ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Degenerate guy {2PM TK&CNN&KW}

    ลำดับตอนที่ #4 : Degenerate guy {C.3}

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 56


    :)  Shalunla



    Title :  Degenerate guy

    CHAPTER : 3

    Category : long fiction

     Couple : Taecyeon x Nichkhun (Taeckhun)

    Rate : PG
     
    Story by : GAINCOOL



















     

    ตอนนี้เป็นเวลาทุ่มกว่าๆ แต่เด็กหนุ่มต่างถิ่นอย่างนิชคุณต้องมาอยู่ห้องคนเดียวเพราะรูมเมทของตนเองเพิ่งโทรมาบอกว่าจะกลับมาดึก แต่เขาก็ชินแล้วเพราะรูมเมทของเขาตั้งแต่ไปทำงานวันแรกก็กลับดึกเสมอ

     

     

     

    ก๊อกๆเสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้นิชคุณต้องละความสนใจกับทีวีตรงหน้าแล้หันไปทางต้นเสียงแทน

    สงสัยจะเป็นจุนโฮเมื่อคิดได้ดังนั้นจึงลุกขึ้นเดินตรงไปที่ประตูแล้วเปิดออก

    “ไหนบอกจะกลับดึกไงจุน.... คุณเป็นใคร!” แต่แล้วก็ต้องตกใจเมื่อคนที่อยู่หลังประตูไม่ใช่จุนโฮ แต่เป็นคนตัวสูงตารีเหมือนจุนโฮ

    “เอ่อ... ฉันเป็นพี่ชายจุนโฮน่ะ ชื่อมินจุน นายคงเป็นรูมเมทจุนโฮใช่ไหม ?” ยังไม่ทันที่เขาจะได้ตอบอะไรคนที่เพิ่งถือวิสาสะดันประตูให้กว้างขึ้นแล้วเดินเข้ามา

    “อ้ออ พี่ชายของจุนโฮที่เป็นตำรวจนี่เอง” เมื่อรู้ว่าเป็นคนที่จุนโฮเคยเล่าให้ฟังเขาจึงไม่ได้ว่าอะไรจึงปิดประตูให้แล้วเดินตามนายตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบที่เข้ามาก่อนแล้ว

    “อื้มใช่ นายชื่ออะไรนะ ? คุณใช่ไหม?” นายตำรวจนอกเครื่องแบบหรี่ตามนึกชื่อของเขา

    “ใช่ฮะ แต่ว่าพี่ฮะจุนโฮไม่อยู่นะออกไปทำงานเห็นบอกว่าจะกลับดึกๆ”

    “อื้อ ฉันรู้จุนโฮโทรไปบอกฉันให้มาอยู่เป็นเพื่อนนายน่ะเพราะมันบอกว่าไม่รู้จะได้กลับกี่โมงกันแน่” มินจุนกล่าวแล้วเดินสำรวจทั่วห้อง

    “อ๋อฮะ งั้นเชิญพี่มินจุนเดินดูห้องได้เลยนะฮะผมขอตัวไปดูรายการเพลงต่อก่อน” พูดจบนิชคุณก็แยกตัวออกไปนั่งที่หน้าทีวีแบบเดิม

     

     

     

     

     

    “นี่นิชคุณ”   หลังจากที่ในห้องเงียบมานานไม่มีเสียงอะไรนอกจากเสียงทีวีที่นิชคุณเปิดดู มินจุน ที่เพิ่งเดินสำรวจห้องเสร็จก็เดินมาหานิชคุณที่นั่งอยู่ตรงหน้าทีวี

    “ฮะพี่ ?” นิชคุณหันไปหาคนที่ยืนนิ่งเรียกเขา

    “นายหิวรึเปล่า”

    “ก็นิดหน่อยฮะ พี่มินจุนล่ะฮะ”

    “ก็หิวน่ะสิ ตั้งแต่เลิกงานมาฉันยังไม่มีอะไรตกถึงท้องฉันเลย” มินจุนตอบแกมบ่น

    “ฮ่าๆ งั้นเราไปหาอะไรทานกันเถอะฮะ” นิชคุณลุกขึ้นเตรียมออกไปข้างนอก

    “แล้วที่ห้องไม่มีอะไรกินหรอ”

    “ไม่ฮะ”

    “แล้วนายรู้ร้านหรอ”

    “ไม่ฮะ”

    “แล้วนายจะเลี้ยงฉันรึเปล่า”

    “ไม่ฮะ”

    “แล้วฉันต้องเลี้ยงนายใช่รึเปล่า”

    “ใช่ฮะ”

    “ฮ่าๆ ฉันคิดว่านายจะพูดเป็นแต่ไม่ฮะซะอีก” มินจุนหัวเราะกับท่าทีตลกของคนที่วุ่นเดินปิดทีวีและเดินหาของตัวเอง

    “ไม่ได้หรอกฮะ ยังไงพี่ก็ต้องเลี้ยงคุณเพราะจุนโฮ ให้พี่มาดูแลคุณ ฮ่าๆ” นิชคุณที่เตรียมตัวจะออกไปข้างนอกเรียบร้อยแล้วเดินมายืนตรงหน้ามินจุน

    “โอเคๆ งั้นเราไปกันเถอะ” มินจุนเดินนำไปก่อน

    “เย้! ฮ่าๆๆๆๆ” และตามด้วยนิชคุณที่หัวเราะร่า

     

     

     

     

     

     

     

     

    “พี่แทค” คนตัวเล็กเดินหาคนที่ตัวเองเรียกชื่อทั่วบ้าน

    ไปไหนของเขานะได้แต่คิดในใจเพราะไม่รู้จะติดต่อกับคนตัวสูงยังไงดี

    กริ๊งงง   กริ๊งงงงง เสียงโทรศัพท์บ้านดังมาจากห้องโถงใหญ่ข้างล่าง ทำให้คนตัวเล็กต้องรีบวิ่งไปรับ

    “ฮัลโหลครับ”

    [อูยองฉันเองนะ]

    “พี่แทค ว่างไง แล้วตอนนี้พี่อยู่ไหนอ่ะ”

    [ตอนนี้ฉันออกมาทำธุระน่ะ นายหาอะไรกินไปก่อนได้เลยนะ ฉันอาจจะกลับเช้า]

    “ครับๆ”

    แล้วสายก็ตัดไป คนตัวเล็กถอนหายใจเดินขึ้นไปหยิบเงินที่อยู่บนหองตัวเองลงมากะว่าจะสั่งอะไรสักอย่างให้มาส่งที่บ้าน

    “แล้วนายอยากกินอะไรล่ะเนี่ยอูยอง”  ได้แต่คุยกับตัวเอง คนตัวเล็กส่ายหัวไปมาแล้วนั่งเปิดทีวีดูเล่นคนเดียว

     

     

     

     

    อูยอง

    เฮ้อ อยู่คนเดียวนี่มันน่าเบื่อจริงๆนะครับ ทั้งๆที่ผมก็อยู่คนเดียวมานานแล้วนะแต่พอมาอยู่กับพี่แทคแล้วพี่แทคไม่อยู่มันทำให้ผมค่อนข้างรู้สึกเดียวดาย ฮ่าๆ

     

    คิดดูสิครับ เมื่อคืนยังนอนด้วยกันอยู่เลย เช้ามาพี่เขาก็ไม่อยู่ซะแล้ว แต่ช่างเถอะครับไม่เป็นไรพี่เขางานยุ่ง

    ตอนนี้ผมเดินมาหาอะไรลงท้องตัวเองในตลาดเล็กๆแถวๆนี้ที่มีของกินให้เลือกมากมาย

     

     

    “อ๊ะ!/โอ๊ะ!” มัวแต่คิดอะไรเพลินทำให้ผมไปชนกับคนคนนึงเข้า

    “ขอโทษฮะ” ผมโค้งขอโทษเขาอย่างสุภาพ 

    “ไม่เป็นไรครับๆ” คนตัวสูงตาตี่ท่าทางเงียบขรึมแบบนี้นี่มัน....

    “อ้าวพี่มินจุนเป็น……” คนตัวเล็กพอๆกับผมหน้าขาวเล็กตาโตตัวขาวมากแทบจะทิ่มตาผมได้กับสำเนียงภาษาเกาหลีแปล่งๆแบบนี้ไม่ใช่คนเกาหลีแน่ๆ

    “อ้าวคุณไปไหนมาพี่ก็เดินหาตั้งนาน” คนที่ผมเพิ่งชนเมื่อกี้หันไปมองคนที่เรียกเขาหน้าตาตื่น

    “คุณเดินหลงอ่ะฮ่าๆ ขอโทษนะ แล้วพี่กับเอ่อ น้องคนนี้เป็นมีอะไรรึเปล่า” คนชื่อน่าจะชื่อคุณมองผมกับคนที่ถูกผมชนแบบงงๆ อ่อ คงจะเป็นแฟนกันสินะ

    “พอดีพี่กับน้องคนนี้เดินชนกันอ่ะ ว่าแต่นายไม่เป็นอะไรใช่ไหม” หันไปตอบแฟนเสร็จก็หันมาถามผมต่อ

    ผมไม่ได้ตอบอะไรแต่ส่ายหน้าแทนคำตอบ

    “เดินแถวนี้ต้องระวังนะ ไปเดินชนใครเข้าล่ะอาจจะเป็นเรื่องได้นะ” เขาเตือนผม

    “ฮะ ยังไงก็ขอโทษอีกทีนะฮะ” ผมโค้งให้อีกครั้งแล้วเดินออกมาจากตรงนั้นทันที

     

    “ย่าห์  แฟนน่ารักเป็นบ้าแต่ตัวเองนี่นิ่งๆขรึมๆน่ากลัวชะมัด”

     

     

     

     

    “นี่! นาย! ฉันมาเป็นครูนะไม่ได้มาเป็นคนใช้นาย ปล่อยฉันกลับบ้านได้แล้ว!!”  เสียงเล็กตะวาดลั่นคฤหาสน์หลังใหญ่

    “ก็ฉันยังไม่เข้าใจนี่ นายจะรีบกลับทำไมก็บอกแล้วว่าที่นี่มีที่พักให้นายอย่างสบายเลยล่ะ”  แต่คนตัวใหญ่กับไม่สนใจกับสีหน้าโมโหของตัวที่ตัวเล็กกว่าไม่ แต่กลับพูดแบบใจเย็นอย่างหน้าตาเฉย

    “ฮึ่ยย! งั้นนายก็รีบจำๆเข้าไปสิไอ้เด็กยักษ์!!” คนเป็นครูแทบจะถลอกหนังหัวลูกศิษย์ตัวโต

    “นี่จุนโฮ นายอย่าดุฉันสิ” ไม่พูดเปล่ามือหนากลับเลื้อยมารุ่มร่ามแถวๆเอวบาง

    “นี่ ฮวาง ชานซอง! ฉันโตกว่านายนะจะเรียกก็ช่วยเรียกแบบให้เกียติรฉันบ้าง!” จุนโฮแกะมือปลาหมึกออกทันที

    “ครับๆ คุณครูผมขอโทษครับ”

    “งั้นนายก็รีบจำๆคำศัพท์พื้นฐานพวกนี้ให้ได้สักทีฉันจะได้กลับ!” จุนโฮออกคำสั่งแล้วกลับมานั่งที่เก้าอี้ของตัวเองกอดอกแบบโมโหสุดขีด

    “ถ้านายกลับก่อน 5 ทุ่ม ฉันจะหักเงินนาย 70%” ลูกศิษย์ตัวใหญ่ที่ก้มหน้าก้มตากับคำศัพท์อยู่นานก็เงยหน้าขึ้นมา

    “นายว่าอะไรนะ !

    “ตามที่ฉันพูดนั่นแหละ”

    “ก็ตามใจนายเถอะ......” จุนโฮเองก็ไม่ได้สนใจกับคำพูดของชานซองมากนัก เพราะชานซองบอกว่าถ้ากลับก่อน 5 ทุ่ม แต่นี่มัน 5 ทุ่มครึ่งแล้วเว้ยไอ้ยักษ์! ไอ้บ้า!!!

     

     

    เช้าๆแบบนี้การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่นิชคุณต้องการมากที่สุด จุนโฮนะจุนโฮกรนดังจนเขาต้องตื่นขึ้นมาเช้ากว่าปกติ

    แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีเพราะนิชคุณชอบอากาศตอนเช้ามากที่สุด และเขาเองก็เข้าใจจุนโฮที่ทำงานโต้รุ่งกลับมาก็เกือบเช้า ส่วนพี่มินจุนก็นอนอยู่ตรงโซฟา แต่นี่มันก็เป็นเวลาเช้าเกินไปที่เขาจะไปปลุก เลยตัดสินใจออกมากออกกำลังกายคนเดียวที่สวนสาธารณะใกล้ๆ

     

     

     

    นิชคุณ

    ว้าว นี่เจ็ดโมงเช้าแล้วหรอเนี่ย ผมวิ่งตั้งแต่ 6 โมงครึ่งเลยนะออกกำลังกาย 30 นาที ครบพอดี ฮิๆ แต่เหนื่อยมาเลยอ่ะ ไปหาที่นั่งพักดีกว่า

     

    “เฮ้ย!” แต่เมื่อไปถึงที่ม้านั่งที่มีบังมันก็ทำให้ผมตกใจ

     

    มีผู้ชายตัวใหญ่ๆ กำลังนั่งคอพับอยู่บนม้านั่ง ตายรึยังเนี่ย TT แม่ฮะช่วยน้องคุณด้วย

     

    “คุณๆ” ผมลองสะกิดแล้วเรียกดูเผื่อเขาจะยังไม่ตาย

    แต่พอผมสะกิดไปที่ไหล่เขาเท่านั้นแหละมือหนาก็คว้าข้อแขนที่ใครๆก็บอกว่าเล็กเหมือนผู้หญิงแล้วดึงให้ผมลงนั่งบนตัวเขาทันที

    “เธอเป็นใคร!” เสียงเข้มขึ้น

    “เอ่อๆ ขอโทษนะพอดีเห็นคุณหลับอยู่เลยปลุกคิดว่าคุณเป็นอะไรไป” ด้วยความที่ช็อคแบบสุดขีดทำให้ผมหลุดภาษาอังกฤษแบบรัวๆใส่ไป เขาจะฟังออกไหม นิชคุณ นี่มันเกาหลี ไอ้คุณณ ไอ้คุณณ T^T

    “ไม่ใช่คนเกาหลีหรอ ฉันไม่เป็นอะไรหรอกแค่ง่วงน่ะเลยมานั่งงีบอยู่ตรงนี้แต่ขอบคุณเธอนะที่มาปลุก” เขาเองก็รัวภาษาอังกฤษใส่ผมเช่นเดียวกัน ดูจากหน้าตาแล้วเขาก็ดูเป็นคนมีเงินมีทองนะทำไมมานอนตรงนี้

    “มองหน้าฉันทำไม? ถามทำไมไม่ตอบ” สงสัยผมจะพิจารณาหน้าเขานานเกินไป TT

    “ผมพูดเกาหลีได้นิดหน่อยครับ ผมเป็นคนไทย” ผมรีบตอบเขาไปเป็นภาษาเกาหลี

    “อ้าวนี่ผู้ชายหรอกหรอ” อ้าวนี่เขาคิดว่าผมเป็นผู้หญิงหรอบ้าเอ้ยย = =

    “ก็ใช่ไงครับ”

    “คิดว่าผู้หญิง ตัวก็เล็กหน้าก็เล็กตาโต ตัวขาว แล้วยังจะใส่ขาสั้นแบบนี้มาวิ่งอีก” เขาพูดแล้วมองตามที่ตัวเองพูดจนมาหยุดอยู่ที่ขาของผมที่มีกางเกงสั้นจุ๊ดจู๋ที่ตอนนี้เลิกขึ้นแทบจะเห็นกางเกงลิงก็ว่าได้

    “นี่! มองอะไร! “ ผมตะวาดไปเพราะจะเอามือมาปิดก็ทำไม่ได้เพราะถูกคนที่ผมนั่งทับล็อคไว้แน่น

    “อ้าว ทำไมมองไม่ได้รึไงก็ผู้ชายเหมือนกัน”

    “เออ ก็นั่นแหละ”

    เมื่อไม่มีใครพูดอะไร เขากับผมก็มองหน้ากันนิ่งๆ ผมกับเขามองหน้ากันอยู่นาน

     

    จนกระทั่ง

     

     

    “นี่! จะมาทำอะไรกันตรงนี้ก็รอมืดๆโน่นนี่มันจะเช้าแล้วกลับไปทำที่บ้านไป!!” เสียงป้าคนนึงตะโกนมาทำให้ผมกับเขาดีดตัวออกจากกันแบบอัตโนมัติ

     

     








     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×