ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gamma University มหาวิทยาลัยเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #154 : ชมรม : เจ้าหญิง,เจ้าชาย

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 55


    +❥ Free theme mouse. naru

     


     

    ชมรม : เจ้าหญิง,เจ้าชาย

    คุณเคยฝันที่อยากจะเป็นเจ้าหญิงผู้เลอโฉม,เจ้าชายผู้สง่างามหรือไม่?

    ชมรมนี้ช่วยคุณได้! เชิญมาพบปะกับสังคมชั้นสูงอันเลิศหรูได้เลยที่นี่





     

     
     






     หัวหน้าชมรม : harlot whore [ฮาลลอส ฮัว]

    สมาชิกชมรม  (ไม่เกิน 15 คน) :

    ซียู พร็อตเลชั่น

    ซินเซีย  บีอาทลูธ 

    โอจิโยะ อิชิดาระ 

    ไอโซวาริน เพอร์เช่



    รายละเอียด : ศึกษาพูดคุย,ฝึกฝนกิจวัตรการเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายอย่างหรูหราและไฮโซ

    - เข้าใจหลักของการอยู่ร่วมกันในสังคมชั้นสูง
                    -
    ฝึกฝนการใช้ชีวิตประจำวัน แบบสังคมชั้นสูง
                    -
    สร้างกฎการใช้ชีวิตร่วมกัน และมีเงื่อนไขในการแสดงออกร่วมกันเสมอ

                กิจกรรมประจำเดือน
    :

    [[งานเลี้ยงน้ำชา]]
                    เวลาบ่ายของทุกวัน , ใช้พบปะสังสรรค์กันในชมรม , ไม่บังคับเป็นพิเศษ



              กฎประจำชมรม
    :
    1. สมาชิกในชมรมต้องแต่งตัวดูดีเสมอ ใช้ข้าวของเครื่องใช้ที่เป็นของแท้ไม่ใช่ของปลอม ท่านต้องหมั่นรักษาความสะอาดไม่ว่าจะเป็นร่างกายของท่าน ที่อยู่อาศัย รวมไปถึงของใช้ทุกสิ่งทุกอย่าง จัดแจงข้าวของถูกที่ ไม่ผิดหมวดหมู่ ทุกอย่างต้องสะอาด "กริ๊บ" ลงไปถึงจิตใจ
    2. สมาชิกในชมรมห้ามแสดงตนอย่างอวดดี หรือ หยิ่งยโส ต้องรู้จักถ่อมตน ท่านต้องมีความคิดเป็นเลิศ สามารถวิเคราะห์บุคคลที่เข้ามาคบหาด้วยอย่างทะลุปรุโปร่ง จงรู้จักคบเพื่อนแท้มากกว่าเพื่อนกิน ท่านต้องมีกริยามารยาทเรียบร้อย ไม่ว่าจะอยู่กับเพื่อนฝูง คนสนิท หรือยามที่ท่านฟิวส์ขาด ห้ามพูดคำหยาบออกมาเด็ดขาด ท่านต้องสุภาพอ่อนหวานเรียบร้อย 
    3. สมาชิกในชมรมต้องรู้จักประมาณ ไม่ซื้อของฟุ่มเฟือย เน้นไปที่ความต้องการ ปัจจัยใช้สอยมากกว่าราคา หากสินค้าชนิดนั้นดีจริง ราคาเท่าใดไม่สำคัญ หากแต่ท่านสามารถใช้ให้ถูกต้องตามความต้องการได้
    4. สมาชิกในชมรมต้องรู้จักพึ่งพาตนเอง เมื่อมีเรื่องที่สามารถทำเองได้ก็ให้ทำเองก่อน เมื่อตื่นเช้ามาต้องรู้จักเก็บที่นอน จัดห้องจัดข้าวของ ไม่ต้องให้สาวใช้มาเก็บให้ 
    5. สมาชิกในชมรมต้องเป็นคนใจบุญชอบทำทาน ยามมีเงินเหลือใช้ ก็ทำบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์สักนิดสักหน่อย คงไม่เป็นไรมากสำหรับพวกเรา
    6. สมาชิกทุกคนต้องเป็นตัวของตัวเอง ไม่แคร์สายตาใคร มีความกล้าแสดงออกในสิ่งที่เป็นตัวตนของเราเอง ตั้งใจจะทำอะไรต้องทำให้สำเร็จ 
    7. สมาชิกทุกคนต้องรู้จักรักษาเวลา ตรงต่อเวลาเสมอ 
    8. สมาชิกทุกคนห้ามแสดงออกหรือพูดว่าตนเป็นไฮโซ หากรักษากฎทุกข้อแล้ว เมื่อท่านคิดว่าตนเองเป็นไฮโซเสียแล้ว ไม่จำเป็นต้องทำตามกฎทั้ง 7 ข้อก็ได้ ท่านได้ห่างไกลจากการเป็นไฮโซแล้ว

     

    หมายเหตุ : หัวหน้าชมรมกรุณาเพิ่มรายละเอียด,คำเชิญชวน,กิจกรรม

    และกฎประจำชมรมภายในเวลา 7 วันหลังจากได้เป็นหัวหน้าชมรม

    โดยไปกรอกแบบฟอร์มไว้ได้ที่ห้องจัดการชมรม

     

     

    สมัครสมาชิก

    ชื่อ-นามสกุล:

    รหัสห้องพัก :

    ต้องการเข้าร่วมชมรม :

     






    [ Copy this | Start New | Full Size ]






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×