ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังแสงอวกาศ

    ลำดับตอนที่ #35 : 35

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 59


    Application

     Reminds me of Urie from Tokyo Ghoul, anyone? anime, character, art, hot, men, tattoo, piercongs, abs, sexy, undercut,:

    "เนื้อแกน่ะ... ถ้าย่างไฟร้อนๆมันท่าจะอร่อยดีนะ"

     

     

    องค์กร :: ชาโดว์

    ชื่อ-นามสกุล :: หวัง จิ่นลี่ (Wang Jinli)

    ชื่อเล่น :: จิ่นลี่

    เพศ :: ไบ...

    อายุ :: 22

    สัญชาติ :: จีน

    รูปร่างหน้าตา :: ชายหนุ่มร่างสูงตัดผมทรงอันเดอร์คัทสีดำขลับ เขามีตาชั้นเดียวที่คมเฉี่ยวยังกับจะจิกใครตลอดเวลา นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มของเขาบ่งบอกได้ดีว่าเขามีเชื้อสายเอเชีย บวกกับผิวสีขาวซีดที่ช่วยขับหน้าตาอันสมบูรณ์แบบของเขาให้เดิ่นขึ้นอีก ถ้าไม่ติดว่าเขาทำหน้าบูดบึ้งยังกับไปฆ่าใครมา เขาคงจะเป็นคนที่น่าเข้าหาสุดๆ บวกกับจิวที่หูและการเจาะบริเวณของเขา ไหนจะรอบสักที่ต้นแขน รูปดาวที่หลังคอ ไหนจะอีกรอบที่อยู่ตรงหน้าอกแน่นๆด้วยกล้ามเนื้อและซิกแพคที่เลือดแทบจะหมดตัวเมื่อได้เห็นนั่นอีก บ่งบอกได้เลยว่าหมอนี่มันแบดบอยแน่ๆ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 189 ซ.ม. / 64 กก.

    ลักษณะนิสัย :: จิ่นลี่ ชายหนุ่มผู้ถือคติว่า ถ้าจะเลวต้องเลวให้สุด ด้วยความที่เขามือความหลังในวัยเด็กที่แย่ มันจึงปลูกฝังให้เขาทำให้เป็นคนที่ใครๆก็ไม่อยากเข้าใกล้สักเท่าไรนัก เขาเป็นคนที่โลภมากจนยอมเสียสละสิ่งสำคัญเพื่อแลกกับพลังและอำนาจได้และเขายอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะมีมัน แน่นอน ทุกๆสิ่งที่เขาทำมันจะแฝงไปด้วยผลประโยชน์ยักษ์ใหญ่อยู่เสมอ เขาไม่เคยพอใจกับสิ่งที่ตนเองมีอยู่เลยแม้แต่ครั้งเดียว(แต่ตอนนี้เขาเริ่มจะเพลาๆลงบ้างแล้วล่ะ) หลายๆคนเรียกเข้าว่าจอมตีสองหน้าด้วยซ้ำไปเพราะเขามักจะชอบ แกล้งโง่เป็นประจำ แต่จริงๆแล้วในหัวของเขาเต็มไปด้วยแผนการตลบหลังผู้โชคร้ายอย่างแยบยลอยู่ต่างหาก นอกจากความแหลและโลภของเขาแล้ว จิ่นลี่ยังเป็นหนุ่มสายกินตัวยงอีกด้วย เขาสามารถกินได้ทั้งวันโดยไม่อ้วนด้วยซ้ำ เขามีความใคร่รู้และอยากชิมเนื้อของสิ่งมีชีวิตต่างๆแบบสดๆ เขาลองมาแทบหมดแล้วแม้กระทั่งเนื้อมนุษย์และเขาก็เคยคิดว่าเขาควรจะอยุดความกระหายของเขา จนกระทั่งวาร์ปรากฏตัว... และเรื่องการกินนี่แหล่ะจะไปเชื่อมกับความขี้โมโหของเขา มันมีความเป็นไปได้ศูนย์เปอร์เซ็นต์ ที่จิ่นลี่จะไม่โมโหภายในทุกหกชั่วโมงหลังจากที่กระเพาะของเขาทำการย่อยอาหาร เพราะว่าเขาจะกลับมาหิวอีกครั้งและถ้าตอนนั้นรอบตัวเขาไม่มีเนื้อสัตว์วางอยู่ล่ะก็ คนแถวนั้นอาจจะเป็นมื้ออาหารอันโอชะหรืออาจจะโดนสกรัมเอาได้ ยกเว้นคุณจะยื่นบุหรี่ให้เขาสักซอง เขาอาจจะใจเย็นลงก็ได้นะ นอกจากนั้นหากคุณจะหาผู้ชายดีๆสักคนอย่ามาหาผู้ชายคนนี้เป็นอันขาด เขามันไม่มีความเป็นเจนเทิลแมนเอาซะเลย แต่ถ้าสำหรับเรื่องวันไนท์สแตนด์ล่ะก็มาเลย! โดยรวมเราอาจจะหาข้อดีของผู้ชายคนนี้ไม่เจอ แต่เอาเข้าจริงเขากลับเป็นขวัญใจของคนในองค์กรเพราะว่า ทุกสิ่งที่เขาหามาได้(ยกเว้นของกิน) เขาจะยกให้องค์กรก่อนเสมอถึงภายหลังเขาจะเอามันไปใช้อย่างหน้าด้านๆก็เถอะ

    ลักษณะการพูดจา :: โดยรวมคือเขาเป็นคนที่วางตัวได้ถ่อยเหลือทน... ไม่ว่าจะหญิงเล็กเด็กแดงหนุ่มโชตะ หนุ่มกล้ามล่ำ เขามักจะใช้เสียงแข็งๆ พูดจากับคนอื่น และจะเก็กนิดๆเมื่อเจอกันเป็นครั้งแรก

     สวัสดีฉัน หวังจิ่นลี่” 

    เฮ้ย แกน่ะ ไอ้หนุ่ม/สาวน้อย คนนั้น ฉันมีเรื่องจะคุยด้วย

    และถ้าเขาจำชื่อคุณไม่ได้ล่ะก็ เขาก็จะใช้จุดสังเกตที่บ่งบอกความเป็นคุณแทนชื่อ

    นี่ยัยไม้กระดานนั่นน่ะ ฉันบอกให้หันมาไงเล่า

    เซ่อซ่าชะมัด เจ้าเตี้ย

    และนี่คือเวลาโมโห เขาจะเรียกบุคคลตรงข้ามด้วยถ้อยคำอันเจ็บแสบ

    ไอ้ไส้ติ่งปลาวาฬ ถ้ายังไม่มีอะไรให้ฉันกินภายในหนึ่งชั่วโมง ฉันจะกินเนื้อโสมมๆ ของแกแทน

    กลิ่นเลือดแกมัน... หึ ขอฉันสักนิดจะได้หรือเปล่าล่ะ หืม?”

    พลังจิต :: Pyrokinesis โดยเฉพาะเรื่องจุดไฟเอาไฟไปเผาชาวบ้าน...

    ลักษณะการแต่งตัว :: 

    อาวุธ :: แส้เหล็ก

    ชอบ :: เนื้อสดๆ ทุกชนิด / กลิ่นเลือด / บุหรี่

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ผักใบเขียวทุกชนิด

    กลัว/แพ้ :: กลัวความตาย / แพ้เนื้อไก่

    งานอดิเรก :: สูบบุหรี่, วันไนท์สแตนด์กับสาวๆหรือเคะบางคน, กิน

    เพิ่มเติม :: จิ่นลี่ถูกพ่อทอดทิ้งตั้งแต่เด็ก ทำให้เขาสนิทกับแม่มาก แม่ของเขาเป็นหนึ่งในอาชญากรที่หาจับตัวยากคนหนึ่ง เมื่อเขาอายุเก้าขวบ แม่ของเขาก็ถูกจับและถูกประหารชีวิตต่อหน้าต่อตา

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง



    สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก เชิญท่านแนะนำตัวค่ะ

    -          -บันนี่บิ หรือ บนบ. ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ



    ไม่ทราบว่าทำไมถึงมาสมัครคะ?

    -          -ตอนแรกก็เข้ามาส่องเฉยๆแหล่ะค่ะ พออ่านพล็อตก็เลยปิ๊ง



    ถ้าลูกมีคู่อยากให้คู่กับเพศไหนคะ?

    -          -จริงๆก็ได้ทุกเพศแหล่ะค่ะ /me โดนตบ ผู้ชายค่ะ ผู้ชายเท่านั้น ลูกดิฉันชอบจับเมะ(?)ทำเคะค่ะ /me โดนเสยอีกรอบ

    เราจะบอกว่าเรื่องนี้ลูกๆ มีสิทธิตายนะคะ ถ้าผปค.หายไปนานน่ะค่ะ ยังไงก็ถ้าติดอะไรบอกเราได้เลยนะคะ ถ้าบอกล่วงหน้าไม่ต้องห่วงว่าลูกจะตายค่ะเพราะถือว่าแจ้งแล้ว

    -         - โอเคค่ะ ยังไงเดี๋ยวจะบอกนะคะ



    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะบอกเพิ่มเติมไหมคะ?

    -         - ก็ฝากจิ่นลี่ ผู้ชายวิตถารด้วยค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×