คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [UFO] MAFIA GANGSTER
What is UFO ?
นั่นสิมันคืออะไร จานบินจากต่างดาวน่ะหรอ ไม่ใช่หรอก มันไม่เห็นจะเกี่ยวอะไรกับศิลปินที่เราชื่นชอบเลยสักนิด
UFO เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศเกาหลี หมายถึงการพูดคุยกันระหว่างศิลปินกับแฟนคลับเพื่อสร้างมิตรไมตรีและความรัก ที่มีต่อกันแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น แต่ยูเอฟโอในที่นี้หมาย ถึงการพูดคุยแลกเปลี่ยนกันระหว่างแฟนคลับกับแฟนคลับ, ซึ่งจะมีแฟนคลับที่รักและชอบในตัวศิลปินเหมือนกันเล่นเป็นตัวแทนของศิลปินคนนั้น แน่นอนว่ามันเป็นเพียงแค่การสมมติคล้ายกับว่าเป็นโปรเจคเล็กๆในกลุ่มแฟนคลับ ที่จะมาพูดคุยกันแลกเปลี่ยนความคิดหรือได้ระบายทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ข้าง ในสำหรับศิลปินคนนั้นออกมา ย้ำอีกครั้งว่านี่เป็นแค่การสมมติขึ้นไม่ใช่ของจริงแต่อย่างใด!
CREDIT,, ,
http://mahaheng.exteen.com/
แล้ว [UFO] MAFIA GANGSTER มันคืออะไร ทำไมต้องมาเฟีย
มาเฟีย (Mafia) เป็นกลุ่มคน หรือสมาชิกของกลุ่มคน ที่รวมตัวกันเพื่อประกอบมิจฉาชีพในการทำมาหากิน โดยดั้งเดิมแล้ว มาเฟีย คือ กลุ่มพันธมิตรในยุคกลางของประเทศอิตาลี ที่รวมตัวกันเพื่อต่อต้านชาวนอร์มันและชาวเติร์ก ต่อมาจึงกลายเป็นคำเรียกองค์กรลับต่างๆในอิตาลี
หรือมาเฟียคือกลุ่มผู้มีอิทธิพลรวมตัวกันเพื่อธุรกิจ มาดดีใส่สูทดำ โหดเงียบ กันนะ
[UFO] MAFIA GANGSTER
คือ ตัวแทนศิลปินนักร้อง ในภาพลักษณ์ของมาเฟีย สามารถพูดคุยได้ทุกอย่างเหมือน UFO ปกติ แต่จะหวังความใจดี หรืออะไรก็แล้วแต่ที่หาจากมาเฟียไม่ได้นั้น ก็จะหาจาก MAFIA GANGSTER ไม่ได้เหมือนกัน
ลงชื่อ MAFIA GANGSTER BOSS
(หัวหน้าแก๊งมาเฟีย)
MAFIA GANGSTER MINHO
(มือขวา และนักฆ่า)
ความคิดเห็น