ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ++Chapter 3++
CHAPTER 3.
วันที่ 2 เดือนที่ 1 ของการอยู่อาศัยร่วมกันกับแบคฮยอน
"อื้อ...เช้าแล้วเหรอเนี่ย"ผมหันไปมองหน้าปัดนาฬิกาที่บ่งบอกว่าตอนนี้หกโมงเช้าแล้ว และบ่งบอกถึงหน้าที่ในวันนี้ก็คือผมต้องไปเรียนเพราะผมมีเรียนคาบเช้า ก่อนที่ผมจะได้ไปทำธุระส่วนตัวผมก็รู้สึกถึงความหนักตรงบริเวณต้นขา พอผมเหลือบไปมองนี่แทบอยากจะกรี๊ดให้ลั่นบ้าน ก็ไอ้บ้าที่ฉวยโอกาสผมเมื่อคืนน่ะสิมันนอนเอาหัววางตรงต้นขาผม
"ตื่นแล้วเหรอ?"ยังมีหน้ามายิ้มระรื่นอีก
"นายเข้ามาได้ยังไง"
"ก็เข้ามาตรงประตูเชื่อมที่ตู้เสื้อผ้านั่นแหละ ^_^" เออ หมอนั่นก็บอกอยู่เมื่อคืน แต่ผมก็ล็อคไอ้ประตูบานนั้นแล้วนี่
"แต่ฉันล็อคมันแล้วนี่"
"แล้วใครบอกว่ามันล็อคได้หล่ะ ^+++^"
"สรุปว่ามันล็อคไม่ได้!"
"ถูกต้องคร้าบ"
"ให้ตายเหอะ แล้วก็เอาหัวนายออกไปจากต้นขาฉันด้วย"
"ก็ได้ กำลังสบายเลยเชียว ย้ายที่ก็ได้"
"เออ ควรรู้ตั้งนานและ"
"งั้นก็นอนตรงนี้" อ้าว! ไอ้บ้านี่มันฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องเหรอ บอกให้เอาหัวออกจากต้นขา มันก็เอาออกนะแต่ย้ายมานอนตรงหน้าท้องผมเนี่ย
"เฮ้! ย้ายไปนอนตรงอื่นที่ไม่ใช่ตัวฉันสิ"
"ก็ได้ คยองใจร้าย งั้นก็นอนตรงนี้" เหมือนจะคุยกันรู้เรื่องแต่ก็คล้ายๆจะเหมือนเมื่อกี้แต่หมอนี่ดันย้ายมานอนตรงหมอนใบข้างๆที่ผมนอนแถมยังเอาทั้งแขนทั้งขามาก่ายผมอีก ลองคิดดิ ว่าผมเขินป้ะ >///<
"อย่ามากอดฉันนะ" ปากบอกไม่แต่ใจอ่ะอยากกอดกลับอยู่นะ
"ม่ายเอา เค้าเป็นเด็กขาดความอบอุ่น"
"ม่าย ปล่อยฉันนะ แล้วอีกอย่างโตจนหมาเลียตูดไม่ถึงแล้วใครเค้าเรียกเด็กกัน"
"ใครบอกว่าหมาเลียตูดฉันไม่ถึง อยากรู้ป่าว"
"ไม่อยากรู้จะหมาที่ไหน จะเลียไม่เลียมันเรื่องของนาย"
"ก็ถ้าฉันนั่งลงหมามันก็ยังเลียตูดฉันถึงอยู่นะ"
"เหรอ? ไม่บอกไม่รู้เลยนะเนี่ย"
"ใช่ เพราะฉนั้นให้ฉันกอดไปก่อนเพราะฉันเป็นเด็กขาดความอบอุ่น"
"ปล่อยฉันมีเรียนคาบเช้า"
"แล้วไงอ่ะ"
"นายจะทำให้ฉันไปสาย"
"ถ้าอาจารย์เขาว่านาย ก็บอกไปว่ามีธุระกับแบคฮยอน" ผมไม่ได้บอกไปใช่มั้ยว่าครอบครัวของผมกับครอบครัวบยอนหน่ะรวยติดอันดับต้นๆของเกาหลีเลยแหละ แต่เวลาเรียนผมไม่เคยคิดใช้เส้นในการเรียนเพราะผมคิดว่ามันคงไม่ยุติธรรมสำหรับคนอื่นๆ แต่แบคฮยอนหน่ะเหรอแหกกฏทุกอย่างที่มหาลัยตั้งทั้งหมด ทั้งเครื่องแบบนักศึกษาก็ไม่ค่อยแต่ง โดดเรียนตามอารมณ์ แต่ก็ต้องยอมรับว่าหมอนี่เรียนเก่งสมกับผลการเรียนที่ไม่เคยเป็นรองใครในคณะ
"แต่เพื่อนฉันรออยู่"
"คนที่หน้ากลมๆน่ารักๆ กับ คนที่หน้าสวยๆหน่ะเหรอ"
"เออ"
"ชิ ก็ได้แต่ตองให้ฉันไปส่ง"
"ทำไมฉันต้องให้นายไปส่งด้วย"
"เพราะฉันเป็นผู้ปกครองของนาย"
"ใครให้นายมาเป็นผู้ปกครองฉัน ห้ะ!"
"คุณนายโดไงขอรับ"
"เออๆๆ"
"ไม่เถียงต่อเหรอ"
"แล้วฉันขัดคำสั่งแม่ได้หรือไง"
"ก็นั่นน่ะสิ"
"..."
"รีบๆอาบน้ำหล่ะ เดี๋ยวไปรอที่ห้องโถงนะ"
"อือ"
BAEKHYUN Part.
รู้สึกมีความสุขดีจัง ก็ตามจริงหน่ะ ผมไม่ได้แอบเข้าห้องคยองซูตอนเช้าหรอกแต่ผมแอบเข้าไปตอนประมาณเที่ยงคืนหน่ะไปแอบดูคนหลับ เวลาหลับก็ดูไม่มีพิษมีภัยอะไรหรอกแต่พอตื่นเท่านั้นแหละเถียงคำไม่ตกฟาก ผมไม่รู้ว่าแอบมองหน้าของคนที่เข้าสู่ห้วงนิทรานี้ไปนานเท่าไหร่ผมสังเกตใบหน้าของคนตัวเล็กอย่างถือวิสาสะ ลองถ้าให้คยองซูสวมวิกผม ตัวผมเองยังดูไม่ออกเลยว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย จะบอกเลยก็ได้ว่าคยองซูหน้าตาน่ารักกว่าผู้หญิงอีกทั้งใบหน้าเรียว ขนตางอนยาวเป็นแพ ริมฝีปากได้รูปหยักเหมือนหัวใจ หน้าก็ใสราวกับเด็กน้อย ผมตกอยู่ในภวังค์นานเท่าไหร่ก็ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ริมฝีปากเกือบจะเผลอไปสัมผัสกับริมฝีปากอิ่มของคนนอนขี้เซา ผมยังตกใจตัวเองเลยว่าแค่คยองซูหลับยังทำผมเคลิ้มได้ถึงขนาดนี้ แต่กับแทยอนเธออ่อยผมทุกวิถีทางแต่ผมกลับไม่เคยเผลอใจไปกับสัมผัสของเธอเลย คยองซูนายชักจะมีอิทธิพลต่อหัวใจฉันมากเกินไปแล้วนะ
KYONGSOO. Part
พอแบคฮยอนออกจากห้องไปผมก็รีบอาบน้ำแต่งตัวเลยทันทีกะว่าจะแกล้งให้รอจนหงำเหงือกตายไปเลยแต่สถานการณ์ดันไม่อำนวยซะนี่ เพราะเดี๋ยวอาเปากับกวางน้อยจะโมโหที่ต้องรอผม เพราะฉนั้นเลิกแกล้งซักแปปนึงคงไม่เป็นไรหรอกเนอะ
"คุณหนูคยองซูเสร็จหรือยังค่ะ" มีเสียงผู้หญิงเรียกผมอยู่หน้าห้องสงสัยหมอนั่นคงจะให้มาตามผมแน่ๆเลย ว่าแล้วผมก็เลยเดินออกมาเปิดประตูให้
"คือดิฉันรบกวนคุณหนูหรือป่าวค่ะ^^"
"ป่าวเลยฮะ แล้วก็เรียกผมว่าคยองซูเฉยๆก็ได้ฮะ^^"
"ค่ะ คือฉันเป็นแม่นมของแบคฮยอนน่ะค่ะ แล้วอีกอย่างดิฉันยังไม่ได้มาต้อนรับคุณคยองซุด้วยตัวเองก็เลยาทักทายตอนเช้าค่ะ"
"อ้อ ฮะ"
"งั้นลงไปทานข้าวเลยมั้ยค่ะเดี๋ยวดิฉันจะจัดโต๊ะรอ"
"ฮะ" หลังจากแม่นมของแบคฮยอนไปผมก็เตรียมพวกอุปกรณ์แล้วก็เป้ใบหรูของตัวเองขึ้นสะพายเพื่อเตรียมพร้อมกับการไปเรียน พอผมลงมาจนเกือบถึงห้องรับประทานอาหารผมก็ได้ยินเสียงหยอกล้อกันออกมาจากห้องครัวผมจึงค่อยๆแอบไปดูแต่ภาพที่ผมเห็นนั้นเป็นภาพที่แบคฮยอนกำลังแกล้งแม่นมของตัวเองอยู่ดูๆไปก็เป็นภาพที่น่ารักดี ^^ ผมก็เลยขอเสียมารยาทแอบดูสักหน่อย
"นี่ๆๆ แกล้งนมดีกว่า"
"ฮ่าๆๆ นี่แบคอย่ามาแกล้งป้าสิ"
"โธ่ก็แบคไม่มีใครให้แกล้งแล้วนี่นา"
"ก็ไปเล่นกับคุณคยองซูสิค่ะ"
"ผมแกล้งไปแล้ว ตอนนี้เหลือนมคนเดียวยังไม่โดนแกล้ง"
"งั้นก็รอคุณโซอีกลับมาสิค่ะ"
"ชิ ถ้าผมแกล้งโซอีเดี๋ยวผมก็โดนแพคซอนตัดเงินเดือนหมดพอดี"
"555"พอผมดูแล้วท่าทางจะหยอกล้อกันตามประสาคนคุ้นเคยเสร็จแล้ว
"ผมาแล้วฮะ"
"คุณคยองซูลงมาแล้วเหรอค่ะ นั่งรอได้เลยค่ะเดี๋ยวป้าให้เด็กๆเอามาเสิร์ฟ"
"ฮะ"
หลังจากที่พวกเราทานข้าวเช้าเสร็จพวกเราก็เตรียมไปมหาลัยกันเลยเพราะทั้งผมทั้งหมอนั่นมีเรียนคาบเช้าเหมือนกัน ผมนั่งเงียบมาตลอดทางมีแต่หมอนั่นที่ขับรถไปฮัมเพลงไปราวกับมีความสุขนักหนา จนผมเปิดปากพูดเมื่อหมอนั่นเอารถเข้ามาจอดในโซน VIP
"นี่ ส่งฉันแค่ตรงนี้ก็พอ"
"ไมอ่า มาด้วยกันก็ไปด้วยกันสิ"
"แต่ฉันจะไปหาเพื่อนฉัน!"หมอนี่เป็นเด็กสามขวบรึไง ตอแยดีจริงๆ
"งั้นฉันก็จะไปกับนาย^[++]^"
"แล้วนายจะไปกับฉันทำไมมิทราบ-*-"
"ก็ไอ้ดำกับไอ้ติ๋มแล้วก็มหามันยังไม่มา ขอไปด้วยน้า*o*"
"เออๆตามใจนายแต่นายถือกระเป๋าให้ฉันด้วย"
"ครับคุณหนูคยองซู" แล้วผมกับแบคฮยอนก็เดินไปตามทางปกติแต่มันไม่ปกติก็ตรงที่วันนี้ผมมีเดือนคณะเดินถือกระเป๋าตามนี่แหละระหว่างทางก็ได้ยินเสียงซุบซิบนินทาไปเรื่อย'โอ๊ะ!พี่แบคเค้าคบกับน้องคยองเด็กใหม่เหรอ''อร๊าย แบคต้องคู่กับแทสิ''เชี่ยเอ๊ย กูว่าจะจีบน้องคยองซะหน่อยไอ้เดือนหน้าหวานดันคาบไปแล้ว' จนสุดท้ายผมก็มาถึงโต๊ะประจำของพวกผมได้ เล่นเอาซะเหนื่อยเลย
"เย้! หมีน้อยมาแล้วรู้ป่าวว่าเปากับกวางน้อยรอตั้งนานT^T"ซิ่วหมินเพื่อนที่อายุเยอะสุดในกลุ่มแต่หน้าเด็กสุดๆกล่าวขึ้นเมื่อได้เจอคนที่รออยู่ก่อนหน้านี้
"ฉันหลับได้หลายตื่นและ กว่าคุณเพื่อนจะมา"ลู่หานหนุ่มหน้าสวยออกอาการงัวเงียแต่เมื่อเห็นการมาของบุคคลที่ตนไม่คิดว่าจะได้ใกล้ชิดก็ถึงกับอึ้งค้างซิ่วหมินก็ไม่ต่างกัน
"สวัสดีครับ ผมชื่อแบคฮยอน ยินดีที่ได้รู้จักครับ^^"
"เอ่อ...เอ่อสะสวัสดีฮะรุ่นพี่x2"
"ชื่อซิ่วหมินกับลู่หานใช่มั้ยคับ"
"ใช่ฮะ/ใช่ฮะ"
"โอเค พี่ขอนั่งด้วยคนได้มั้ยครับ"
"อ้อได้สิฮะ คนกันเอง"
"นี่ลืมฉันกันรึเปล่าพวกนายอ่ะ-3-"
"ไม่ลืมหมีน้อยหรอก"หลังจากนั้นผมก็กลายเป็นอากาศาตุไปเพราะพวกกลุ่มผมหน่ะคลั่งหมอนั่นจะตายไปเวลาเรียนการแสดงมันก็ต้องยกมาว่า พี่แบคอย่างโน้น พี่แบคอย่างนี้ จนหน้าผมจะเปลี่ยนเป็นหมอนั่นอยู่แล้วขณะที่แบคฮยอนกำลังคุยเล่นกับกลุ่มของคยองซูก็มบุคคลที่สามแทรกขึ้นมา
"สวัสดีแบคฮยอน^^"
"อืม ดี" ผมแทบไม่อยากเชื่อหูตัวเองไหนเค้าบอกกันนักกันหนาว่าแบคแทหวานกันแทบทุกวันแต่ดูจากลักษณะการมองและการพูดดูเหมือนแบคฮยอนไม่ค่อยจะอยากโต้ตอบเลย
"รู้มั้ยฉันเดินหานายตั้งนานแหน่ะ"
"ฉันก็ไม่ได้ให้เธอเดินหาฉันนี่"
"หึ อย่าให้ฉันพูดถึงเรื่องของเรานะแบค!"
"คืนนั้นเธอเป็นคนวางแผนทั้งหมดนะแท"
-100%-
ไรท์มาอัพต่อที่ค้างให้แล้วน้า พอดีช่วงนี้เรียนหนักไรท์ต้องขอโทษจริงๆ
อย่าโกรธกันนะค่ะ ติดตามต่อไปนะ
1 คอมเม้น 1 กำลังใจ
อย่าโกรธกันนะค่ะ ติดตามต่อไปนะ
1 คอมเม้น 1 กำลังใจ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น