ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณชายเย็นชามัดใจยัยสาวมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #2 : วันเเห่งตวามวุ่นวาย

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 58


     ตอนที่ 2 วันแห่งความวุ่นวาย

    กริ๊ง   กริ๊งงงงงง   กริ๊ง

    เสียงนาฬิกาปลุกบอกเวลา  7.30 น. เป็นเวลาเช้าทำให้คนที่อยู่ในชุดนอนรูปหมีน้อยบนเตียงที่นอนอยู่ไม่อยากตื่นต้องตื่นขึ้นมาอย่างหน่ายๆ  วันนี้ฉันต้องไปโรงเรียนของอาที่ดูแลอยู่ในฐานะ ผ.อ ซึ่งเป็นโรงเรียนติดอันดับของโลกและมีขนาดใหญ่  ที่มีแต่พวกลูกคุณหนู  คุณชาย มาเฟียเรียนอยู่ซึ่งเน้น     มาตรฐานความปลอดภัยเป็นหลักจึงมีกำไรที่ดีโดยเฉพาะการผูกมิตรกับพวกมาเฟียแก๊งอื่นๆและเป็นที่ไว้วางใจทำให้ลูกหลานมาเรียนที่นี่มีแต่พวกลูกคุณหนู  คุณชาย มาเฟียเท่านั้นไม่รวมเด็กนักเรียนทุน

    พุดดิ้งตื่นยังเสียงของอาเรียกดังมาจากข้างล่าง

    ค่า  ฉันแต่งตัวเสร็จ อ้อลืมบอกไปว่าเครื่องแบบโรงเรียนนี้เป็นชุดเสื้อนักเรียนแขนสั้นมีเอกลักษณ์อย่างหนึ่งคือตรงปกคอเสื้อมีเข็มกัดประจำโรงเรียนรูปราชสีห์และมีเนคไทสีดำกระโปรงสั้นเลยหัวเข่าไปคืบนึงสวมทับพร้อมกับเสื้อคลุมสีดำคล้ายสูท

    ฉันเดินลงมาข้างล่างเจอคุณอาอยู่ในไปรเวทที่สบายแต่ก็ทำให้อาดูเท่มากขึ้นกว่าอายุซึ่งอาฉันอายุแค่27 ปีเป็นอาที่อายุน้อยที่สุดของโลกแน่ๆเลย แถมหล่อ รวยเพอเฟกค์มาก ถ้าไม่ติดเป็นอาหลานฉันคงไม่ปล่อยไว้แล้วละนะ

    เสร็จแล้วหรอครับคนสวย

    ปากหวานจังอาใครไม่รู้น่ารักจังเลยนะคะชินอะไรเขานะเอ๊ะว่าแต่จินหายไปไหนนะ

    แล้วรักป่ะล่ะ   มองหาจินอยู่หรอเห็นว่ามีประชุมด่วนนะเออ  ฉันนี่อึนกับคำพูดของชินจัง

    เปล่า หนิคะไปกันเถอะค่ะฉันพูดพลางเกาะไหล่คุณอาไป

    โรงเรียน

    ฉันลงก่อนจะถึงโรงเรียนเพราะฉันเข้ามาในฐานะคุณหนูผู้สืบสายเลือดราชวงศ์ที่เก่าแก่และเหลือรอดเพียงคนเดียวของตระกูลซึ่งไปเรียนที่ญี่ปุ่นตั้งแต่ 4 ขวบหลังจากแม่ตายก็ไม่ได้กลับมาอีกเลย

    พอฉันชั้นเดินเข้ามาก็ถูกมองไม่ขาดสายมีทุกสายตาของพวกผู้ชายที่มองมาบอกได้ถึงความต้องการได้อย่างปิดไม่อยู่ส่วนพวกผู้หญิงบ้างคนก็รู้สึกถึงแรงอิจฉา อ่าว่าแต่เราอยู่ห้องอะไรนะ                         

      ฉันคิดไปพลางเดินไปอย่างงงๆกับเส้นทางของโรงเรียนแห่งนี้เพราะความใหญ่โตและซับซ้อนทำให้หลงง่ายมาก

    โอ๊ย!

    ฉันร้องออกมาอย่างหัวเสียเพราะถูกใครก็ไม่ รู้ชนอย่างจังแถมล้มก้นจ้ำเบ้าบวกกับหลงทางจึงทำให้โมโหง่ายมาก

    ขอโทษนะน้ำเสียงที่เอ่ยขึ้นให้ความรู้สึกที่เย็นยะเยือกอย่างน้ำแข็ง  แต่ทำไมฉันกลับรู้สึกหลงไหลกับน้ำเสียงนั้นอย่างประหลาด

    ไม่เป็นไรพอฉันพูดจบก็เงยหน้าไปสบกับ เขาคนนั้นที่ชนฉันมีใบหน้าราวกับเทพบุตร (เวอร์ไปแล้ว) มันทำให้ฉันหยุดทุกอย่างไปชั่วขณะราวกับถูกแช่แข็ง

    หวังว่าเราคงจะได้เจอกันอีกเขาพึมพำบางอย่างโดยที่ฉันไม่ได้ยินและเดินจากไปโดยเหลือกลิ่นของเขาให้รู้สึกที่สดชื่น สบาย โรคจิตหรือเปล่าเนี่ยเรา

    เฮ้ย ! ลืมถามทางเลยเราจากนั้นฉันก็เดินต่อไปเรื่อยๆจนเจอกับสวนหย่อมที่ใช้ไว้พักผ่อน

    ฉันจึงนั่งลงพักอย่างเหนื่อยเพราะเดินรอบโรงเรียนเนี่ยแหละไม่รู้ใครเป็นคนสร้างเนี่ยเออลืมไปอาเราเองนี่น่า

    ทำไรอยู่คุณหนู เสียงเอ่ยกระซิบข้างหูฉันอย่างแผ่วเบา ฉันรีบหันหน้าไปมาทันทีด้วย สัญชาติญาณ

    โธ่เอ้ย!พี่โซเองฉันก็คิดว่าใครที่ไหนพี่โซมองฉันอย่างอ่อนโยนและนั่งลงอย่างเงียบๆแต่ก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นความสงสัยแทน

    เธอต้องการอะไรกันแน่พุดดิ้ง? ทำไมเธอต้องกลับมาก่อนเวลาอันควรด้วย?”พี่โซถามอย่างสงสัยและอยากรู้เหตุผลซึ่งเป็นเหตุผลที่ฉันบอกไม่ได้

    ฉันก็แค่ต้องการ....กลับมาอยู่ที่นี่เนี่ยแหละคะก็เท่านั้นแหละ

    “…..”โซ

    อย่ากังวลสิคะเดี๋ยวแก่ไม่ รู้นะ เห็นมั้ยหน้าย่นแล้ว ยิ้มหน่อยซี่ น้า น่าฉันพูดอย่างร่าเริงพลางใช้มือดึงแก้มทั้งสองข้างของโซ จนแดง

    โอ๊ย เจ็บพอแล้วเชื่อแล้วเดี๋ยวย่น จริงๆหรอกฮึ พี่เชื่อใจเราก็ได้...ว่าแต่เราว่าพี่ว่าแก่ หรอเด็กแก่แดดพี่โซพูดพลางบี้หน้าฉัน   แต่ว่านะพี่โซการไว้ใจใครสักคนมันก็ทำให้เราเจ็บได้เหมือนกัน

    เชื่อใจคนง่ายจังน่ะคะ

    พี่ไม่ได้เชื่อใจใครง่ายซะหน่อย   แต่พี่เลือกที่จะเชื่อใจคนๆนั้นเพราะพี่ไว้ใจเขาตั้งหาก^ ^”ฮึก คำตอบของพี่โซทำให้ฉันถึงกับจุกอึดอัดพูดไม่ออก ความรู้สึกผิดเริ่มถากโถมมาเรื่อยๆ

    เออพี่คะ

    อะไรหรอครับคุณหนูคนสวยพี่โซถามอย่างปากหวานต่อพร้อมทำหน้าสงสัย

    ว่าแต่ว่า    ห้องเรียนฉันอยู่ที่ไหนหรอ แฮ่ๆ^ ^”ฉันพูดอย่างอายๆกับความซุ่มซ่ามพลางเกาหัวแก้เขิน

    จริงๆเลยน่า ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยจริงๆ คุณหนูพุดดิ้งพี่โซพูดอย่างเอ็นดู

    โถ่พี่คะมันก็ต้องมีบ้างสิฉันพูดอย่างงอนๆ

    ป่ะเดี๋ยวพี่พาไปเองพี่โซจูงมือฉันเดินไปถึงห้อง

    ขอบคุณค่ะ  จุ๊บ ฉันพูดขอบคุณพร้อมจุ๊บแก้มพี่โซ

    บาย

    ค่ะ

    นักเรียนเงียบๆหน่อย  วันนี้ครูขอแนะนำนักเรียนใหม่ที่พึ่งย้ายมาจากโรงเรียนไซโคชื่อดังของญี่ปุ่น และเป็นนักเรียนทุนของที่นี่ด้วยคะ แนะนำตัวสิคะอาจารย์สาวสวยหมวยอึมหันมาพูดแล้วยิ้มๆ

    ยินดีที่ได้รู้จัก ฉันชื่อ  พุดดิ้ง   ฮากลูเอล ฝากตัวด้วยนะฉันแนะนำตัวเสร็จก็ต้องเจอกับพวกปลาไหลหน้าหม้อและพวกเลสเบี้ยนที่ทำตาเยิ้มจนน่ากลัว                                                     ( นี่น้ำลายไหลแว้วเช็ดหน่อย:คิดในใจ)

    เออ ที่นั่ง....ฉันหันไปถามครู

    ที่ว่างตรงกลางเลยคะโหเด่นโคตรโดนรุมตาย

    อ้าวพุดดิ้งเสียงทักของคนอยู่หลังห้องเป็นใครมิได้นอกเสียจากเจ้าเพื่อนสมัยเด็กอย่างโชนั่นเองซึ่งกลายเป็นจุดเด่นของห้อง

    รู้จักกันหรอคะ งั้นนายโชครูฝากพุดดิ้งด้วยนะครูพูดจบฉันก็เดินเข้าไปนั่งที่โต๊ะข้างๆโช

    มีหนังสือมั้ยพุดดิ้งโชถามขึ้น

    มีแต่ขี้เกียจหยิบดูด้วยละกัน’’ฉันพูดพร้อมเอื่อมมาดูหนังสือกับโช

    กริ๊งงงง

    เสียงออดบอกเวลาจบคาบเรียนดังขึ้นทำให้ฉันรู้สึกดีมากอย่างบอกไม่ถูกแต่เมื่อครูออกไปก็อยากเป็นลมเมื่อต้องเจอกับฝูงผู้คนที่เข้ามาล้อมเป็นวงกลมจนอึดอัด(จะล้อมไรนักหนาเนี่ยร้อน)

    มีแฟนยังผู้ชายคนแรกถาม

    นั่นสิ มีแฟนยังผู้ชายคนที่2

    ยัง

    อยู่ที่ญี่ปุ่นเป็นไงบ้างละแม่นักเรียนทุนผู้หญิงคนที่1ถามอย่างประชดประชัน

    ใช่คงจะอับจนหนทางเรียนต่อเลยสินะคนที่2

    ถ้าต้องการเงินมาหาฉันได้ที่ห้องได้นะรับรองเยอะกว่าที่เธอต้องเป็นนักเรียนทุนอีกผู้ชายคนที่3

    ขอโทษนะคะถ้าพวกคุณจะล้ำเส้นโดยที่เห็นว่าฉันเป็นนักเรียนทุนยากจนละก็โปรดอย่าเข้าใจผิด ทุกคนต่างเท่าเทียมกันและทุกคนไม่สามารถเลือกที่จะเกิดได้แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้ถึงฉันจะอับจนไร้หนทางยังไงฉันก็ยังมีสมองที่สามารถมายืนอยู่ที่จุดเดียวที่คุณยืนได้ส่วนเรื่องเงินฉันว่าฉันมีมากพอที่จะเลี้ยงตัวเองได้ ขอตัวก่อนนางเอกจ๊ะนางเอก โฮะๆฉันลุกขึ้นมาอย่างหัวเสียวันแรกก็มีเรื่องแล้ว  แล้วมันจะเป็นยังไงต่อไปเนี่ย

    กรี๊ดพอออกมาจากห้องก็ได้ยินเสียกรี๊ดโวยวายดังห้องเลย คนบ้าป่าวอ่ะ พุดดิ้งอยากเรียนกับคนปกตินะ

    ติดตามตอนต่อไป(หนูพุดดิ้งมาแรง)

    เปลียนเเปลงนิดหน่อย

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×