คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 02
ใบสมัคร
รูป :
อิมเมจ : Lee seung-ho
ชื่อ-นามสกุล: รชต(ระ-ชะ-ตะ) ภาณุอัศวกิจ
ชื่อเล่น : พัดลม
อายุ : 25
กรุ๊ปเลือด : B
นิสัยส่วนตัว : "พัดลม" ชายหนุ่มผู้มีดีกรีความหลงตัวเองทะลุปรอท กวนทีน หน้าม่อและเอ๋อ(โคตะระ) ไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราว มีโลกส่วนตัวสูง ชอบคิดเองเออเอง เป็นคนที่มีจินตนาการสูงมากพูดไม่รู้เรื่อง มีมุกจีบสาวที่เข้าใจยากและมุกตลกอันแสนแป้กจนเพื่อนพากันโห่ไล่ มึนได้โล่ แทบจะพูดได้ว่าไอ้นี่มันไม่มีอะไรดียกเว้นหน้าตาด้วยซ้ำ แต่อย่าให้ถึงเวลากลางคืนเชียวล่ะพัดลมมันจะเปลี่ยนกลายเป็นคนละคนเลยทีเดียวเชียว! จากไอ้เอ๋อเขากลับกลายเป็นคนที่คุณไม่รู้จักเพราะเขาคือ ไอ้เอ๋อกว่า(โดนตบ) พูดง่ายๆว่าเอ๋อได้ทุกเวลา แต่เวลาเขาจับเครื่องดนตรีหรือพู่กัน โดยเฉพาะอยู่ท่ามกลางแสงไฟหลากสีเขาจะมีเสน่ห์อย่างล้นเหลือเลยทีเดียวเชียว ชอบพูดคนเดียวแต่ตามจริงแล้วเขากำลังพูดกับสิ่งที่คูรมองไม่เห็นอยู่ต่างหาก หึหึ...
ประวัติ : พัดลมเติบโตในครอบครัวที่รักศิลปะไม่ว่าใครๆที่บ้านก็ทำงานเกี่ยวกับด้านนี้ พ่อของเขาปฎิเสธมรดกทุกอย่างเพื่อมาเป็นจิตกรและละทิ้งกองเงินกองทองมาหาแม่ของเขา บ้านมีฐานะปานกลาง
สิ่งที่ชอบ : รูปวาด เครื่องดนตรี
สิ่งที่เกลียด : คนที่ดูถูกศิลปะ
สิ่งที่กลัว : น้องหมา (เพราะเคยโดนกัดน่ะ)
ความสามารถพิเศษ : วาดรูป และมีประสาทสัมผัสที่หก!
สามคำที่เป็นตัวคุณ :กวน มึน เอ๋อ
เพิ่มเติม : สูง 185 หนัก 61
บทที่ต้องการ : พระเอก
[พระเอก]
แนะนำตัวมาซะ :(ทำหน้ามึน) พัดลม
คิดว่าจะทำยังไงกับที่ถูกนางเอกตามล่า : อะไรใครตามล่าผมเหรอ?
มีแผนเตรียมไว้ยังเอ่ย : ผะ แผน แผนคืออะไร?
แล้วจะเผลอไปรักนางเอกไหม : นางเอกคือใคร? ไม่รู้จักแฮะ ไม่หรอกไม่รู้จักกันจะรักกันได้ไงเล่า
คำถามสุดท้าย สเป็คสาวๆ : ผมชอบอาราเล่
บายๆแล้วเจอกันไหม : บายยย
คำถามส่วนคนส่ง
ถ้าไม่ได้รับบทที่ต้องการข้างต้น อยากได้บทไหนบอกได้นะคะ หรือจะรับกลับ : ตัวประกอบก็พอแล้วสำหรับไอ้เอ๋อนี่ 555
แอด Fav.และกรุณาเม้นท์ด้วยนะ : แอดแล้วจ้า
จบแล้วจ๊า ขอให้ติดนะเออ : สาธุ~
ความคิดเห็น