คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #39 : 39
Application
บทที่สมัคร
: ลาสบอสคนที่ 1
Real World
รูป
:
"จมูกเดี๊ยนสามแสน กรามแสนห้า ในเกมส์นี้ไม่มีใครสวยและดูแพงเท่าเดี๊ยนหรอกฮ่ะ"
ลักษณะ
: หญิงสาว(?)ร่างสูงใหญ่
ผู้มีหุ่นสุดเอ็กซ์ที่ทำให้ชายหนุ่มหลายคนพร้อมจะหันไปมองตามๆกัน เธอมีผมสีแดงเข้ม
และนัยน์ตามีมรกตที่พร้อมจะสะกดคนที่สบตา
และเจ้าหล่อนก็ดับฝันชายหนุ่มทุกคนด้วยน้ำเสียงที่แมนเกินใคร...
เอาง่ายๆเธอคนนี้เคยเป็นผู้ชายมาก่อนนั่นเอง ถ้าหากเพ่งมองใบหน้าของเขาหรือเธอคนนี้ดูดีๆแล้วนั้น
นอกจากดวงตาแล้วดวงหน้าอันงดงามนี่ผ่านการโมมาหมดทั้งสิ้น
ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าวีเชฟที่ผ่านการตัดมา
ไหนจะจมูกที่เจ้าตัวแก้แล้วแก้อีกจนหมอบอกให้พอ และริมฝีปากอวบอัดที่เต็มไปด้วยฟิลเลอร์อีก
เอาเป็นว่าโดยรวมก็ถือว่าเป็นคนสวยล่ะนะ...
ชื่อ
: ไอซาวะ เคน /
Isawa Kane
ชื่อเล่น
: เคน
อายุ
: 20 ปี
เพศ
: กระเทย...
ส่วนสูง
: 181 ซม.
น้ำหนัก
: 55 กก.
กรุ๊ปเลือด
: โอ
นิสัย
: เคนคือหญิงสาว(?)หน้าตาดีผู้ที่มิได้มีนิสัยอันสมประกอบเหมือนมนุษย์ทั่วไป
ใครที่รู้จักหล่อนต่างยกเธอให้เป็นคนที่หลงตัวเองที่สุดในโลก เคนมักจะชอบชมตัวเองว่าสวยอย่างนั้นสวยอย่างนี้ตลอด
และเธอก็หมั่นหน้ามากว่าทุกคนที่เธอรู้จักไม่มีใครที่สวยและมีร่างกายที่งดงามเท่าเธออีกแล้ว
เพราะถือคติว่าคนสวยใส่อะไรก็สวย เคนจึงมีการแต่งตัวที่แต่งต่างจากคนทั่วไป
โดยเฉพาะรองเท้าส้นสูงผิดมนุษย์มนานั่นมันทำให้เธอดูโคตะระสูงเหมือนไททันยังไงยังงั้น
และที่สำคัญคือเคนเป็นคนประเภทติดกระจก
เขามักจะพกกระจกบานเล็กๆติดตัวไปด้วยเสมอ
เพื่อเช็คว่าใบหน้าของตนเองนั้นเป๊ะพอหรือไม่และเอาไว้ส่องเพื่อชมใบหน้าราคาแพงของตนเองในเวลาว่างๆประดุจพระราชินีในเรื่องสโนวไวท์
นอกจากนั้นเขายังเป็นพวกคลั่งไคล้หนุ่มหล่ออีกด้วย เห็นใครหล่อเป็นไม่ได้
เจ้าตัวมักจะสะกดรอยตามหรือทำตัวเรียกร้องความสนใจเช่น แกล้งสะดุดล้มต่อหน้า
เป็นต้น และถ้าหากคนๆนั้นเข้ามาติดกับเอ้ยติดบ่วงเอ้ยหลงกลแล้วล่ะก็
เจ๊เคนจะเปย์ไม่อั้นเลยฮ่ะขอบอก แค่นี้คงก็คิดว่าอิเจ๊คนนี้ผิดปกติอย่างแรงแล้ว
แต่ความเพี้ยนของเคนยังไม่จบลงเพียงเท่านี้
เขาเป็นพวกชอบนุ่งน้อยห่มน้อยในที่ที่มีอากาศหนาว
และมักจะสวมชุดเหมือนอยู่ที่ขั้วโลกเหนือเมื่ออยู่ในที่ที่ร้อนระอุเพราะเจ้าตัวกลัวผิวคล้ำเสียเหลือเกิน
นอกจากนี้คนคนนี้ยังเป็นมนุษย์มึนอีกด้วย เวลาที่มีคนด่าว่าเขาจะไม่ฟังฟังเท่าไร
แบบเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา แต่ถ้ามีคนชมล่ะก็เจ้าตัวจะเป็นปลื้มอย่างมากเลยทีเดียว...
เห็นแบบนี้เจ๊แกก็มีโหมดโหด ด้วยความที่เป็นคนที่ไม่ขึ้นตรงต่อสังกัดใด(นอกจากสหายลาสบอกอีก
4) ทำให้เคนโดนตามไล่ล่าอยู่บ้าง แต่เจ๊แกหาได้หวั่นใจ
ถ้าจะมาเก็บเจ๊ล่ะก็ต่อให้หล่อลากเจ๊ก็จะจัดให้เละฮ่ะ
ชอบ
: อากาศเย็น/ เสื้อเฟอร์/ ผู้ชายหล่อ /
ของที่ส่องแสงวิ้งๆ
ไม่ชอบ
: อากาศร้อน/ สิ่งมีชีวิตที่มีผิวหนังหรือลำตัวเป็นเมือกๆ
ความเป็นมา(มาเล่นเกมได้ยังไง)
: เคนเข้ามาเล่นเกมนี้หลังจากได้สะกดรอยตามชายหนุ่มผู้โชคร้ายไปที่ศูนย์
เห็นคนหล่อเล่นก็เลยเล่นตามซะเลย...
ฐานะทางบ้าน
: รวยค่ะ คุณพ่อเป็นเจ้าของสัมปทานบ่อน้ำมัน
เลยมีเงินมาเติมเกมส์และเปย์หนุ่มๆแบบไม่อั้น
In Game
รูป
:
ลักษณะ
: หญิงสาวตัวสูงโคร่งเกินบุรุษเพศ เธอมีผมสีขาวโพลน ตาสีเงิน
เธอสวมหมวกเฟอร์สีดำและชุดเดรสเกาะอกสีขาวที่ถูกประดับเฟอร์สีดำบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเธอเป็นผู้เล่นที่มีเลเวลและคลาสที่สูงอยู่พอสมควร
ชื่อ
: เดอะอโพคาลิปส์
ระดับ
: 98
คลาส
: จักรพรรดิ
อาชีพ
: นักฆ่า (Assasins)
ฉายา
: ยมฑูตขนเฟอร์
สังกัด
: อิสระ
สกิล
:
Eater Mist : ปล่อยหมอกสีดำเพื่อพลางตัวและดูดเลือดของศัตรูมาเข้าตนเอง
Butterfly Effect : ทำให้ตนเองกลางเป็นฝูงผีเสื้อจำนวนมากแล้วบินไปคนละทิศคนละทาง
และรวมตัวกลับเป็นร่างเดิมเมื่อถึงสถานที่ปลอดภัย พูดง่ายๆมีไว้เพื่อชิ่งศัตรูนั่นเอง
Bloody Scythe : เป็นสกิลที่ทำให้เคียวดูด
HP ของผู้เล่นคนอื่น
แล้วเคียวจะมีขนาดใหญ่ขึ้นตามด้วยพละกำลังที่มากขึ้นด้วย
Sonic : ใช้แล้วจะทำให้มีการเคลื่อนไหวและการโจมตีที่เร็วขึ้น
Higanbana
Cycle : ท่าไม้ตายสุดยอดซึ่งดูด MP ของผู้ใช้ไปอยู่พอสมควร
มันทำให้ 500 เมตรรอบตัวผู้เล่นเต็มไปด้วยความมืดมิด
และเมื่อผู้เล่นใช้เคียวแต่ละครั้งก็จะมีแสงสีม่วงเปล่งออกมาและถ้าใช้ไปเรื่อยๆคนแสงสีม่วงกลายเป็นสีม่วงเข้มเกือบดำแล้วล่ะก็
พลังทำลายล้างของเคียวจะอยู่ในจุดสูงสุดจนสามารถฟันแผ่นดินให้แตกได้
ไอเทมติดตัว
: เคียวแบบยมฑูต
จุดมุ่งหมายภายในเกม
: -
New!ค่าสเตตัส : (ใส่ในวงเล็บที่เว้นไว้ให้นะคะ) *อาจจะมีปรับค่าเล็กน้อยค่ะ*
HP(25,000) MP(10,000)
EXP(1,500) MaxHP(170,000)
ATK(1,400) MATK(1050)
ความคิดเห็น