ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC l SNSD อังศุมาลิน

    ลำดับตอนที่ #6 : อังศุมาลิน๓ l เห้ย เห้ย เห้ย!

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 56


    3

    ห้องพยาบาล

     

    หลังจากที่คยูพาซอและยูลพาแดเมาที่ห้องพยาบาล

    คยูซอก็ได้ถึงห้องพยาบาลก่อน

     

    KYUSEO-Special

    หลังจากที่น้องซอโดนแมวข่วนเพราะตัวเองเป็นคนขี้สงสาร สาแกใจมั้ยหล่ะ! คยูก็มาเห็นพอดีจึงช่วยซอลงมาและพาไปห้องพยาบาลทันที

    ซอนั่งรอที่เตียงพรางจับข้อมือเพราะอาการปวด อีกฝากคยูก็กำลังหายามาปฐมพยาบาลให้ซอ (ครูพยาบาลไม่อยู่)

     

    “ยื่นมือมา” คยูบอกพรางดึงมือข้างที่โดนแมวข่วนของซอมาใครใกล้ๆ ก่อนจะใช้สำลีชุบแอลกอฮอล์บางๆ

    ทาลงมือของซอย่างถนุถนอม

    “เจ็บ T T” ซอสดุ้งทันทีที่สำลีโดนแผล เพราะด้วยความแสบ (ทุกคนคงเคยลิ้มรสของแอลกอร์ฮอล์ แสบ เย็น T__T )

    “ใครให้เธอทยานตัวเองไปช่วยแมวเล้าถ้ามันขึ้นได้มันก็ลงได้ - -” คยูสั่งสอนซอแล้วก็ทำแผลต่อ

    “ขอบใจน่ะ .__.

    “อือ  พู้ววว” คยูก้มลงเป่าที่แผลของซอฮยอนบรรเทาอาการปวดซึ่งมันก็ช่วยได้มาก

    “.///////.”  ทั้งที่เป็รศัตรูกันแต่เขากลับไม่มีพิษภัยอะไรพออยู่ใกล้เขามันรู้สึกอบอุ่นและสบายใจ
     

    _____________________________________________________


    ตึก ตึก

    “อ้าว ยูลหาตั้งนาน T T” ซอทักยูลที่กำลังพาแดฮยอนมาทำแผล

    “-O- แล้วเธอไปโดนอะไรมาเนี่ย ?” ยูลตกใจที่เห็นมือของซอพันด้วยผ้าพันแผล

    “ซุ่มซ่ามนิดหน่อย -//-” แก้เก้อเลยน่ะค่ะคงไม่อยากให้รู้เป็นเพราะความโง่ของตัวเอวหน่ะ

    “อ่อ แล้ว...”ยูลหันไปมองคยูที่นั่งข้างซอ

    “อ๋อ! ฉันบังเอิญไปเจอเขา” ที่ซอตอบไปอย่างนั้นคงเพราะว่าเรายังเป็นศัตรูกันอยู่ มันจะไม่ดีที่บอกว่าเขามาช่วย คยูก็คงรู้ดีเขาเลยเงียบไม่ตอบอะไร

     

    “กลับกันเถอะซอ” ยูลปล่อยมือออกจากแด้แล้วก็มาจับที่มือซอแทนทั้งคู่กำลังเดินออกจากห้องพยาบาลแต่ยูลนึกบางอย่างได้

    “อีกเรื่องเพื่อนนายโดนผึ้งต่อย นายคงทำแผลเป็นฝากด้วยล่ะกัน” แต่ก็ไม่ทิ้งความเป็นห่วงเพราะว่ายังไงซะเขาก็เป็นคนช่วยที่ไม่ให้โดนผึ้วต่อย

     

    “ฉันยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงเลย” เพราะว่ามัวแต่ติดอยู่บนต้นไม้นี่ก็ใกล้เวลาเรียนตอนบ่ายแล้ว ซอบ่นอุบ

    “ฉันมีแฮมเบอเกอร์ชิ้นนึง” ยูลเดินพรางกับหยิบแฮมเบอเกอร์ที่อยู่ในกระเป๋ากระโปรงมาให้ซอ

    ซอรับอย่างงามๆ

    “พวกนั้นเป็นห่วงกันแย่แล้วไปเถอะ”

     

    -ห้องพยาล-

    ขณะที่คยูกำลังดึงเหล็กในให้แด้

    “แกไปง้อยัยนั้นเป็นไงบ้าง”คยูถาม

    “ก็ไม่ยังไง ฉันว่าฉันต้องไปรวมแก๊งส์กับยัยพวกนั้นแหง - -”

    “แกอย่าลืมว่ามีไอ้กีกวังลองถามมันซิเรื่องหญิงมันถนัด” คยูจุดประกายความคิดให้เพราะว่ากีกวังมันเจ้าชู้จะตายคงจะพอช่วยได้ ประสบการณ์เยอะกว่าย่อมดีกว่า

    “เห้ยแต้งกิ้ว” แก้ตบบ่าคยู2ทีก่อนจะลุกโดยลืมไปว่ากำลังทำแผลอยู่

    “โอ้ยยยย!

    “ใครบอกให้แกไปตอนนี้ เลิกเรียนก็ยังมี - -” คยูถ้าจะเหนื่อยใจอย่างแรง

     

     

    ตึงงงงง

    เสียงออดหมดเวลาก่อนจะไปคาบเรียนสุดท้าย ทั้งหมดทั้ง2ฝ่ายก็อยู่กันครท้วนหลังจาดที่ไปตามหายูลมาครึ่งวัน

    ครูที่ปรึกษาอาจารย์ ลี คิมคัง อาจารย์ผู้ชายอารมณ์ดี รูปร่างอ้วนไม่มีมาก ( อิมเมจประมาณว่าก็กลัวนักเรียนเหมือนกัน ออกเเนวขำขำ นึกออกใช่ป่ะ ? )เดินเข้ามาในห้อง

    “นักเรียนเคารพ” เสียงประธานนักเรียนยุนอาเอ่ยขึ้น นักเรียนหญิงทั้งหมดลุกขึ้นก่อนจะโค้งงามๆเป็นการเคารพ ก่อนทั้งหมดจะหันไปมองค้อนที่นักเรียนชายที่ทำท่าไม่สนใจ แถมยังคุยกันเสียงดังตั้งแต่คาบแรกยันคาบสุดท้าย

    เมื่อรู้ว่าตัวเองถูกจ้องก็จ้องกลับไปเรื่องธรรมดา

     

    “อ่า อ่า ไม่เป็นไรๆ นั่งเถอะๆ”ก่อนที่เรื่องจะบานปลายคิมคังก็ห้ามไว้ก่อน

    นักเรียนหญิงจึงนั่งลงและล่ะสายตาจากพวกผู้ชาย

    “วันนี้เป็นวันแรกของการรวมโรงเรียน เข้ากันดีมั้ย”ถึงจะรู้ว่าไม่น่าถามแต่เพื่อไม่ให้บรรยากาศมันมาคุไปกว่านี้เลยต้องถาม

    “เข้ากันดีมาก เป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยจาร” ซองกยูตะโกนแบบประชดๆ

    “อ่อ ครูเข้าใจแล้วๆ”อาจารย์คิมคังพูดเจื่อนๆ

     

    ......อีกาผ่านไปตัวหนึ่ง

    10 นาทีที่ไม่มีฝ่ายไหนพูด อาจารย์ก็เริ่มอึดอัด

    “อ่างั้นเรามาแนะนำตัวกันใหม่ดีมั้ยอาจารย์จะได้สนิทกับพวกเธอ เอาเลยๆเริ่มจากทางนี่” อาจารย์ชี้ไปที่ยูริที่นั่งติดกระจก

    ตามนี้

    (เรียงจากยูริ ยุนอา ไปเรื่อยๆ)

     

    แนะนำตัวเสร็จ.....

    กาผ่านไปตัวที่ 2



    อ่า ใครมีอะไรเสนอก่อนจะแยกย้ายมั้ย” ความอึกอัดมันมาอีคหรั้งก็เลยต้องหาเรื่องพูดอีก

     

    ....กาผ่านไปตัวที่ 3

    ฟึ่บ!

    จองมินที่นอนฟุบอยู่บนโต๊ะเงยหน้ามาท้าวคางแล้วยกมือขึ้น (งงมั้ย?)

    “อ่าาา จองมินมีอะไรเหรอ ?” ในที่สุดคำพูดของครูก็ได้ผลจองมินยกมือขึ้น

    “ผมคิดว่าเราควรจะเปลี่ยนประธานใหม่เพราะว่าผมคิดว่าผู้ชายเป็นผู้นำที่ดีกว่า”

    “อ๋อ....ก็เป็นความคิดที่ดี     ฝ่ายหญิงหล่ะ ?”

    “หนูคิดว่าประธานผู้หญิงมีความรับผิดชอบมากกว่า แต่ถ้าจะเลือกใหม่ก็ไม่มีปัญหา” ซันนี่โพล่งออกมา อย่างมั่นใจว่าจะชนะ

    “หยุดเถอะนักเรียน T Tเอางี้ อีก3วันเราจะทำการเลือกประธานห้องใหม่ เอิ่มดูท่าจะต้องแบ่งเป็น 2 ฝ่าย”ประโยคหลังพึมพัมๆ

    “งะ งั้น ก็เเบ่งเป็นฝ่ายชายกับฝ่ายหญิงหล่ะกัน” อาจารย์พูดจนจบ

    “ค่ะ/ครับ !” น้ำเสียงนักเเน่น

    “แล้ว 2 วันถัดจากนี้ก็ให้ประธานคนเก่าแสดงความเป็นผู้นำไปก่อน งั้นประธานจัดเวรสำหรับพรุ่งนี้ด้วยหล่ะกัน” อาจารย์พูดจบก็เดินออกไปโดนที่นักเรียนหญิงไม่ลืมทำความเคารพก่อนจากซึ่งต่างจากนักเรียนชาย

     

    หลังจากที่อาจารย์เดินออกไปยุนอาก็ลุกขึ้นมายืนหน้าห้อง

    “ฉันจะจัดเวรแบบนี้หล่ะกัน”

    .......

    “นักเรียนหญิงให้เป็นผู้คุมทำเวรซึ่งมีสทธิ์ที่จะรายงานและทำโทษพวกนายได้ตลอดเวลา ส่วนงานๆอื่นก็ของพวกนายไปแบ่งกันเอง ;)” ยุนอาขยิบตา แล้วเดินไปหยิบกระเป้าเตรียมกับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ

     

    “สู้ ๆ หล่ะกัน :P” ซันนี่หันมาบอกพวกผู้ชายที่กำลังทำหน้าเซ็งเป็ดอย่างหนัก

     

    “อะไรว่ะ อย่างนี้มันโดนแกล้งชัดๆ” มินฮยอกตะโกนไล่หลัง

    “นั้นดิ” แอลที่เงียบมานานก็เริ่มมีปากเสียง

    “ยัยพวกนั้น! อีก2วันเราได้เห็นดีกัน” ซองกยูพูด

    คัทบทจบตอน...
    !

     



    AND THE END


    "มีบทพูดกับเขาซักที"








    • ในที่สุดก็มาเเต่งบทนี้เสร็จเเล้วก็เสร็จ
    จะเลือกประธานใหม่ใครจะชนะเนี่ย
    รับรอง 2 วันก่อนวันเเข่ง เเซ่บหลายยย!


                      

    THE? FARRY
    Tiny Finger Point Hand With Heart
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×