหน้าหวานขยับเข้ามาจูบที่ซอกคอของเขาก่อนเลื่อนขึ้นไปจนถึงแก้มของอีกฝ่าย เสียงเซ็งแซ่ในคาเฟ่ที่เคยมีกลับเงียบกริบ สายตาทุกสายตาจับจ้องมาทางเดียวกัน แม้กระทั่งฮาจิเมะที่ไม่ว่าใครจะทำอะไรก็กินลูกเดียวยังหันมามองทั้งๆที่ปากยังคงเคี้ยวหยับๆอยู่ อาร์ตหัวเราะให้กับปฏิกริยาของคนตรงหน้าอย่างชอบใจก่อนจะเลื่อนประทับจูบอีกครั้ง

             อ..อาร์ตแบบที่นี่มันไม่ได้นะไนซ์พยายามห้ามปรามและดันอาร์ตออกมาจากจุดอันตราย ถ้าเป็นตอนปกติแล้วมาทำอย่างนี้เขาก็ไม่ขัดหรอกเผลอๆเขาเป็นคนทำเองด้วยซ้ำแต่นี่คนตรงหน้าเมา ไม่รู้ว่าถ้ายังปล่อยให้ทำแบบนี้หลังสร่างเมาแล้วจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

              อาร์ตทำสีหน้าไม่พอใจ แก้มป่องขึ้นมาราวกับเด็กน้อยที่ถูกขัดใจ ก่อนจะพูดเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงตัดพ้อ

             ผมนะอุตสาห์มาหาเธอทันทีที่หยุดงานนะ แต่ดูสินี่มันอะไรกัน นายไม่ได้คิดถึงผมรึไง หรือว่ามีแต่ผมคิดไปเอง นายไม่ได้ชอบผมแล้วงั้นเหรอ ก่อนจะหันหลังให้อีกฝ่ายงอนแก้มป่อง

              ท่าทีเอาแต่ใจแสนคุณหนูที่เจ้าตัวไม่เคยทำมาให้ใครเห็นมาก่อนกลับทำดาเมจให้แก่ทุกคนในคาเฟ่ได้อย่างร้ายแรง เริ่มจากคนที่อยู่ใกล้ตัวที่สุด

             อย่าเลยงอนทูนหัว ตัวกับใจและกกน. พี่ให้ไปไม่เหลือแล้ว นั่นคือสิ่งที่ไนซ์เกือบเผลอพูดออกมา ให้ฮาจิเมะได้ยิน  มือทั้งสองข้างของไนซ์พยายามอุดบางอย่างที่ทำท่าจะพุ่งออกมาทั้งจากวาจาที่ออกทางปาก ทั้งเลือดที่ออกมาจากจมูก

              และในขณะที่พี่แว่นที่น่าสงสารมุราซากิที่โดนลูกหลงอย่างไม่ได้ตั้งใจแตกสลายลงกลายเป็นผุยผงลง ณ ที่แห่งนั้น

              เบิร์ธเดย์เลือดกำเดาไหลออกมาไม่รู้เพราะอาการกำเริบหรือเพราโดนดาเมจ ไม่อยากจะเชื่อว่าจะร้ายกาจขนาดนี้ เขาคิด

             เรโชได้แต่เพียงสวดภาวนาอย่าให้ทรีกลับมาเร็วๆนี้ ไม่งั้นคงได้ลงโลงก่อนวัยอันควรแหงๆ ทั้งไนซ์ ทั้ง เบิร์ธเดย์

             มาสเตอร์พยายามปั่นกาแฟต่อไปโดยที่มือตัวเองสั่นกึก แล้วท่องพุทโธธัมโมสังโฆ ให้ตัวเองใจเย็น

             โคเนโกะวิ่งเข้าหลังร้านก่อนจะสครีมด้วยความฟินอย่างสุดขีด

             ฮาจิเมะมองมาด้วยสายตาอยากรู้ แน่นอนว่ายังคงกินอยู่

            ม..ไม่ใช่แบบนั้นนะอาร์ตไนซ์พยายามง้ออีกฝ่ายทั้งๆที่มือยังคงอุดจมูกไว้อยู่ อาร์ตเพียงปรายมองมาก่อนจะทำเสียงชิชะเชอะแล้วลุกออกจากไนซ์แล้วกลับไปโอบรอบคอเบิร์ธเดย์ส่งเสียงออดอ้อนจนไนซ์แทบอยากจะกระทืบเบิร์ธเดย์ให้ตาย

             เบิร์ธเดย์~ขอผมดื่มอีกน้า~” ร่างเล็กเบียดกายเข้ากับอีกคนพลางชายตามองไนซ์เพียงเล็กน้อยก่อนจะลงไปซบบนอกของอีกฝ่ายที่เขากำลังนัวเนียอยู่

             ได้สิ เดี๋ยวป๋าจัดให้~แล้วหลังจากนั้นเราจะไปต่อที่ไหนกันดีละ ?”เบิร์ธเดย์ตามเกมส์อย่างรู้ทัน มือข้างหนึ่งรินเหล้าลงแก้ว มืออีกข้างซุกซนเริ่มลูบตรงสะโพกของร่างเล็กที่อยู่ในอ้อมแขน จ้องมองอีกฝ่ายด้วยสายตากรุ่มกริ่ม โดยมีเรโชจ้องเขม็งมาอยู่บ่อยๆ

             “เฮ้!! นายจะทำแบบนี้ไม่ได้น...จ้ะ จ้ะ ขอโทษทีเบิร์ธเดย์ร้องประท้วงขึ้นเมื่อร่างสูงของไนซ์ลุกขึ้นมากระชากอาร์ทกลับเข้าสู่อ้อมแขนเขาอย่างหวงแหนด้วยใบหน้าถมึงทึง ชายหนุ่มผมสีบลอนด์กลืนน้ำลายลงคออย่างลำบากก่อนที่เขาจะทำอะไรอีก มือหนาของใครบางคนก็ยึดเกาะเขาไว้แน่น

            เบิร์ธ..เรามีเรื่องต้องคุยกัน เรโชกล่าวพร้อมรอยยิ้มในสายตาของเบริธ์เดย์รู้สึกว่ามันสยองพิกล

            ง่า~เรโชจังเบิร์ธเดย์ว่าเสียงอ่อยก่อนจะถูกเรโชลากออกไปนอกร้านและมุ่งหน้าตรงไปที่รถทันที

            เสียงร้องโวยวายของเบิร์ธเดย์ยังคงดังลั่นอยู่จนกระทั่งเงียบเสียงไป โคเนโกะกับมาสเตอร์ยังคงทำงานต่อไปด้วยความสุขุมพร้อมคิดว่ารอบนี้เรโชจะพาเจ้าต้นเรื่องตัวแสบไปเคลียร์กันที่สถานที่ไหน

            ถึงอยากจะตามไปดูแต่ตอนนี้สิ่งที่อยู่ตรงหน้าน่าสนใจกว่าล่ะนะ โคเนโกะคิดอย่างนั้น

             ไนซ์กำลังรู้สึกว่าตัวเองพลาดอย่างหนักที่ตัวเองไปดึงอาร์ทกลับมา แต่เขาก็ทนไม่ได้ที่อีกฝ่ายจะไปกอดใครด้วยสีหน้าท่าทางอย่างนั้นทั้งที่ไม่ใช่เขา แล้วตอนนี้เพราะการกระทำแบบเมื่อกี้นี้ทำให้ร่างเล็กยังได้โอกาสนัวเนียกับเขาซะแล้ว

             ริมฝีปากของอาร์ทเลื่อนอย่างซุกซนไปทั่ว มันทำให้ศีลธรรมอันดีงามที่เหลืออยู่ภายในตัว(อย่างน้อยนิด)เกิดการสั่นคลอน

             กลิ่นหอมปนแอลกอฮอล์จากตัวอีกคนจากการแนบชิดฟุ้งไปทั่วบริเวณจะเรียกได้ว่าเป็นฟีโรโมนเชิญชวนก็ว่าได้ ไนซ์กลืนน้ำลายลงคอเอื๊อก มือของร่างเล็กเอื้อมมือโอบรอบคออีกฝ่ายแล้วจูบที่หน้าผากอีกฝ่ายแล้วหัวเราะคิกคักอย่างไร้เดียงสา

             อาร์ต..เราเปลี่ยนที่กันเถอะ ไนซ์จับร่างเล็กที่ซุกซนให้นั่งและอุ้มขึ้นในท่าเจ้าสาว

             เอ๋..ทำไมละอาร์ตเอียงคอเล็กน้อยสงสัย ไนซ์หลับตา ลงสงบไว้ลูกพ่อ สงบไว้ 

            นายอยากอยู่กับฉันไม่ใช่เหรอ ฉันกำลังจะพานายไปไง ถ้าไปที่นั่นจะจะทำอะไรกับฉันก็ได้นะ ไนซ์ยื่นข้อเสนอ แต่แน่นอนใครเป็นคนทำใครอันนี้เขาก็รู้แก่ใจดีอยู่แล้ว  ร้ายกาจโคเนโกะที่ดูเหตุการณ์อยู่ตั้งแต่แรกเงียบๆลั่นเสียงในใจออกมา มือจดข้อความต่างๆลงบนสมุดที่เขียนว่า Yaoi Hamatora ลงไปด้วยความเร็วแสง

            จริงเหรอ?อาร์ตที่เริ่มจะสร่างเมาเล็กน้อยถามขึ้นเพิ่มความแน่ใจ ไนซ์พยักหน้าเบาๆ 

            “สัญญาสิถ้าเป็นที่นั่นละก็นายจะกอดจะจูบฉันยังไงก็ได้เลยละ จะทำอะไรที่มากกว่านี้ก็ยังได้เลย นี่คือสิ่งที่ไนซ์ไม่ได้พูดออกมา ร่างเล็กได้ฟังดังนั้นจึงครางรับ ผ่อนร่างกายลงยอมให้ร่างสูงอุ้มไปแต่โดยดี ไนซ์คลี่ยิ้มและจูบหน้าผากอีกฝ่ายเบาๆก่อนจะอุ้มอาร์ตกลับบ้านอย่างมีความสุขโดยที่ไม่รู้ว่าหลังจากที่พวกเขาเดินออกจากคาเฟ่ไปไม่กี่นาทีทรีและฮันนี่ก็เดินเข้าร้านมา

         



      ปล. หลังจากนั้น สารวัตรอาร์ตก็ขอลาหยุดพักอีกหนึ่งวันเนื่องจากขยับตัวไม่ได้      

                  

             

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×