คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : อังศุมาลิน๐ l I N T R O
I N T R O
“ที่จริงแกไม่ต้องตอบตกลงก็ได้น่ะซอ -3-” ทิฟฟานี่หันมาบอกซอฮยอนที่กำลังเขียนอะไรบางอย่างกับยูริและยุนอาอยู่
“ก็ฉันสงสารคุณลุงหนิ คงจะเหนื่อยมากแน่ๆเลย U__U”
“แล้วพวกแกทำไรอยู่นะ -O-?” สปายลับซูยองชะโงกหน้ามาอ่าน
“ก็แพลนที่จะดัดนิสัยนักเรียนโรงเรียนแยงกี้เชชองนั้นไง” ยุนอาหันมาตอบ
“ตกลงแกเอาจริง ?” แทยอนถามบ้าง
“ก็ใช่ซิ” ยูริเป็นฝ่ายตอบด้วยน้ำเสียงที่ออกจะจริงจัง
“งั้นลองให้ฮโยยอนดูดวงให้ม้า ว่าพวกเราจะรอดมั้ยอ่ะ ถ้าไม่รอดจะได้จอด ฉันไม่อยากยุ่งกับผู้ชายพวกนั้นเลยT_T” เจสสิก้าหันไปทำตาปริบๆให้ฮโยยอน ก่อนที่เธอจะสับไพ่ยิปซีของเธอแล้ววางเรียงบนโต๊ะ
“งั้นฉันให้ซันนี่จับ” ฮโยบอกกับทุกคน
“ไม่เอาอ่ะฉันดวงไม่ดีอยู่ช่วงนี่ ให้แทยอนจับเถอะ”
“งั้นแทยอนเลือกมา 3 ใบซิ”
แทยอนหยิบไพ่แล้วส่งให้ฮโย
“ไพ่ใบนี้....”ฮโยทำท่าช๊อคไปเล็กน้อย
“ทำไม ฉันดวงไม่ดีให้ฉันจับทำไม T__T” แทยอนเริ่มจะกังวล
“หุบปาก” สิ้นเสียงของยูริแทยอนก็เลยต้องเก็บปากที่กำลังเบ้ออกมาข้างนอก
“ไพ่ใบนี้ไม่ร้ายและไม่ดีนะ มันจะเกิดเรื่องร้ายแต่เรื่องร้ายนั้นจะกลับมาเป็นดี จะมีคนเข้ามาในชีวิตทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนเปลี่ยนไป ให้ระวังเพศตรงข้ามที่จะเข้ามา ส่วนเรื่องงานจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จนัก ”
สิ้นสุดคำพูดทำให้ทั้ง 9 ช๊อคยิ่งกว่าเก่า
“งั้นฉันไปบอกคุณลุงให้” ซันนี่ลุกจากโต๊ะเตรียมตัวไปหาประธาน
“ไม่! นี่เราตกลงจะทำแล้วเราก็ต้องทำให้ถึงที่สุดซิ ถ้าไม่องก็ไม่รู้หรอก” ซอฮยอนพูดปลอบ
“เธอคนเดียวนะซิไม่ว่า -3-” ทิฟฟานี่ที่นั่งเงียบมานานพูดขึ้น
“เอาหน่า เราตกลงไปแล้วลองทำก็ไม่เสียหาย ถ้าไม่รอดจริงๆ ค่อยบอกประธานก็ได้หนิ ^__^” ยูริพูดสร้างกำลังใจให้ทุกคน
“เอาเป็นว่าลองก็ลอง! ถ้างั้นวันนี้เราไปดูโรงเรียนเชชองกันก่อนดีมั้ย เพราะว่ามันต้องลื้อแล้วสร้างใหม่แน่นอน -3-” เจสสิก้าทำปากเบ้
“อย่าบ่นน่า ฉันไม่ปล่อยไว้แน่!” ซันนี่พูด
“ฉันจะแกล้งให้ซะใจเล้ย ฮ่า” เจสสิก้าหัวเราะเยาะ
“พอๆ แกจะไม่ทันได้แกล้งพวกเขาหล่ะซิ โดนต่อยทีเดียวหน้าแกก็บุกเป็นกระป๋องปลากระป๋องบูดแล้วจ้ะ” ทิฟฟานี่แทรกพูด ทำให้เจสกับซันถึงกับสะอึกและพึงระลึกได้ว่านั้นไม่ใช่โรงเรียนธรรมดา
ทั้งหมดเดินมาถึงที่หน้าโรงเรียน
“เอิ่ม ~” ซูยองเห็นถึงกับพูดอะไรไม่ออก
“อันดับแรกเลยก็ต้องเปลี่ยนป้ายโรงเรียน ขัดกำแพง ล้างถนน จัดไปฟานี่” ยุนอาพูดแล้วก็หันไปหาทิฟฟานี่ซึ่งไม่ต้องให้บอกหล่อนก็ล่อเอาน้ำยาฆ่าเชื้อมาขัดทั้งโรงเรียนแล้ว
“ฉันติดต่อพ่อให้เอาป้ายโรงเรียนมาให้แล้วน่ะ” ทิฟฟานี่วางสายแล้วก็บอกกับทุกคน
“งั้น ซูยอง ฮโย ซัน แกเปลี่ยนป้ายที่นี้” ยุนอาว่าที่ประธานนักเรียนแห่งอาร์รียา สาขา2 พูด
“โอเค” ทั้ง 3 พูดพร้อมกันแล้วชู 2 นิ้วประมาณว่าสูโว้ยอะไรประมาณนี้ - -
# ห้องเรียน
“โอ~ นี้ห้องใช่มั้ยเนี่ย ?” แทยอนบ่นหลังจากที่เห็นสภาพห้องที่เต็มไปด้วยโต๊ะไม้ที่บางตัวก็หักบ้างไม่สมประกอบบ้าง กระดานก็โดนขูดด้วยอะไรต่อมิอะไร หลังห้องก็ยังดูสกปรก โต๊ะไม่มีความเป็นระเบียบเลยซักนิด
“แทยอน ฟานี่ ซอ แกโทรให้คนมาเปลี่ยนโต๊ะที่นี้ซะและทำห้องใหม่ให้สะอาดเดี๋ยวนี้เลย” ยุนอาบอก
“ก็ได้” แทยอนทำหน้าเจื่อนๆ แบบว่าไม่น่าบ่นออกไปเลย
# ห้องน้ำ
“อี๋ โสโครกมากอ่ะ” เจสสิก้าบ่นมาอีกครั้ง
“ฉันจะโทรไปบอกให้คนมาเปลี่ยนโถสวมและอีพเกรดระดับห้องน้ำให้เอง” ยูริเงยหน้ามาจากสะภาพห้องน้ำที่โสโครกก่อนจะหยิบโทรศัพท์แล้วออกไปโทรข้างนอก
“ครบแล้วน่ะ งั้นเรากลับบ้านกันนี้ก็เย็นมากแล้ว” ฮโยยอนพูดฟ้าสีส้มระเรื่องพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับไป
“ไป ไป หิวข้าวจะตาย” เจสสิก้าพูดออกมาด้วยความเหนื่อยเอียนจะตาย
ทั้ง 9 กำลังจะเดินออกจากโรงเรียนใหม่ของพวกเขา
“เฮ้! พวกเธอใช่มั้ยที่มาเปลี่ยนป้ายโรงเรียนของพวกเรานะ !” เสียงชายนิรนามตะโกนขึ้น
ทั้งหมดหั่นไปมองผู้ชายตาตี่ และเพื่อนที่เด่นๆอีก 8 คน กับลูกน้องประมาณ 10 คนที่สะบักสบอมเลือดเต็มตัว บางคนก็ปากแตกบ้าง หัวแตกบ้าง
ยุนอาที่อยู่หลังสุดก็เดินออกมาเผชิญหน้า
“ใช่ ชอบมั้ยหล่ะ ^ ^” ก่อนจะยิ้มให้กับผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงหน้า
“อย่ามาดูถูกโรงเรียนของพวกเราน่ะโว้ย!” ผู้ชายท่าทางออกจะไฮโซขี้แยตะโกนออกมาแล้วมองด้วยสายตาที่เพชฆาต
“เฮ้ออ!~ เดี๋ยวพวกเราก็จะเป็นโรงเรียนกันแล้ว เราจะเป็นเพื่อนกันแล้วมีมารยาทกับเพื่อนใหม่หน่อยน่ะ” ซันนี่ตะโกนโต้ตอบ
“ยินดีที่ได้รู้จัก ^__^” ยุนอาโค้งให้นักเรียนชายพวกนั้นก่อนที่ทุกคนจะทำตาม แล้วก็เดินออกไป
“ฮึ่ยยย~! ยัยผู้หญิงพวกนั้น” ผู้ชายน่ารักๆคนหนึ่งพูดขึ้น
“เย็นไว้มิน” ผู้ชายที่ดูจะเงียบที่สุดพูดขึ้น
“แต่ฉันว่าก็ไม่เลว -,.-” อีกคนที่ดูท่าทางเจ้าชู้สมทบ
“เฮอะ ! ให้น้อยหน่อย ยังไงเชชองก็ตือเชชองโว้ย!” หัวหน้าแก๊ง ซองกยู พูดตะโกนไล่หลัง
เราได้เห็นดีกันแน่ !
AND THE END
“เฮอะ พวกผู้ชายพวกนั้นเราต้องได้เห็นดีแน่ เชชอง ! -3- ”
ความคิดเห็น