ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction] HEARTROCKER x GRAYMAN Xll

    ลำดับตอนที่ #1 : HEARTROCKER x GRAYMAN Xll : Memory of us [บทนำ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 256
      3
      24 มิ.ย. 56


    +naru
     
     


     
                

                 กุกกักๆ

                    เสียงไรวะเบส พวกโรคจิตมาสอยกางเกงในหรอวะ? “  ผมที่กำลังอ่านหนังสืออยู่รู้สึกแปลกใจกับเสียงประหลาดนี้

    เลยหันไปถามเพื่อนคนสนิท มันส่ายหัวไปมา แล้วตอบว่า

                    นี่มันเช้านะเว้ย อีกอย่างโรคจิตที่ไหนจะมาสอยกางเกงในผู้ชาย? คุณมึงนี่ก็เพ้อ อ่านนิยายมากไปป่ะ?

    อืม..จะว่ามันก็จริงนะใครมันจะมาสอยกางเกงในผู้ชาย แต่ก็ไม่แน่ ผมเป็นคนดังนี่... หุหุ

    ไม่เคยอ่านว่ะนิยาย เคยอ่านแต่ฟิคเกรย์แมนฮาร์ดร็อคเกอร์อะไรนี่แหละผมหยอกเล็กน้อย อีกฝ่ายก็หน้าแดง

    อมชมพูไปตามระเบียบ ว่าแต่สรุปเสียงอะไรผมถามย้ำอีกรอบ และหวังว่ามันจะไม่ตอบคำถามด้วยคำถามอีก

    เสียงกระผมค้นของนี่แหละครับ ดูนี่ดิ! ”  อีกฝ่ายถือวิสาสะขึ้นมานั่งบนเตียงผม แล้วชูรูปถ่ายที่ผมไม่ค่อยคุ้นเคย

    เท่าไหร่นัก...แต่เมื่อมองชัดๆ ก็เห็นว่าเป็นภาพของผมกับเบสในสมัยมัธยมปลายนั่นเอง

    เห็นแล้วชวนคิดถึงป่ะ? “ อีกฝ่ายถาม

    ไม่ผมตอบหน้าตายและหันไปสนใจหนังสือต่อ คาดว่าอีกฝ่ายคงด่าผมในใจอยู่แน่

    หนังสือโป๊เหรอวะ? ถึงสำคัญกว่ากูเนี่ย

    แคว้ก!!

    ผมฉีกหนังสือแล้วปาเข้าถังขยะทันที....ถ้าผมไม่ทำแบบนี้ มันคงงอนพองแก้มตามประสาเคะก็เป็นแน่...

    มีไรก็พูดมา เดี๋ยวต้องยืนไว้อาลัยหนังสือต่อผมถาม

    ฮะ? ก็เปล่านี่ ก็แค่คิดถึงตอนม.ปลาย ที่เราเข้าม่านรู....อื้อ! ยังไม่ทันที่อีกฝ่ายจะพูดจบ ผมก็เอาหมอนยัด

    ปากมันทันที พอดีมันเป็นอดีตที่ผมไม่ค่อยอยากจะจำสักเท่าไหร่ ก็จริงที่เราเข้าโรงแรมม่านรูดด้วยกัน...แต่ตอนนั้นมันก็

    เพราะความบังเอิญนี่ !?

    ผมเลิกสนใจและยืนไว้อาลัยหนังสือ...แต่พอนึกถึงก็ขนลุกวาบเลยแฮะ...เรื่องสมัยม.ปลายที่แสนพิสดารนั่น... 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×