ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC l SNSD อังศุมาลิน

    ลำดับตอนที่ #5 : อังศุมาลิน๒ l ง้อ(เเง) [ seohyun l yuri talk]

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 56


     

    2

    เหตุเกิด



    กลางวันของวันนั้น

    “ยัยซอหายไปทั้งวันแล้วน่ะ” ทิฟฟานีทักขึ้นหลังจากที่ครูเดินออกจากห้อง

    “เอ่ออ นั้นซิ หายไปไหนตั้งนาน ตกส้วมไปแล้วมั้ง” ซันนี่ประชด

     

    ฟุบ~

    ฮโยลุกจากโต๊ะแล้วเดินไปทางกลุ่มผู้ชายนั่งอยู่

    “นี่ แดฮยอนไปตามยูริแล้วฝากหาซอฮยอนต่อมีน่ะ”

    “เฮ้ยู ทำไมเพื่อนฉันต้องไปตามหายัยซงซออะไรนั้นด้วย แค่ไปง้อเพื่อนเธอคนเดียวก็แย่อยู่แล้ว” เซโล่พูด

    “เขาเรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว - -”

    “ไมเธอไม่เกนพวกเธอไปหาหล่ะเพื่อนก็พวกเธอ -3-”

    “ถ้ามันยุ่งยากหนักหล่ะก็...”จองมินทำถ้าครุ่นคิด

    .......

    “ก็ให้คยูไปช่วยซิ –w-” เอาตัวรอดสุดๆ

    “ฉันไปเกี่ยวตอนไหนฟ่ะ ?-O-”คยูตกใจสุดๆ

    “เออๆ ไปเถอะคยูไปๆไปตามมาให้จบๆ รำคาญ!-*-” แดฮยอนที่ทนฟังอยู่นานก็ตะโกนขึ้น

     

    คยูหยักหน้าแล้วทั้ง2ก็ลุกออกไป

    ฮโยก็กลับไปที่โต๊ะตัวเองเตรียมพร้อมจะไปกินข้าวกลางวัน

     

    _______________________________________________________________

     

     “ทำไมต้องมาทำอะไรบ้าๆแบบด้วยว่ะแม่งง - -” แดฮยอนสบถ

    “ถ้าแกไม่ทำก็ต้องไปอยู่กับพวกผู้หญิงพวกนั้น หรือว่าแกเป็น....”

    “จะบ้ารึไง -*-”

    “เราแยกกันไปหาเถอะ ถ้าเดินไปด้วยกันอย่างนี้ฉันมีสิทธิที่จะโดนแกต่อย” คยูพูดแล้วเดินไปอีกทางหนึ่ง

     

    “แง้~”เสียงร้องโอดครวญจากต้นไม้ต้นหนึ่ง

    คยูที่เดินผ่านมาพอดีก็หยุดสงสัยแล้วเงยหน้าขึ้นไปดูก็เห็นซอฮยอนติดอยู่บนต้นไม้ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอคนมาช่วย....

    “เฮ้ เพื่อนเธอตามหาเธออยู่หน่ะมาเล่นอะไรแถวนี้” คยูตะโกนถาม

    “ฉันขึ้นมาช่วยลูกแมวต่างหาก มันข่วนฉันด้วย T_T

    “ลงมาๆ เดี๋ยวก็เป็นบาดทะยักตายคาต้นไม้หร่อก  -O-

    “ฉันก็อยากลง แต่ฉันกลัวความจู๊งงง .___.

    คยูทำถ้าครุ่นคิด

    “เอ่อ งั้นโดดลงมาเลยฉันจะรอรับข้างล่าง” คยูกางแขนออกพร้อมที่จะรับสิ่งมีชีวิตที่จะตกมาจากที่สูง -3-

    “ฉันกลัว~”ซอพูดเสียงสั่น

    “โดดมาเถอะ ฉันรอรับอยู่เนี่ย - -” คยูเริ่มคำคาญส่ายหน้าเล็กน้อยด้วยความเซง

     

    ฟุ้บ~!

    โครม~

    ร่างเล็กจากต้นไม้ตกลงมาทับอยู่บนเรือนร่างของผู้ชายคนนี้

    “แง เจ็บ~

    “ใครบอกให้เธอโดดมาตอนที่ฉันไม่ทันตั้งตัวเล่า - -”

    “ฉันหลับตาโดดอ่ะ -3-”

    ซอตั้งสติได้รีบลุกจากตัวของคยู คยูก็พยุงตัวเองขึ้นมาได้ ทั้งคู่ก็ปัดก้นเล็กน้อยเพราะที่ตรงนี้มันเป็นสวนหลังโรงเรียน

    “แล้วแผลเธอ ไปห้องพยาบาลเถอะ” คยูสังเกตเห็นรอยข่วนที่อยู่บนมือของซอแล้วจับมือแล้วลากตัวให้เดินตามไป โดยที่เธอก็ไม่ได้ขัดข้องเพราะยังไงเธอก็ต้องไปห้องพยาบาลอยู่แล้ว

    มืออุ่นๆของเขาที่กำลังจับข้อมือเล็กๆของเธอไปห้องพยาบาลอย่างน้อยก็ทำให้เธอสบายใจ.....

    ________________________________________________________________

     

    “เห้ย~! อีโน้นก็ไม่มีที่นั้นก็ไม่มี ยัยตุ๊ดนั้นหายไปไหนว่ะ - -” แด้สถบ

    เดินมาเกือบทั่วโรงเรียนก็ยังไม่เจอเป็นผีรึไง - -

    สายตาทั้ง2ขอแดฮยอนสอดส่องไปรอบๆก่อนที่จะเห็นผู้หญิงร่างสวยนั่งอยู่ที่โต๊ะไม้หินอ่อนคนเดียว

    เขาตัดสินใจเดินไปหา  แล้วนั่งลงที่อีกโต๊ะตรงข้ามกัน

    ยูลเงยหน้าขึ้นมาดู ก่อนที่จะทำเป็นไม่สนใจ

    “นี่ เพื่อนเธอให้ฉันมาตาม”แดฮยอนพูดหลบเสียง     ทำเป็นหล่อ -///-

    “.........”

    “ฉันมาง้อเธอน่ะ กลับไปด้วยกันเถอะ ไม่งั้นฉันจะต้องเป็น ตุ.. เอิ่มมม”เขาไม่กล้าพูดคำว่าตุ๊ดออกจากปากเพราะว่าจะแทงใจดำยูล

    ....

    “หมายความว่าฉันจะไม่ได้อยู่กับเพื่อนผู้ชายหน่ะ - -”

    “อืมมมมม งั้นก็ดี”ยูลยอมเอ่ยปากพูด

    “ได้ไง –O- นี่จะให้ฉันทำยังไงฉันก็ยอมหล่ะ แต่ฉันไม่ยอมกลายเป็นสิ่งที่ฉันไม่ชอบ”

    “......มันก็เรื่องของนายไม่ใช่เหรอ ?”

    “มันเป็นเรื่องของฉันกับเธอ ถ้าเธอยอมกลับไปกับฉันมันก็ถือว่าเธอช่วยฉัน”

    “แล้วทำไมฉันต้องช่วยนาย ?”

    “ชอบประชดจริงเลยน้า ฉันอุสส่าห์มาง้อเธอเลยน่ะ- -”

    “........”

    “มันเรื่องของฉันที่จะชอบประชด แล้วก็ฉันไม่ได้ขอให้นายมาง้อ” ยูลพูกสรุปได้เจ็บสุด ทำให้แดฮยอนกระตุกเล็กน้อย

    “เอาเป็นว่าฉันขอโทษโอเคม้ะ ?” แดฮยอนยอมพูดคำว่าขอโทษแล้วก็ทำเชิดใส่แบบผู้ชายไม่เคยง้อผู้หญิง

    “.......”
     

     

    _______________________________________________________

    Yuri talk.

    อะไรของหมอนี่มาด่าฉันว่าเป็นตุ๊ดหน้าแก่ แล้วอยู่ดีๆก็มาง้อ คิดว่าฉันง่ายหล่ะซิ- -

    แดฮยอนนั่งอยู่ข้างๆตรงข้ามฉันโดยที่ฉันไม่หันไปสนใจเขาเลยซักนิด

     “นี้ ขึ้นไปเรียนกับฉันได้แล้ว- -”ท่ามกลางต้นไม้ที่กำลังผลัดดอกและร่วงโรยเหมือนซี่รี่ย์ แดฮยอนทักฉันขึ้น

    “เฮ้อ นายจะไปไหนก็ไปเถอะ”ฉันตอบไปด้วยความรำคาญ

     

    วี่วววว~

    “เห้ย ผึ้ง!”แดฮยอนอุทานก่อนที่จะเอื้อมตัวแล้วเอามือมาปัด

     

    “โอ้ยยย” ไม่ใช่เลยฉัน! แต่..ฉันหันหน้ามามองผู้ชายที่อยู่ตรงหน้ากำลังกุมมืสบัดไปมา ให้ทายว่าเจาโดนผึ้งต่อย

    “ใครใช่ให้นายเอามือมาบังให้ฉันเล้า ไม่เคยได้ยินรึไงถ้าผึ้งจะต่อยต้องทำตัวนิ่งๆ” ฉันพูดก่อนจะลุกจากโต๊ะแล้วจับที่จ้อมือแดฮยอนแล้วพาไปที่ห้องพยาบาลที่อยู่ไม่ไกล

     

     

    ข้อมือของเขาและมือของเธอผสานกันอย่างแนบแน่น
    สายตาเเดฮยอนที่มองเเผ่นบางเล็กหลังของยูริ
    เขาไม่คิดไม่ฝันเลยว่าผู้หญิงคนนี้คนที่เขาไม่ชอบขี้หน้าจะช่วยเขา........


     


    AND THE END



    "ตอนหน้าฉันจะเด่นเเล้ว รอนานจัง รอฉันกันอยู่รึป่าวน่ะ ?"
     


    จบซักทีดองมา 1 อาทิตย์ไม่รู้ตัว เลยจัดสเปเชี่ยลยูลให้

    เก๋ป่ะล่ะ สนุกมั้ยยย ตอนนี้มีหวาน 2 คู่
    คู่อื่นๆจะตามมาตอนหน้าห้ามทิ้งหันน้า :)



                         


    Tiny Finger Point Hand With Heart
    THE?
    FARRY
    Tiny Finger Point Hand With Heart
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×