ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนมหาเวทย์ Dark Night

    ลำดับตอนที่ #1 : ไล่ล่า และเข้า โรงเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 24 มิ.ย. 58


    :  18.00 น. :

    ".......แฮ่ก......แฮ่ก...ทำไมพี่เบลถึงหักหลังเรา...ทำไม..ทำไมกัน "

    : ก่อนหน้านั้น เวลา 17.00 น. :

    "อนาตาเซีย.. ข้าวกลางวันเสร็จแล้วนะจ๊ะ...ลงมาทานข้าวเร็ว"

    ".......ได้ค่ะ" อนาตาเซีย เดินลงมาจากชั้นสองของบ้าน อนาตาเซียเป็นหญิงสาวอายุ 17 ปี ตาสีน้ำเงินอมม่วง ผมสีฟางข้าวยาวสลวยถึงกลางหลัง วันนีเธอสวมชุดโกธิค โลลิต้า สีขาว-ดำ




    "พี่ เบลวันนี้มีอะไรให้ทานค่ะ "เบลหรือเบลล่า เธอมีตาสีเขียวประดุจใบไม้สด ผมสีครีมนวลตาผูกผมทวินเทล มีโบสีเขียวมรกตประดับด้วยลูกไม้สีขาว(ผูกตรงทวินเทล) เธอใสชุดโกธิค โลลิต้าเช่นเดียวกับอนาตาเซีย แต่เป็นสีเขียว-ขาวกระโปรงยาว



    "วันนี้มีซี่โครงแกะรมควัน กับซุปข้าวโพดจ๊ะ"                   เบลพูด อนาตาเซียตาลุกวาว แต่ยังเก็บอารมณ์ได้ดี ใช่เพราะเธอชอบซี่โคลงแกะรมควันมาก แต่เดียวนะทำไมวันนี้ถึงทำแต่ของดีๆล่ะ ปกติต้องเป็นแค่ซุปกับขนมปังไม่ใช่หรอ

    "ทำไมทำซี่โคลงแกะด้วยล่ะคะ มันแพงมากนะ วันนี้ก็ไม่ใช่วันสำคัญซะหน่อย"

    "ก็เห็นอนาตาเซียชอบ.....แถมเป็นมื้อสุดท้ายของเธอด้วย"   ประโยคสุดท้ายเธอพูดด้วยน้ำเสียงเบาหวิวหากแต่แฝงไปด้วยความโหดเหี้ยม

    "เมื่อกี้พูดว่าอะไรค่ะ"

    "ไม่มีจ๊ะ.....รีบกินเถอะเดียวเย็นซะก่อน"

    ".....ค่ะ....."

    ปัง 

    เสียงคนกระชากประตูออกมา 

    "อนาตาเซีย....เธอต้องมากับเรา"ชายร่างยักษ์สองร่าง หนึ่งในนั้นตะโกนออกมา  ในช่วงที่อนาตาเซียกำลังตกใจ เธอจึงไม่ทันเห็นการกระตุกยิ้มเหี้ยมของเบล 

    "อย่านะ อย่ายุ่งกับน้องฉัน" เบลวิ่งขึ้นมาบังอนาตาเซีย แต่เธอถูก1ใน2คนนั้นผลัก 

    "กริ๊ด......"เบล(แกล้ง)กรีดร้องสุดเสียง

    "พี่เบล!!!!!"  อนาตาเซียร้องเรียกพี่สาวที่(แกล้ง)จะสลบเพราะถูกแรงผลักลงกับพื้นแต่เมื่อเธอจะจับพี่สาวเธอกับถูกกุญแจมือจับเอาไว้
    เบลหัวเราะสุดเสียงก่อนจะพูดว่า

    "โธ่...ยัยโง่เอย" 

    "ทะ..ทำ...ไม..ค่ะ.."  อนาตาเซียเอยเสียงสั่น

    "เพราะแกดัน ไปล่วงรู้ความลับของพวกฉันเข้าไงเล่า ไปจับมันไว้"

    "ไม่.....ไม่จริง ฮือ  เทอร์เลพอล เตอร์ วีเทลอท " แล้วร่างของอนาตาเซียก็หายไปด้วยเวทเคลื่อนย้ายที่เจ้าตัวร่าย

    "หายไปแล้ว....แต่ไม่เป็นไรซักวันนึงเราจะได้เจอกันอีก.....อนาตาเซีย"

    : ทางด้านอนาตาเซีย :

    ".......แฮ่ก......แฮ่ก...ทำไมพี่เบลต้องหักหลังเรา...ทำไม..ทำไมกัน"

    "ว่าแต่ทีนี่ ที่ไหนกัน"   จากที่เห็นมีแต่ต้นไม้ประหลาด ใบของมันเป็นสี ม่วงสลับฟ้าเข้ม ลำต้นเป็นเเก้วคริสตันสีใส ทางเดินเป็นหินอ่อน ส่วนก้อนหินก้อนกลวดจะเป็นเพรชกับมรกต เมื่อเธอเดินไปเรื่อยๆ จนเจอต้นไม้ใหญ่ ต้นไม้ต้นนี้ไม่เหมือนทุกต้นในป่า เพราะใบแทนที่จะเป็นสี่ม่วงสลับฟ้า แต่กลายเป็นใบทีทำจาคริสตัน สีฟ้าใส ลำต้นเป็นหยกสีเขียว มีผมเป็นคริสตันเป็นรูปดาว 

    เธอยืนมองความสวยงามของมันสักพักจนมันเกิดการเปลี่ยนแปลงทีลำต้น มีสตรีผู้หนึ่งออกมา 

    เธอมีเส้นผมสีขาวบริสุทธิ์  ตาสีฟ้าใสเหมือนใบไม้บนต้นไม้ใหญ่ 




    " อนาตาเซีย....ยินดีที่ได้รู้จัก ข้าชื่อ นาฟี่ เป็นเทพผู้พิทักษ์แห่งป่าคริสต้น เจ้าเข้าที่นี่ได้เช่นไร"

    "ข้าไม่ทราบ ท่านนาฟี่ ข้า..ข้าไม่รู้แล้วว่าจะทำเช่นไร ข้าถูกคนที่ข้ารักหักหลังท่านนาฟี่ ได้โปรดบอกข้าได้หรือไม่ว่าข้าควรทำเช่นไร"
    อนาตาเซียพูดออกมาเพราะไม่รู้ว่าจะทำเช่นไรต่อไป ตอนนี้ชีวิตเธอมืดมนอ่างเห็นได้ชัด

    "อนาตาเซีย ท่านรู้หรือไม่ว่าทำไมท่านถึงมาที่นี่ได้ ท่านจงอย่าแสดงความรู้สึกออกมา แล้วข้าจะช่วยท่าน ท่านไปเข้าโรงเรียนมหาเวทย์ dark night เถอะ

    "โรงเรียนงั้นหรอ "

    "ใช่ท่านต้องฝึกนะ แต่จะไปอย่างนี้ไม่นานถูกจับได้แน่.......งั้น"
    นาฟี่พูดก่อนกิ่งของต้นไม้ใหญ่ พร้อมผลที่เท่าลูกแอปเปิ้ลแต่เป็นสีน้ำเงินเท่านั้น

    " ลูกนี้คือผลแปลงร่าง จงทานเสียเถอะ "

    " ข้าจะเชื่อได้อย่างไรว่า เจ้าไม่ได้โกหกข้าเหมือนพี่เบล "

    " น่า น่า ข้าไม่โกหกหรอก เฮ้อ เอาเถอะ ข้าขี้เกียจเก๊กแล้วล่ะ อย่าไปบอกใครล่ะ o<"

    " - - ข้าไม่บอกใครหรอก ข้าไม่มีเพื่อนคนอื่นนอกจาก.......ช่างเถอะ ลืมมันไปซะ "

    เมื่ออนาตาเซียพูดจบ ก็เดินออกไป 

    " จ้า ไปดีมาดีนะ อ้อ ลืมบอก เดินตามทางสาย ทับทิบล่ะถ้าเดินไปทางนั้น เดียวเจ้าก็ออกไปได้แล้วล่ะ "

    อนาตาเซียเดินมาตามทางที่ นาฟี่ บอก ก็พบกับตลาดใหญ่ ที่เธอคิดว่าน่าจะเป็นตลาดของเมืองหลวง

    " ขอโทษ นะคะ ทางไปโรงเรียนมหาเวทย์ dark night ไปทางไหนค่ะ"

    " เห็นตรงนั้นไหมจ๊ะ ที่มีคนเยอะๆ นั้นล่ะ วันนี้วุ่นวายใหญ่เลยเพราะเป็นวันเปิดสมัครสอบ ยังไงล่ะ "

    " ขอบคุณนะคะ " อนาตาเซีย กล่าวก่อนเดินออกไปตามทางที่แม่ค้าคนนั้นบอก

    " คนที่จะสมัครสอบมาทางนี้เลยนะคะ"

    " กรอกใบสมัครเลยจ๊ะ "

    ชื่อ ลูเซีย นามสกุล -  ที่อยู่ อนาตาเซียนิ่งไปซักพักก่อนจะเขียน ลงไป ที่อยู่ - 

    อายุ 17 พอเขียนเสร็จเธอก็ส่งให้รุ่นพี่ที่เป็นประชาสัมพันธ์ ที่มองเธอด้วยสายตาแปลกๆ

    " อะไร..." เธอเอ๋ยด้วยน้ำเสียงเย็นเหยียบจนน่ากลัว

    " มะ...ไม่..มี..อะไร..จ๊ะ "

    " แค่นี้ใช่ไหม....เริ่มสอบตอนกี่โมง " เธอถามด้วยไม่รู้

    " อีก 2 ชํ่วโมงจ๊ะ"

    " ขอบคุณค่ะ " เธอเอ๋ยก่อนเดินจากไป

    ------------------------------------------------------------------

    เป็นไงบ้างค่ะตอนที่ 1 อนาตาเซียกำลังจะเข้าโรงเรียนแล้ว อนาตาเซียจะเข้าโรงเรียนได้หรือเปล่าน้า

    ไม่เม้นไม่ต่อตอนที่ 2 ให้น้า เม้นกันด้วย

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ถ้าเขียนผิดก็บอกกันได้นะค่ะ การเขียอาจจะติดขัดบางต้องขอโทษผู้อ่านทุกคนด้วยนะค่ะ




                 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×