ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังแสงอวกาศ

    ลำดับตอนที่ #34 : 34

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 58


    A p p l i c a t i o n 

    https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/7d/e9/72/7de9728a9f3c384db2f6e9ed950a74b8.jpg

     

     

    ถ้าเอาแต่หนีไปวันๆ แกมันก็ไม่ได้ต่างอะไรจากขุนนางหน้าโง่พวกนั้นหรอก

                

    ลักษณะภายนอก

    บท :: นักโทษ

    ชื่อ :: แองเจล่า อิมมานูเอล จอห์นสัน (Angela Immanuel Johnson)

    ชื่อเรียก :: แองเจิ้ล (Angel)

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 18 ปี

    ประวัติ :: แองเจล่าเป็นลูกเพียงคนเดียวของขุนนางชั้นสูงผู้มีชื่อเสียงคนหนึ่ง ซึ่งพ่อของเธอนั้นเป็นผู้ชายที่ขึ้นชื่อได้ว่าเจ้าชู้มากๆจนถึงขนาดพาบรรดาผู้หญิงของเขาเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านของเธอจนกระทั่งแม่ของแองเจล่าได้ตรอมใจตายไปในที่สุด แองเจิ้ลต้องทนต่อคำดูถูกเหยียดหยามจากสังคมรอบด้านไหนจะคำด่าทอจากบรรดาเมียน้อยของพ่อเธอ มันทำให้เธอรู้สึกสึกเคียดแค้นมากเสียทีเดียว แองเจล่าจึงได้ เซอรไพรส์คุณพ่อสุดที่รักของเธอโดยการเก็บบรรดาเมียน้อยของเขาทีละคน และจับคุณพ่อมัดไว้กับเก้าอี้ก่อนจะเผาเขาทั้งเป็นให้สลายไปพร้อมกับบ้านที่เต็มไปด้วยความทรงจำอันเลวร้ายหลังนี้ ไม่กี่ปีถัดมาหล่อนก็ได้เข้าร่วมในกองกบฏเพื่อต่อต้านบรรดาชนชั้นสูงทุกคน.

    ความผิดที่ก่อ :: สังหารหมู่, กบฏ

    เหตุใดถึงหนีมาจากวังหรือที่บ้าน :: -

    ลักษณะภายนอก :: เด็กสาวผู้มีส่วนสูงถึง 180 ซม. หนัก 54 กก. ผมของเธอเป็นสีชมพูซีดๆบางช่อของมันก็เป็นสีแพลตตินั่มบลอนด์ยาวจรดบ่า ผิวสีน้ำผึ้งของเธอบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเธอต้องตากแดดลมฝนมามาก นัยน์ตาสีฟ้าชวนมอง จมูกโด่งได้รูป กับริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูน่าสัมผัส มันทำให้เธอดูเหมือนรูปปั้นของจิตกรรมที่มีชีวิตเลยล่ะ.

    เพิ่มเติม :: อย่าขุดเรื่องครอบครัวของเธอมาพูดเชียวล่ะ...

     

                ลักษณะภายใน

    ลักษณะนิสัย :: แองเจล่าค่อนข้างเป็นผู้หญิงที่นิสัย นักเลง คนหนึ่งทีเดียวล่ะ ถึงแม้ว่าเธอจะเกิดในตระกูลขุนนางแต่เรื่องต่อยตีนี่ไม่เป็นสองรองใครเชียวนะ หล่อนเป็นผู้หญิงที่เอาตัวรอดเก่ง เมื่อถึงสถานการณ์คับขันหรือตกที่นั่งลำบาก เธอจะเป็นคนหนึ่งที่เอาตัวรอดได้ การเผชิญหน้ากับปัญหาคืองานของเธอ ถึงแองเจิ้ลจะไม่ใช่นักวางแผนที่ดีก็ตามที สำหรับเธอต่อให้เจ็บตัวจนปางตายก็ยังดีกว่าที่จะวิ่งหนีหนีปัญหาที่เธอก่อไว้ แองเจิ้ลเป็นผู้หญิงที่มีฝีปากกล้าและกวนเบื้องล่างมาก เธอมักจะพูดอะไรตามที่ใจตนเองคิด ถึงบางคนจะไม่ชอบมันก็เถอะ แต่เธอก็หาได้สนใจไม่ เธอเชื่อใจคนยากนับตั้งแต่แม่ตายไป เธอก็ไม่เคยจะคิดเชื่อใจใครอีกเลยเพราะฉะนั้น มันจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมาก หากคุณต้องการที่จะสนิทกับเธอล่ะก็ฝันไปเถอะ แองเจล่ายังเป็นพวกที่ค่อนข้างจิตหน่อยๆเสียด้วย เธอมองการเข่นฆ่ากันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะฉะนั้นเธอจึงไม่ลังเลเมื่อเธอต้องการที่จะฆ่าใครสักคนเพื่อความสุขของตัวเธอเองและคนรอบข้างของเธอ บางทีเธอก็ใจร้อนไปบ้างจนควบคุมตนเองไม่อยู่เมื่อใครบางคนพูดถึงเรื่องราวในวัยเด็กของเธอ แองเจิ้ลจะอาละวาดไปทั่วแต่ก็จะสงบสติอารมณ์ลงเองได้ในไม่ช้า และเมื่อเธอได้เห็นเลือดโดยเฉพาะเลือดของตัวเธอเองล่ะก็ คนที่ทำให้เธอมีบาดแผลจะต้องไม่ได้มีชีวิตอยู่อีกต่อไป แต่ถึงเธอจะเข้าถึงยากก็ตามที แต่หากใครสักคนได้สนิทกับเธอแล้วก็จะได้รู้ว่า ในบางครั้ง คำพูดร้ายๆจากปากของเธอนั้นมันเต็มไปด้วยความหวังดี.

     

    ชอบ :: เสื้อผ้าจากหนังหรือขนสัตว์ ของมีคม

    เกลียด :: คนที่หนีปัญหา คนเจ้าชู้ การพ่ายแพ้

    กลัว ::  การถูกเหยียดหยาม

    แพ้ :: ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำจากถั่ว

    ความสามารถพิเศษ :: แองเจิ้ลเป็นหญิงสาวที่มีพละกำลังเหนือชาย เธอสามารถโค่นผู้ชายตัวโตได้สบายๆ ไม่พอเธอเป็นคนที่มีความว่องไวยังกับเสื้อชีตาร์ ทักษะในการเอาตัวรอดสูง เป็นคนที่มีความแม่นยำมากเมื่อต้องต่อสู้ระยะไกล พูดง่ายๆเธอคือเครื่องจักรสังหารที่มีชีวิตดีๆนี่เอง

    เพิ่มเติม :: -

     

    สัมภาษณ์เหล่านักโทษก่อนจะขนไปขึ้นเรือ {เหล่าขุนนางแนะนำให้ปลอมตัวอยู่นะคะ}

    เจ้าพวกนักโทษ พวกแกรู้แล้วใช้มั้ยว่าพรุ่งนี้พวกแกต้องไปไหน ?” ผู้คุมขังที่สัมภาษณ์เหล่านักโทษพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆถามอีกฝ่าย 

    =          "พักร้อนตากอากาศล่ะมั้งยะ! ไม่ต้องมาถาม จะพาฉันไปลอยแพบนเกาะโง่ๆนั่นน่ะสิ" แองเจล่าตอกกลับผู้คุมด้วยสีหน้ากวนโอ๊ย

                “หึเจ้าชื่ออะไร?” ผู้สัมภาษณ์เหลือบสายตามองอีกฝ่ายเล็กน้อย

    =          "แองเจล่า อิมมานูเอล จอห์นสัน ย่ะ ผู้คุมประสาอะไรไม่รู้จักจำชื่อนักโทษ" เธอตอบผู้คุมไปอีกครั้งด้วยสีหน้ากระแนะกระแหน พลางมองไปรอบๆเมื่อค้นพบว่าสายตาของนักโทษทุกคนจ้องมาที่เธอ "มองทำไมไม่มีอะไรทำแล้วเหรอ พวกกร๊วก"

                “ว้าว….ก็ไม่ถึงกับแย่นะนักว่าจะลืมชื่อตัวเองไปเสียแล้วนี่นา …” ยกยิ้มเล็กน้อย

    =          หึ แล้วแกล่ะ อยากมีชื่อสลักอยู่บนป้ายหลุมศพหรือเปล่า? พูดเสร็จเจ้าหล่อนก็หักนิ้วดังกร๊วบข่มผู้คุมสักสองสามที

                “งั้นไว้เจอกันพรุ่งนี้….ขอเชิญกลับเข้าห้องขังในเรือได้….”

    =          "ไม่ต้องเชิญฉันก็จะเดินลงไปอยู่แล้ว อีกอย่างฉันไม่อยากเจอขี้หน้าแกอีก! อ้อ ใว่กุญแจมือให้ฉันแล้วพาฉันกลับไปห้องขังเดี่ยวด้วยล่ะ"       

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

                สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อมาม่อนเนอะ อีกคนไม่ต้องบอกแล้วกัน ฮา--- รีดที่รักชื่ออะไรคะ?”

    =          เจี๊ยบค่ะ ที่มีแฟนชื่อน้อยหน่า /me โดนตบ

                “ทำไมถึงมาสมัครคะ?”

    =          เห็นพล็อตแล้วกรี๊ดค่ะ คิดจะมาลองเสี่ยงๆดู

                “ถ้าหากลูกได้เป็นตัวประกอบจะโอเคไหมคะ?”

    =          โอเคค่ะ จับนางยัดๆไปเถิด 55555

                “ถ้าติดแล้วอย่าหายนะคะ อยากเจอมาก 5555 แอร้

    =          ไม่หายค่ะ สาบานด้วยเกียรติของเนตรนารีหมู่นกกระเรียน

                “มีอะไรอยากบอกไรต์ไหมคะ?”

    =          อ่า ไม่มีค่ะ ยังไงก็ ฝากแองเจิ้ลไว้ด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×