คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : อังศุมาลิน# l P R E V I E W
เอ๊ะ เอ๊ะ จะเเอบมาบอกว่านิยานเรื่องนี้ได้เเรงบัลดาลใจมาจากเรื่อง
brown sugar macchiato
ถ้าอยากจะเข้าถึงอารมมากกว่านี้ก็ลองไปดู เเล้วเอามาคิดตาม มันฟินจริงๆน่ะ ไรท์เเค่เอามาปรับให้เป็น ver.นี้ คิคิ
นักเรียนหญิงทั้ง 9 คน เรียงหน้ากระดานกันต่อหน้าประธานโรงเรียนอาร์รียา โรงเรียนสตรีอันดับหนึ่งของโซล
“ฮ้ะ ! จะรวมโรงเรียนเหรอค่ะพ่อ” เสียงแหลมใสของทิฟฟาลูกสาวของประธานนี่ท้วงขึ้น
“ใช่ เพื่อความอยู่รอดของโรงเรียนทั้ง 2 โรงเรียนพ่อเลยให้ความร่วมมือ”
“ให้พวกเรารวมกับโรงเรียนนักเรียนเถื่อนพวกนั้นนะเหรอค่ะคุณลุง ?” ยุนอาถาม
“อืมแล้วลุงก็จะส่งพวกเธอไปอยู่ที่นั้น”
“หา!!” ทั้ง 9 ประสานเสียงกัน
“พวกเธอจะต้องปรับปรุง เปลี่ยนแปลง พัฒนาโรงเรียนเชชองให้ดีขึ้นความหวังเดียวของพ่อก็คือพวกลูกน่ะ” ประธานพูดเสียงแผ่วลง
“อืม! ก็ได้ค่ะพวกเราจะทำ” หญิงสาวขี้สงสาร ซอฮยอนพูดขึ้นหลังจากที่เงียบมานาน
“เอาไงเอากัน -..-”ซูยองตอบ
“ขอบใจมากน่ะ ^ ^” สิ้นเสียงประธานทุกคนก็โค้งคำนับแล้วเดินออกไป
จุดเรื่มต้นของเรื่องราวรักใสใสของทั้ง 2 โรงเรียนกำลังจะเริ่มขึ้น โรงเรียนหนึ่งคือโรงเรียนสตรีที่โด่งดังเต็มไปด้วยคุณภาพ และอีก โรงเรียนเป็นโรงเรียนแยงกี้ที่มีแต่พวกชกต่อยกัน นิยายรัก 9 คู่กำลังจะเริ่มต้นชึ้น โปรดติดตาม !
ps.เปิดเพลงเบาๆฟังไปอ่านไปก่อนจะจบจะได้เข้าถึงอารมณ์ -///-
เพลงหน้าบทความนั้นเเหละ จินตนาการให้เว่อที่สุด
ให้เหมือน ทีเซอร์ หนังรักยิ่งดี_
ความคิดเห็น