ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo]"ร้าย แสบ ซ่ามีปัญหามั้ยครับสุดหล่อ"{baekdo}

    ลำดับตอนที่ #10 : ++Chapter 6++

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 58





      Chapter 6








    SM ice cream.


             

              หลังจากออกจากมหาลัยรถปอเช่คันหรูก็เลี้ยวเข้าจุดหมายที่ตั้งใจพาผู้โดยสารมาทานโดยสารถีขับรถนั้นก็คือแบคฮยอนหนุ่มหล่อและ


    สาวๆอีกสี่คน เมื่อมาถึงคยองซูยิ้มกว้างเขาชอบทานไอศกรีมมากๆเลยล่ะไม่คิดว่าร่างสูงจะรู้ว่าเขาชอบ อาจจะแค่บังเอิญก็ได้แต่ก็มีความสุขนะ


    "ไปหาที่นั่งกันก่อนเลยนะ เดี๋ยวพี่ตามไป"แบคฮยอนหันไปบอกสาวๆก่อนทีเขาจะเอารถไปจอด


    "ค่า/ฮะ"ทุกคนขานรับก่อนจะเดินเข้าไปในร้านและเลือกโซนVIPเพราะไม่อยากเห็นคนพลุกพล่าน


    "นี่คยอง อาเปา เสี่ยวลู่ จะทานไรก็สั่งเลยนะมื้อนี้เสี่ยเลี้ยง"ดาซมบอกพร้อมกับหยิบกระเป๋าเงินโบกไปมา


    "ซมใช้กระเป๋าตังค์เหมือนผู้ชายจังอ่ะ"ลู่หานกล่าวพร้อมกับชี้กระเป๋าในมือของดาซม


    "นั่นดิ หรือซมเป็นสาวแมนO_o"ซิ่วหมินก็สงสัยเช่นกัน


    "ง่ะ ไม่ใช่ของเค้าซักหน่อย-3-"


    "แล้วมันคือของใครอ่ะ"คยองซูที่นั่งเงียบมานานถามขึ้นบ้าง


    "ของเฮียแบคไง คิคิ"


    "โหย5555"และเหล่าเด็กน้อยก็พากันนั่งจับกลุ่มนินทาพี่ชายโดยมีตัวหลักคือกามเทพตัวแสบที่แฉพี่ชายเพราะอยากให้คยองซูจำพี่ชายเค้าให้ได้แต่


    ก็ดูเหมือนคยองซูจะจำไม่ได้ กามเทพเซ็งเลยคะ- - จนแบคฮยอนมากลุ่มนินทาจึงสลายตัวเหลือแต่น้องๆที่น่ารัก(?)


    "ดาซมกระเป๋าเงินพี่อยู่กับเราใช่มั้ย--"


    "ถูกต้องค่า!ง่า่ อย่าดึงแก้มน้า"แบคฮยอนดึงแก้มน้องสาวตัวแสบที่แอบจิ๊กกระเป๋าเขามา เป็นผู้หญิงแต่ทำไมมันแสบนักนะ!


    "เป็นผู้หญิงหัดเรียบร้อยบ้างดิเราน่ะ คยองซูยังไม่ดื้อเท่าซมเลย"แบคฮยอนหันไปหาคยองซูพร้อมกับยิ้มจนตาตี่ๆแทบปิด คงไม่ต้องถามว่าคยองซู


    จะอยู่ท่าไหนนะ คิดว่าเขินมั้ยล่ะ -///-


    "โอ๊ยๆเสี่ยวลู่ อาเปา มีใครโดนมดกัดป่าวอ่ะ"ดาซมแกล้งแซวพี่ชายกับเพื่อนสนิทที่คนนึงนั่งยิ้มจนเหงือกจะแห้งกับอีกคนที่เขินจนจะมุดโต๊ะ


    "ใช่ๆซม มดเยอะแยะไปหมด"ลู่หานที่รับมุขก็ทำท่าเหมือนโดนมดกัดจริงๆแต่ซิ่วหมิน


    "มดอยู่ไหนอ่ะ?"ซิ่วหมินที่ไม่ทันมุขได้แต่งงกับเพื่อนสนิทและเพื่อนใหม่ที่ทำท่าอย่างกะตัวอะไรกัด


    "พัง--/นายไม่เคยทันเลยจริงๆ"ลู่หานกับดาซมที่กำลังแสดงแย่งถ้วยออสการ์ถึงกับหยุดชะงักทันที


    "ย่าห์! ไม่ต้องมาแซวเลยนะกินๆกันไปเลย"คยองซูรีบเปลี่ยนเรื่องก่อนที่เขาจะจิตใจเตลิดไปมากกว่านี้ ไอ้หมาแบคบ้า ชอบมาทำให้เขิน!


    "55555"ทุกคนต่างหัวเราะให้กับความน่าแกล้งของคยองซูก่อนจะนั่งทานไอศกรีมเคล้าเสียงหัวเราะกันอย่างมีความสุข





    ---35%--




    Talk : เป็นไงกันบ้างคิดถึงกันอ้ะป่าว ขอโทษนะที่หายไปนานเลย แต่ต่อไปไรท์จะมาอัพบ่อยนะคะ

    อย่าเพิ่งทิ้งกันนะ ไรท์หวังว่าไรท์จะแต่งจบน่ะ อย่าลืมให้คะแนนหรือเม้นกันบ้างนะมันคือกำลังใจอันยิ่งใหญ่

    ถ้าอยากให้อัพก็ต้องเม้น ถ้าไม่เม้นก็ไม่อัพนะ



    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×