ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : One piece: ทะลุมิติมาเป็นนายหญิงแห่งท้องทะเล
APPLICATION
"ใครมาปลุกฉันตอนนี้กันฮะ คนจะหลับจะนอน"
คู่: สโมคเกอร์
ชื่อ: รอสแมน ดี ลิลิธ / Rossman D. Lilith
ชื่อเล่น: ลิลิธ / Lilith
อายุ: 21 ปี / 30 ปี
ตำแหน่ง: ก่อนทะลุมิติ - นักเขียนนิยายสยองขวัญชื่อดัง
- สมาชิกสมาคมนักฆ่าแห่งรัตติกาล "ปีศาจแห่งความเกียจคร้าน"
หลังทะลุมิติ - พลเรือตรี
ลักษณะ: หญิงสาวผมสีขาวโพลนหยักศกยาวจนถึงกลางหลัง เธอมีนัยน์ตาสีฟ้าใสยากที่จะลืมเลือน โดยรวมๆแล้วเธอถูกจักว่าอยู่ในประเภท คนสวยคนหนึ่งเลยล่ะนะ เธอมีส่วนสูงอยูที่ประมาณ 170 และน้ำหนักสมส่วนอย่าง 55 กิโลกรัมที่มันจะค่อนข้างหนักไปทางบั้นท้ายกลมกลึงและหน้าอกหน้าใจ เธอมักจะใส่ผ้าผิดตาข้างเดียวเพื่อความน่าเกรงขามอยู่เสมอ ทั้งที่ตาไม่ได้เป็นอะไร เธอมักจะนุ่งน้อยห่มน้อยโชว์เนื้อหนังมังสาโดยที่ไม่อายใครอยู่บ่อยๆเลยด้วย ไหนจะรองเท้าบูทหนังสีแดงนั่นอีก เอาเป็นว่าเธอคนนี้น่ะไม่เหมือนใครจริงๆ
นิสัย: เธอเป็นหญิงสาวผู้ขึ้นชื่อเรื่องความขี้เกียจอย่างยิ่งยวด ต่อให้ใครมาสั่งให้เจ้าตัวไปทำอะไรก็ตาม เธอก็ไม่มีความกระตือรือร้นที่จะทำอะไร เธอมักจะผลัดการกระทำของเธอไปเรื่อยจนถึงขั้นเส้นยาแดงผ่าแปดเนี่ยล่ะ เจ้าตัวถึงรู้สึกกระตือรือร้นที่จะไปทำมัน เธอเป็นสตรีที่มีการเคลื่อนไหวเชื่องช้าเป็นอย่างมาก กว่าจะแกะตัวออกจากที่นอนหรือโซฟาได้เนี่ยก็ปาไปชั่วโมงครึ่ง หรือแม้กระทั่งจะเดินไปกลับจากห้องทำงานไปที่ห้องน้ำ ก็นานมากอยู่ดี... เธอยังเป็นคนที่ขี้เซามากอีกด้วยสิ วันๆเธอจะเอาแต่นอนแล้วก็นอน แถมยังนอนได้ทุกที่ด้วยนะเออ ไม่ว่าจะฝนตก ฟ้าร้อง แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด เจ้าหล่อนก็ยืนยันที่จะนอนอย่างผาสุข ยิ่งโดยเฉพาะถ้าเตียงของเธอมันนุ่มแล้วล่ะก็... อย่าหวังจะได้เห็นว่าเธอตื่นเลย! นอกจากนี้ลิลิธยังเกลียดคนที่เข้ามารบกวนการนอนหรือปลุกเธอยามซะลึมซะลือเสียด้วย เธอจะอารมณ์ไม่ดีแบบสุดๆไปเลยล่ะคนมันกำลังจะตื่นในอีกสิบนาทีแท้ๆ ขอเวลาอีกหน่อยไม่ได้หรือไงกันนะ! แน่นอนหากได้พบเจอเซเลน่า เธอมักก็จะจับเซเลน่ามาเป็นหมอนชั่วคราวอยู่บ่อยๆ และด้วยความที่เห็นว่าเซเลน่านี่ใกล้เคียงกับครอบครัวของเธอเลยคนหนึ่ง เธอเลยแอบหวงเซเลน่าอยู่บ่อยๆเหมือนกัน
ประวัติ: ก่อนทะลุมิติมาัน้น เธอเป็นหญิงสาวที่เกิดมาในครอบครัวอันหรูหรามั่งคั่ง ทำให้แทบไม่เคยหยิบจับอะไรเองเลย เธอจึงโตมาเป็นหญิงสาวที่มีความเกียจคร้านเป็นอย่างมาก แต่ก็พยายามจะประครับประคองผลการเรียนของตนเองจนสอบเข้ามหาลัยชื่อดังได้ เธอประสบความสำเร็จในการเขียนนิยายสยองขวัญเกี่ยวกับผีสางเทวดาตั้งแต่อายุยังน้อย จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอเดินเข้าไปในป่าเพื่อหาแรงบันดาลใจในการเขียนนิยาย จู่ๆก็มีฟ้าผ่าลงมาดังเปรี้ยง! รู้ตัวอีกทีนั้นเธอก็มาอยู่ในร่างของเด็กหญิงอายุ 5 ขวบจากเผ่ามังกรฟ้าเสียแล้ว โชคร้ายที่ว่าไปๆมาๆไลฟ์สไตล์ของชาวมังกรฟ้าน่ะมันโสมมเกินไป เธอเลยหนีออกจากบ้านมาเป็นทหารเรือซะเลย จนได้พบกับเซเลน่าและกลายเป็นเพื่อนซี้กัน เธอไต่ระดับไปได้จนกลายเป็นพลตรีหญิงแต่น่าเสียดายตรงที่ว่า เธอไม่อยากเลียแข้งเลียขาเผ่ามังกรฟ้าอีกเหมือนกับผู้นำรัฐบาลโลกคนอื่นๆ แถมยังขี้เกียจทำงาน ก็เลยไม่ได้เลื่อนขั้นสักที ทั้งทั่ฝีมือดีแท้ๆ ถึงร่างนี้จะมีสายเลือดของเผ่ามังกรฟ้า แต่เธอก็เกลียดการเอารัดเอาเปรียบของพวกเขา ทำให้เวลาประชุมรัฐบาลโลกนั้นเธอแทบจะไม่เคยเข้า
ชอบ: ฟูกนุ่มๆ และ นมสดร้อน
ไม่ชอบ: คนที่มาปลุกตนให้ตื่น และ เผ่ามังกรฟ้า
พลัง: ผลกิตสึ กิตสึ (ผลจิ้งจอก) - ผลสายโรออน - แปลร่างเป็นจิ้งจอกได้ พลางตัว หรือปลอมตัวเลียนแบบบุคคลหรือสิ่งของ และมีพละกำลังเหนือมนุษย์
เพิ่มเติม: ถ้าไม่ใช้ผลกิตสึ กิตสึ เจ้าตัวมักจะใช้ไม้เบสบอลปักหนามคู่กายในการต่อสู้อยู่เสมอ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น