ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +~ [Y]ShortFic::KiHae[Y]~+

    ลำดับตอนที่ #10 : KiHae::เฉี้ยง!!~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 791
      0
      6 มี.ค. 52

    .
     
     
     
    Title : เฉี้ยง!!~
    Couple :: KimKibum + LeeDonghae
    Author :: SouL*Mate
    Date : 240508
     
    หายไปนาน กลับมาพร้อมฟิครั่วๆหนึ่งตอน คิกๆ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     
     
     
     
     
     





    “ดงเฮครับ”คิบอมเอ่ยเบาๆทักร่างบาง เล่นเอาคนที่เหม่อลอยอยู่นานสะดุ้งโหยง
     
     
    คิบอมเห็นดงเฮนั่งเหม่อหน้าเครียดได้พักใหญ่ๆแล้ว ปากก้อบ่นว่าเครียด แต่พอถามก้อไม่ยอมตอบสะทีว่าเครียดเรื่องอะไรๆได้แต่พูดว่า “บอกไปคิบอมก้อช่วยอะไรไม่ได้หรอก”
     
     
    “ดงเฮบอกผมได้รึยังล่ะครับว่าเครียดเรื่องอะไร”คิบอมเอ่ยปากถามอีกครั้ง
     
     
    “บอกไปมันจะได้อะไรขึ้นมาเล่า คิบอมก้อช่วยอะไรชั้นไม่ได้หรอกน่า”ดงเฮยังยืนยันคำเดิม
     
     
    “ก้อยังดีกว่าที่ดงเฮเก็บไว้คนเดียวนะ บอกผม เผื่อผมจะช่วยอะไรได้ไง”คิบอมพูดพลางยกตัวดงเฮให้มานั่งบนตักของตน
     
     
    คำพูดของคิบอมมีเหตุผลพอสมควร อย่างน้อยก้อได้บอกดีกว่าเก็บไว้คนเดียว
     
     
    “คิบอมห้ามหาว่าชั้นบ้านะ”ดงเฮปรามไว้ก่อน
     
     
    “ได้สิครับ ใครที่ไหนบ้างที่จะหาว่าเมียตัวเองบ้าล่ะ”
     

    "คิบอมว่า คำด่าคำไหนที่ด่าแล้วเจ็บสุดๆ”





    .
    .
    .
    .
    .


    เฮ้ออออออออ...คิบอมถอนหายใจยาวๆในใจหนึ่งที ที่ดงเฮนั่งเครียดเป็นวันๆก้อเรื่องแค่นี้เนี่ยนะ
     
     



    “ด่าแล้วเจ็บสุดๆเหรอ ดงเฮจะอยากรู้ไปทำไมล่ะ”คิบอมย้อนถามอย่างไม่เข้าใจ
     
     
    “ก้อเวลาชั้นทะเลาะกับพี่ฮีชอลชั้นจะได้เอาไว้เถียงเค้าได้ไง”
     
     

    อ๋อ ที่อยากรู้เพราะอยากจะเถียงชนะเคะที่ปากปลาร้าที่สุดในโลกนี่เอง
     

     
    “ดงเฮคิดว่าคำว่าอะไรล่ะครับ”
     
     
    “ชั้นว่า ไอ่นรก รึไม่ก้อ อิ๊เห็ดสด”ดงเฮตอบเรียบๆ
     
     
    แต่ละคำแรงๆทั้งนั้น แรงกว่านี้จะมีอีกเหรอ.....
     
     
    “นั่นยังแรงไม่พออีกเหรอ”คิบอมถามคนบนตักอย่างอึ้งๆ
     
     
    “ไม่พอหรอก คำพวกนี้ใครก้อรู้จัก แต่ชั้นต้องการคำที่แปลกใหม่”ดงเฮตอบด้วยสีหน้าครุ่นคิด
     
     


    แปลกใหม่?!
     
     


    คำว่าแปลกใหม่ของดงเฮทำให้คิบอมคิดได้
     
     

    คำนี้สิ ทั้งแปลกทั้งใหม่แน่นอน!!

     
     
    “ผมนึกออกแล้วล่ะ”คิบอมพูดพร้อมทำตาโตเป็นประกาย
     
     
    “จริงเหรอ คิบอม คำว่าอะไรเหรอ”
     









     
    .
    .
    .
    .











    “เฉี้ยง!!!!”
    คิบอมตะโกนเสียงดังทำเอาดงเฮตกใจสะดุ้งโหยงอีกครั้ง
     
     
     
    “เย้ยยยย ทำไมต้องตะโกนด้วยเล่าตกใจหมด”
     
     
    “ใส่ฟีลลิ่งเข้าไปไงครับ”คิบอมตอบด้วยรอยยิ้มมุมปาก
     
     
    “เฉี้ยง เหรอไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยอะมันแปลว่าอะไรเหรอคิบอม”ดงเฮถามด้วยความสงสัย
     
     
    “คำแปลมันหยาบมากเลยอะดงเฮ ดงเฮอย่ารู้เลยดีกว่า ละไว้ในฐานที่เข้าใจว่ามันเป็นคำด่าที่หยาบมาก มีความหมายที่แร๊งแรงงงง”คิบอมตอบเนียนๆเพราะตัวเค้าเองก้อไม่รุ้เหมือนกันว่าไอ่คำว่า “เฉี้ยง” มันแปลว่าอะไร
     
     
    “แรงมากเลยเหรอโห...งั้นขอลองหน่อยนะ”ดงเฮลุกขึ้นยืนแล้วหันหน้าไปตะคอกคิบอมว่า
     
     
     
     
    .
    .
    .
    .
     
     
     
    “เฉี้ยง!!~”
     
     
    “นี่ดงเฮด่าผมเหรอ โหยยย ไม่น่าบอกเลยอะ คำนี้ ผมได้ยินที่ไรแล้วเจ็บแปล๊บๆ โกรธดงเฮแล้วดีกว่ามาด่าผมว่า ”เฉี้ยง” อ่า” คิบอมได้ทีแกล้งร่างบาง
     
     
    “คิบอมไม่งอนนะ ชั้นแค่ล้อเล่นเฉยๆอ่า อย่างอนน้า คิบอมคนดี”ดงเฮเห็นเลยง้อด้วยกันจุ๊บปากเบาๆหนึ่งที
     
     
    “งั้นต้องยอมให้ผมด่ากลับ”
     
     
    “ก้อได้”
     
     
















    “เฉี้ยง!!!”





    .
    .
    .












    เอิ๊กๆ ห่งหายไปนาน
    พอดีตอนนี้เปิดเทอมแล้วไม่ค่อยได้เล่นคอม
    หลายคนคงสงสัยว่าคำว่า "เฉี้ยง" ในเรื่องแปลว่าอะไร
    อย่าถามเลย เพราะอิไรท์เตอร์คนนี้ก้อไม่รุ้เหมือนกัน
    พอดีตอนนี้ในห้องเรียนของเราเค้าฮิตคำนี้กัน
    หิหิ
    รอพบกับตอนต่อไปที่ยังไม่ได้เริ่มแต่ง
    ในเร็วๆนี้ ฮี่ๆ

    ปล.ขอบคุนพลอยสำหรับคำนี้
    ปลล.ขอบคุนท๊อปปิคเอ็มแคตตี้ที่ทำให้เรารู้ว่าคำนี้เขียงยังไง
    ปลลล.ขอโทดคนอ่านทุกคนที่มาอัพช้า(มากกกกกกกกก)


    KIHAE IS REAL
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×