ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ⑩ H I M L E N ’s
There’s a weight in my bed
ยังกับมีคนทิ้งตัวลงบนเตียงของฉัน....
Where you laid and you said
ในที่ที่คุณชอบนอน และคุณพูดว่า
'I don’t know you.
ฉันไม่รู้จักเธอ
I don’t know you…'
ฉันไม่รู้จักเธอ...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
APPLICATION
image - นุ้งยูริ จาก Yuri on Ice ค่า
“ ใครบอกว่าฉันมองร้านขายตุ๊กตานั่นกันฟะ ไอ้ตุ๊กตาเทดดี้แบร์นั่นน่ะ มันไม่ได้มีความน่ารักสัดนิดเลยเหอะ! ”
บท :: สมาชิกลำดับที่4ของกลุ่ม⑩ SOLEN ’s
ชื่อ - นามสกุล :: ไซรัส แบรนนอน / Cyrus Brannon
Cyrus – ไซรัส แปลว่าดวงอาทิตย์
Brannon – แบรนนอน แปลว่า บุตรชาย
แปลรวมๆจากหน้าไปหลังก็ประมาณว่า บุตรชายของดวงอาทิตย์
โค้ดเนม :: -
เพศ :: ชาย
ลักษณะตัวละคร :: ชายหนุ่มผู้มีผมสั้นเป็นทรงบ็อบแสกข้างสีบลอนด์ ดวงตาของเขาบางทีบางคนก็เห็นเป็นสีเขียว สีฟ้าบ้าง สีเทาบ้างนั่นก็เพราะเขาเป็นเฮเทโรโครเมีย โรคติดต่อทางพันธุ์กรรมที่ตาจะเปลี่ยนสีขึ้นอยู่กับแสงในตอนนั้น ผิวของเขาออกไปทางผิวขาวเฉดสว่างสุด นอกจากนี้เขายังมีดั้งที่โด่งยังกับสันเขื่อนอีกด้วย หน้าตาเขาโดยรวมๆก็ถือว่าดูน่าทนุถนอม(?)อยู่พอสมควรล่ะนะ เขามีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบาอย่าง 47 กิโลกรัม ซึ่งมันช่างสอดคล้องกับคนรูปร่างสูงโปร่ง(?)แบบเขา ด้วยส่วนสูง 158 เซนติเมตร ทำให้เขาเป็นที่สะดุดตาเมื่อยืนอยู่กับสมาชิกเทนโซเล็นส์คนอื่นๆ ไซรัสมักจะสวมเสื้อแจ็ดเกตอยู่ตลอดต่อให้เขาอยู่แอฟริกาก็ตามกับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่สีดำขาดๆแหว่งๆที่ใครๆก็สงสัยว่าเคยซักบ้างไหม อ้อ ส่วนเรื่องส่วนสูงน่ะ ถ้าวันใดคุณเห็นเขาสูงผิดปกติล่ะก็ เขาไม่ได้สูงขึ้น แต่เขาใส่ที่เสริมส้นนั่นเอง.
ความสามารถพิเศษ :: มีลำตัวที่ค่อนข้างยืดหยุ่น ยกตัวอย่างเช่น ฉีกขา 180 องศาได้ ทำท่าสะพานโค้งได้แบบชิลๆ เป็นต้น
กระโดดสูงเพราะเตี้ย และแรงค่อนข้างเยอะ
ลักษณะนิสัย :: ถ้าจะกล่าวถึงชายหนุ่มร่างเล็กอย่างไซรัส แบรนนอน แล้วล่ะก็ ในบรรดาผู้คน เขาขึ้นชื่อได้ว่าเป็นคนที่ใจร้อนมากคนหนึ่งเสียทีเดียว เขาเป็นคนที่เร่งรีบในทุกๆสิ่งที่เขาทำ อยากได้อะไรก็ต้องได้ทันทีทันใด เขาเป็นคนที่เกลียดการรอคอยเป็นอย่างมาก เขาจะกระวนกระวายเป็นอย่างมากเมื่อเขารู้สึกว่าทุกสิ่งที่เป็นไปมันช้าหรือต่อให้เป็นเรื่องเล็กๆ เขาก็เลือกที่จะโวยวาย แสดงความไม่พอใจยังกับเด็กๆเลยทีเดียว นอกจากนี้เขายังเป็นคนขี้หงุดหงิดมากเสียด้วยสิ... เขาเป็นคนที่หัวเสียและไม่พอใจกับทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต ไซรัสจะเหวี่ยงจะวีนใส่ชาวบ้านไปทั่วเพียงเพราะเรื่องขี้ประติ๋ว เช่น มีเศษฝุ่นติดโต๊ะทำงาน หรือ อากาศร้อนขึ้นหนึ่งองศา เป็นต้น และแน่นอน เขาจะแหกปากโวยวายจนคนรอบข้างต้องเอามือปิดหูกันทีเดียว และบางครั้งก็ถึงกับปาข้าวปาของเลยก็มี ซึ่งลำบากคนใกล้ๆอีกแล้ว ลำพังต้องเอามือปิดหูเสียงแปดหลอดก็ยังลอกเข้ามา ยังต้องคอยหลบข้าวของที่ไซรัสปาอีก เป็นคนที่หัวร้อนง่ายมากใครมาจี้จุดนิดหน่อยก็จะแหกปากชนิดที่ควันแทบออกจากหู และที่สุดของที่สุด ฉายา The Barbarian หรือ คนเถื่อน ก็ไม่ได้มาง่ายๆนะจ้ะ เห็นไซส์มินิแบบนี้ หัวรุนแรงใช่ย่อยนะเออ เขามักจะใช้กำลังในการแก้ไขปัญหาเสียทุกครั้ง ต่อให้อยู่ปกติก็จะใช้ความรุนแรงกับผู้อื่นอยู่ตลอด เคยมีเคสที่ว่า มีคนก้างปลาติดคอ ไซรัสก็เลยเตะก้านคอเข้าให้ ซึ่งก้างปลาก็ออกมาจริงๆแต่คนผู้โชคร้ายคนนั้นก็เป็นอันต้องเข้าโรงบาลไป เขาเป็นคนที่มีมารยาททรามเข้าขั้นวิกฤตอีกด้วย โดยเฉพาะเวลาที่ใครทำอะไรไม่สำเร็จ เขาจะจะร้องโห่ใส่คนผู้นั้นแบบชนเผ่า แต่ก็ไม่ถึงขนาดขั้นดีดขี้มูกใส่ชาวบ้านหรอกนะ ความเถื่อนนั้นจะไม่สิ้นสุดแค่นี้ หากคุณได้รับรู้ว่าเขาเป็นคนประเภทเปิปพิสดารชนิดว่าเป็นน้องๆแบร์กริลล์ ทุกสิ่งที่มีชีวิตนอกจากแมลงสาบ พี่แกสามารถนำมาต้มยำทำแกงหรือกินสดๆได้หมด แม้กระทั่งตะขาบกับงูเห่าก็จับมาทำยาดอง เห็นได้ชัดเลยว่านอกจากเรื่องกินแล้วนั้น เรื่องอื่นพี่แกจะโวยให้หมดโลกไปเลยจ้า นี่ยังไม่นับความซึนของพี่แกอีกนะ เขาได้ชื่อว่าเป็นคนซึนเดเระตัวพ่อเลยล่ะ ปากบอกไม่รักไม่สนไม่ใยดี แต่จริงๆไซรัสนี่จะเป็นจะตายอยู่หลายเรื่องเลยทีเดียว จนในบางครั้งความซึนของเขาก็ได้ไปทำร้ายจิตใจผู้อื่นอยู่บ่อยๆ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันที่จะซึนต่อไป.... โดยเฉพาะกับสารพัดของกุ๊กกิ๊กที่เขาได้ซ่อนมันไว้ในตู้เซฟใต้เตียง ที่เขาพยายามปิดบังคนรอบข้างว่า “เนี่ยนะที่พวกแกบอกว่าน่ารัก หยี” และแกล้งทำเป็นขยะแขยง หากรู้ไม่ว่าในที่ลับตาคน เค้าจะแสดงความเอ็นดูต่อสิ่งเหล่านั้นยังกับเป็นลูกเลยทีเดียวเชียว แต่ด้วยสันดา- เอ้ย นิสัยที่กล่าวมาข้างต้นนี้ มันทำให้เขาเขาเป็นคนที่ค่อนข้างประมาท ด้วยความที่ใจร้อน อยากทำอะไรให้ไว เขาจึงชอบทำอะไรผิดๆไป ถึงมันจะเป็นจุดที่เล็กน้อย แต่ใครจะไปรู้กันเล่าว่าในอนาคตมันอาจจะเป็นตัวการของปัญหาครั้งใหญ่ก็เป็นได้ และความงี่เง่าทั้งปวงที่กล่าวไปแล้วนั้นมันทำให้นอกจากคนในกลุ่มก็แทบไม่มีใครชอบขี้หน้าเขาเลยล่ะ.
ประวัติ :: คุณอาจจะสงสัยว่าเหตุใดชื่อของเขาคนนี้มันจึงโคตะระสอดคล้องกับกลุ่มยังกับเกิดมาเพื่อเป็นเท็นโซเลนส์.... จริงๆแล้วพ่อของเขาน่ะคือหนึ่งในเท็นโซเลนส์รุ่นที่ 200 โรเบิร์ต แบรนนอน ชายผู้มีอายุมากที่สุดในรุ่นในขณะนั้น ผู้มีภรรยาเป็นหญิงสาวผู้มีอายุเด็กกว่าถึง 10 ปี เลยทีเดียว และผลผลิตตัวน้อยของพวกเขาก็คือลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างนายไซรัส คนนี้นี่เอง ตั้งแต่เกิดเขาก็ถูกวางแผนชีวิตไว้แล้วก็ว่าได้ และถูกเลี้ยงดูอย่างตามใจมาโดยตลอด ไซรัสสนิทกับพ่อมาก คงจะเป็นเพราะความป่าเถื่อนที่มีเหมือนกัน เขาจึงยกย่องพ่อให้เป็นไอดอลตลอดกาล และพยายามฝึกฝนตนเองจนเข้ามาเป็นเท็นโซเลนส์ได้เหมือนพ่อ แต่ก่อนหน้านั้นสักสี่ปี แม่ของเขาก็สิ้นชีวิตลง หนจะของสะสมจากรุ่นปู่ของปู่ของปู่อย่างแหวนมุกเมโลเมโลเม็ดเป้งซึ่งตัวแหวนทำจากทองคำบริสุทธิ์ได้หายไปอีกซึ่งเขาและพ่อก็ได้คาดโทษว่าพวกเท็นฮิมเลนส์เป็นคนเอาไปแน่ๆ เขาและพ่อก็เศร้าใจกันอยู่เกือบปีจนแทบไม่ฝึกฝนและไม่เป็นอันทำอะไร นอกจากฝึกฝนตนเองด้วยความเศร้าและคาดแค้น... จนกระทั่งน้องชายสุดสวย(?)ของแม่เขา โทบิอัส ก้าวเข้ามาในชีวิตและอ้อยพ่อเขาจนเลิกเศร้า ส่วนตัวไซรัสก็มีแม่(?)คนใหม่ ผู้ป่าเถื่อนพอๆกับพวกเขามาแทน ปัจจุบันด้วยสภาพร่างกายที่เริ่มเข้าวัยหกสิบกลางๆพ่อของเขากับอดีตคุณน้าที่ปัจจุบันเป็นแม่เลี้ยงก็เปิดร้างอาหารบาร์เล็กๆที่ใครเบี้ยวหรือคิดชักดาบก็จะโดนทุบหัวแบะ เพราะว่าค่าอาหารและเครื่องในร้านแพงหูฉีก และส่งเงินมาให้ไซรัสทุกเดือนเพราะกลัวลูกลำบาก...
สิ่งที่ชอบ :: เทดดี้แบร์, ตุ๊กตายูนิคอร์น, อาหารประหลาดๆ, และ แมว
สิ่งที่เกลียด :: คนที่มาจี้จุดให้ตัวเองโมโห, ไอศครีมรสมินต์, และแมลงสาบ
เเพ้ :: ถั่วลิสง
ลักษณะคำพูด ::
ยามทักทายผู้อื่นหรือแนะนำตัว
“หวัดดี ฉันไซรัส แกล่ะ?”
เวลาโวยวาย
“ใครหน้าไหนมันดันเสร่อมาปรับแอร์กันฟะ โคตรร้อนเลยเว้ย!”
“หนอยแน่ แกนะแก ฉันจะเอาเลือดออกจากหัวแก ย้ากกก”
เวลาซึนหรือเจอของกุ๊กกิ๊ก
“ยูนิคอร์นน่ะหรือ ปัญญาอ่อนซะไม่มี” พูดไปด้วยพลางจ้องตุ๊กตามีเขานั่นอย่างโหยหา
“ใครบอกแกว่าฉันสงสารแก ฉันสังเวศแกต่างหากละเว้ยย”
เพิ่มเติม :: เขาไม่อยากแนะนำเพื่อนร่วมงานให้คนที่บ้านรู้จักเพราะกลัวเหล่าสหายจะไปขอส่วนลดที่ร้าน
----------------------------------------------------------------------------------------
TALK
Q :: สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อ ชูกะ นะคะ ผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ?
A :: สวัสดีฮ่าคุณชูกะ เรานิกซาค่ะ ยินดีที่ได้พบนะคะ
Q :: ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอคะ?
A :: พล็อตล้วนๆค่ะ เล็งไว้แล้วตั้งแต่ยังไม่มีไบสมัคร แบบว่า ชุ้นจะส่งเทนโซเลนส์ให้ได้!
Q :: ถ้าไรท์เคร่งไปหรือคอมเม้นต์พูดเเรงไป ไรท์ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ
A :: โอยยยย ปกติค่ะ คอมเม้นต์มาเลย เราจะได้เอาไปแก้ไขกันโนะ
Q :: เป็นกำลังใจให้ สู้ๆ! นะคะ
A :: สาธุบุญค่า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น