ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC l SNSD อังศุมาลิน

    ลำดับตอนที่ #2 : อังศุมาลิน# l P R E V I E W

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56



    เอ๊ะ เอ๊ะ จะเเอบมาบอกว่านิยานเรื่องนี้ได้เเรงบัลดาลใจมาจากเรื่อง 


    • shiritsu bakaleya koukou

      • brown sugar macchiato


    2 เรื่องนี้สนุกมากขอบอก -///- ใครที่คุ้นฉากคำพูดหรือสถาณการณ์ก็ไม่ต้องสงสัยเด้อเอามาจาก 2 เรื่องนี้เเหละ
    ถ้าอยากจะเข้าถึงอารมมากกว่านี้ก็ลองไปดู เเล้วเอามาคิดตาม มันฟินจริงๆน่ะ ไรท์เเค่เอามาปรับให้เป็น ver.นี้ คิคิ

     




    P R E V I E W 




    นักเรียนหญิงทั้ง 9 คน เรียงหน้ากระดานกันต่อหน้าประธานโรงเรียนอาร์รียา โรงเรียนสตรีอันดับหนึ่งของโซล

    “ฮ้ะ ! จะรวมโรงเรียนเหรอค่ะพ่อ” เสียงแหลมใสของทิฟฟาลูกสาวของประธานนี่ท้วงขึ้น

    “ใช่ เพื่อความอยู่รอดของโรงเรียนทั้ง 2 โรงเรียนพ่อเลยให้ความร่วมมือ”

    “ให้พวกเรารวมกับโรงเรียนนักเรียนเถื่อนพวกนั้นนะเหรอค่ะคุณลุง ?” ยุนอาถาม

    “อืมแล้วลุงก็จะส่งพวกเธอไปอยู่ที่นั้น”

    “หา!!” ทั้ง 9 ประสานเสียงกัน

    “พวกเธอจะต้องปรับปรุง เปลี่ยนแปลง พัฒนาโรงเรียนเชชองให้ดีขึ้นความหวังเดียวของพ่อก็คือพวกลูกน่ะ” ประธานพูดเสียงแผ่วลง

    “อืม! ก็ได้ค่ะพวกเราจะทำ” หญิงสาวขี้สงสาร ซอฮยอนพูดขึ้นหลังจากที่เงียบมานาน

    “เอาไงเอากัน -..-”ซูยองตอบ

    “ขอบใจมากน่ะ ^ ^ สิ้นเสียงประธานทุกคนก็โค้งคำนับแล้วเดินออกไป

     

    จุดเรื่มต้นของเรื่องราวรักใสใสของทั้ง 2 โรงเรียนกำลังจะเริ่มขึ้น โรงเรียนหนึ่งคือโรงเรียนสตรีที่โด่งดังเต็มไปด้วยคุณภาพ และอีก โรงเรียนเป็นโรงเรียนแยงกี้ที่มีแต่พวกชกต่อยกัน นิยายรัก 9 คู่กำลังจะเริ่มต้นชึ้น โปรดติดตาม !


     


    ps.เปิดเพลงเบาๆฟังไปอ่านไปก่อนจะจบจะได้เข้าถึงอารมณ์ -///-
    เพลงหน้าบทความนั้นเเหละ จินตนาการให้เว่อที่สุด
    ให้เหมือน ทีเซอร์ หนังรักยิ่งดี_



          

    THE? FARRY
    Tiny Finger Point Hand With Heart
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×