คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Nymphomania-1
โรคนิมโฟมาเนีย เป็นอาการป่วยทางจิต ผู้ป่วยจะมีความผิดปกติในการควบคุมพฤติกรรมในเรื่องเพศ ทำให้เกิดความต้องการทางเพศมากกว่าปกติ
NYMPHOMANIA
บรรยากาศภายในห้องให้คำปรึกษาเงียบสงบได้ยินกระทั่งเสียงการทำงานของแอร์คอนดิชั่น ร่างบอบบางนั่งก้มหน้าต่ำสูดลมหายใจเข้าลึกแล้วตัดสินใจทำลายความเงียบนั่นด้วยการแนะนำตัว
“ผม…ชื่อ เลย์ … อายุ 22 ปี ผม…ผมมีปัญหา…”
“สวัสดีค่ะคุณเลย์ เล่าให้ดิฉันฟังได้นะคะ ดิฉันพร้อมรับฟัง”
เลย์กลืนริมฝีปากเป็นเส้นตรง จิกเล็บลงกับหลังมืออีกข้างเพื่อคลายความกังวล “ผม…ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ผมไม่เคยรู้ตัว ผม…ผมชอบที่จะ…ที่จะมีเซ็กส์”
จิตแพทย์สาวมอบรอยยิ้มอบอุ่นให้เมื่อเลย์เงยหน้ามอง ความเกร็งและความกังวลค่อยๆ ลดลง “ผม…ครั้งแรกของผมมันเกิดขึ้นตอนผมอายุ 17 ปี วันนั้นแม่ของผมพาผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาแนะนำให้รู้จักในฐานะพ่อคนใหม่ของผม เขาเป็นคนเกาหลีครับ …เรามีอะไรกันในห้องนอนของผม …ตอนที่แม่ทำอาหารอยู่”
“เป็นครั้งแรกที่คุณเคยมีเพศสัมพันธ์ใช่ไหมคะ ตอนนั้นคุณรู้สึกยังไง”
“ผมรู้สึก …ดี …อาจจะเพราะผมยังเด็ก ผมทำได้แค่ปล่อยตัวไปตามที่พ่อต้องการ”
CUT
“แล้วหลังจากนั้นล่ะคะ เกิดอะไรขึ้นกับเลย์”
“หลังจากนั้นผมกับพ่อก็แอบมีอะไรกันทุกครั้งที่แม่ไปจ่ายตลาด แล้วอยู่ๆ แม่ก็ส่งผมมาเรียนต่อเกาหลีผมพักอยู่กับลูกชายของพ่อเลี้ยง …ผมกับเขาก็มีอะไรกันในปาร์ตี้วันเกิดครบรอบ 19 ปีของผม เขาชวนเพื่อนของเขามาบ้าน ให้ผมลองใช้ยา แล้วก็ปล้ำผม …ต่อหน้าเพื่อนทุกคน”
“ใช้ยาหรือคะ”
“ครับ …ความรู้สึกมันล่องลอย วูบไหว แล้วก็มีความสุขกว่าที่ผมเคยทำมาตลอด” เลย์ก้มหน้าต่ำอีกครั้ง เม้มริมฝีปากเขาหากันกลั้นสะอื้น จิตแพทย์สาวเอื้อมมือไปจับกับมือบางของเลย์ ลูบไปมาให้ผ่อนคลาย
“ไม่ต้องอายนะคะ เรื่องแบบนี้มีกันได้ทุกคน เล่าให้ฉันฟังเถอะค่ะ ฉันช่วยอี้ชิงได้นะคะ”
CUT
ร่างบางเงยหน้าขึ้นยิ้มบางแล้วเริ่มเล่าต่อ “แล้วหลังจากวันนั้นผมก็แอบคบกับพี่ชายของตัวเองโดยไม่ให้พ่อกับแม่รู้ ทุกครั้งที่มีอะไรกันผมขอให้เขาใช้ถุงยางตลอด จนกระทั่งผมอายุ 21 ผมขอเลิกกับพี่เพราะคิดได้ว่ามันไม่ถูกต้อง ผมย้ายออกจากบ้านหลังนั้นและเช่าคอนโดอยู่ …”
“….”
“ไม่นานผมก็มีแฟนครับ เราคบกันจนถึงปัจจุบัน …ผมกับเขามีอะไรกัน 3 วันต่อสัปดาห์ บางวันวันละ 4 ครั้ง ผมเริ่มคิดเมื่อคบกันได้ 6 เดือนว่าสิ่งที่ผมทำอยู่นี่ตกลงมันคือการเมคเลิฟหรือเซ็กส์กันแน่ เขายืนยันกับผมว่ามันคือการเมคเลิฟ แต่ผมไม่สบายใจครับหมอ …ผมอยากรู้ว่าที่ผมเป็นอยู่มันคืออะไร แล้วมันจะรักษาได้ไหมครับ ผมมีปัญหาทางจิตหรือเปล่า”
“รักษาได้ค่ะอี้ชิง รักษาได้อยู่แล้ว …” คุณหมอสาวยิ้มให้แล้วปล่อยมือบางของอี้ชิงหลังจากที่เธอแน่ใจว่าความกังวลของอี้ชิงหมดไปแล้ว “ถ้ามองอย่างผิวเผินก็จะเหมือนการเป็นโรคฮิสทีเรีย แต่ฮิสทีเรียคืออาการเรียกร้องความสนใจเพราะเคยมีปมในใจ อี้ชิงไม่ได้มีปมในใจใช่ไหมคะในเรื่องการรับความรักจากครอบครัว”
“ผมยอมรับครับว่าผมทำใจไม่ได้ที่พ่อกับแม่แยกทางกัน แต่แม่ให้ความรักกับผมมากและมันก็ไม่ได้เป็นปมในใจของผมเท่าไหร่”
เธอพยักหน้า ยิ้ม และพูดต่อ “อี้ชิงมาที่เกาหลีตอนอายุเท่าไหร่คะ”
“18 ครับ”
“อี้ชิงเล่าให้ฟังว่ามีอะไรกับพี่ชายตอนวันเกิดอายุ 19 ปี แล้วช่วงที่หายไปหนึ่งปีนั้น อี้ชิงทำยังไงคะ ช่วยตัวเองหรือที่พึ่งอื่น”
“มันค่อนข้างน่าอายนะครับ …ผมช่วยตัวเองตอนที่เฟสไทม์กับพ่อ”
“ทุกวันเลยหรือคะ…”
“ถ้าว่างครับ ช่วงนั้นผมสอบเข้ามหาวิทยาลัย น่าจะสามวันต่อสัปดาห์ครับ”
จิตแพทย์หญิงเขียนวินิจฉัยโรคลงในแฟ้มประวัติคนไข้พร้อมกับตอบอี้ชิงไปด้วย “มันคือนิมโฟมาเนียค่ะ เรียกง่ายๆ คือมีความต้องการทางเพศสูง หมออยากให้อี้ชิงเข้าบำบัดจิตกับหมอซักเดือน ในระหว่างนั้นอี้ชิงต้องหัดควบคุมจิตใจด้วยนะคะ ถ้าทำไม่ได้ก็มาปรึกษาหมอทีว่าจะทำยังไงต่อไป ดีไหมคะ”
“บำบัดจิต …ผมบ้าหรอครับ”
เธอยิ้มบาง “ไม่ใช่ค่ะ อี้ชิงไม่ได้บ้านะคะคนดี”
อี้ชิงโค้งศีรษะให้คุณหมอใจดี “ขอบคุณนะครับหมอ ผมจะเข้าบำบัด ผมจะต้องหาย ผมจะต้องปกติให้ได้”
“ด้วยความยินดีค่ะอี้ชิง หมอจะเขียนวันที่จะเข้ารับการบำบัดในใบนัดนี้ อี้ชิงอย่าลืมมานะคะ แค่หนึ่งเดือนเท่านั้น”
“ครับหมอ …ผมจะมา”
.
.
.
อี้ชิงเดินเนือยๆ เข้ามาในคอนโด กระเป๋าสะพายข้างสีดำถูกเหวี่ยงลงบนโซฟาในห้องนั่งเล่นตามด้วยร่างบางที่กระแทกตัวนั่งลง ใบหน้าน่ารักมีร่องรอยวิตกกังวล เขากำลังคิดหนักว่าควรจะบอกเรื่องที่ไปหาจิตแพทย์มาให้แฟนหนุ่มของเขารู้ไหม หรือควรจะเก็บเอาไว้ก่อนเผื่ออาการจะดีขึ้น
ถ้าซักวันหนึ่งมีคนรู้ล่ะ …แฟนของเขาจะขอเลิกไหม จะยอมคบกับคนโรคจิตอย่างเขาต่อไปไหม…
น้ำตาหยดแรกที่คลออยู่ยังไม่ทันได้กลิ้งลงเสียงประตูห้องที่ถูกเปิดก็เรียกความสนใจจากอี้ชิง มือบางยกขึ้นปาดน้ำตาที่คลออยู่ลวกๆ แล้วปั้นหน้ายิ้มกว้าง
“กลับมาแล้วหรอคริส”
“บี๋…” คริสเดินโซเซเข้ามากอดร่างของแฟนตัวเล็กแน่น “หายไปไหนมาทั้งวัน รู้ไหมว่าคริสรอบี๋ไปกินข้าวด้วยกันนะ”
เลย์จูบแก้มคร้ามแรงๆ แทนคำขอโทษที่ไม่ได้ไปหา…และที่ต้องจำใจพูดปด “เลย์ไปบ้านพี่ชานยอลมา ขอโทษนะที่ไม่ได้โทรไปบอก”
“น้อยใจจังเลยแฟนทิ้งไปหาคนอื่นเนี่ย”
“คริส…” เลย์ลากเสียงครวญ สองมือนุ่มประคองใบหน้าหล่อเอาไว้ “เลย์ขอโทษนะ นะนะ นะบี๋ขอโทษ”
เลย์งัดไม้ตายออกมาง้อ แล้วก็สำเร็จตามคาดเมื่อคริสเผยยิ้มกว้าง มือใหญ่จับมือของเลย์มากุมกันไว้ที่ตักกว้าง ค่อยๆ โน้มใบหน้าเข้าใกล้คนรัก ใช้สายตาคมสะกดให้อี้ชิงนิ่งและค่อยๆ กดจูบหวานลึกกับริมฝีปากสวยนั้น
ร่างของเลย์ค่อยๆ ไถลลงไปกับโซฟา คริสรวบข้อมือเลย์ไว้เหนือหัวด้วยมือข้างเดียว อีกข้างลดลงมาปลดกระดุมเสื้อของอี้ชิงออกจนหมด จูบร้อนๆ ประทับลงบนสันกราม ซอกคอขาว ยอดอกสีชมพูสวยที่คริสหลงนักลงหนาที่ถึงแม้จะไม่มีอะไรกันก็ขอได้เอามือมาขยี้ให้สมใจรัก จูบลากไปถึงแอ่งสะดือสวยของเลย์ ลิ้นสอดแหย่ลงไปจนเลย์กระตุก
“คริสเดี๋ยว…อือ …”
“หืม” ขานรับทั้งที่ยังไม่ละมือออกจากการคลึงส่วนกลางร่างกายของเลย์ผ่านกางเกงยีนส์เนื้อหยาบ เลย์หอบอากาศเข้าปอด คริสทำให้เขาอยาก คริสกำลังจะฆ่าเขาให้ตายด้วยมือนั่น …!
หมออยากให้อี้ชิงเข้าบำบัดจิตกับหมอซักเดือน ในระหว่างนั้นอี้ชิงต้องหัดควบคุมจิตใจด้วยนะคะ
“คริส!!” เลย์ผลักร่างของแฟนหนุ่มออกจนร่างสูงหงายหลังตกโซฟา ร่างบางรีบเข้าไปพยุงทันทีที่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป “คริส เลย์ขอโทษ คริสเจ็บไหม”
“ทำบ้าอะไรน่ะเลย์”
ชื่อเล่นถูกนำมาใช้เวลาคริสโกรธ เลย์รู้…
“คือ …คือเลย์ไม่สบายคริส เรา …เรายังไม่มีอะไรกันวันนี้ได้ไหม” จากตอนแรกใบหน้าของคริสขึ้นริ้วสีแดงด้วยความโกรธจัดที่เลย์ทำให้เขาเจ็บตัวก็เปลี่ยนเป็นสีหน้ากังวลแทน
“ทำไมบี๋ไม่บอกคริสล่ะครับว่าไม่สบาย ไหนตัวร้อนหรือเปล่า”
มือใหญ่ทาบทับบนหน้าผากสวย เลย์จับมือนั่นลงมาแนบที่ข้างแก้ม “ไม่เป็นไรคริส เลย์ขอโทษนะที่ทำคริสเจ็บ”
คริสถอนหายใจ ดวงตาคมยังคงเต็มไปด้วยความปรารถนาแต่เลย์ต้องใจแข็ง “คริสไม่เจ็บแล้ว บี๋ไปพักผ่อนนะ เดี๋ยวคริสจะดูแลเอง”
เลย์ยิ้ม ยื่นหน้าไปจูบข้างแก้มของแฟนหนุ่มหนึ่งทีก่อนจะเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวที่ราวตากผ้าแล้วเข้าห้องน้ำไป ทันทีที่ประตูปิดลงน้ำตาก็กลิ้งลงมาตามแก้มเนียน เลย์นั่งกอดเข่ากับพื้นห้องน้ำ ฟันคมกัดลงที่กำปั้นของตัวเองกลั้นเสียงสะอื้น
เลย์ต้องอดทน ถึงมันจะดูเหมือนคนใจร้าย แต่เลย์ต้องรักษาโรคบ้าบอที่กำลังเป็นอยู่ที่ให้หายขาดให้ได้ เพื่อคริส …เพื่อคนที่เลย์รักที่สุดคนนี้…
TBC.
Talk : สวัสดีค่ะ เห่นโหล่ว มีใครชอบแนวนี้ไหมคะ ฝากซีรี่ย์เรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจนักอ่านทุกท่าน สกรีมแท็ก #รักเกินขนาด นะคะ ลิงค์อ่าน NC http://galaxingfiction.tumblr.com/ ค่ะ
ความคิดเห็น