ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [UFO] MAFIA GANGSTER" target="_self" class="novel-name"> [UFO] MAFIA GANGSTER

    ลำดับตอนที่ #1 : [UFO] MAFIA GANGSTER

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      0
      12 ต.ค. 52

    What is UFO ?

    นั่นสิมันคืออะไร จานบินจากต่างดาวน่ะหรอ ไม่ใช่หรอก มันไม่เห็นจะเกี่ยวอะไรกับศิลปินที่เราชื่นชอบเลยสักนิด 

                   UFO เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศเกาหลี หมายถึงการพูดคุยกันระหว่างศิลปินกับแฟนคลับเพื่อสร้างมิตรไมตรีและความรัก ที่มีต่อกันแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น แต่ยูเอฟโอในที่นี้หมาย ถึงการพูดคุยแลกเปลี่ยนกันระหว่างแฟนคลับกับแฟนคลับ, ซึ่งจะมีแฟนคลับที่รักและชอบในตัวศิลปินเหมือนกันเล่นเป็นตัวแทนของศิลปินคนนั้น แน่นอนว่ามันเป็นเพียงแค่การสมมติคล้ายกับว่าเป็นโปรเจคเล็กๆในกลุ่มแฟนคลับ ที่จะมาพูดคุยกันแลกเปลี่ยนความคิดหรือได้ระบายทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ข้าง ในสำหรับศิลปินคนนั้นออกมา ย้ำอีกครั้งว่านี่เป็นแค่การสมมติขึ้นไม่ใช่ของจริงแต่อย่างใด!

    CREDIT,, ,
    http://mahaheng.exteen.com/


    แล้ว [UFO] MAFIA GANGSTER มันคืออะไร ทำไมต้องมาเฟีย

           มาเฟีย (Mafia) เป็นกลุ่มคน หรือสมาชิกของกลุ่มคน ที่รวมตัวกันเพื่อประกอบมิจฉาชีพในการทำมาหากิน โดยดั้งเดิมแล้ว มาเฟีย คือ กลุ่มพันธมิตรในยุคกลางของประเทศอิตาลี ที่รวมตัวกันเพื่อต่อต้านชาวนอร์มันและชาวเติร์ก ต่อมาจึงกลายเป็นคำเรียกองค์กรลับต่างๆในอิตาลี 
            หรือมาเฟียคือกลุ่มผู้มีอิทธิพลรวมตัวกันเพื่อธุรกิจ มาดดีใส่สูทดำ โหดเงียบ กันนะ


    [UFO] MAFIA GANGSTER 

                   คือ ตัวแทนศิลปินนักร้อง ในภาพลักษณ์ของมาเฟีย สามารถพูดคุยได้ทุกอย่างเหมือน UFO ปกติ แต่จะหวังความใจดี หรืออะไรก็แล้วแต่ที่หาจากมาเฟียไม่ได้นั้น ก็จะหาจาก MAFIA GANGSTER ไม่ได้เหมือนกัน 


                                                                           ลงชื่อ MAFIA GANGSTER BOSS
                                                                                         (หัวหน้าแก๊งมาเฟีย)


                                                                                     MAFIA GANGSTER MINHO
                                                                                           (มือขวา และนักฆ่า)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×