คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องเล่า(ที่แท้จริง)ของเจ้าชาย 1
“นายกำลังมองฉันอยู่ใช่ไหมเจมส์ พอตเตอร์” คำพูดสุดท้ายก่อนสเนปจะสิ้นใจ
แฮร์รี่นำของเหลวที่เป็นความทรงจำของสเนป กลับไปที่ปราสาท ‘มันต้องมีความจริงบางอย่าง ความจริงต้องอยู่ในนี้แน่ๆ ความจริงบางอย่างที่พ่อไม่มีโอกาสจะเล่าให้เขาฟัง ความจริงที่ดัมเบิลดอร์ไม่ต้องการบอก ความจริงที่สเนปพยายามเก็บมันไว้’ แฮร์รี่ตรงไปที่ห้องทำงานของดัมเบิลดอร์ เขาเทความทรงจำของสเนปลงในเพนซิพ แล้วจุ่มหน้าลงไปในของเหลวใส
ตอนนี้แฮร์รี่ยืนอยู่ตรงโถงทางเดิน เขาเห็นสเนปและพ่อของเขา
“พอตเตอร์ นายเป็นคนเอามันมาใช่ไหม”เซเวอรัส สเนปจ้องมองคนร่างใหญ่ด้วยสายตาจับผิด
“ถ้าใช่แล้วจะทำไมสนิฟเวลลัส”เจมส์ยิ้มเยาะโยนของที่ขโมยมาอย่างสบายอารมณ์
“ฉันจะไปฟ้องศาสตราจารย์มักกอนากัล”สเนปออกก้าวเดินแซงหน้าเจมส์มุ่งตรงไปที่ห้องทำงานของศาสตราจารย์
“แล้วนายนึกว่าฉันจะปล่อยให้นายไปฟ้องง่ายๆหรอ ‘อาวูมึน แนปซีโอ’ ”เจมส์ท่องคาถาที่พึ่งคิดค้นขึ้นมา ชี้ไม้กายสิทธิ์ตรงไปที่สเนป เกิดฝุ่นควันอบอวนไปทั่ว เจมส์จ้องมองผลงานของเขาตาปริบๆ
“กรี๊ด!!!”เสียงทะลุเพดานดังมาจากสเนปซึ่งกำลังใช้มือเรียวบางสำรวจร่างกายตัวเองที่บัดนี้มีส่วนเว้าส่วนโค้งออกมา โดยไม่สนใจสายตาของเด็กหนุ่มอีกคน
“พอตเตอร์นายทำอะไรฉัน ฉันจะ....”สเนปทำท่าจะโวยขึ้นอีก แต่ถูกเจมส์ห้ามไว้ก่อนเนื่องจากสายตาอีกนับสิบที่กำลังจ้องมาทางนี้
“พอฉันนับถึง3ให้วิ่งเลยนะ1…2”เจมส์ดึงผ้าคลุมล่องหนออกมาคลุมทั้งตัวเขาและสเนป
“3”แล้วทั้งสองก็ออกวิ่งด้วยความเร็วเท่าที่จะทำได้ ไปอย่างไร้จุดหมาย
‘แล้วทำไมเขาต้องทำตามเจ้าพอตเตอร์ด้วยนะ’อยู่ๆความคิดนี้ก็โผล่ขึ้นมาในหัวสมองของสเนป
‘นี่เขากำลังทำอะไรเนี่ย’สเนปหันมองคนใต้ผ้าคลุมข้างๆ...คนที่มันทำให้ร่างกายเขาต้องกลายเป็นแบบนี้...ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ
บนชั้น 4 ทั้งสองหยุดนั่งหอบริมกำแพง เจมส์ดึงผ้าคลุมล่องหนออกแล้วม้วนเก็บ
“พอตเตอร์...นายต้องแก้คำสาปเดี๋ยวนี้”สเนปหันมาจ้องหน้าเจมส์ด้วยอารมณ์ขุ่นเคือง
“นายในร่างนี้ก็น่ารักอยู่แล้ว...จะเปลี่ยนกลับไปทำไม” อันที่จริงเจมส์ไม่ได้คิดคาถาที่ใช้แก้ไว้
คนฟังสะดุ้งเล็กน้อย ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะพูดอะไรอย่างนั้นออกมา “นี่นายอย่าบอกนะว่า นายเอาคำสาปที่นายคิดเองมาใช้กับฉัน โดยที่ยังไม่มีวิธีแก้น่ะ พอตเตอร์ ฉันจะฆ่านาย”
ร่างบางกระชากข้อเสื้อของอีกฝ่ายขึ้นมา แล้วบรรยากาศแปลกๆก็บังเกิดขึ้น เมื่อใบหน้าทั้งสองอยู่ห่างกันแค่คืบ มือหนาสัมผัสใบหน้าอ่อนหวานแบบผู้หญิงของสเนป ค่อยๆเลื่อนมาหยุดอยู่ที่ริมฝีปากเรียวบางแห้งผาก ก่อนจะสมทบลงมาด้วยริมฝีปากของเขา สัมผัสอ่อนหวาน นุ่มนวล เคลิบเคลิ้มจนลืมตัว เปิดรับอย่างเต็มใจ
แสงตะวันลอดผ่านม่านสีอ่อน มายังร่างบาง
สเนปค่อยๆลืมตาขึ้น สัมผัสแรกที่รับรู้คืออ้อมกอดอบอุ่นของตัวคนข้างๆที่แผ่ออกมา เขาสำรวจดูร่างกายตัวเอง(ยังครบสมบูรณ์ดีทุกประการในร่างผู้หญิง...ฮะ!! ร่างผู้หญิง)
‘ให้ตายเถอะ เมื่อคืนเขาทำอะไรลงไป’ แขนข้างหนึ่งของคนข้างๆโอบรัดไว้หลวมๆ ส่วนอีกข้างพาดต่างหมอนให้เขาได้หนุนนอนตลอดคืน จมูกของเจมส์อยู่ห่างจากดวงหน้าของเขาไม่ถึงคืบ
สเนปค่อยๆขยับตัวไม่ให้อีกฝ่ายรู้สึก แต่คนร่างใหญ่ก็ความรู้สึกไวกลับยิ่งกระฉับอ้อมกอดให้แน่นมากขึ้น
“ปล่อยฉัน พอตเตอร์”สเนปกลับมาทำเสียงเย็นชา
“เรียกฉันว่าเจมส์ซิ เซเวอรัส”เจมส์ลืมตาขึ้นมาแล้วส่งยิ้มเจ้าเล่ห์
“บอกให้ปล่อยไง”สเนปควานหาไม้กายสิทธิ์ของตัวเองจากผ้าคลุม “ครูซิ...”
แต่ก่อนที่สเนปจะร่ายคาถาจบ เจมส์ก็ปิดปากเขาไว้เสียแล้ว สัมผัสนุ่มนวลจนเขาไม่อาจบังคับตัวเองได้ ไม้กายสิทธ์ค่อยๆลดลง และกลายเป็นการเปิดช่องโหว่ให้อีกฝ่าย
“เอ็กซเพลลีอาร์มัส”เจมส์ถอนริมฝีปากออกพร้อมทั้งร่ายคาถาปลดอาวุธ
ไม้กายสิทธิ์พุ่งหวือจากมือของคนข้างๆ มายังมือเจมส์
“เอาไม้กายสิทธิ์ของฉันคืนมาพอตเตอร์”สเนปดิ้นหลุอดออกจากพันธะของเจมส์ เขาลุกขึ้นยืนแล้วถอยออกไปตั้งหลัก
“นายจะขอให้คนช่วยก็ไม่มีประโยชน์หรอกเซเวอรัส เพราะฉันขอให้ห้องต้องประสงค์เก็บเรื่องของเราเป็นความลับ...ขอร้องฉันดีๆซิเซเวอรัส ทำเหมือนเมื่อคืนนี้ไง”ดวงหน้าขาวซีดของคนฟังขึ้นสี
“จะไม่มีคืนนั้นอีกแล้วพอตเตอร์ เอาไม้ฉันคืนมา”เจมส์ยังคงยิ้มอย่างเหนือชั้นกว่า
“เมื่อกี่ฉันเเค่ปลดอาวุธ แต่ถ้าเกิดนายยังทำตัวไม่น่ารักกว่านี้ ฉันอาจจะปลดอย่างอื่นของนายแทน”เจมส์ใช้สายตามองสำรวจไปทั่วร่างของอีกฝ่าย ‘ถ้าไม่ใช่ไอ้ร่างบ้าๆนี่ เขาจะพุ่งไปชกเจ้าพอตเตอร์ซักป๊าบ’
สเนปถอยหลังหนึ่งก้าวเมื่อเจมส์ลุกและเดินใกล้เข้ามา สเนปถอยจนหลังชิดกำแพง
“ฉันจะทำให้นายไม่ลืมคืนนั้นของเรา”เจมส์จับข้อมือเขาไว้แล้วค่อยๆโน้มใบหน้าลงมา
ใกล้เข้ามา...ใกล้เข้ามา สเนปหลับตาอย่างหวาดกลัว
มันยิ่งทำให้เขายิ่งอยากแกล้ง
“เจมส์...”พลันสเนปก็เรียกชื่อเขาออกมาด้วยเสียงนุ่มนวล เจมส์ชะงักแล้วก็ยิ้มออกมา ‘ในที่สุดก็ยอมเรียกจนได้ ให้มันได้อย่างนี้ซิ น่ารัก น่าเเกล้งจริงๆ’
เจมส์ยอมคืนไม้กายสิทธิ์ให้เขา แต่เนื่องจากเจมส์เป็นคนปลดอาวุธมัน ไม้นั่นจึงยังคงถือเป็นสิทธิ์ของเขาอยู่
“เจมส์ พอตเตอร์ ...นายมันคือจอมวายร้าย”สเนปพึมพำกับตัวเองขณะเดินลงไปยังห้องนั่งเล่นรวมของสลิธีรีน
“เฮ้เซเวอรัส นายหายไปไหนมาทั้งคืน”เพื่อนร่วมชั้นคนหนึ่งของเขาเดินเข้ามาหา
“ออกไปห่างๆ ฉันอารมณ์ไม่ดี”สเนปมองด้วยสายตาเย็นชา ก่อนเดินหายไปยังหอนอนชาย
*****************************%%%%%%%%*********************************
ความคิดเห็น