คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : วิจารณ์บุหรี่
(1) (2) (3)
Sobranie บุหรี่ผู้หญิง รสชาตินุ่มๆ เหมาะกับสาวอ่อนโยน
Black Devil ซองดำลายค้างคาวเดียวกับเบอร์คาดี้ แรงนิดๆ เผ็ดหน่อยๆ มวนดำคาดทอง ไม่เหมาะสำหรับผู้หัดสูบ
Pall mall หาซื้อได้ตาม7บ้านเรา รสชาติกลมกล่อม ไม่เบาไม่แรงเกินไป ดูดลื่น ไม่แสบคอ
ดราวิดรอฟ บุหรี่VIP ราคา120บาท เบาหยอง ทั้งแดงเขียว ดูดไม่รู้รสชาติ ตัวมวนยาวพิเศษสลักBrandหรูสีทอง ดูดแล้วดูเสี่ย
Winston รสชาติกลมกล่อมแค่ควันเฝื่อนไปนิด หาซื้อได้ยากมาก มีขายแต่ในอเมริกา
Vergenia Slim ไม่ต้องสงสัยว่าYEVSAINT หายไปไหนเพราะเค้ามารวมกับบริษัทเวอจีเนียเรียบร้อย สุดยอดบุหรี่VIP ได้รับความนิยมสูงมากในหมู่ ไฮโซ
ซัมโปน่า บุหรี่ประหลาดรสบ๊วย ดูดแรกๆทั้งลื่นทั้งหอม พอไม่ดูดนานๆได้กลิ่นเหม็นเลี่ยนจะอ้วก เผ็ดนิดๆ เวลาดูดจะมีประกายเปรี๊ยๆๆ
Salam เพื่อนซื้อมาให้ลองจากจีน ต้องบอกว่าเป็น เขียว ที่ดีที่สุดที่เคยดูดมา
7star บุหรี่ยอดนิยมของชาวยุ่น ที่มีขายตาม7บ้านเรา ลื่น กลมกล่อมมาก เบาไปหน่อยแต่จะดีมากเวลาเอาไปดูดตามคลับ
JPS หาซื้อได้ตาม7อีกแล้ว ไม่เคยได้ยินคนบอกว่าดี แต่สำหรับผมแทนLMได้ไม่แพ้กันเลย
Garlam บุหรี่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากหมู่วัยรุ่น เพราะมีรสสตอเบอรี่และชอคโกแล็ต ดูด2ตัวแล้วอยากเอาไปแลกLM เพราะเลี่ยนมาก
555 หรือตองห้า บุหรี่บ้านเรานี่เองปัจจุบันหาซื้อได้ยากแล้ว รสชาติแย่แต่ดีกว่ากรองทิพย์
DJ MIX บุหรี่ยอดนิยมอีกตัว เป็นรสผลไม้หลายชนิด เบามาก ดูดเหมือนไม่ได้ดูด แต่รสชาติอร่อยดี
Captain Black บุหรี่กึ่งCigar แรงมหันต์ ดูดได้ครึ่งตัวต้องตัดหัวตลอด
Kapre หรือวัยรุ่นเรียกว่า คาปี๊ เป็นบุหรี่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่สาวๆ ตัวมวนยาวเรียว สลักbrandสีทอง ไฮโซ แต่ไร้รสชาติ มึนใช่เรื่องประมาทอาจงงได้
wonder หรือบุหรี่กรรมกร ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่ผู้ใช้แรงงาน รสชาติเฝื่อน ทั้งเขียวแดง ไม่นิยมในหมู่ผู้ดีแม้แต่ในการยำ
KENT เคยไปดูดที่ญี่ปุ่นมา ไร้รสชาติตามสไตล์ปลาดิบ
KOOL บุหรี่ที่ไม่คูลเหมือนชื่อ รสชาติเฝื่อนๆ จืดๆ จะว่าไร้รสชาติเลยก็ว่าได้
LM บุหรี่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาลก็ว่าได้ ด้วยรสชาติเบสิกแต่ไม่ขาดไม่เกิน ราคาลงตัวไม่ดูจนหรือรวยเกินไป
LARK เคยดูดที่ญี่ปุ่นอีกแล้ว แต่ยี่ห้อนี้จะแรงกว่าKENTหน่อย พอดูดฆ่าเวลาได้
Black stonE บุหรี่ซองดำ ซึ่งรวมทั้งตัวมวนเองก็เป็นสีดำสนิท หยิบมาดูดเท่ห์อย่าบอกใคร แม้รสชาติจะเผ็ดร้อนไปนิด แสบคอไปหน่อย แต่ถ้าดูดเน้นเท่ห์แล้วเป็นบุหรี่ที่เยี่ยมยอดทีเดียว ความพิเศษของยี่ห้อนี้คือ ถ้าดูดทิ้งไว้แล้วไม่ดูดต่อซักพักบุหรี่จะดับไปเองเก็บไว้ดูดต่อได้
Lucky บุหรี่ยอดนิยมของชาวตะวันตกเค้า เหมือนLMบ้านเราดีๆนี่เอง คุณสมบัติคล้ายๆLM แต่รสชาติดีกว่าเยอะ แดงก็อร่อยกว่า เขียวก็เย็นกว่า เหมาะมากสำหรับผู้มีอันจะดูด
MiLD7 หาซื้อได้ตาม7บ้านเรา เบากว่าLM แต่แพงกว่า รสชาตินุ่ม เหมาะสำหรับผู้ชอบดูดไลท์
DUNHILL อยากบอกว่ามีขายทุก7 ลองถามพนักงานดู แดง เขียว รสชาติแย่มาก จะมีใช้ได้ก็ส้ม น้ำเงิน
Marlboro บุหรี่ยอดนิยมอีกยี่ห้อ ผมว่าแดงเฝื่อนไปสู้LMไม่ได้ แต่เขียวมาโบกินขาด คุณภาพเทียบเท่าลัคกี้
กรองทิพย์ บุหรี่ ยำ ในตำนาน รสชาติหมาไม่ดูด แต่เอามายำดีนักแล
Pall mall หาได้ตาม7บ้านเราอีกแล้ว(ขายเยอะจริงๆ) เฝื่อนๆ ขมๆ บุหรี่ตัวยาวกว่าปกติดูดแล้วเท่ดี
ESSE บุหรี่ผู้หญิงอีกตัว เบากว่าคาปี๊ ตัวเล็กๆเรียวๆ ดูดเล่นที่ทำงานได้เหมือนอมจุ๊ปปาจุ๊ป
Camal สุดยอดบุหรี่ห่วย รสชาติหมาไม่ดูด เทียบชั้นแล้วพอๆกับกรองทิพย์ แต่เอามายำคงไม่ดีเพราะซองละ120
ฟิลิปป์ มอริส บุหรี่จืดๆ แต่ลื่นคอมาก ดูดแล้วรู้สึกถึงควันที่เค้าไปในคอแต่ไม่แสบเลย มีเท่าไหร่ดูดจนหมดเพราะเบามาก
Perl บุหรี่รสผลไม้อีกตัว คล้ายๆDJ แต่เบากว่า ดูดยากกว่า ข้อดีคือไม่เลี่ยน รสชาติอร่อย ดูดไม่เบื่อ
สายฝน หารูปปัจจุบันไม่ได้ มีแต่เขียว โคตรแรง โคตรแสบคอ เรียกว่าเย็นแบบแสบๆเหมือนกลืนแป้งตรางู สังเกตดีๆตรงกลางก้นกรองมีด้ายอยู่ประหลาดอยู่เส้นนึง
marlweed จ้อยท์ยี่ห้อมาโบ หาซื้อได้ตาม7ที่ยี่ปุ่น และ อัมสเตอดัม แรงโคตรอย่าบอกใคร เนื้อล้วนๆไม่มีผสม เดินดูดข้างถนนได้สุดบรรยาย!!
ความคิดเห็น