ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องเล่า(ที่แท้จริง)ของเจ้าชายเลือดผสม

    ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องเล่า(ที่แท้จริง)ของเจ้าชาย 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.5K
      26
      9 ก.ค. 57

    นายกำลังมองฉันอยู่ใช่ไหมเจมส์  พอตเตอร์ คำพูดสุดท้ายก่อนสเนปจะสิ้นใจ

    แฮร์รี่นำของเหลวที่เป็นความทรงจำของสเนป  กลับไปที่ปราสาท มันต้องมีความจริงบางอย่าง  ความจริงต้องอยู่ในนี้แน่ๆ   ความจริงบางอย่างที่พ่อไม่มีโอกาสจะเล่าให้เขาฟัง  ความจริงที่ดัมเบิลดอร์ไม่ต้องการบอก  ความจริงที่สเนปพยายามเก็บมันไว้  แฮร์รี่ตรงไปที่ห้องทำงานของดัมเบิลดอร์  เขาเทความทรงจำของสเนปลงในเพนซิพ  แล้วจุ่มหน้าลงไปในของเหลวใส

    ตอนนี้แฮร์รี่ยืนอยู่ตรงโถงทางเดิน  เขาเห็นสเนปและพ่อของเขา

    พอตเตอร์ นายเป็นคนเอามันมาใช่ไหมเซเวอรัส สเนปจ้องมองคนร่างใหญ่ด้วยสายตาจับผิด

    ถ้าใช่แล้วจะทำไมสนิฟเวลลัสเจมส์ยิ้มเยาะโยนของที่ขโมยมาอย่างสบายอารมณ์

    ฉันจะไปฟ้องศาสตราจารย์มักกอนากัลสเนปออกก้าวเดินแซงหน้าเจมส์มุ่งตรงไปที่ห้องทำงานของศาสตราจารย์

    แล้วนายนึกว่าฉันจะปล่อยให้นายไปฟ้องง่ายๆหรอ  อาวูมึน แนปซีโอ เจมส์ท่องคาถาที่พึ่งคิดค้นขึ้นมา ชี้ไม้กายสิทธิ์ตรงไปที่สเนป  เกิดฝุ่นควันอบอวนไปทั่ว  เจมส์จ้องมองผลงานของเขาตาปริบๆ

    กรี๊ด!!!”เสียงทะลุเพดานดังมาจากสเนปซึ่งกำลังใช้มือเรียวบางสำรวจร่างกายตัวเองที่บัดนี้มีส่วนเว้าส่วนโค้งออกมา โดยไม่สนใจสายตาของเด็กหนุ่มอีกคน

     พอตเตอร์นายทำอะไรฉัน  ฉันจะ....สเนปทำท่าจะโวยขึ้นอีก  แต่ถูกเจมส์ห้ามไว้ก่อนเนื่องจากสายตาอีกนับสิบที่กำลังจ้องมาทางนี้

     พอฉันนับถึง3ให้วิ่งเลยนะ1…2”เจมส์ดึงผ้าคลุมล่องหนออกมาคลุมทั้งตัวเขาและสเนป

    “3”แล้วทั้งสองก็ออกวิ่งด้วยความเร็วเท่าที่จะทำได้  ไปอย่างไร้จุดหมาย

    แล้วทำไมเขาต้องทำตามเจ้าพอตเตอร์ด้วยนะอยู่ๆความคิดนี้ก็โผล่ขึ้นมาในหัวสมองของสเนป

    นี่เขากำลังทำอะไรเนี่ยสเนปหันมองคนใต้ผ้าคลุมข้างๆ...คนที่มันทำให้ร่างกายเขาต้องกลายเป็นแบบนี้...ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ

    บนชั้น 4  ทั้งสองหยุดนั่งหอบริมกำแพง  เจมส์ดึงผ้าคลุมล่องหนออกแล้วม้วนเก็บ

    “พอตเตอร์...นายต้องแก้คำสาปเดี๋ยวนี้”สเนปหันมาจ้องหน้าเจมส์ด้วยอารมณ์ขุ่นเคือง

    “นายในร่างนี้ก็น่ารักอยู่แล้ว...จะเปลี่ยนกลับไปทำไม” อันที่จริงเจมส์ไม่ได้คิดคาถาที่ใช้แก้ไว้

    คนฟังสะดุ้งเล็กน้อย ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะพูดอะไรอย่างนั้นออกมา “นี่นายอย่าบอกนะว่า  นายเอาคำสาปที่นายคิดเองมาใช้กับฉัน โดยที่ยังไม่มีวิธีแก้น่ะ  พอตเตอร์ ฉันจะฆ่านาย”

    ร่างบางกระชากข้อเสื้อของอีกฝ่ายขึ้นมา    แล้วบรรยากาศแปลกๆก็บังเกิดขึ้น เมื่อใบหน้าทั้งสองอยู่ห่างกันแค่คืบ  มือหนาสัมผัสใบหน้าอ่อนหวานแบบผู้หญิงของสเนป  ค่อยๆเลื่อนมาหยุดอยู่ที่ริมฝีปากเรียวบางแห้งผาก  ก่อนจะสมทบลงมาด้วยริมฝีปากของเขา  สัมผัสอ่อนหวาน  นุ่มนวล  เคลิบเคลิ้มจนลืมตัว  เปิดรับอย่างเต็มใจ

     

    แสงตะวันลอดผ่านม่านสีอ่อน มายังร่างบาง

    สเนปค่อยๆลืมตาขึ้น  สัมผัสแรกที่รับรู้คืออ้อมกอดอบอุ่นของตัวคนข้างๆที่แผ่ออกมา  เขาสำรวจดูร่างกายตัวเอง(ยังครบสมบูรณ์ดีทุกประการในร่างผู้หญิง...ฮะ!! ร่างผู้หญิง)

    ให้ตายเถอะ เมื่อคืนเขาทำอะไรลงไป แขนข้างหนึ่งของคนข้างๆโอบรัดไว้หลวมๆ ส่วนอีกข้างพาดต่างหมอนให้เขาได้หนุนนอนตลอดคืน  จมูกของเจมส์อยู่ห่างจากดวงหน้าของเขาไม่ถึงคืบ

                    สเนปค่อยๆขยับตัวไม่ให้อีกฝ่ายรู้สึก  แต่คนร่างใหญ่ก็ความรู้สึกไวกลับยิ่งกระฉับอ้อมกอดให้แน่นมากขึ้น

    ปล่อยฉัน พอตเตอร์สเนปกลับมาทำเสียงเย็นชา

    เรียกฉันว่าเจมส์ซิ  เซเวอรัสเจมส์ลืมตาขึ้นมาแล้วส่งยิ้มเจ้าเล่ห์

    บอกให้ปล่อยไงสเนปควานหาไม้กายสิทธิ์ของตัวเองจากผ้าคลุม ครูซิ...

    แต่ก่อนที่สเนปจะร่ายคาถาจบ  เจมส์ก็ปิดปากเขาไว้เสียแล้ว  สัมผัสนุ่มนวลจนเขาไม่อาจบังคับตัวเองได้  ไม้กายสิทธ์ค่อยๆลดลง  และกลายเป็นการเปิดช่องโหว่ให้อีกฝ่าย 

    เอ็กซเพลลีอาร์มัสเจมส์ถอนริมฝีปากออกพร้อมทั้งร่ายคาถาปลดอาวุธ

    ไม้กายสิทธิ์พุ่งหวือจากมือของคนข้างๆ มายังมือเจมส์

    เอาไม้กายสิทธิ์ของฉันคืนมาพอตเตอร์สเนปดิ้นหลุอดออกจากพันธะของเจมส์  เขาลุกขึ้นยืนแล้วถอยออกไปตั้งหลัก

    นายจะขอให้คนช่วยก็ไม่มีประโยชน์หรอกเซเวอรัส  เพราะฉันขอให้ห้องต้องประสงค์เก็บเรื่องของเราเป็นความลับ...ขอร้องฉันดีๆซิเซเวอรัส  ทำเหมือนเมื่อคืนนี้ไงดวงหน้าขาวซีดของคนฟังขึ้นสี

    จะไม่มีคืนนั้นอีกแล้วพอตเตอร์  เอาไม้ฉันคืนมาเจมส์ยังคงยิ้มอย่างเหนือชั้นกว่า

    เมื่อกี่ฉันเเค่ปลดอาวุธ  แต่ถ้าเกิดนายยังทำตัวไม่น่ารักกว่านี้ ฉันอาจจะปลดอย่างอื่นของนายแทนเจมส์ใช้สายตามองสำรวจไปทั่วร่างของอีกฝ่ายถ้าไม่ใช่ไอ้ร่างบ้าๆนี่ เขาจะพุ่งไปชกเจ้าพอตเตอร์ซักป๊าบ

    สเนปถอยหลังหนึ่งก้าวเมื่อเจมส์ลุกและเดินใกล้เข้ามา  สเนปถอยจนหลังชิดกำแพง

     ฉันจะทำให้นายไม่ลืมคืนนั้นของเราเจมส์จับข้อมือเขาไว้แล้วค่อยๆโน้มใบหน้าลงมา  

    ใกล้เข้ามา...ใกล้เข้ามา สเนปหลับตาอย่างหวาดกลัว

    มันยิ่งทำให้เขายิ่งอยากแกล้ง

    เจมส์...พลันสเนปก็เรียกชื่อเขาออกมาด้วยเสียงนุ่มนวล  เจมส์ชะงักแล้วก็ยิ้มออกมาในที่สุดก็ยอมเรียกจนได้  ให้มันได้อย่างนี้ซิ  น่ารัก น่าเเกล้งจริงๆ

    เจมส์ยอมคืนไม้กายสิทธิ์ให้เขา  แต่เนื่องจากเจมส์เป็นคนปลดอาวุธมัน  ไม้นั่นจึงยังคงถือเป็นสิทธิ์ของเขาอยู่ 

     

    เจมส์  พอตเตอร์ ...นายมันคือจอมวายร้ายสเนปพึมพำกับตัวเองขณะเดินลงไปยังห้องนั่งเล่นรวมของสลิธีรีน

    เฮ้เซเวอรัส  นายหายไปไหนมาทั้งคืนเพื่อนร่วมชั้นคนหนึ่งของเขาเดินเข้ามาหา

    ออกไปห่างๆ ฉันอารมณ์ไม่ดีสเนปมองด้วยสายตาเย็นชา  ก่อนเดินหายไปยังหอนอนชาย

    *****************************%%%%%%%%*********************************


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×