ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +~ [Y]ShortFic::KiHae[Y]~+

    ลำดับตอนที่ #12 : *.*.*...+ ~ My roommate ~+…*.*.*[Part 1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      0
      6 มี.ค. 52

     
    TiTle : My roommate [1]
    Couple : KimKibum
    Author : SouL*Mate
    Date : 160708
     
     
     
     
     
     
     
    *.*.*.…+ ~ My roommate ~+…*.*.*
     
     
     
     
     
     
     
     
                        คิมคิบอม นักเรียนหัวกะทิของโรงเรียนมัธยมชื่อดัง ผู้ที่ได้ฉายาว่า ‘ซีเมนต์เสริมเหล็กเจ็ดชั้น’ ด้วยอุปนิสัย คิดมากกว่าพูด ชอบอยู่คนเดียว รักสันโดษ เชื่อในเหตุผลมากกว่าความรู้สึก ไม่ชอบคุยกับคนแปลกหน้า และเย็นชาเป็นชีวิตจิตใจ เป็นเหตุให้เค้าได้สมยานามนี้มา 
                        คิบอมอยู่ตัวคนเดียวมาตั้งแต่มาได้สักระยะนึงแล้ว พ่อและแม่ของคิบอมทำธุระกิจอยู่ที่อเมริกาและนิสัยรักสันโดษของคิบอมนี่เองจึงทำให้เค้ามาอาศัยที่เกาหลีเพียงลำพังชวนไปกี่ครั้งก้อปฎิเสธทุกครา พ่อแม่ของเค้ามักส่งเงินมาให้เดือนละครั้งอย่างสม่ำเสมอไม่มากแต่ก้อไม่น้อยใช้จ่ายไม่เคยขาดมือ แต่...สมัยนี้อะไรก้อแพงขึ้นแต่เงินรายเดือนของเค้าคงที่มาแล้วสามปีเนี่ยนะ มันคงจะพออยู่หรอกเฉพาะค่าเช่าห้องก้อปาไปเกินครึ่งแล้วแต่ด้วยสามัญสำนึกส่นตัวของคิบอมแทนที่จะขอพ่อและแม่เพิ่มแต่คิบอมเลือกที่จะประหยัดโดยการลดค่าเช่าห้องให้น้อยลงโดยการแชร์ค่าเช่าห้องนั่นเอง คิบอมเองก้อคิดว่าห้องตั้งกว้างใหญ่เค้าเองคนเดียวก้อไม่ได้ใช้อะไรมากมีคนมาอยู่ด้วยอีกคนก้อไม่ได้เสียหายอะไร แต่คิบอมผู้รักสันโดษคนนี้ไม่ค่อยคบเพื่อนสักเท่าไหร่ หลายคนอยากมาเป็นเพื่อนด้วยแต่คิบอมไม่ได้สนใจเรื่องนี้แม้แต่น้อย เพราะฉะนั้นการที่จะชวนเพื่อนที่โรงเรียนมาอยู่รวมชายคาด้วยกัน หมดสิทธิ์! วิธีเดียวที่จะทำให้มีคนมาแชร์ค่าห้องด้วยก้อคือ ‘ประกาศหารูมเมท’

                 ลีดงเฮ หนุ่มหน้าหวานถือข้าวของพะรุงพะรัง เพื่อย้ายเข้าหอพักแห่งใหม่หลังจากที่ลำบากตรากตรำหาที่พักอยู่นานแสนนาน ด้วยเหตุผลที่บอกคนทางบ้านว่า ‘อยากลองอยู่คนเดียวบ้าง’ ถึงแม้บุพการีจะหวงแหนลูกชายมากแค่ไหน แต่ลูกชายตัวดีมาอ้อนก้อต้องมีใจอ่อนกันบ้างละ!
     


    *.*.*...+ ~ My roommate ~+…*.*.*
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!
     

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้คิบอมต้องละสายตาจากกองหนังสือทั้งหมดแล้วลุกขึ้นไปเปิดประตู
     

    คิบอมค่อยๆเปิดประตูออกอย่างประหลาดใจ~

    .

    “หวัดดี”ผู้มาเยือนเอ่ยเสียงใสพร้อมกับก้มหัวให้เล็กน้อย
     

    ปัง!
     

    คิบอมปิดประตูใส่หน้าผู้มาเยือนอย่างอึ้งๆ คนที่ยืนอยุ่อีกด้านของประตูก้ออึ้งไม่แพ้กัน
     

    ‘ใครว่ะ สวยชิบ’
     

    คิบอมนึกก่อนจะตั้งสติเปิดประตูอีกครั้ง
     

    “เธอเป็นใคร”ร่างสูงถามด้วยน้ำเสียงเฉยชา
     

    “นายคงเป็นคิบอมซินะ ชั้นก้อคือคนที่จะมาเป็นรูมเมทนายไง”
     

    “รูมเมท!” คิบอมตกใจกับคำว่ารูมเมท เค้าเป็นผู้ชายนะจะให้มานอนกับผู้หญิงได้ไงกัน
     

    “ใช่ รูมเมท” อีกคนยังไม่สะทกสะท้านอะไร
     

    “งั้นชั้นว่าเธอมาผิดห้องแล้วละ”คิบอมกำลังจะปิดประแต่ก้อมีข้อมือบางมายื้อเอาไว้
     

    “จะผิดได้ไงกัน ก็มะกี้คุณป้าเค้าพาชั้นมาส่งที่นี่หนิ”ดงเฮกล่าวยืนยันหนักแน่นต่อไป
     

    “งั้นป้าเค้าคงจำผิดห้องแล้วละ ถอยไป”คิบอมเอื้อมมือจะปิดประตูแต่ก้อถูกรั้งไว้อีกครั้ง
     

    “ไม่ผิดหรอกน่า เมื่อกี้ชั้นยังเรียกชื่อนายถูกเลย”เสียงใสเถียงสุดใจ
     

    ‘จริงด้วย! มะกี้ยัยนี่เรียกชื่อเราเราว่าคิบอมหนิ’
     

    “ชื่อคิบอมอาจจะมีหลายคนก้อได้”ร่างสูงพูดด้วยน้ำเสียงเฉยชาไม่แพ้หน้า
     

    “คิมคิบอมในตึกนี้จะมีสักกี่คนกันเชียวฮ่ะ! ทำไมนายเป็นคนอย่างงี้เนี่ยฮ่ะ! ประกาศหารูมเมทไม่ใช่เหรอ แล้วพอชั้นมาทำไมทำเสียมารยาทแบบนี้มาบอกว่าชั้นมาผิดห้อง ถึงนายไม่ใหชั้นอยู่ ชั้นก้อจะอยู่ที่นี่! เพราะชั้นจ่ายตังค์ค่ามัดจำไปแล้วสามเดือน! ถอยไป!”ผู้บุกรุกร่ายยาวเป็นชุดก่อนจะเดินแทรกคิบอมที่ยืนขวางประตูอยู่เข้ามาในห้อง
     

    “แต่เธอเป็นผู้หญิง ชั้นเป็นผู้ชายจะนอนห้องเดียวกันได้ยังไง”คิบอมเดินตามรูมเมทหมาดๆของเค้าเข้ามาในห้อง
     

    “เดี๋ยวนะ นายพูดว่าชั้นเป็นผู้หญิงงั้นเหรอ”รูมเมทร่างบางถามด้วยน้ำเสียงกลั้วหัวเราะ
     

    “ใช่”คิบอมตอบด้วยสีน้ำเย็นชาแบบงงๆ

    .
    .
     

    “อุวะกรั่กกร๊ากก กร๊ากๆๆๆๆๆๆ โฮะๆๆๆๆๆๆ กรั่กๆๆๆๆๆ เอิ๊กส์ๆๆๆๆๆ คุๆๆๆๆๆๆ คิกๆๆๆๆๆๆ”เจ้าของเสียงใสหัวเราะท้องแข็งจนลงไปกลิ้ง
     

    “เธอหัวเราะอะไรน่ะ”คิบอมมองร่างบางที่กลิ้งบนพื้นอย่างงงๆ
     

    “ก๊ากๆ ก้อนายน่ะสิ กร๊ากกก >O<”เสียงใสยังคงขำกลิ้งไม่หาย
     

    “ชั้น? ชั้นทำไม”คิบอมชี้มาที่ตัวเองอย่างสงสัย
     

    “นี่จะบอกให้ ชั้นไม่ใช่ผู้หญิง ชั้นเป็นผู้ชาย เอิ๊กส์ๆ กร๊ากกก”ดงเฮตั้งสติเพื่อตอบคิบอมก่อนจะลงไปกลิ้งต่อ
     

    “เหอะ ใครเชื่อเธอก้อออกลูกเป็นควายแล้ว”คิบอมพูดอย่างไม่ค่อยเชื่อ
     
         
              ..ผมยาวประบ่ารับกับใบหน้าหวานแล้วไหนจะริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูนั่นอีก เสื้อสีชมพูกับกางเกงสีขาว นี่น่ะเหรอ? ผู้ชาย?..
     

    “งั้นเอามือมานี่ บอกให้เอามือมานี่”ดงเฮกำชับอีกคน
     

    “เธอจะทำอะไรน่ะ”คิบอมไม่ไว้วางใจคนตรงหน้า
     

    “เอามาเหอะน่า”ร่างบางกล่าวพร้อมดึงมือหนาไปทาบบนหน้าอกของตน
     

    “เห้ยยยยย!!!”ร่างสูงร้องอย่างตกใจ
     

    “จับดูได้ แบนราบเรียบไม่บึ้มบั้ม”เสียงใสเอ่ยอย่างผู้ชนะพร้อมกับปล่อยมือของร่างสูงออก
     

    “ชะ...ชั้นเชื่อก้อได้ ว่าเธอเป็นผู้ชาย”คิบอมกล่าวอย่างอึ้งๆเพราะตกใจกับการกระทำของร่างบางเมื่อครู่
     

    “^^”ดงเฮยิ้มกว้างอย่างสะใจ
     

    “ว่าแต่เธอชื่ออะไร”ร่างสูงเอ่ยถามพลางถึงตัวบนโซฟาข้างดงเฮ
     

    “นี่ตอนนี้นายก้อรู้อย่างแจ่มแจ้งแล้วว่าชั้นเป็นผู้ชายเลิกเรียกเธอได้แล้ว”ร่าบางเอ่ยอย่างงอนๆ
     

    “นายชื่ออะไร”คิบอมถามขึ้นใหม่อีกครั้ง
     

    “ชั้นชื่อลีดงเฮ 18 ปี โสด!”ร่าบางตอบเสียงใสตามสไตล์
     

    “ชั้นถามแต่ชื่อไม่ได้ถามอย่างอื่น”ดงเฮหุบยิ้มลงทันทีตั้งแต่ต้นประโยค
     

    “แล้วนายล่ะชั้นรู้แต่ชื่อนายเล่าประวัตินายให้ฟังมั่งซิ”ร่าบางออดอ้อน
     

    “นายไม่จำเป็นต้องรู้อะไรทั้งนั้นละ รู้ไว้อย่างเดียวว่าชั้นไม่ชอบให้ห้องสกปรก แค่นั้นพอ”คิบอมไม่นิยมเล่าเรื่องของตนให้คนที่เพิ่งรู้จักกันฟังสักเท่าไหร่ อาจจะดูเหมือนหยิ่งแต่ก้อเป็นนิสัยส่วนตัวของเค้าที่ไม่ชอบให้ใครรู้เรื่องส่วนตัวเท่าใดนัก
     

    “นี่นาย อย่าโหดนักสิ เรายังต้องอยู่ด้วยกันอีกนานนะ”ดงเฮพยายามใช้สายตาออดอ้อนแบบที่เคยทำกับคนอื่น
     

    “ไม่มีคำว่าเราทั้งนั้นแหละ มีแต่ชั้นกับนาย ต่างคนต่างอยู่ เข้าใจ๋?”
     

    ‘ชิ คนไรหยิ่งเป็นบ้า’
     



    *.*.*.…+ ~ My roommate ~+…*.*.*
     
     
     
     
     
     
     
     
     
                       หลังจากสำรวจห้องเสร็จแล้วดงเฮก้อเริ่มจัดข้าวของให้เข้าที่เข้าทางในขณะที่คิบอมยังอ่านหนังสืออย่างใจจดใจจ่อ
     
                       เวลาผ่านไปค่อนข้างนาน คิบอมเห็นว่าร่างเล็กหายตัวไปในห้องนอนค่อนข้างนาน นี่ก้อได้เวลาอาหารเย็นแล้ว น่าจะชวนกันออกไปทานข้าว
     
     
     
    “เห้ยยย อะไรเนี่ย!”คิบอมร้องโวยวายเสียงดังเมื่อเปิดประตูห้องนอนเข้ามา   จะไม่ให้ตกใจได้ยังไงกัน...พอเปิดประตูเข้ามา ก้อเจอแต่ปลาการ์ตูนตัวสีส้มเต็มไปหมด! =[]=
     

    “ก้อน้องนีโม่ไง”ดงเฮหันมาตอบคิบอมก่อนจะหันกลับไปวุ่นกับการจัดเตียงต่อ
     

    “นีโม่!!”คิบอมร้องขึ้นอีกครั้ง
     

    “ใช่ พี่น้องต่างสัญชาติของชั้นเอง”ดงเฮตอบพลางยิ้มกว้าง
     

    “ชั้นไม่สนว่ามันจะเป็นอะไรกับนาย แต่ชั้นไม่อยากเห็นมันอยู่ในห้องชั้นมากขนาดนี้”ร่างสูงกล่าวด้วยความโกรธ
     

    “แค่นี้ทำไมต้องดุด้วยเล่า!”ร่างบางสะดุ้งโหยงเพราะการกระทำของร่างสูงทำให้น้ำตาตกโดยไม่รู้ตัว
     

    “ชะ...ชั้น”คิบอมอ้ำอึ้งไม่ทันจบประโยคร่างบางก้อขัดขึ้น
     

    “ถ้าไม่ชอบก้อบอกกันดีดีสิ ไม่เห็นจะต้องโมโหเลย”ดงเฮพูดพลางจะรื้อผ้าปูลายปลาการ์ตูนที่เพิ่งจัดการปูลงบนเตียงขนาดคิงไซส์ที่เคยใช้นอนอยู่ด้านเดียวออก
     

    “ช่างมันเถอะ ปล่อยมันไว้ยังงี้แหละ”คิบอมพูดอย่างใจอ่อน
     

    “ห๊ะ!?”ดงเฮย้อนงงๆเมื่อกี้ยังพูดอยู่เลยว่าไม่ชอบ
     

    “ไม่ต้องรื้อหรอก ไว้อย่างนี้ก้อสวยดี”
     

    “จริงนะ”ร่างบางปาดน้ำตาพลางมองร่างสูงตาปริบๆ
     

    “อื้อ นายจัดให้เสร็จเร็วๆละ ชั้นหิวแล้ว”สิ้นประโยคคิบอมรีบเดินออกจากห้องนอนเพื่อไตร่ตรองตัวเอง ‘ทำไมน้ำตาของดงเฮถึงมีอิทธิพลต่อเราขนาดนี้นะ’
     
     
     
     
     



    *.*.*...+ ~ My roommate ~+…*.*.*
     


     
     
     
     
     
     
    ห่างหายไปเเสนนานเลยค่ะ
    ใครได้ไปคอนมั่ง ยกมือขึ้น!
    ไม่อยากจะอวด..
    เรา..อด TT^TT
    พาร์ทนี้เอาแบบน้ำจิ้มไปก่อน
    เม้นเคลื่อนปุ๊บ ฟิคมาปั๊บ นะจ้ะ


    ปล.ได้ข่าวว่ามาไทยคราวนี้ด๊องโทรมมากจริงเหรอ?(สงสัยบอมหนักไปหน่อยละมั้ง)
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×