ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic'Boyfriend(YoungMinwoo)[The Hacker Story]ft.B1A4

    ลำดับตอนที่ #1 : character[1]boyfriend

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      4
      28 ม.ค. 55

       
    โน มินวู : ความฝันของเขาคือการเป็นเเฮคเกอร์ ! ไม่รู้ว่าที่บ้านเขาปลูกฝังกันอีท่าไหน ทำให้เขาถึงอยากที่จะเป็นเเฮคเกอร์ ! เเละในปัจจุบันพ่อเเม่ของเขาเสียไปเเล้วทำให้เขาต้องหาเงินส่งเสียตนเองเรียน ด้วยอาชีพเเฮคเกอร์ ! ซุ่มซ่าม งี่เง่า น่ารัก น่าฟัด นั่นล่ะตัวตนของเขา !


     
      
        
    โจ ยองมิน : แฝดคนพี่ มีนิสัยค่อนข้างจะอ่อนโยน ขี้เล่น  ยิ้มง่าย รักธรรมชาติ รักนู่นรักนี่ สงสารสัตว์ ถือศีลห้า บลาๆ เเต่หากเมื่อเขาโมโห/โกรธเมื่อไหร่สิ่งที่พูดมาเมื่อกี้ มันจะมลายหายไปกับสายลมทันที เพราะเขาจะ เถื่อน ! ถ่อย ! เลว! เพราะฉะนั้นอย่าไปทำให้เขาโกรธเชียวล่ะ !



        
        
    โจ กวังมิน : แฝดคนน้อง เขามีนิสัยขี้แกล้ง ชอบแกล้งคนไปทั่ว ยิ่งรู้ว่าคนคนนั้นกลัวอะไรหรือไม่ชอบอะไรเขาก็จะยิ่งทำใส่คนคนนั้น เขาเป็นคนยิ้มง่าย ยิ้มเก่ง ร่าเริง  กับคนที่สนิทๆด้วย หากคนที่ไม่รู้จักกันเขาจะค่อนข้างเงียบๆ เป็นคนที่หวงพี่มาก ช่างเป็นคนที่น่ากลัวจริงๆ เคยมีคนบอกเขาว่าอย่างนั้น


     
    คิม ดงฮยอน : ประธานนักเรียนหนุ่มสุดเนิร์ด ที่ไม่ว่าจะทำอะไรต้องถูกเสมอ เขาเป็นคนขี้กลัวขั้นรุนเเรง แมลงหวี่ แมลงวัน จิ้งจก ตุ๊กแก ย้ำ!ว่าเขากลัวหมด เขาเป็นที่ไร้เดียงสายิ่งกว่าเด็ก3ขวบ ชอบถูกกวังมินแกล้งเป็นประจำ จนบางครั้งถึงกับต้องไปร้องไห้กับหนังสือเลยทีเดียว


     
    ลี จองมิน : เขาเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง หลงตัวเองเป็นทีสุด ชอบพูดชมตัวเองว่าหล่ออย่างนั่นหล่ออย่างนี้! มีนิสัยติดคุณหนู เสื้อผ้า หน้าผม ทุกอย่างของเขาต้องเป๊ะ ! ต่อหน้านักข่าว เเละมินวูเขาก็คือเทวดานี่เอง ส่วนลับหลัง...อย่าให้พูด ! หล่อ เท่ห์ น่ารัก นั่นคือภายนอกของเขา แต่เนื้อแท้ที่อยู่ข้างในไม่มีใครรู้นอกจากตัวเขา !


     
    ชิม ฮยอนซอง : สตาร์ฟดีๆนี่เอง เขาเป็นสตาร์ฟที่ค่อนข้างจะไม่ได้เรื่องมากอยู่เนื่องจากความซุ่มซ่ามของเขานั่นเอง หากแต่เขาก็เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง มีนิสัยค่อนข้างที่จะเฉื่อยๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเย็นชา เพราะเขายังรู้จักที่จะต่อปากต่อคำ แถมดูเหมือนเขาจะปากร้ายพอตัวซะด้วย!




    ------------------------------------------------------------------------------------
    เนื่องจากเป็นฟิคเรื่องเเรกเเละนิยายเรื่องเเรกๆที่ไรเตอร์แต่ง
    อาจพบข้อผิดพลาดที่เกิดจากความสะเพร่าหรือมือใหม่อยู่บ้าง(มันต้องผิดเยอะมากเเน่ๆ= =)
    ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ :D
    มีคำถามอะไรComment ถามได้ค่ะเดี๋ยวไรเตอร์จะมาตอบให้ XD



    BLACKGROUND

    CRY.q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×