ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - BE BRAVE - [JARK]

    ลำดับตอนที่ #2 : >ให้ตายสิ (identity v)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 61


    *ชี้แจ้ง

    ข้อมูลต่างๆในเรื่องนี้ อิงจากเกม identity v อาจมีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะสมกับเนื้อเรื่อง...

    และเรื่องนี้มาแบบสั้นๆ งงๆ ขอโทษด้วยค่าาาT^T





    ให้ตายสิ!







    มาร์ควิ่ง

    วิ่งอยู่ในสถานที่ที่น่ากลัว ยกมือขึ้นกระชับหมวกฟางเรียกความมั่นใจให้แก่ตนเอง มือขวาถือกล่องเครื่องมือสนิมเกาะสีเขียวหม่น เสียงอีการ้องเสียงบาดหูเมื่อวิ่งผ่าน ต้นไม้แห้งตายมีอยู่ให้เห็นประปราย

     

     


    นั่นไง!   เก้าอี้




    สองขาก้าวเข้าใกล้ แล้วเริ่มลงมืออย่างไม่รีรอ 

    เสียงก๊อกๆแก๊กๆเวลาที่พยายามเอาชิ้นส่วนออกมาคงไม่น่ากลัวเท่าไหร่หากไม่ได้อยู่ในสถานที่ที่เงียบขนาดนี้





    อีกนิดเดียว...อีกนิดเท่านั้น...







    ตึก ตึก ตึก 




    เสียงหัวใจเต้นเบาๆเหมือนเพียงเตือนให้ได้ยิน มือขาวยกขึ้นกุมอกซ้ายแน่น เหงื่อผุดซึมตามขมับด้วยความกังวล




    มันกำลังมา...




    เมื่อตระหนักได้ดังนั้น มาร์คจึงรีบลงมือทำลายเก้าอี้ต่อ





    อีกนิดเดียวน่า







    ตึกๆๆๆๆๆ!






          เสียงหัวใจเต้นรัวและเร็ว 'มัน'อยู่ใกล้ๆ!


            มาร์คจำต้องละจากสิ่งที่ทำอยู่ มือเอื้อมคว้ากล่องเครื่องมือแล้วออกวิ่งทันที  หูได้ยินเสียงฝีเท้าหนักๆก้าวตามมา 

            เขาไม่ทันหันไปมองด้วยซ้ำว่ามันหน้าตาเป็นยังไง รู้แค่ว่าเสียงหัวใจที่เต้นโครมๆนี่มันคงไม่หยุดแน่ถ้าหากไม่หนีให้ไกล 



             วิ่งผ่านซากกำแพงเก่าๆ พยายามวิ่งเลี้ยวไปมาเพื่อให้ยากต่อการตามตัว เสียงหัวใจเริ่มเบาลง จนกลับเป็นปกติ มาร์คถอนหายใจอย่างเหนื่อยล้า ต้องรีบซ่อมเสาสัญญาณที่เหลือ จะได้รีบออกจากที่นี่...




               สองขาเริ่มก้าวเดินอีกครั้ง มีบ้างที่ก้มตัวลงต่ำด้วยความระแวง เดินวนอยู่นานจนเจอกับเสาสัญญาณที่ตามหา ร่างบางรีบรุดเข้าไปใกล้ ลงมือซ่อมและใส่รหัสอย่างลุกลี้ลุกลน จึงมีบ้างที่ทำพลาดจนไฟดูดเข้า




    อย่าตามมาเจอเลยน่า  ของร้องล่ะ





    เสียงก๊อกแก๊กตึงตังดังอยู่ซักพักจนเครื่องซ่อมเสร็จ ไฟบนเสาสัญญาณสว่างวาบขึ้น เสร็จแล้ว!






    ตึก ตึก ตึก ตึก





             หัวใจเต้นอีกแล้ว ร่างทั้งร่างสั่นน้อยๆด้วยความหวาดกลัว เริ่มออกวิ่ง แต่ยิ่งวิ่งมากเท่าไหร่ หัวใจกลับยิ่งเต้นเร็วขึ้น หรือว่าเรากำลังวิ่งเข้าไปใกล้มันกันนะ!?



            เพราะมัวแต่ตื่นตระหนกจึงไม่ทันมอง นักล่าร่างยักษ์วิ่งเข้ามาประจันหน้า ฟาดกระบองเข้าที่ลำตัวของเขาจนแทบกระเด็น 


           มาร์คเจ็บ แต่ก็ต้องวิ่ง 


            ร่างทั้งร่างร้าวระบม และเจ็บปวด สองเท้าที่เริ่มล้าจากการวิ่งยังคงต้องก้าวต่อ หากเขาเจอมันอีกครั้งคงไม่รอดแน่





    ตุบ! 





    และดูเหมือนมาร์คจะวิ่งช้าไป เขาโดนมันจับได้เสียแล้ว ความหวังอันหริบหรี่คือการดิ้นให้หลุดจากการจับกุม แต่มันช่างเหนื่อยและยากเหลือเกิน เหงื่อไหลลงตามกรอบหน้า มีบ้างที่ไหลเข้าตาจนแสบไปหมด หัวใจยังคงเต้นเร็วเพราะอยู่ใกล้นักล่า




               มันว่างเขาลงบนเก้าอี้ ตรึงทั้งตัวของเขาไว้ด้วยลวดหนาม มัดจนแน่น ความแหลมคมของมันกดลงบนผิวขาวจนมีเลือดซิบตามตัวเต็มไปหมด แล้วจึงเดินออกห่างจนลับตาไป ช่างทรมานเหลือเกิน รู้สึกลมหายเหมือนจะขาดห้วงไป






    คงได้แต่รอความช่วยเหลือ...





    "...ช่วยด้วย..."






    นั่น! แจ็คสันใช่ไหม!? เขาจำได้!




    "แจ็คสัน!" 


    มาร์คตะโกนเรียกด้วยแรงทั้งหมดที่มี



             ชายในเสื้อเชิ้ตสีขาวหม่นเปื้อนเศษดิน และเนกไทสีแดงที่ไม่ค่อยเป็นระเบียบนัก ในมือของเขาถือแผ่นกระดาษพับ เดาว่านั่นคงเป็นแผนที่แน่ๆ
    แจ็คสันก้าวเข้าใกล้คนที่นั่งอยู่เก้าอี้ เบิกตากว้างด้วยความตกใจ ก่อนจะหรี่ตาลงแล้วมองมาที่มาร์คอย่างมีเลศนัย





    "เฮ้! มาร์ค นายโดนจับแล้วหรือเนี่ย" พูดพลางยกยิ้มอย่างนึกสนุก




    "...ช่วย...ด้วย..."

         

              มาร์คพยายามที่จะขอความช่วยเหลือ เขารู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะตาย แต่ละวินาทีที่หายใจ ช่างยากลำบาก



    "งั้นเรามาทำขอตกลงกันไหม" 


              แจ็คสันขยับเข้าใกล้กว่าเดิม ปลายจมูกสูดกลิ่นหอมที่ข้างคอขาว กระซิบใกล้ใบหู และเป่าลมร้อน ทำให้มาร์คขนลุกไปทั้งร่าง





    "...อ..อะไร.."





    "เอาอย่างงี้แล้วกัน" แจ็คสันดีดนิ้ว




    "..."




    "นายมาเป็น'ของ'ของฉัน เป็นไงล่ะ"

    ข้อเสนอที่มีแต่เสียกับเสียนี่มันอะไรกัน ใครจะยอมวะ




    "ถ้านายไม่ตกลง ก็ไม่เป็นไรนะ ฉันจะได้รีบๆซ่อมเสาสัญญาณพวกนั้นแล้วออกไปจากที่นี่ก่อน"
    อีกฝ่ายพูดพลางชี้นิ้วไปรอบทิศทาง





    การตัดสินใจเป็นอะไรที่ยากลำบาก เขากำลังจะตาย แต่ถ้าหลุดออกไปก็ไม่รู้จะเจออะไรที่เลวร้ายกว่านี้หนือเปล่า แต่ถ้าลองเสี่ยงดู...




    "รีบๆตัดสินใจสิ ฉันจะไปแล้วนะ"






    "..ต..ตกลง..."








    แจ็คสันยกยิ้มพอใจ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ แล้วประทับริมฝีปากลงมาโดยที่มาไม่ทันตั้งตัว แรงบดขยี้อย่างเอาแต่ใจเร่งอุณหภูมิในกายให้พุ่งสูงขึ้น ร่างกายต้องการออกซิเจน แต่ก็ไม่อาจละจากจูบที่ดึงดูดคนสองคนให้แนบชิดคลอเคลียกันได้







    แจ็คสันผละออกมา สายตาคมกริบกวาดมองใบหน้าของมาร์คที่ขึ้นสีแดงระเรื่ออย่างพอใจในผลงาน ก้มลงขบเข้าที่ใบหูขาว กระซิบถ้อยคำหยาบโลน และบอกบางอย่างให้อีกคนได้รับรู้







    "ต้องอย่างนี้สิ..เด็กดี... หลังจากที่ฉันช่วยนายออกมาแล้ว ก็ช่วยรับผิดชอบที่ทำให้ฉันหลงนายแทบบ้าด้วยนะ...มาร์ค:)" 








    ให้ตายสิ







    มาร์คสบถอยู่ในใจ...









    END






    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ^^ ขอบคุณมากๆ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×