คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #33 : 33
" บัตรเชิญเข้าร่วมฮอกวอตส์ "
" ฉันสวย และคนสวยทำอะไรก็ไม่ผิด จำไว้ "
ชื่อ : อิไลชา เจนนิส (Elisha Jennis)
ชื่อเล่น : ไลชา
ชั้นปี : 6
เพศ : หญิง
สายเลือด : เลือดผสมวีล่า
ไม้กายสิทธิ์ : ยาว 9 นิ้ว ทำจากไม้อาเคเซีย แกนทำจากอารมณ์ลึกซึ้งของมังกร
สัตว์เลี้ยง : งูแบล็คแมมบ้า (Black Mamba) ชื่อ ดิออน
ลักษณะนิสัย : อิไลชาหญิงสาวผู้มีใบหน้าเชิ่ดแทบจะตลอดเวลา ความสวยและวีรกรรมของเธอเป็นที่เลื่องชื่อสุดๆ การกลั่นแกล้งคนอื่นคืองานอดิเรกของเธอ เธอมักจะใช้ความเป็นวีล่าของตัวเองให้เป็นประโยชน์อยู่เสมอ เป็นผู้หญิงที่เรียกได้ง่ายๆว่า ขี้อ่อย นั่นแหล่ะ มันจึงทำให้มีชายหนุ่มมากหน้าหลายตาเข้ามาพัวพันในชีวิตของเธอ และแน่นอนความสัมพันธ์ของพวกเขามักจะจบไม่ค่อยดีเสียเท่าไรนัก หล่อนมักจะเป็นผู้นำเทรนด์ในการแต่งตัวของฮอกวอร์ตอีกด้วย ไลชาเป็นคนที่แอบหลงตัวเองเบาๆจนทำให้คนหมั่นไส้มากมาย แต่เธอก็มักจะสะบัดบ็อบไม่สนใจใครทั้งสิ้น ใครทำดีมาเธอก็ดีด้วย ใครร้ายมาเธอก็จะร้ายตอบและพร้อมที่จะกำจัดคนพวกนั้นไปให้พ้นทางของเธอได้ทุกเมื่อ เธอเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำสูงมากจนทำให้ใครหลายๆคนขนานเธอว่า “ควีน” เลยทีเดียว
ประวัติคร่าวๆ : พ่อของเธอเป็นพ่อมดสายเลือดบริสุทธิ์ซึ่งทำงานในกระทรวงเวทย์มนต์ ส่วนแม่เป็นวีล่าแท้ๆซึ่งเป็นครูอยู่ในโบซ์บาตง อิไลชาเป็นลูกเพียงคนเดียวของบ้าน ซึ่งมีฐานะร่ำรวยมากๆตระกูลหนึ่งในโลกเวทย์มนต์
ความถนัด : ถนัดการร่ายคาถา โดยเฉพาะด้านศาสตร์มืด
ชอบ : ทุกสิ่งที่ทำจากเพชร ศาสตร์มืด
ไม่ชอบ : พวกตีสองหน้า
กลัว : โทรลล์ภูเขา
เพิ่มเติม :
เธอสูง 180 และน้ำหนัก 56 กก.
สัมภาษณ์ตัวละครเพื่อคัดเลือกบ้าน
สวัสดีหนูน้อย โฮะๆ ฉันชื่ออะไรเธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอก แต่ฉันอยากจะรู้เรื่องเธอมากกว่า เอ้า! แนะนำตัวให้ฉันฟังหน่อยสิ!
:: สวัสดี ฉันอิไลชา เจนนิส /พูดเสร็จก็เชิ่ดหน้าใส่
แหม เธอดูน่าสนใจดีนะ เอาล่ะ ฉันอยากจะถามเธอสักหน่อย ถ้าเธอเป็นนักรบที่จะต้องไปสู้กับมังกร เธอจะเลือกอาวุธอะไรไปสู้ ฉันขอกำหนดอาวุธให้นะ คือ
1. ดาบอาบเลือดบาซิลิสก์ มีฤทธิ์ทำให้ศัตรูถึงตาย
2. หมวกใบใหญ่ที่จะทำให้เธอมีอำนาจเหนือใคร ๆ
3. ไม้กายสิทธิ์วิเศษที่พอได้จับแล้วจะทำให้เธอรู้คาถายากๆ และสามารถร่ายออกมาได้อย่างง่ายดาย
4. แตรมังกรที่พอเป่าแล้วเธอจะได้พรรคพวกออกมาร่วมรบด้วย
เอาล่ะ เลือกมาสักอย่างสิ เธอจะเลือกอาวุธอะไรกัน หนูน้อย ?
:: ไม้กายสิทธิ์วิเศษที่พอได้จับแล้วจะทำให้เธอรู้คาถายากๆ และสามารถร่ายออกมาได้อย่างง่ายดาย ฉันจะเสกคาถาศาสตร์มืดใส่มัน!
เอาล่ะ~ ถ้าเธอได้รับเลือกให้ไปเรียนที่ฮอกวอตส์จริงๆ เธอมีเป้าหมายอะไรเป็นอันดับแรกที่จะทำทันที่ที่เข้าไปเรียนล่ะ ? เธอจะหาเพื่อน หาแฟน ? หรือจะมุ่งมั่นเรียนเพื่ออาชีพดีๆ ในอนาคต ? หรือเธอมีเป้าหมายอย่างอื่น ? ไหน ลองเล่าให้ฉันฟังหน่อย!
:: คิดว่าฉันเข้าไปทำไมน่ะเหรอ... เพื่อเป็นผู้นำล่ะมั้ง อ้อ อีกอย่างปั่นหัวพวกผู้ชายเล่นก็สนุกดีเหมือนกัน
คุยกับเธอนี่ก็สนุกดีนะ ฆ่าเวลาฉันได้เยอะเลย โฮะๆๆ ขอบคุณที่ตอบคำถามฉัน ลาก่อน!
:: ลาก่อน พูดจบก็เดินสะบัดบ็อบออกไปซื้อเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นล่าสุด.
ความคิดเห็น