ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gamma University มหาวิทยาลัยเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #156 : ชมรม : พ่อบ้าน,แม่บ้าน (Maid)

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 55


    cinna mon





        

    ชมรม : พ่อบ้าน,แม่บ้าน

    ยินดีต้อนรับค่ะ นายท่านมีอะไรให้ดิฉันรับใช้คะ?




     
     
     




                หัวหน้าชมรม
    : Shannon Mahoney // แชนน่อน มาโฮเน

    สมาชิกชมรม (ไม่เกิน 15 คน) :

    เคนเนธ เนเกอร์เรส

    เอลฟ่า เนวี่ ควีน

    ฟลอเรน อนาเลีย ลูคัส 
    พาริซเซีย เดอ เซนต์
    ริโคซัส มิลาโน่


    กฎประจำชมรม

    1. ท่านจะต้องมีใจรักการบริการและมีความอดทนสูง
    2. ท่าน(ควร)จะต้องมีรูปร่างหน้าตาที่ดี
    3. ท่านจะต้องรักษาความสะอาดเป็นชีวิตจิตใจ
    4. ท่านจะต้องมีทักษะต่างๆรอบตัวตั้งแต่การทำความสะอาดไปจนถึงการสู้รบ?
    5. ท่านจะต้องสามารถตอบรับความต้องการต่างๆจากผู้ใช้บริการได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง
    6. ท่านทุกคนต้องเป็นคนเนี้ยบเสมอต้นเสมอปลาย มีความโมเอะ โชตะ เสะเมะ อุเคะ บลาบลาบลา อย่างไม่มีขีดจำกัด

     

    กิจกรรมเพิ่มเติม :
    1. กิจกรรมตามหาคู่มหัศจรรย์
       ภายในระยะเวลา 1 เดือน พ่อบ้านและแม่บ้านทั้งหลายในชมรมจะต้องตามหา " มาสเตอร์ " ของตนเอง หากใน 1 เดือนท่านยังไม่มีมาสเตอร์ของตัวเอง เราจำเป็นต้อง"ยัดเยียด" ท่านให้มาสเตอร์ที่เราเลือกอย่างไม่มีข้อยกเว้น แม้ว่าท่านจะเกลียดขี้หน้ากันก็ตาม และเมื่อท่านตามหาเสร็จแล้วกรุณามารายงานตัวพร้อมมาสเตอร์ของท่านเพื่อให้เรารับรู้ด้วย
    2. กิจกรรมประลองฝีมือ?
        รู้ๆกันอยู่ว่าเมดทั้งหลายจะต้องมีความสามารถรอบตัว เพราะฉะนั้นเราจึงตั้งกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อให้พวกท่านประลองและวัดดวงฝีมือให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น!!!
    3. กิจกรรมเมดในฝัน
        เราะเปิดโหวต"เมดในฝัน" ภายในช่วงระยะเวลาหนึ่ง เพื่อค้นหา เมด ที่ผู้ใช้บริการปลาบปลื้มใจ และเป็น" ที่สุด " ในชมรม
    4. ภาพลักษณ์อันแสนเสน่หา?
       ให้เมดทุกๆคน ในชมรมนี้ รบกวนส่งความสามารถอันไม่ธรรมดา รูปลักษณ์ของคุณ(ต้องเป็นชุดเมดหรือพ่อบ้าน)  เพราะภายหลังเราจะรบกวนผอ.ให้ทำโปรไฟล์แต่ละคนขึ้นในชมรมเพื่อให้เป็นที่พิจารณาแก่คนที่มาโหวต เมดในฝัน ด้วย

     

     

    สมัครสมาชิก

    ชื่อ-นามสกุล:

    รหัสห้องพัก :

    ต้องการเข้าร่วมชมรม :

     

    [ Copy this | Start New | Full Size ]




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×