ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +~ [Y]ShortFic::KiHae[Y]~+

    ลำดับตอนที่ #17 : เหตุผลที่ทงเฮไม่ยอมตัดผม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      0
      6 มี.ค. 52

     
     
    Title :: เหตุผลที่ทงเฮไม่ตัดผม
    Pairing :: KimKibum x LeeDonghae
    Author :: SouL*Mate
    Author’s note :: ขัดหูขัดตากับผมด๊องที่ไม่ยอมตัดสะที แต่พอคิดไปคิดมาที่ด๊องไม่ยอมตัดอาจเป็นเพราะเหตุนี้ก็ได้...
     
     
     
    .
    .
    .
     
     
    “คิบอม นายว่าชั้นตัดผมดีม๊า” ทงเฮเอ่ยปากถามร่างสุงพลางจับผมตัวเองไปมา
     
    “ไม่ดี”คิบอมตอบสั้นๆ (สั้นจริงๆ)
     
    “ทำไมล่ะ แฟนๆน่ะแทบจะรวมตัวกันก่อม็อบประท้วงให้ชั้นตัดผมแล้วนะ ต่อต้านกันยิ่งกว่าพันธมิตรซะอีก”ร่างบางพูดพลางยีหัวตัวเองพร้อมทั้งดูตัวเองในกระจก
     
    “แต่ชั้นไม่อยากให้ตัด”คิบอมตอบคนรักเสียงเรียบ
     
    “แต่มันยาวมากแล้วนะ”ทงเฮบ่นก่อนจะมีมือหนามากอดเอวแล้วตวัดร่างบางพาไปที่ตักของเจ้าของมือนั้น
     
    “อย่าเพิ่งตัดเลยนะ”ร่างสูงกระซิบข้างใบหุของคนรักพร้อมทั้งใช้จมูกแตะเบาๆที่ใบหูที่มีผมหนาปรกอยู่
     
    “แล้วถ้าไปไทยแล้วมีคนบอกว่าชั้นเหมือนเสก โลโซล่ะ”ทงเฮกังวลถึงสิ่งที่กำลังจะมาถึง
     
    “ถึงจะเป็นอย่างงั้น นายก็ยังสวยสำหรับชั้นอยู่ดี”ร่างสูงพูดพลางกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น
     
    “บ้า >//< ชั้นเป็นผู้ชายจะสวยได้ไงเล่า”ร่างบางก้มหน้างุดปิดบังความเขิน
     
    “ทำไมจะไม่ได้ล่ะ นายสวยทุกครั้งเวลานาย...”คิบอมพูดไม่ทันจบประโยคก็มีมือเรียวของใครสักคนมาปิดปากเค้าไว้
     
    “หยุดพูดเลยนะคิบอม ไม่งั้นเอานายตายแน่ ชั้นรู้ว่านายกำลังจะพูดอะไร”ทงเฮเก๊กหน้าโหดๆใส่คิบอมในขณะที่มือยังปิดปากคิบอมอยู่
     
    “ทำไมต้องอายด้วยเล่า”คิบอมดึงมือเรียวที่เคยปิดปากเค้าไปคล้องคอเค้าแทน
     
    “คิบอมบ้า! >//<”ทงเฮหน้าขึ้นสีพลางซุกลงไปที่อกแกร่ง
     
    “อ่าวก้อมันเรื่องจริงนี่ งั้นเรามาทำกันอีกรอบดีกว่า จะได้รู้กันไปเลยว่านายสวยแค่ไหน”คิบอมพูดหยอกแต่คิดจริงจับร่างบางกดลงบนโซฟาแล้วคร่อมร่างนั้นไว้
     
    “คิบอม! ไม่เอา!”ทงเฮดิ้นลุกลี้ลุกลน
     
    “อย่าดื้อสิที่รัก^^”ร่างสูงไม่สนใจคำค้านก้มลงซุกไซร้ลำคอระหงของทงเฮ
     
    “อื้อ~ ไม่เอา”
     
    “เอาหน่อยน่า~ นะ” คิบอมชะงักการกระทำทุกอย่างแล้วจ้องกดลงไปที่ดวงตาเรียวด้วยสายตาขอความเห็นใจ
     
    “อื้อ~”ปากบอกขัดขืนแต่ตอนนี้ทงเฮของเรายอมคิบอมไปเรียบร้อยแล้ว -..-
     
    คิบอมยิ้มกว้างเห็นฟันทุกซี่ก่อนจะประกบจูบลงบนปากบาง
     
     
     
     
    ลิ้นร้อนตวัดกันไม่หยุดหย่อนก่อนที่ร่างสูงจะกลัวว่าร่างด้านใต้จะขาดอากาศหายใจไปสก่อนจึงผละออกจากปากเลื่อนลงไปที่คอแทน ทำอโพสโซฟี้เอสไว้ที่คอของร่างบางเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ
    มือหนาปลาหมึก(?)เลื่อนเข้าไปใต้เสื้อสีเหลืองที่ร่างบางสวม หยอกล้อเล็กน้อยกับยอดปทุมกลางอกด้วยปากที่ข้างซ้าย และมือที่ด้านขวา ปากและมือทำงานสอดคล้องกันอย่างคล่องแคล่ว มือหนาถอดเสื้อของทงเฮออกอย่างรีบร้อนก่อนจะกดริมฝีปากลงบนกลับปากบางอีกครั้ง
     
    มือเรียวของทงเฮสอดใต้กลุ่มผมดำของร่างสูงอย่างเผลอไผลด้วยไฟราคะ มือหนาปลดตะขอกางเกงร่างบางไปพร้อมๆกับมืออีกข้างที่เค้นคลึงสะโพกมนทำให้สะโพกนั้นบิดเร้าๆ
     
    เครื่องอาภรณ์ต่างๆที่เคยมีอยู่บัดนี้ลงไปกองบนพื้นด้วยฝีมือร่างสูง คิบอมใช้นิ้ว3นิ้วสอดเข้าไปในตัวของร่างบางเพื่อนเบิกช่องทาง ก่อนที่ร่างสูงจะส่งคิบอมน้อย(?)เข้าไปในช่องทางสีสวยทางด้านหลังและเริ่มขยับทันที
    “อึ๊...คิบอม...ลึกๆ อ๊ะ”
    ถึงร่างบางไม่บอกว่าให้ส่งเข้าไปลึกๆ คิบอมก็จะส่งเข้าไปลึกๆอยู่ดีนั่นแหละ ร่าบางขยับสะโพกไปตามจังหวะที่ร่างสูงกระแทกแก่นกายเข้ามา หากนี่เป็นบทเพลงมันคงจะสนุกจนคนฟังต้องลุกขึ้นมาเต้นตาม ผนวกกับเสียงหวานครางกระเส่าของร่างบางและเสียงครางต่ำของร่างสูงยิ่งชวนให้เพลงนี้ดูน่าฟังมากขึ้นไปอีก
    “อ๊า~ ....คิบอม อึ๊”
    “อ่า...ทงเฮ นายทำชั้นคลั่ง”
    “ชะ...ชั้นปล่าวนะ อ๊ะ”
    “ชั้นจะทำให้นายคลั่งแบบที่ชั้นคลั่ง”
    สิ้นประโยคมือหนากอบกุมแก่นกายของร่างบางแล้วรูดขึ้นลงไปมาในขณะที่ยังขยับแก่นกายเข้าออกที่ช่องทางแคบด้านหลัง ทงเฮครางไม่เป็นศัพท์เพราะถูกรุกล้ำทั้งสองทาง แต่นั่นกลับทำให้คิบอมชอบใจ ยิ่งร่างบางครางออกมาดังมากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ร่างสูงได้ใจมากเท่านั้น ผมหนาของร่างบางที่ไม่ได้รับการตัดมานานโขสะบัดไปมองดูแล้วเร้าอารมณ์ร่างสูงได้เป็นอย่างดี คิบอมเมื่อเห็นภาพนั้นแล้วยิ่งคลั่งนักและขยับแก่นกายแรงเข้าไปอีก
    ก่อนที่ร่างทั้งสองจะครางออกมาพร้อมกัน คิบอมจุมพิตทงเฮที่กลางหน้าผากก่อนจะทิ้งตัวลงนอนข้างๆร่างบางที่นอนหอบอยู่บนโซฟาแต่แก่นกายยังอยู่ในตัวร่างบาง
    .
    .
    .
     
    “ทงเฮรู้มะ ทำไมชั้นถึงไม่อยากให้นายตัดผม”คิบอมรวบทงเฮไว้ในอ้อมกอดก่อนจะถามขึ้น
     
    “ชั้นไม่รู้”ทงเฮตอบทั้งๆที่ยังหอบอยู่
     
    “เพราะเวลานายสะบัดผมไปมาแล้วครางน่ะ มันดูยั่วดีอะ”
     
    “บ้า ! >< ไอ่คิบอมทะลึ่ง”
     
    “ห้าห้า ทงเฮของชั้นน่ารักที่สุดในโลกเล้ยยยย”
     
    “นี่คิบอมแต่ตอนนี้เอาออกไปก่อน”
     
    “ง่า~ ชั้นอยากอยู่แบบนี้นานๆอะ”
     
    “อ๊ะ!” ทงเฮหน้าขึ้นสีเพราะแก่นกายของคิบอมไปโดนเอาจุดนั้นเข้าทำให้ส่วนนั้นของทงเฮชูชันขึ้นเองโดยอัตโนมัติ
     
    “คงไม่ต้องแล้วมั้ง อีกรอบดีกว่าเนอะ” คิบอมลุกขึ้นคร่อมร่างบางอีกครั้ง
     
    “ไม่เอาแล้วววว ย้ากก   อ๊ะ....อึ๊.....อ๊า~”
     
     
     
     
     
     







     
     
     

    มาแล้วๆๆๆๆ ตอนใหม่รั่วได้อีก หึหึ
    เครียดจริงๆนะเนี่ยเรื่องด๊องไม่ตัดผมเนี่ย!มันยาวสะจนเป็นเจ้าป่านาร์เนียร์แล้ว!
    ถ้าคอนเอสเอ็มไม่ตัดมานะ ไรท์เตอร์คนนี้จะลากสมศักดิ์ ชลาชลไปตัดให้บนเวทีเลย!
    หึยยยย!!

    ปล.อย่ามาหาว่าไรท์เตอร์หื่นนะ เพราะอินี่มันหื่นจริงๆ

    ปล.2 ถ้าด๊องไว้ผมยาว ที่ยาวแบบในทวินส์น่ะมันก้อน่าจะดีกว่านี้

    ปล.3 ใครไปคอนเอสเอ็มมั่ง บอกกันได้นะจ้ะ ไรท์เตอร์ก้อไปเหมือนกัน

    ปล.4 แม่ไรท์เตอร์กลับมาไทยไม่ได้เพราะพันธมิตรปิดสนามบิน

    ปล.5 เมื่อไหร่พันธมิตรจะชนะ เบื่อ อยากให้เรื่องจบเร็วๆ

    ปล.6 ไม่ชอบจมูกสมัคร

    ปล.7 รู้สึกว่าสองอันข้างบนจะไม่เกี่ยวกะฟิคของเรา

    ปล.8 ทำไมต้องมีปล.เยอะ

    ปล.9 ตอบปล.ข้างบน เพราะว่าเรียกร้องความสนใจ

    ปล.สุดท้าย คนอ่านเคอะ เลิฟยู เบ่เบ๊ *3*
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×