คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : อังศุมาลิน๑ l โรงเรียนใหม่ นักเรียนใหม่ รักครั้งใหม่
1
โรงเรียนใหม่ นักเรียนใหม่ รักครั้งใหม่
“พวกผู้ชายมาช้าไปน่ะ จะเข้าเรียนแล้วเนี่ย -*-”ทิฟฟานี่สบถออกมาหลังจาดที่นั่งเม้าท์กับเพื่อน
“นั้นซิจะมาตอนเที่ยงเลยมั้ยเนี่ย -3-” ซันนี่เสริม
ครืดดด~
มาได้ซักทีพวกผู้ชายมาสายเป็นเต่าเดินเล้ยย
“นี่อะไรกัน O_o” พวกผู้ชายอึ้งที่เห็นทุกสิ่งในห้องเปลี่ยนไปห้องใหม่ทาสีขาวลบรอยขีดเขียนจากปากกากำ เปลี่ยนกระจกใหม่ ผ้าม่านสีชมพูอ่อนโยน โต๊ะนักเรียนที่เป็นระเบียบพวกนั้น เพอร์เฟ็คสุดๆ แต่....
“อะไรว่ะเนี่ย!?” แดฮยอนเห็นยังต้องตะโกนออกมาด้วยความตกใจ สุดๆ!
“ห้องเรียนใหม่ของพวกนายไง” ยูริตอบเสียงเรียบ
“ใครต้องการห้องตุ๊ดๆแบบนี้กัน”
“ทำไมหล่ะ ฉันต้องการแสดงว่าฉันเป็นตุ๊ดงั้นซิ - -”
“แค่นีหน้าเธอก็เหมือนจะแย่ ตุ๊ดแก่เห็นริ้วรอยเลย เคลียดเรื่องเรียนเยอะไปหล่ะซิ :P”
“-____-^ ว่าไงน่ะ” ทั้งสองคนเถียงกันสุดฤทธ์สุดเดช ยูริพยามยามเก็บความโกรธทั้งหมดโดนเฉพาะเรื่องรอยริ้วบนใบหน้า
“ใจเย็นๆยูล” แทยอนเข้ามาปลอบยูริด้วยการแตะบ่าเบาๆ
“ฮ่า ฮ่า ฮ่า” พวกผู้ชายหัวเราะ โดยมีแกนนำคือแดฮยอน
“-_____-‘” การที่ล้อยูริเรื่องรอยริ้วบนใบหน้า ยูริจะเซนสทีฟกับเรื่องนี้มาก
“ใจเย็นน่ะ ใจเย็น” โดยมีแทยอนและซันนี่ที่เข้ามาช่วยกันปลอบ ถ้ายูริโมโหขึ้นมาจะซวย U__U
“เงียบเลยหล่ะซิ”
.......
“นี่ รอยริ้วนั้นก็ไม่ได้เกลียดขนาดนั้นหรอก ~”
“สุดจะทนแล้วโว้ย!” ยูริรุกจากโต๊ะแล้วก็เดินอย่างเร็วเข้ามาดึงที่คอเสื้อของแดฮยอนแล้วก็ทุบที่อกของเขาพร้อมกับน้ำตาที่คลอเบ้าและอารมณ์ที่โกรธสุดๆ
“ยูลลลล ใจเย็นๆ” เมื่อสถานการณ์ไม่ได้ทุกคนในกลุ่มจึงลุกขึ้นลากยึดตัวยูริไว้ก่อนที่เธอจะร้องไห้ และวิ่งออกไปนอกห้อง
ขวับ!~
ทั้ง 8 หันขวับมาทันใดจ้องพวกผู้ชายด้วยสายตาที่หาเรื่องสุดๆ
“นายเป็นคนผิด!” ซูยองตะโกนตอกหน้า
แดฮยอนยกไหล่ขึ้นไม่สนใจ
“นายมันไม่ใช่ลูกผู้ชายทำให้ผู้หญิงร้องไห้!” เจสสิก้าช่วยตอกหน้า
“อ้าว~ ยัยนั้นไม่ใช่ตุ๊ดหรอกเหรอ - -”
“พอเถอะ ฉันตามไปดูยูลก่อนน่ะ” น้องซอพูดพร้อมกับวิ่งออกไป
“จะบ้ารึไง ตุ๊ดที่ไหนหน้าตาเป็นอย่างนั้นแยกผู้หญิงผู้ชายออกมั้ยเนี่ยนายเนี่ย ?” ฮโยถามด้วยคำถามประชดแอบจิกนิดๆ
พวกนายมันจะมากไปแล้วน่ะ!”ยุนอาที่ยืนเงียบมาสักพักเริ่มมีปากเสียง
“เฮอะ! ถ้าจะผิดก็ผิดที่พวกเธอมาเปลี่ยนโรงเรียนแยงกี้อย่างเชชองเป็นโรงเรียนตุ๊ดได้ไง - -” ซองกยูพร้อมรบค่ะ >___<
“ยังไงเราก็อยู่กันอีกนาน ไม่ต้องห่วงพวกนายไม่ได้อยู่ดีแน่” ซันนี่เริ่มท้า
“กลัวที่ไหนผู้หญิงคุณหนูอย่างพวกเธอเนี่ย - -”
“นายคิดว่าพวกฉันไม่กล้ารึไง พ่อฉันเป็นคนอุปการคุณโรงเรียนนี้น่ะย่ะ !” ฟานี่เอาเรื่องพ่อมาอ้าง
“ช่วยให้เราเสียศักดิ์ศรีนะซิไม่ว่า” เจอาร์พูดด้วยน้ำเสียที่เย็นชา
ทั้ง 2 ฝ่ายจ้องหน้ากันอย่างเอาเป็นเอาตาย
“ยังไงนายก็เป็นคนผิด! นายต้องไปง้อยัยยูลกลับมา ไม่งั้นพวกนาย นาย! นาย! นะ นาย~ โดนดีแน่!” เจสสิก้าชี้เรียงตัวก่อนที่จะไปตกที่มยองซูสุดหล่อ -///- ทำให้มือไม้อ่อน สายตาแบบนั้นมันน่าท้าทายที่สุด >_<
เคลิ้ม..~
“แอ๊ะ ! ยัยสิก้า” ซูยองเตือนสติ
“อะไร ?”
“แน่ะ~!”
“ป่าวน่ะ ฉันไม่ได้ชอบ เอ้ยไม่ซิ .////.”
“ฮ้ะ! แกชอบศัตรูงั้นเหรอ ?” ซูยองตกใจเล็กน้อย
“ป่าวน้า ฉันว่าเขาเท่ดีแค่นั้นเองไม่น่าจะมาเป็นนักเรียนเถื่อนแบบนี้เลย .__.”
“ถ้าแกชอบฉันก็เชียร์ ฉันว่าเขาคงไม่ปาก ห ม สระอา เหมือนไอ้พวกที่เหลือหรอก >___<”
“ว่าไงน่ะ!”
“เอาเป็นว่าเรื่องนี้เป็นความลับของเรา2คนโอเคมั้ย คนอื่นจะไม่รู้เรื่องนี้”
“ฉันบอกว่าฉัน ไม่ ได้ ชอบ ไงเล้า!” ขื่นบอกตกลงก็ไม่รอดปากซูยองหรอก มีหวังบอกให้ทั่วเเน่
“อืมๆ รู้เเล้วไม่ชอบๆ” ซูยองพยักหน้า ประมาณนั้น ทั้ง2กระซิบกันอยู่นานก่อนที่ยุนอาจะพูดต่อ
“แดฮยอน นายคือคนผิด นายไม่ควรเอาปมด้อยคนอื่นมาพูดเล่น เพราะฉะนั้นนายต้องไปตามตัวยูลกับมา”
“ทำไมฉันต้องทำ ท่าฉันไม่ทำแล้วจะทำไม -3-” เขาทำหน้าหล่อแล้วก็เชิดนิดๆ
“นายก็จะโดนทำโทษโดยย เอิ่ม” ยุนอาคิดแผนเด็ดออกแล้วค่ะท่าน
‘รักกันมากใช่มั้ยนักเรียนชายเชชอง ท่าฉันจับแยกพวกนั้นจะรู้สึกไงน่ะ –w-’ ความคิดของยุนอา
.........
“ก็ ฉันก็จะให้พวกนายแยกกลุ่มกันไง ให้นายมาอยู่กลุ่มเดียวกับฉันให้เป็นตุ๊ดสมชื่อแล้วก็ห้ามไปแอ๊ะแอ๋กับเพื่อนของนายด้วย แล้วก็.......”
“พอแล้ว!” ซองกยูห้ามก่อนที่จะมีอะไรมากกว่านี้
“ทำไปเถอะว่ะ ฉันว่าพวกนั้นเอาจริงชัว” กีกวังเตือนด้วยความเป็นห่วง
“นั้นดิ ไม่งั้นแกต้องไปเป็นตุ๊ดน่ะโว้ยฉันรับไม่ได้” จองมินก็เตือนด้วยอีกคน
“ใช่หรือแกอยากเป็นตุ๊ด ?” มินฮยอกถามกวนๆ
“พ่องง! ใครจะอยาก”
“งั้นแกก็ทำ” คยูที่ดูจะเป็นผู้ใหญ่ที่สุดพูดขึ้น
“โอ๊ยยยย! ก็ได้โว้ยยยยย ฉันจะไปตามยัยแก่นั้นมาเอง โอเคพอใจ๋ ?” แดฮยอนหัวเสียนิดหน่อย
“พอใจค่ะ!” แทยอนจอมจุ้นผิดบทสนทนาก่อนที่ครูจะเข้ามาสอน...
AND THE END
"ยูลโกรธอ่ะ!"
• มีต่อเเน่ ประเดิมหวานด้วยยูลเเด้หล่ะก่อนแอบมีหวานเกือบทุกคู่ >___<
สู้ต่อไป เเละขอร้องเลยคนที่อ่านช่วงเเรกๆเเล้วหลังๆก็หายวับน่ะ!
......ไม่มีไรหรอกเเค่เข้ามาอ่านก็ดีใจ เเต่! ถ้าจะไปก็ช่วยโหวตให้ด้วยใจ๋ ?
ความคิดเห็น