ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo]"ร้าย แสบ ซ่ามีปัญหามั้ยครับสุดหล่อ"{baekdo}

    ลำดับตอนที่ #3 : ++Chapter 2++

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 58





    Chapter 2


     


                        "นี่ตื่นได้แล้วคยอง"
                    "อื้อ อย่ามากวนน่า"
                    "นี่! ถึงแล้ว"
                    "อื้อ บอกว่าอย่ามากวนไงเล่า"
                    "ก็ไม่ได้อยากกวนหรอก แต่ฉันกำลังจะบอกว่า..." ตอนนี้ผมรู้ตัวอยู่หรอกว่าถึงบ้านของแบคฮยอนแล้วแต่แค่อยากแกล้งต่ออีกนิด ลองดูว่าจะทำยังไงให้ผมตื่น
                    "บอกว่าอะไร"(-_-zzzหลับตาแล้วพูดไป)
                    "กำลังจะบอกว่าถ้านายไม่ตื่น ฉันจะจับนายกดบนรถนี่แหละ^^"เดี๋ยวนะจับกด อ้อ ก็แค่จับกด เฮ้ย! จับกดเหรอ
                    "เฮ้ยอย่านะเว้ย! ถ้านายกล้านะฉันจะต่อยนายให้ดู"
                    "555 ฉันรู้อยู่แล้วว่านายแกล้งหลับ"
                    "แล้วทำไมไม่ปลุกดีๆ"
                    "ก็ฉันปลุกดีๆแล้วนี่นา"
                    "เออๆ จบ"
                    "งั้นก็ขึ้นบ้านไป ห้องนายอยู่ชั้น 2 เดินไปทางขวาห้องสุดท้ายข้างห้องฉัน"
                    "อือ ถือกระเป๋าไปให้ด้วยนะ ขอบใจ"
                    "อะไรอ่า นายก็ถือเองบ้างดิ"
                    "ไม่ ในเมื่อนายถือมาให้แล้วก็ถือขึ้นไปให้อีกไม่ได้หรือไง ห้ะ!"
                    "ฉันไม่ถือหรอก"
                    "นายต้องถือ ฉันไม่ยอมถือหรอก"
                    "ใครบอกว่าฉันจะถือ แล้วใครบอกว่าจะให้นายถือ หื้ม"
                    "อ้าวแล้วใครถือ"
                    "ฉันให้พวกแม่บ้านถือไปให้แล้ว แบร่"
                    "ไอ้ๆๆ...."ฮือๆ ผมว่าผมจะแกล้งไอ้หมอนี่ แล้วทำไมกลายเป็นผมโดนแกล้งซะเองหล่ะ มันไม่ยุติธรรม น้องไม่ยอมๆๆๆแล้วดู หมอนั่นทิ้งผมเฉยเลยไม่คิดจะมาเปิดประตูให้กันเลยหรือไง ผมคงต้องมองใหม่แล้วที่ผมคิดว่าแบคฮยอนเป็นรุ่นพี่ที่ใจดีขี้เล่นมันคือภาพลวงเพราะแบคฮยอนที่อยู่กับผมมันเป็นคนชอบแกล้งไอ้คนกวนประสาท จู่ๆหมอนั่นก็หันมาหาผมแล้วบอกว่า
                     "อ้อ! เวลานายหลับน่ะก็ดูน่ารักนะ แต่เวลาแกล้งหลับอ่ะจะบอกว่าโครตไม่เนียนเลย"
                     "ไปเลยไป!"
                     "555 มีความสุขดีจัง ไปอาบน้ำดีกว่า"
                     ไปเลยไปคนกวนประสาทแต่เดี๋ยวนะ หมอนั่นชมผมเหรอ ถ้าผมฟังไม่ผิดหมอนั่นบอกว่าผมน่ารักอ่า >///< เขินแปป
                      

    ณ ห้องนอนของแบคฮยอน

    BAEKHYUN. Part


                        "ใครบอกว่าฉันจะถือ แล้วใครบอกว่าจะให้นายถือ หื้ม"
                        "อ้าวเหรองั้นใครถือ"
                        "ฉันให้พวกแม่บ้านถือไปให้แล้ว แบร่"  
                        "ไอ้ๆๆ...."
                        "อ้อ! เวลานายหลับน่ะก็ดูน่ารักนะ แต่เวลาแกล้งหลับอ่ะโครตไม่เนียนเลย"
                        "ไปเลยไป!"
                        "555มีความสุขดีจัง ไปอาบน้ำดีกว่า"


                        หลังจากแกล้งคยองซูเสร็จผมขึ้นมาอาบน้ำ วันนี้ผมเหนื่อนเหลือเกินโดยเฉพาะกับแทยอน หลายคนก็จิ้นให้ผมคบกับเธอ แต่คิดเหรอว่าผมจะไปชอบผู้หญิงที่ทำตัวไร้คุณค่าขนาดนั้น ชนิดว่าทำทุกอย่างเพื่อครอบครองผมแต่ฝันไปเถอะผมไม่มีวันคิดกับเธอเกินเพื่อนแน่นอน แต่ทำไมที่ผมเหนื่อยกับเรื่องของแทยอนมาทั้งวันผมกลับมีความสุขแค่มีคยองซูอยู่ใกล้ๆ หรือว่าผมจะชอบเด็กคนนี้กันนะ แต่ผมก็ไม่มีประวัติชอบผู้ชายนี่นา หรือผมอาจจะคิดไปเอง จะว่าไปผมยังไม่ได้ทานข้าวเลยนี่นา คยองซูก็คงเหมือนกัน งั้นไปชวนคนตัวเล็กไปทานข้าวดีกว่า สงสัยคงจะหิวแย่แล้ว แต่คราวนี้เจ้าตัวเล็กจะงั้นแผนแสบๆอะไรมาแกล้งผมอีกเนี่ยอยากรู้จัง 555 แหม คยองซูจะแกล้งคนอย่างบยอน แบคฮยอน ให้จนมุมหน่ะ ไวไปสิบปี! แต่เดี๋ยวพอผมออกมาจากห้องน้ำ ผมต้องแปลกใจเมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กที่ควรจะอยู่ห้องข้างๆผมกลับมาอยู่ในห้องผม


    KYONGSOOO. Part



                       พอหมอนั่นหนีไปอาบน้ำผมก็ขึ้นไปสำรวจห้องนอนใหม่ของตัวเองที่ชั้นบนของตัวคฤหาสน์ แต่ก่อจถึงห้องของตัวเองผมก็นึกไปถึงคำที่เจ้าบ้านั่นบอกไว้ 'งั้นก็ขึ้นบ้านไป ห้องนายอยู่ชั้น 2 เดินไปทางขวา ห้องสุดท้ายข้างห้องชั้น'ผมก็เลยแอบย่องเข้าไปในห้องของหมอนั่น ก็ไม่ได้ถือวิสาสะอะไร แค่เสียมารยาทนิดหน่อย

    กริ๊ก แอด

                        ค่อยยังชั่วที่หมอนั่นยังอาบน้ำไม่เสร็จ ผมก็เลยเดินส่องนั่นส่องนี่ไปเรื่อยๆอย่าคิดลึกว่าผมแอบส่องหมอนั่นอาบน้ำนะ ถึงจะอยากส่องอยู่นิดหน่อยก็เถอะ เข้าเรื่องต่อ เท่าที่ดูนี่ ดูเหมือนหมอนี่จะเป็นคนไม่ค่อยมีระเบียบสักเท่าไหร่ เพราะการทำความสะอาดนี่พวกแม่บ้านเค้าก็ทำทุกวัน แต่ของที่รกอยู่บนเตียงนี่ต้องเป็นของที่หมอนี่เพิ่งรื้อมาแน่ๆ ทั้งเอกสารบริษัท เอกสารรายงาน เสื้อสูทนักศึกษา โทรศัพท์ ช่างเป็นคนมีระเบียบดีจริงๆ ช่วยเก็บหน่อยดีกว่า 
    ในระหว่างที่ผมกำลังเก็บเอกสารที่กองๆกันอยู่ ก็ดันมีเสียงจากนรกมาเตือน เพราะหมอนั่นอาบน้ำเสร็จแล้วส่วนผมก็ไมู่้จะไปหลบตรงไหน เพราะหมอนั่นก้าวมาหาผมแล้วผมควรจะอธิบายยังไงดี 

                         "นายมาทำอะไรในห้องฉัน"
                         "ก็ฉัน...เอ่อ...ฉัน" โอ๊ยลมจะจับ ใครให้นายนุ่งผ้าเช็ดตัวแค่ผืนเดียวออกมาจากห้องน้ำเนี่ย เลือดกำเดาจะพุ่ง แถมยังเสยผมที่เปียกหมาดๆขึ้นอีก อย่าทำให้ใจเต้นแรงได้มั้ยเนี่ย ยังไม่อยากเป็นหอบหืดเพราะจับจังหวะหายใจไม่ทัน
                         "หรือนายจะมาแอบดูฉันอาบน้ำ ไม่ดีเลยน้า ถ้าอยากดูก็มาบอกดีๆสิจะได้เรียกมาอาบน้ำด้วยกัน >o< อั้ก!"
                         "จะบ้าหรือไง ฉันแค่หิวข้าวก็เลยจะเข้ามาถามว่านายจะกินด้วยกันมั้ย"แหมคิดมาได้ ผมเพิ่งรู้อีกอย่างว่าหมอนี่เป็น ปยอ. ก็เลยจัดเข่าไปตรงท้องของคนตัวสูงกว่า ยอมรับเลยว่าถ้าดูภายนอกแบคฮยอนออกจะไปทางคำว่าหุ่นบางชัวร์ทั้งยังกรีดตาซะคม แต่พอเห็นในตอนนี้ขอเป็นคำนะ หมอนี่มีรูปร่างเหมือนผู้ชายมากกว่าผมซะอีกมีกล้ามมีซิกแพ็กส์แบบสมความเป็นชาย แต่ดูผมสิกล้ามก็ไม่มี ซิกแพ็กส์ก็ไม่ต้องถามถึง แถมส่วนสูงนี่ตรงตามมาตรฐานสาวๆแต่ไม่ผ่านมาตรฐานชาย ก็เลยมีแต่พวกผู้ชายมาแจกขนมจีบกันเป็นแถว
                          "กินด้วยสิ แต่แม่บ้านหลับไปแล้วนี่นา"
                          "ฉันทำอาหารเป็นงั้นฉันเอาพวกของสดที่
    นายซื้อมาไปทอาหารนะ"
                          "อื้ม ว่าแต่กินแล้วไม่ตายใช่ป้ะ"
                          "ไม่รู้สิ"
                          แล้วผมกับหมอนั่นก็ลงมาห้องครัวเพื่อหาอาหารกินก่อนนอนกัน โดยขอบอกไว้ก่อนเลยว่าผมเป็นคนทำคนเดียวส่วนอีกคนน่ะ เอาตาถือช้อนส้อมแล้วจ้องกระทะตาแป๋วเลย ทำหยั่งกะไม่เคยเห็นออมเลต ก็ดูหมอนั่นซื้อของมาแต่ละอย่าง ก็เลยทำออกมาได้แค่นี้แหละ กะว่าจะแกล้งใส่เกลือลงไปเยอะๆหวังว่าจะให้ไปปรึกษาหมอไตเลยแต่ว่าพอเห็นอีกคนที่คงจะหิวมากก็เลยแกล้งไม่ลง เอาเป็นว่าตอบแทนที่ถือกระเป๋าให้ละกัน
                          "โห น่ากินจัง*o*"
                          "อยู่แล้ว ใครเป็นคนทำละ"
                          "คร้าบ งั้นทานนะคร้าบ อ้ำๆ"
                          "อร่อยป้ะ"ลองนายพูดว่าไม่อร่อยดิ จะทำออมเลตให้กินสามเวลาเลย
                          "อร่อยดี"
                          "เห็นป้ะ บอกแล้ว"
                          "กินๆได้แล้วจะได้ไปนอน นอนดึกเดี๋ยวไม่สูงนะ"
                          "เก็บไว้บอกตัวเองเถอะ!"
                          "นายเตี้ยกว่าฉันอีก งั้นฉันบอกนายนั่นแหละถูกแล้ว"
                          "นายด่าฉันเตี้ยเหรอ ฉันแค่ส่วนสูงน่ารักเว้ย โด่ไอ้คน....อื้อ อื้อ"หมอนั่นกล้าดียังไงตักออมเลตยัดใส่ปากผมจนเต็มปากเลย 
                          "อือ รู้แล้วว่าน่ารัก"
                          "...///..."
                          "เขินเหรอ?"
                          "จะบ้าหรือไงใครเขิน///"ตามจริงเขินสุดๆ
                          "อ้อ แล้วเป็นไรแก้มแดง"
                          "ไม่ค่อยสบายเว้ย"โกหกก่อน เนียนๆไปตามสถานการณ์
                          "แล้วกินยายัง?"
                          "ไม่กิน"จะกินได้ไงในเมื่อไม่ได้เป็นอะไร
                          "ถ้าไม่กินจะป้อนนะ"
                          "ฉันโตแล้วไม่ต้องมาป้อน"
                          "สรุปจะไม่กินยาใช่ป้ะ"
                          "เออ ไม่กินเว้ย"
                          "ก็ได้งั้นฉันจะใช้วิธีป้อนแบบในหนัง"
                          "?"
                          "เม้าส์ทูเม้าส์ไง สนป้ะ"
                          "ไม่สนเว้ยกินเองก็ได้"
                          "ก็แค่นั้นแหละ"
                          ฮือๆ วันนี้แค่ไม่กี่ชั่วโมงผมแพ้ไอ้หน้าหมานี่มากี่รอบแล้วเนี่ย ToT โถ่ หลังจากกินอาหารรอบดึกกันไปก็เตรียมแยกย้ายเข้าห้องนอนของตัวเอง
                           "นี่"
                           "มีอะไร"ง่วงจะตายอยู่แล้ว ไม่มีอารมณ์กวนประสาทแล่ว
                           "เวลานายเปิดตู้เสื้อผ้านายเห็นประตูเล็กๆมั้ย"
                           "เห็น"ก็ว่าจะถามอยู่ว่าประตูอะไร
                           "ประตูนั่นหน่ะเชื่อมกับประตูในตู้เสื้อผ้าฉันอยู่"
                           "แล้วไง" อ้อ งั้นผมก็แอบย่องไปหาหมอนั่นได้สิ ฮุๆๆ
                           "ก็ไม่แล้วไง แต่ถ้ามีอะไรก็ไปหาได้"
                           "อือ"แล้วจู่ๆหมอนั่นมันก็เดินเข้ามาใกล้ผมจนหัวมแทบจะฝังไปตรงอกหมอนั่น
                           "จะ..จะทำอะไร"
                           "กลัวเหรอ"
                           "ใครกลัว"
                           "ฉันก็แค่จะบอกว่า"
                           "..."
                           "จุ๊บ กู๊ดไนท์คิส >3<" เฮ้ยหมอนั่นมันฉวยโอกาสหอมแก้มผมอ่ะ
                           "เฮ้ยไอ้บ้า >///<" ผมว่าจะไล่ตีให้ตายคามือเลยแต่หมอนั่นก็หนีเข้าห้องตัวเองไปแล้ว แอบดีใจนิดๆนะ นิดเดียวจริงๆ อร๊ายยย เขินแปป

                           
                          
                           



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×