ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +~ [Y]ShortFic::KiHae[Y]~+

    ลำดับตอนที่ #9 : KiHae::~...Hate that I love U...~ [Special]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      0
      6 มี.ค. 52

     
     
     
    Title :: Hate that I love u (special)
    Couple :: KimKibum + LeeDonghae
    Author :: SouL*Mate
    Date :: 050508
    .
    .
    .
    .
     
     






    “ชั้นไม่รู้ว่าชั้นคิดแบบนี้กับนายตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ชั้นชอบ....”
     
    เสียงที่หายไปไม่ได้เป็นเพราะดงเฮพูดไม่ได้กะทันหันแต่เป็นเพราะริมฝีปากหนาของคิบอมประกบลงบนเรียวปากของดงเฮ
    “ผมก้อรักพี่ครับ”
     
    .
    .
    .
     
    .
     








    “ไอเด็กบ้า นายกล้าจูบชั้นเหรอ”ดงเฮกลบเกลื่อนความเขินของตนด้วยการด่าร่างสูง
     
    “พี่ดงเฮครับ คนรักกันเค้าต้องจูบกันสิ” คิบอมพูดพลางใช้มือลูบใบหน้าหวานของดงเฮ
     
    “พี่ดงเฮคบกับผมนะครับ”ร่างสูงกดสายตาลงไปที่ดวงตาคู่สวยของคนตรงหน้า
     
    ดงเฮไม่รู้จะตอบยังไง เพราะมัวแต่เขิน(พอทีนี้ละโหดไม่ออก)
     
    “นะครับ พี่ดงเฮคบกับผมนะ”คิบอมเอ่ยถามร่างบางอีกครั้ง
     
    “อื้อ” ดงเฮพยักหน้าแทนคำตอบ
     

    แค่นั้นก้อทำให้คิบอมดีใจจนแทบจะปิดโลกฉลองแล้ว...
     

    //แปะ//อยู่ๆก้อมีหยดน้ำจากไหนไม่รุ้ หล่นลงมาใส่หัวร่างสูง
     

    “น้ำอะไร” คิบอมสบถออกมาอย่างสงสัยพลางเอามือกุมหัวทับรอยน้ำนั้น
     

    “นั่นสิ”ร่างบางเห็นด้วย
     

    //แปะ//และอีกหยดนึงบนหน้าผากของดงเฮ
     

    //แปะๆๆๆๆๆ//และอีกหลายๆหยด
     

    “ฝนตกแล้ว เข้าบ้านเหอะ”ดงเฮรีบบอกร่างสูงและรีบวิ่งเข้าบ้านของตนในทันที (โดยมีคิบอมวิ่งตามมาติดๆ)
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     



    ดงเฮพาคิบอมกลับเข้ามาในบ้านอีกครั้งและรีบพาคิบอมไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องของเค้าเอง
     

    เสื้อผ้าของดงเฮทั้งหมดล้วนแต่ตัวเล็กๆทั้งนั้น จึงทำให้คิบอมไม่สามารถใส่เสื้อพวกนั้นได้ ดงเฮเลยต้องแอบย่องเข้าไปที่ห้องของคยูฮยอนที่ยังอาบน้ำไม่เสร็จ(อาบน้ำหรือไปปลูกอ้อยว่ะ)เพื่อไปเอาเสื้อผ้ามาให้คิบอมเปลี่ยน
     
    คิบอมถอดเสื้อที่เปียกออกเผยให้เห็นแผงอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อใครเห็นเป็นต้องหลงใหลทั้งนั้น
     
    ดงเฮเดินเข้ามากอดคิบอมจากทางด้านหลังเล่นเอาคิบอมสะดุ้งเฮือก
     
    “คืนนี้ฝนตกหนัก นายค้างที่นี่นะ”ดงเฮเอ่ยปากชวนคิบอมพลางซุกหน้าลงกับแผ่นหลังนั้น
     
    “พี่ครับ มันจะดีเหรอ”คิบอมหันมาถามร่างบางที่อยู่ข้างหลังเค้า
     
    “ไม่เห็นเป็นไรเลย ชั้นเป็นห่วงนายนะ”ดงเฮตอบด้วยแววตาเป็นห่วง
     
    “ก้อได้ครับ”ร่างสูงตอบยิ้มๆ
     
    ดงเฮใช้มือสองข้างรูปแผ่นอกของร่างสูงเบาๆไปมาสร้างความเสียวซ่านให้ร่างสูงได้เป็นอย่างดี
     
    “พี่ดงเฮ” คิบอมเรียกชื่อคนรักหมาดๆเพื่อบอกให้หยุด
     
    แต่ยิ่งว่าเหมือนจะยิ่งยุ ดงเฮสอดมือของตัวเองเข้าไปในกางเกงของร่างสูงก่อนจะค่อยๆปลดออกให้มันลงมากองที่พื้น แล้วจึงใช้มือกอบกุมแก่นกายของคนตรงหน้า
     
    “พี่ดงเฮ พี่กำลังทำผมคลั่งนะ” สิ้นประโยคคิบอมประกบจูบกับร่างบางทันที ร่างกายดงเฮอ่อนปวกเปียกแต่มือลำแขนแกร่งของคิบอมยึดเหนี่ยวไว้ทำให้ไม่ล้มไปไหน
     

    คิบอมอุ้มร่างบางมานอนบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของร่างบางออกทั้งหมดก่อนจะขบเม้มยอดอกของร่างบางเบาๆจนเป็นรอยรัก ร่างสูงจูบไล้ทั่วตัวของร่างบางลากผ่านหน้าท้องจนถึงแก่นกายของร่างบาง คิบอมใช้ปากของตนกอบกุมแก่นกายนั้นไว้ ก่อนจะใช้ลิ้นของตนลากวนรอบแก่นกายเพื่อสร้างความเสียวซ่านให้ร่างด้านใต้
     
    ร่างบางบิดสะโพกเร้าเพราะความต้องการเริ่มก่อตัวขึ้นสูง
    “ขอผมเข้าไปในตัวพี่นะครับ”ร่างสูงพูดเป็นเชิงขออนุญาตก่อนจะก้มลงประกบจูบดงเฮที่ขมับพร้อมส่งนิ้วทั้งสามนิ้วของตนสอดเข้าไปในช่องทางรักในตัวร่างบางเพื่อขยายช่องทาง ส่วนมืออีกข้างก้อรูดขึ้นลงบนแก่นกายของร่างบางไม่หยุด
     
    “อ๊าาาาากก.....เจ็บบบบ”ดงเฮครางด้วยความเจ็บปวดและสุขออกมาพร้อมกัน
     
    “อย่าเกร็งนะครับ คนดี”คิบอมพูดจบก้อก้มลงประกบจูบกับดงเฮอีกครั้งเพื่อคลายความเจ็บปวด ก่อนจะถอนนิ้วทั้งสามออกมาแล้วส่งแก่นกายร้อนเข้าไปแทนที่
     
    ร่างสูงเริ่มขยับแก่นกายเข้าออกเรียกเสียงร้องจากร่างบางเป็น ระยะๆ จนทั้งคู่ปลดปล่อยออกมา
     
    “อ๊าห์.......”เสียงครางต่ำของคิบอมออกมาพร้อมกับน้ำรักสีขาวขุ่นที่ทะลักออกมาเต็มช่องทางรักของร่างบาง
     
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     
     


    “คิบอม อีกรอบเหอะ”
     
     
     



    รุ่งเช้า~.....
     
    “พี่ดงเฮ คิบอม!!! ทำไมเป็นเงี้ยอ่า”

    "คยูฮยอน!!!"
    .
    .
    .
    .
     
     
     
     
     
     


    *************************************
    หึหึ -..- ถูกใจกันป่าว
    ไรท์เตอร์แต่งไปมึนไป
    เนื้อเรื่องมันเลยมึนๆอย่างที่เห็น
    ไม่รุ้ว่าด๊องกะบอมจะทำไงตอนคยูมาเห็น
    ตอนนี้เมื่อยมาก
    ไรท์เตอร์ไปก่อนละ
    เฟี้ยววววววว~

    ปล.1 เม้นต์ 1 แรงฮึดทำให้ไรท์เตอร์คนนี้ไม่เกียจคร้าน
     

    ไปดีกว่า
    .
    .
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×