ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Isabella Home : Masato Kai

    ลำดับตอนที่ #26 : ใบสมัครโจรสลัด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      1 ม.ค. 62

    Register


    Name : โนวา (์Nova)
    Age : 23
    Weapon : 
    ใกล้ : ดาบ 
    กลาง : ปืนพกที่บรรจุกระสุนได้สองนัด 
    Face : 
    ชายร่างสูง 180 ซม. รูปร่างออกผอมบาง มีผมสีเงินยาวถึงกลางหลัง ตาข้างขวาถูกปิดด้วยผ้าคาดตา มีรอยสักมังกรสีดำที่ฝั่งขวาร่างกาย 
    Tribe : มนุษย์
    Class : Techician
    Histroy : 
              พ่อแม่ของโนวาเป็นพ่อค้าที่ทำธุรกิจทางทะเล แม้จะไม่ได้ถึงขั้นร่ำรวย แต่ก็นับว่าพอมีกินมีใช้อยู่ตลอด ตัวโนวาเองก็เป็นคนที่ชื่นชอบการล่องทะเล จึงมักออกติดตามพ่อแม่ไปบ่อยๆ จนกระทั่งโนวาอายุย่างเข้า 12 ก็ได้มีโจรสลัดบุกมาปล้นเรือ พวกมันสังหารพ่อแม่ของโนวา และลูกเรือทั้งหมด และได้จับตัวโนวาที่ยังเป็นเด็กมาเป็นทาสบนเรือ ตัวโนวาต้องทนทรมาณอยู่หลายปีจากการทำงานหนัก จนกระทั่งเกิดความคิดอยากฆ่าตัวตายขึ้นมา แต่ได้มีทาสชรามาห้ามไว้ ซึ่งในตอนหลังเขาจึงรู้มาว่าชายชราคนนี้ชื่อว่า "แซค" เป็นช่างซ่อมที่มาจากวอเทอร์เซเว่น ที่พวกโจรสลัดจับตัวมาเพื่อให้คอยซ่อมเรือให้พวกมัน แต่ตอนนี้แซคแก่มากแล้ว ทำให้ไม่อาจซ่อมแซมหรืออัพเกรดเรือได้ไหวอีก สุดท้ายก็หมดประโยชน์เลยมาถูกจับขังให้ทำงานเหมือนทาสคนอื่นๆ ตัวแซคเองเห็นโนวาเกิดฆ่าตัวตายตั้งแต่ยังเด็กก็อดสงสารไม่ได้ เลยได้ถ่ายถอดวิชาให้เพื่ออย่างน้อยตัวโนวาจะได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นบ้าง 
              หลายปีผ่านไปตัวโนวาก็ได้รับการถ่ายทอดวิชาจนหมดสิ้น และได้กลายเป็นช่างซ่อมเรือให้โจรสลัดพวกนั้น ทั้งยังช่วยปรับแต่งเรือและสร้างผลงานมากมายจนกับตันเรือชอบใจและเริ่มไว้ใจในตัวเขา ทำให้ความเป็นอยู่เขาดีขึ้นมาก แต่ถึงกระนั้นเขาก็ไม่ได้ลืมความแค้นแต่อย่างใด เพียงแต่ยังไม่มีโอกาสจะแก้แค้น หรือพูดให้ถูกคือเขากลัวที่จะทำมันพลาดจึงไม่กล้าที่จะเสี่ยงพอ จึงได้แต่หาข้ออ้างไปเรื่อย จนกระทั่งวันหนึ่ง แซคผู้มีพระคุณและเคารพดั่งอาจารย์ได้ป่วยหนัก และค่ารักษานั่นแพงมาก โนวาจึงได้ไปขอร้องกับตันเพื่อจะยืมเงินในการรักษาแต่กลับถูกปฏิเสธเพราะไม่อยากเสียเวลากับทาสชราคนหนึ่ง สุดท้ายแซคก็ป่วยตายแต่ก่อนหน้านั้นเขาก็ได้สั่งเสียโนวาว่าอย่างน้อยอยากให้ตัวโนวาได้เป็นช่างซ่อมเรือที่ภาคภูมิแทนเขาที่ไม่สามารถทำได้และได้มอบสร้อยหยกที่เป็นของดูต่างหน้าให้ คืนนั้นโนวาเสียใจหนักมากและเมาหลับไปเมื่อตื่นขึ้นมากลับพบว่าศพของแซคหายไปแล้ว เมื่อไปสอบถามคนอื่นก็ได้รู้ว่ากัปตันได้โยนศพแซคทิ้งลงทะเลโดยไม่ได้สนใจความรู้สึกเขาสักนิด มันช่วยปลุกความแค้นในตัวโนวาขึ้นมาอีกครั้ง
              โนวาใช้เวลาอีกหลายปีในการแอบดัดแปลงเรืออย่างลับๆ และสร้างความไว้ใจในตัวเขาเพื่อรอคอยโอกาสในการแก้แค้น และวันนั้นก็ได้มาถึงเมื่อได้มีกลุ่มทหารเรือมาไล่ล่าซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะว่าเขาได้ไปขโมยสมบัติของพวกทหารเรือมาและจงใจทิ้งเส้นทางเดินเรือไว้เพื่อให้พวกทหารเรือตามรอยมาได้ กลุ่มโจรสลัดพยายามหนีตาย โนวาจึงได้ทำการหลอกล่อกับตันอีกครั้งโดยให้ไปที่เรดไลน์ เพื่อสลัดพวกทหารเรือ ในตอนแรกกัปตันได้แต่ลังเล แต่เมื่อเห็นว่ากลุ่มทหารเรือใกล้ตามทันบวกกับการพูดหลอกล่อของโนวา ในที่สุดเขาก็ยอมไป แต่เพียงเข้าเส้นทางได้ไม่นานเรือก็ค่อยๆปริแตกออกเป็นชิ้นๆ นั่นเพราะโนวาได้เตรียมการไว้แต่แรกแล้วที่จะทำลายและสังหารทุกคนบนเรือที่ทำให้เขาต้องทนทุกข์ทรมาณมาเป็นสิบปีนี่ แม้ว่าตัวเขาจะต้องตายด้วยก็ตาม 
              แต่สุดท้ายเขากลับไม่ตายและมาเกยตื้นที่เกาะแห่งหนึ่งที่เขาไม่รู้จัก แม้จะมีชีวิตรอดแต่ตัวโนวากลับไม่ดีใจสักนิด เพราะเขาไม่มีที่ให้กลับไปแล้ว ครอบครัวหรือเพื่อนก็ไม่มี เป้าหมายที่จะแก้แค้นก็ไม่มีอยู่อีกต่อไป...
              ในตอนที่เขาจะถอดใจยอมแพ้กับชีวิต คำสั่งเสียของแซคได้เข้ามาในหัวเขาอีกครั้ง ทำให้โนวาตัดสินใจจะลุกขึ้นสู้อีกครั้งแม้ตัวเขาจะไม่มีอะไรเหลือแล้วก็ตาม
    Goal : 
    เนื่องจากเขามีรอยสักมังกรดำที่บ่งบอกว่าเป็นคนของโจรสลัด แถมยังถูกทหารเรือตามล่าเพราะไปขโมยสมบัติมาทำให้เขาไม่สามารถทำอาชีพสุจริตได้ แถมความถนัดเขาก็มีเพียงการซ่อมเรือ จึงต้องมีแต่กลับไปร่วมกลุ่มโจรสลัดอีกครั้งเพื่อมีชีวิตต่อไป และตามหาที่ๆเป็นที่อยู่ของเขา
    Special Point of Character : 
    - ทำความสะอาดเก่ง 
    - ควบคุมอารมณ์ได้ดี
    - เป็นคนเฮฮา เข้ากับคนอื่นได้ง่าย
    - แสดงละครเก่ง
    - สร้อยหยกที่พกติดตัวตลอดเวลา
    Chatango : Godwin2907
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×