คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ไปช่วยชีโฮกันเถอะ!
ดีสนี่ย์ ดาโอะ ยูนิ บาซซี่ ชีโฮ
ดีสนี่ย์ และ ยูนิ เดินไปบ้านดาโอะ
ดีสนี่ย์/สวัสดีดาโอะมาเล่นด้วยจ้า
ยูนิ/ยูนิ ยูนิ(ผมกับพี่ดีสนี่ย์ตั้งใจทำเค้กมาฝากด้วยหวังว่าคงชอบนะครับ)
ดาโอะ บาซซี่/ขอบใจนะ ดีสนี่ ยูนิ
ดีสนี่ย์/ไม่เป็นไรจ้า
ยูนิ/ยูนิ(ไม่เป็นไรครับ)
ในตอนนั้นเอง...
กริ๊ง กริ๊ง(เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นนั่นเอง)
ดาโอะ/เอ่อ...ฮัลโหล
ชีโฮ/เอ่อดาโอะใช่ปะ(ทำเสียงตกใจ)
ดาโอะ/เป็นอะไรรึปล่าวชีโฮ
ชีโฮ/ตอนนี้ฉันอยู่บ้านดีสนี่ย์นะ แฮก แฮก
ขณะนั้นดีสนี่ย์คว้าโทรศัพท์มาพูดเอง
ดาโอะ/ดีสนี่ย์ทำแบบนั้นไม่ได้นะสายโทรศัพท์ขาดนะ
ดีสนี่ย์/หนวกหูน่าชีโฮมาที่โลกนี้ต้องมีอะไรแน่
บาซซี่/เออ...จริงด้วย
ยูนิ/ยูนิ ยูนิ(คุยเลยครับพี่ดีสนี่ย์)
ดีสนี่ย์/สวัสดีชีโฮฉันดีสนี่ย์เองนะโทรมาแบบนี้เกิดเรื่องอะไรขึ้นหรอ
ชีโฮ/เอ่อ...คือ
ตอนนั้นเองบาซซี่ก็คว้าโทรศัพท์จากมือดีสนี่ย์มาพูด
บาซซี่/เร็วเข้ามีเรื่องอะไรบาซซี่คนนี้จะได้ช่วยแต่มีข้อแม้ต้องเอาแฮมเบอร์เกอร์มา 5 ชิ้น
ดีสนี่ย์ ดาโอะ/บาซซี่!!!!!!!!!!!!!!!!!
ชีโฮ/คืออย่างงี้ความเจริญทางวิทยาศาสตร์ของโลกฉันหายไป
ดีสนี่ย์ ดาโอะ บาซซี่ ยูนิ/หา...ว่าไงนะ!
ยูนิ/ยูนิ ยูนิ(อดทนไว้นะครับพวกเราจะไปช่วย
ดีสนี่ย์ ดาโอะ บาซซี่/ใช่เลย!
ชีโฮ/งั้นแค่นี้นะ
ชีโฮวางหูโทรศัพท์
ทาทังก้า(ตัวละครเสริม)/ดี ฉันจะบอกวิธีรวบรวมความเจริญทางวิทยาศาสตร์ให้เอง
ดาโอะ/บอกมาเลยทาทังก้า
ทาทังก้า/ความเจริญทางวิทยาศาสตร์ของโลกชีโฮ(โลกใบนี้ของเรานั่นเอง)จะถูกขโมยมา100อย่างซึ่งก็มี100อย่างอยู่แล้วจะถูกแปลงเป็นการ์ดและถูกโปรยทั่วทุกที่ในโลกเครซีอาร์เคทของเราซึ่งเราต้องรวบรวมการ์ดทั้ง100ใบไปคืนให้กับโลกของชีโฮ และการ์ดนั่นมีความสามารถพิเศษถ้าอ่านตัวหนังสือที่ระบุในการ์ดก็จะมีของออกมาตามรูปในการ์ดนั่นซึ่งนั่นแหละคือความเจริญทางวิทยาศาสตร์100อย่างจากโลกของชีโฮนั่นเอง
ดาโอะ/โห!ยาวเหยียดเลย
ดีสนี่ย์/ถ้าการ์ดแบบนั้นฉันมีนะ
ดาโอะ/เอ๋!!!!!!!!
ติดตามตอนต่อไป
ความคิดเห็น