ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนมหาเวทย์ Dark Night

    ลำดับตอนที่ #2 : เพื่อน???

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 58


    "ประกาศ ผู้เข้าสมัครทุกท่าน ได้เวลาการเข้าสอบแล้ว"

    "สวัสดีทุกคน ฉันชื่ออัลเบิล เป็นศาตราจาร์สาขาการปรุงยาจะมาเป็นผู้คุมสอบในครั้งนี้ ฉันขออธิบายหน่อยนะ ขอสอบทั้งหมด

    จะเป็นแบบอัตรานัยทั้งหมด 2000 ข้อ ให้เวลา 3 ชม. ตอนช่วงบ่ายจะเป็นสอบปฏิบัตินะแต่ให้ข้อมูลมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว เริ่มได้ "

    ............................ผ่านไป 2:30

    อนาตาเซียทำข้อสอบเสร็จหมดแล้วแต่ไม่ได้ออกไปส่งเพื่อให้ตัวเองเด่นแต่อยู่ๆ......

    "ก็งี้แหละน่า พวกสามัญชนก็เป็นได้แค่นั้นแหละ ฉันถึงได้เสร็จเป็นคนแรกยังไงละ 555" มีผู้หญิงคนหนึ่งลุกขึ้นมาพูดแล้วนำกระดาษออกไปส่ง

    "คุณอลิส กรุณาเบาเสียงด้วย"

    "ค่ะศจ."

    "อ้อ ลืมบอกคนที่ได้คะแนน 1250 คะแนนขึนไปเท่านั้นถึงจะผ่านนะ คนที่ได้คะแนนสูงสุดจะเป็นหัวหน้าแต่หอไหนคงต้องไปดูเวลาคัดเลือกนะ"

    ...................ผ่านไป 30 นาที

    "หมดเวลาแล้ว ส่งข้อสอบ" ทุกคนจึงนำข้อสอบไปส่ง

    "จะประกาศผลหลังร่วมกับภาคปฏิบัติแล้ว หวังว่าคงจะได้เจอกับพวกเธอในคาบนะ ข้อให้โชคดี"

    พออนาตาเซียไม่สิลูเซียออกมาจากห้องสอบตรงไปที่ มุมหนึ่งของโรงอาหาร เป็นมุมอับไม่ค่อยมีคนไปนั่งเท่าไรนัก

    "นี่..เธอน่ะ ฉันเห็นนะว่าเธอทำเสร็จก่อนยัยคุณหนูนั้นน่ะ"

    ".....แล้ว...."

    "ฉันชื่อ เรมิ นะ เรมิ มอนจิ จากสำนักดาบ มอนจิ จ๊ะ เธอชื่ออะไรหรอ"

    "...ลูเซีย....เป็นนักวิจัย..." ลูเซียบอกเสียงเย็นเพราะเธอไม่ค่อยชอบให้ใครมายุ่งเรื่องของเธอนัก

    "ฉันได้ข่าวว่าสอบปฏิบัติต้องสอบเป็นคู่นะ เรามาคู่กันดีไหม"

    "ก็ได้.........."

    "ประกาศ นักเรียนทุกคนมารวมตัวกันในลานประลองด้วย"

    "ไปกันเถอะ ลูเซีย"

    "ก่อนอื่นครูขอส่งคนที่คะแนนสอบไม่ถึงออกไปนะจ๊ะ" เมื่อศจ.พูดจบ นักเรียนที่มีเกือบ 700 คน เหลือเพียงไม่ถึง 450 คน

    " จ๊ะ ฉันชื่อ ชีน่านะจ๊ะ เป็นครูสอนเวทย์ธาตุแสงจ๊ะ การสอบภาคปฏิบัติ เราจะนำนักเรียนไปในพื้นที่พิเศษ แล้วฆ่าสัตว์อสูรเวทย์

    ที่รุ่นพี่ปี 5-6 ช่วยกันสร้าง ตัวเล็ก 50 แต้ม ตัวขนาดกลาง 100 แต้ม ตัวขนาดใหญ่ 200 แต้ม ให้เวลา 1 ชั่วโมง จับคู่กัน 2คน ทำให้ได้ 3500 แต้ม

    แล้วจะมีวงเวทย์พาพวกเธอออกมานะจ๊ะ แล้วแต้มที่ได้จะนำมาหาร 2 อ่า มากกว่า 3500 แต้มก็ได้นะ งั้น เริ่มได้"


    "นี่ๆ ลูเซีย ไม่ไปเก็บเเต้มหรอ เฮ จะไหนน่ะ" เรมิพูดเมื่อเห็นลูเซียไม่ได้ตรงไปจัดการสัตว์อสูร

    "เงียบหน่อยได้ไหม" ลูเซียพูดเสียงเย็นเพราะรู้สึกลำคาญ

    "แล้วจะไปไหนน่ะ" เรมิสงสัย

    "ศจ.ไม่ได้บอกห้ามวางวงเวทย์นิ ....เดียวฉันจะวางวงเวทย์ขนาดใหญ่เธอไปต้อนสัตว์มาสิ....อย่าให้คนอื่นตามมาเดียวเป็นอันตราย"

    " อือ...ได้สิ" เรมิบอกแม้จะงงอยู่

    1.30 ....1.29....1.28...

    เมื่อลูเซียวาดวงเวทย์เสร็จก็เหลือเพียงรอเรมิเ..ท่า..นั้น แต่ไม่ต้องรอนาน

    "กริ๊ดดดดดดดดดดดด ลูเซียช่วยด้วย" รอไม่ถึง 3 นาทีเลย

    เมื่อเรมิวิ่งเข้ามาในเขตปลอดภัยแล้ว สัตว์อยู่ในวงเวทย์แล้ว เริ่มได้

    โฮกกกกกกกกก

    เสียงอสูรที่ร้องด้วยความเจ็บปวดไม่ว่าจะเป็น มังกรตัวน้อย(?) กระทิงคิก กระต่ายตัวเท่าช้าง และดอกไม้กินคน

    เฮ้ยยยยยยยย เรมิไปต้อนตรงไหนเนี่ยยยยยยย มี่แต่สัตว์ 200 แต้ม แล้วก็อสูรแต้มพิเศษ ชั่งเถอะ

    หึ ลูเซียแสยะยิ้มเย็นเหยียบ

    "ละ..ลู...เซีย" เรมิรู้สึกขนลุกอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

    วิง วิง

    "เสร็จซะที ขอบใจเธอนะ ไม่งั้นแต้มยังไม่ครบแน่เลย" เรมิบอก

    ".........ไม่ต้อง ฉันไปนะ"

    "บายยยยยแล้วเจอกันนะ ลูเซีย"

    มุมบันได

    "น่าสนใจดีนิ....ลูเซียงั้นหรอ"



    ____________________________

    ใครน่าา เอ ลองทายกันนะคะตอนต่อไปลูเซียจะคัดเลือกหอแล้ว รออ่าน เม้นเป็นกำลังใจให้หน่อยนะคะ



    รูปของอลิสค่ะ   sheเธอสวยนะไม่น่านิสัยอย่างนี่เลย อ้อ นี่คือ คุณหนูอลิส วอเตอร์เรย์ เป็นว่าที่ผู้นำตระกูลวอเตอร์เรย์คนต่อไป ตระกูลนี่เป็นผู้ที่มีพลังธาตุน้ำสูง แต่ไม่ใช่ว่าจะใช่เวทย์อื่นไม่ได้นะ มีนิสัยหยิ่ง

     ขี้วีน แต่...ลองทายกันนะคะ



    ศจ.อัลเบิล



    ศจ.ชีน่า สอนเวทย์ธาตุแสง








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×