ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♕ EXO'S SHOWCASE <ตัวตนของหนุ่มๆ+แจกรูป+ฟิค+อื่นๆ>

    ลำดับตอนที่ #1 : Ch.0 : Exo อีพวกต่างดาวนี่คือใคร -__-?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 432
      1
      12 ม.ค. 57

                                                                                                        EXO




            เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปี 2554 ทางค่าย SM Entertainment ได้ทำการปล่อยตัวทีเซอร์สมาชิกบอยแบนด์น้องใหม่ในนามวง EXO ออกมาเป็นคนแรก สร้างความฮือฮาในวงการเพลงเคป๊อปอยู่ไม่น้อย เพราะเป็นการเปิดตัวไอดอลหน้าใหม่ในรอบ 2 ปี ของค่ายเพลงชื่อดังนี้ นับตั้งแต่วง f(x) ในปี 2552   

     

             โดยสมาชิกคนแรกของวง EXO คือหนุ่ม KAI ซึ่งหลังจากนั้นก็มีการทยอยเปิดตัวสมาชิกของวงทีละคน ๆ แบ่งเป็น EXO-K และ EXO-M ซึ่งหมายถึงการทำกิจกรรมพร้อมกันทั้งในเกาหลีและจีน โดยตัวย่อของ EXO อย่าง K นั้นหมายถึง KOREA (เกาหลี) และ M หมายถึง MANDARIN (ภาษาจีนแมนดาริน) นั่นเอง แยกเป็น...  

     

           - EXO-K ประกอบไปด้วย SU HO, KAI, CHAN YEOL, SE HUN, BAEKHYUN และ D.O.  

           - EXO-M ประกอบไปด้วย KRIS, LU HAN, TAO, LAY, XIU MIN และ CHEN  

     

          อย่างไรก็ตาม การเลือกใช้วิธีการเปิดตัวบอยแบนด์ที่แตกต่างออกไป ด้วยการแนะนำตัวทีละคนผ่านทีเซอร์นั้น ทำให้แฟน ๆ ต่างรอลุ้นว่า สมาชิกคนต่อไปจะเป็นใคร หน้าตาเป็นอย่างไร และสุดท้ายแล้ววงนี้จะมีสมาชิกทั้งหมดกี่คน กระทั่งวันที่ 11 มกราคม 2555 ทีเซอร์เปิดตัวของหนุ่มหล่อ เซฮุน ท่ามกลางสมาชิกคนอื่น ๆ อีก 11 คน ก็คล้ายกับเป็นการเฉลยว่า วง EXO ประกอบไปด้วยหนุ่มหล่อถึง 12 คนเลยทีเดียว  

     

             สำหรับชื่อวง EXO นั้น ทางต้นสังกัดบอกว่า ได้แรงบันดาลใจมาจากดาวเคราะห์นอกระบบอย่าง EXOPLANET เปรียบเหมือนกับศิลปินหน้าใหม่ที่เดินทางมาจากโลกที่ไม่มีคนรู้จัก แต่ทว่า ณ ตอนนี้ หนุ่ม ๆ กลุ่มนี้ก็ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี จากการเปิดตัวมินิอัลบั้ม "MAMA" ในวันที่ 9 เมษายน 2555 ประกอบไปด้วย 6 เพลง คือ เพลงไตเติลชื่อเดียวกับอัลบั้ม, เพลง What is Love เพลงแนว R&B, เพลงแดนซ์ HISTORY นอกจากนี้ยังมีเพลงแนวบัลลาดอย่าง Angel, Two Moons ที่ได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งโดย คีย์ แห่ง ชายนี่ (SHINee) และเพลงแดนซ์ติดหูอย่าง MACHINE เรียกได้ว่า แต่ละเพลงนั้นมีความหลากหลายน่าสนใจจริง ๆ  

     

     

             หลังจากที่ครองใจสาว ๆ จำนวนมากในช่วงต้นปี 2555 แล้ว หนุ่ม ๆ วง EXO ก็ห่างหายจากวงการเพลงเกาหลีไปนานกว่า 1 ปี เพื่อซุ่มซ้อมและเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากงานหลากหลายประเภท จากนั้น EXO ก็กลับมาอีกครั้งในเดือนมิถุนายน 2556 กับอัลบั้มเต็ม XOXO KISS & HUG ที่คราวนี้ทั้ง EXO-K และ EXO-M ได้มารวมทีมกันครบทั้ง 12 คน ก่อนคัมแบ็คในเพลง Wolf ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามพร้อมคว้ารางวัลจากรายการเพลงดังของเกาหลีหลายรายการ และล่าสุดในเดือนสิงหาคม 2556 พวกเขาก็กลับมาให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันอย่างต่อเนื่อง กับอัลบั้มรีแพ็กเกจ ในเพลง Growl  

     

             เชื่อว่าแฟน ๆ เคป๊อปหลายคนคงจะชื่นชอบหนุ่ม ๆ วง EXO กันอยู่แน่ ๆ แต่หากยังไม่รู้จัก และอยากสมัครเป็นแฟนคลับตัวจริงล่ะก็ ขอเชิญไปพบกับประวัติของหนุ่มหล่อทั้ง 12 คนกันเลย...

     

    To Be Continue...




     

    รูป Bonus ><~


    XOXO <3


    ตาหยาดเยิ้มเชียว....


    Exo-M ทำไรกันอ่ะ


    อย่างเฟี้ยว~


    เรียนจบแล้วฮะ~


    รูปสวยๆ


    ฟังเพลงแปป...

    Bye~ สวัสดีค่ะ (-/\-)

     

    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×