ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +~ [Y]ShortFic::KiHae[Y]~+

    ลำดับตอนที่ #16 : Happy Birthday My love ~ ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 772
      0
      6 มี.ค. 52

     
     
    Title : Happy Birthday My love ~ ...
    Pairing : KiBum x Donghae
    Author : SouL*Mate
    Author’s note : ขอบอกว่าสั้น
     
     
     
     
     
     
                    ดวงตาเรียวของร่างสูงกระพริบถี่ๆก่อนจะเบิกกว้างขึ้น ร่างสูงลุกขึ้นบิดซ้ายขวาไล่ความเมื่อยล้าก่อนจะมองทางด้านซ้ายหาร่าบางที่มักจะนอนอยู่ข้างกายแต่ก้อไม่แปลกใจนักเพราะคิดว่าทงเฮคงลุกขึ้นไปก่อนตนแล้ว
                    คิบอมยิ้มกว้างให้กับตัวเองอย่างมีความสุข คำนึงคิดว่าวันนี้ต้องเป็นวันที่สดใส เพราะมันเป็น....วันเกิดของเค้า
     
                    คิบอมสวมกอดร่างบางที่กำลังแปรงฟันอยู่ในห้องน้ำจากทางด้านหลังแล้วแอบขโมยหอมที่แก้มใสไปฟอดใหญ่
                   
    “อื้อ~”ทงเฮร้องท้วงในลำคอ
     
    “ทงเฮครับ วันนี้วันอะไรเอ่ย”คิบอมพูดพลางเกยคางบนไหล่ร่างบาง
     
    “วันอะไรอ้ะ”ทงเฮบ้าวนปากล้างยาสีฟันก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาพูด
     
    “อ่าว นี่ทงเฮลืมแล้วเหรอ”ร่างสูงตกใจไม่น้อยที่คนรักลืมไปว่าวันนี้วันอะไร
     
    “เอ๊า แล้วชั้นจะรู้เหรอว่าวันอะไร”ร่าบางกล่าวงงๆ
     
    “ช่างเถอะ”คิบอมสลดลงทันตาเห็น
     
    “ทำไมเหรอ”ทงเฮเอียงคอถามอีกฝ่ายอย่างสงสัย
     
    “ช่างเถอะ มันไม่สำคัญหรอก”ร่างสูงพูดน้ำเสียงเศร้า
     
    “งั้นคิบอมรีบอาบน้ำเถอะ”ทงเฮเอ่ยบอกร่างสูงก่อนจะจุมพิตเบาๆที่แก้มบวมๆของร่างสูง
     
    แม้ทงเฮจะยอมลงทุนหอมแก้มเค้าแต่เช้า แค่นั่นก้อไม่ได้ทำให้คิบอมรู้สึกดีขึ้นมาเลยสักนิด ทงเฮจำวันเกิดเค้าไม่ได้นั่นหมายความว่าเค้าไม่สำคัญสำหรับทงเฮรึเปล่า?
     
     
                   
    วันนี้สมาชิกของวงซูเปอร์จูเนียร์ทุกคนมีคิวซ้อมเต้น และคิบอมก้อมาด้วยอาการเบื่อโลกสุดฤทธิ์ 
     
     
    เซ็ง! แฟนลืมวันเกิด
     
     
     
                    ทั้งๆที่วันนี้เป็นวันสำคัญของคิบอมแต่ก้อไม่มีใครสนใจเลยสักคนทุกคนเมินเฉย~
    เพราะเหตุนี้ทำให้วันนี้คิบอมเต้นผิดๆถูกๆ การซ้อมเต้นเลยผ่านไปด้วยไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คนอื่นจำไม่ได้ยังไม่เท่าไหร่แต่ทงเฮจำไม่ได้นี่สิ มันน่าน้อยใจชะมัด!
     
                    “คิบอม ตั้งใจซ้อมหน่อยสิ”หัวหน้าวงปิดเพลงก่อนจะหันมาดุคิบอมน้อยๆขอหาที่ดูเหมือนเลื่อนลอยสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว
     
     
     แล้วใครมันจะเฉยได้เล่า แฟนลืมวันเกิดเค้าคงจะลั้ลลากันอยู่หรอกนะ!
     
     
                    “ครับ พี่ลีทึก”คิบอมรับคำสั้นๆ ก่อนจะตั้งสติแล้วเริ่มเต้นใหม่พร้อมกับเพลง Don’t Don ที่ดังขึ้นอีกครั้ง
     
                    แต่เต้นไปไม่เท่าไหร่ไลน์การเต้นก้อถูกทำลายเพราะ...คิบอม ทำให้ทุกคนเดินชนจนมั่วกันไปหมด
     
                    “คิบอม วันนี้นายเป็นอะไรของนายน่ะฮ่ะ เต้นผิดเป็นล้านรอบแล้วนะ รอบเดือนไม่ปกติรึไง”อีทึกดุน้องในวงด้วยอาการหัวเสียแต่ก้อไม่วายแอบกัดไปเล็กๆ
     
                    “ผมขอโทษนะครับ ที่ไม่ยอมแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานให้ออกจากกัน ทำให้ทุกคนลำบากกันไปหมด”คิบอมกล่าวอย่างสำนึกผิดพลางก้มหัวเป็นการขอโทษขอโพยทุกคน
     
                    “เอาเถอะ ๆ วันนี้พอแค่นี้ก่อนละกัน”สิ้นเสียงของอีทึกสมาชิกทุกคนก้อแยกย้ายกันออกไปเหลือเพียงคิบอมที่ทรุดตัวลงพิงผนังที่เป็นกระจกของห้องที่ใช้ซ้อมเต้น
     
     
     
                    แล้วอยู่ๆไฟในห้องก้อดับลง เนื่องจากห้องซ้อมเต้นนี้ติดกระจกทั้งห้อง ห้องนี้เลยไร้หน้าต่างไปโดยปริยาย จึงทำให้ห้องนี้ไร้แสงอาทิตย์
     
     
     
    ถูกแฟนลืมวันเกิด แล้วนี่ใครมาแกล้งปิดไฟกูอีกว่ะเนี่ย!?
     
     
     
     
     
    เซง-งิล-ชุก-ฮา-ฮัม-นิ-ดะ
    เซง-งิล-ชุก-ฮา-ฮัม-นิ-ดะ
    ซา-รัง-ฮา –นึน-คิบอม- ชี
    เซง-งิล-ชุก-ฮา-ฮัม-นิ-ดะ
     
     
     
     
     
                    เสียงร้องเพลงวันเกิดประสานกันจนแยกไม่ออกว่าเสียงใครเป็นเสียงใครดังขึ้นพร้อมๆกับแสงสว่างจากเทียนเล่มเล็กที่ปักอยู่บนเค้กปอนด์ใหญ่ที่ถูกถือด้วยคนที่สำคัญที่สุดของคิบอม....ทงเฮนั่นเอง
     
     
                    น้ำตาหยดเล็กๆคลอเต็มเบ้าตาของร่างสูง เผลอคิดไปแล้วว่าทุกคน..ลืม
     
                    “เป่าเทียนสิคิบอม”ทงเฮบอกกับคนขี้น้อยใจ
     
                    คิบอมเป่าเทียนทุกเล่มให้ดับด้วยเวลาอันน้อยนิด ก่อนจะเลยขึ้นมาเป่าที่ปากคนถือเค้กด้วย
     
                    ทำให้คนถูกเป่าหน้าขึ้นสีไปตามระเบียบ~
     
                    “สุขสันต์วันเกิดนะ”ทงเฮไม่พูดเปล่า นิ้วเรียวทั้งห้าปาดครีมบนเค้กขึ้นป้ายหน้าร่างสูง
     
                    “ทงเฮ ทีหลังอย่างแกล้งกันแบบนี้อีกนะ”คิบอมพูดสีหน้าน่าสงสาร
     
                    “อื้อ ฝากนี่หน่อย”ดงเฮกล่าวก่อนจะหันไปทางซองมินที่ยืนอยู่ข้างและจะยื่นเค้กให้
     
                    “สำหรับชั้น คิบอมสำคัญที่สุดเลยนะ”ร่างบางเขย่งเท้าขึ้นกระซิบข้างหูคิบอม
     
     
    พูดเหมือนกับว่ารู้อย่างนั้นแหละว่าคิดอะไรอยู่
     
     
                    “ผมรักทงเฮนะ”คิบอมบอกรักจากใจจริงก่อนจะสูดเอาความหอมจากพวงแก้มสีสวย
     
                    “ชั้นก้อรักคิบอมเหมือนกัน”
     
                   
     
    แถมๆ
     
    “ไหนของขวัญวันเกิดผมละครับ”
     
    “ยังจะเอาอีกเหรอ หว้า~ คืนนี้กะว่าจะยกร่างกายให้ แต่ไม่ดีกว่า”




    .
    .
    .



     
     
     
    EnD ~
     
     
     
     
     
     
     
     
     
                   
     
     
     
     
     
     
     
     
     อ๊าคคคค
    แฮบปี้เบิร์ทเดย์ไอ่ตี๋บอม
    วันนี้วันเกิดคิมคิบอม
    แต่เหมือนดั่งวันโดนเชือดของเรา
    วันนี้ไรท์เตอร์สอบวิทย์ T^T
    เกือบไม่รอดดดด
    แต่วันนี้เป็นวันดี วันเกิดบอม
    ไรท์เตอรืเลยรอดตาย(เกี่ยว?)




    เลิฟคนอ่านเบเบ๊^^
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×