ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังแสง2

    ลำดับตอนที่ #12 : Rospelar War

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 61


    Application


    MAGGI on Twitter: "추우니까 자꾸 털옷을 그리게 되네요 흐흫  아무리 바빠도 러프는 하나씩~ https://t.co/tKbJMy78BN"

    "พวกชาวรอส... มันต้องถูกถอนรากถอนโคนให้หมด!"





     

    บทที่ต้องการ :: บทอื่นๆ ขุนนางระดับสูง (ดัสเชส) – Duchess

    ฝ่าย :: เดียมาน

     

    ชื่อ-นามสกุล :: อนีโมนี ลูซิส มอนต์โกเมอรี / Anemone Lucis Montgomery

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 23 ปี 

     

     

    รูปร่างหน้าตา :: หญิงสาวผมสีน้ำตาลยาวจรดบั้นท้าย เธอมีดวงตาสีน้ำตาลอ่อนๆ บวกกับผิวขาวราวน้ำนม และส่วนสูงที่มากกว่าหญิงสาวทั่วไป ใบหน้าของเธอนั้นเทียบได้กับนางฟ้าเลยทีเดียว โดยเฉพาะริมฝีปากน่าสัมผัสนั่น... การแต่งตัวของเธอมักจะเต็มไปด้วนขนฟูฟ่องเสมอบวกกับเครื่องประดับตามตัวที่ดูล้นๆ มันทำให้เธอดูไม่เหมือนคนอื่นอย่างสุดๆ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 177 ซม. / 56 กก.

     

     

    ลักษณะนิสัย :: ถ้าจะกล่าวถึงดัสเชสอนีโมนี คนนี้แล้วล่ะก็สิ่งแรกที่ชาวเดียมานธรรมดาคนหนึ่งนึกขึ้นได้คงจะเป็นเจ้าของสถิติการบริจาคการกุศลอันดับหนึ่ง พวกเขามักจะเห็นชื่อของเธอออยู่ในป้ายบริจาคหรืออุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า สัตว์เลี้ยง คนชรา แม้กระทั่งผู้พิการ.... นอกจากความใจบุญสุณทานนั่นแล้ว เธอยังเป็นเจ้าของรอยยิ้มอันงดงามหาที่ใดเปรียบอีกด้วย หญิงสวยผู้นี้มักจะมีใบหน้าเปื้อนไปด้วยรอยยิ้มที่สดใสอยู่เสมอ เธอมีความเป็นห่วงเป็นใยชาวบ้านตาดำๆ และทุกวันเทศกาลสำคัญ เธอมักจะแจกอาหาร เครื่องนุ่มห่มต่างๆให้ผู้ยากไร้อีกด้วย

                แต่ใครจะไปรู้กันเล่า... ว่านี่มันก็เป็นเพียงแค่ข้อดีอันน้อยนิดของเธอที่เปิดเผยแต่กับชาวบ้านตาดำๆทั้งนั้น หากแต่ในหมู่ชนชั้นสูงด้วยกันเองนั้น สตรีผู้งดงามตนนี้เปรียบได้ยังกับ งูพิษที่พร้อมจะปลดชีวิตคนรอบข้างได้ทุกเมื่อยามเผลอ หรือไม่ได้ดั้งใจ... ภายใต้รอยยิ้มดุจเทพธิดานั่นมันกลับมีปีศาจร้ายซ่อนอยู่ คุณจะไม่มีวันรู้ได้เลยว่าคนอย่างเธอมีความคิดอะไรอยู่ในหัว เมื่อเธอส่งรอยยิ้มลวงๆนั่นให้ เธอออยู่บนเส้นบางๆระหว่างคำว่า ต-แหล และ อยู่เป็น เธอมีแผนสำรองสำหรับทุกเหตุการณ์ในชีวิตที่จะช่วยเซฟชีวิตตนเองและคนที่เข้าข้าง(บางคน)ให้อยู่รอดปลอดภัย

    และถ้าจะพูดว่าเธอคนนี้น่ะยังกับงู ก็คงหนีไม่พ้นความ เลือดเย็น ของเจ้าตัว เมื่อคุณหมดประโยชน์หรือทำให้เธอมองคุณว่าเป็นศัตรูไปเสียแล้วล่ะก็... เธอจะปฏิบัติกับคุณราวกับคุณเป็นแค่ ธาตุอากาศ หรือในกรณีที่เลวร้ายที่สุดนั้น... เธออาจมองคุณเป็น ขยะไร้ค่า ที่ต้องกำจัดทิ้งสถานเดียว ผู้โชคร้ายเหล่านั้นจะถูกเธอทรมานในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นร่างกายหรือจิตใจ... จะให้คนพวกนั้นตายดีๆน่ะหรือ... ฝันไปเสียเถอะ! และต่อให้มีคนเอาคำขู่เข็ญของเธอไปบอกคนอื่น เธอก็ไม่สนใจยังไงประชาชนธรรมดาก็ไม่มีใครเชื่อ ไหนจะขุนนางคนอื่นที่ไม่กล้ายุ่งด้วยอีก

    อ้อ และนิสัยอีกอย่างของเธอก็คงจะเป็นความเจ้าคิดแค้นที่ไม่มีสิ้นสุดก็ได้... ด้วยเรื่องราวในอดีตทีได้ประสบมันจึงทำให้เธอเป็นหญิงสาวผู้ที่จะยอมทำทุกอย่าง เพื่อให้ชาวรอสหมดไปจากดินแดนที่เธอรัก โดยเฉพาะผู้นำระดับสูงของชาวรอสด้วยนั้น รอยยิ้มที่ถูกฉาบไว้ด้วยความสดใสนั่น จะกลายเป็นความน่ากลัวเข้ามาแทรกแทน เธอจะหัวเราะราวกับไม่เคยเจออะไรที่ทำให้มีความสุขเท่านี้มาก่อนเลยทีเดียว

               

    ลักษณะการพูดจา :: อนีโมนีเป็นผู้หญิงที่มีเสียงนิ่งๆ ชวนให้ขนลุก(?) เธอมักจะใช้ถ้อยคำสุภาพในการพูดคุยกับผู้อื่นเสมอ

    สวัสดีค่ะทุกท่าน แหม ไม่ได้เจอกันแค่อาทิตย์เดียว ทุกคนดูหนุ่มขึ้นเป็นกองเลยนะคะเนี่ย..

                    ขอโทษนะคะ พอดีดิฉันต้องไปแล้วจริงๆค่ะ
    แต่เมื่ออยู่กับคนที่ไม่ชอบ หรือคนที่เธอเห็นว่าหมดประโยชน์เธอก็จะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เธอจะเข้าไปพูดเหมือนตัวเองดูสนิทสนม ทำเสียงตนเองให้เบาลงเท่ากับเสียงกระซิบ พร้อมกับคำพูดที่แสนเจ็บแสบ

                ยังจะกล้าเสนอหน้ามาอีกเหรอ แพ้ยับขนาดนั้นน่ะ เป็นฉันน่ะนะ ปาดคอไม่ก็คว้านท้องตัวเองตายดีกว่า

                ไหนๆหล่อนก็จะตายด้วยน้ำมือฉันแล้ว... ฉันจะปล่อยให้เธอมีความสุขครั้งสุดท้ายในชีวิตสักสองชั่วโมงละกันนะ

                และทุกๆครั้งที่มีคนแจ้งเธอมาว่าขุนนางระดับสูงหรือคนสำคัญของชาวรอสเสียชีวิตนั้น น้ำเสียงนิ่งๆก็จะกลายไปเป็นเต็มไปด้วยความสะใจแทน

                สมควรแล้วล่ะ ไปตายกันให้หมด ฮ่าๆ

     

    ประวัติคร่าวๆ :: อนีโมนีเป็นลูกเพียงคนเดียวของท่านดยุก อลันผู้โด่งดังในเรื่องความใจดีของเขา ส่วนแม่ของเธอตายไปตั้งแต่วันที่เธอลืมตาดูโลก ทำให้เธอเป็นเด็กที่ขาดความอบอุ่นพอสมควร เธอจึงมีความสนิทสนมกับผู้เป็นพ่อมากและใฝ่ฝันที่จะเป็นขุนนางที่ยิ่งใหญ่ให้ได้อย่างเขา จนกระทั่งอายุได้ 18 ปี โลกของเธอก็พังทลายลง เมื่อบิดาของเธอถูกสังหารโดยชาวรอสระดับสูง... ท่ามกลางความเศร้าโศกเธอก็ได้เลื่อนขึ้นมาเป็น ดัสเชส เธอจึงทำตัวอุทิศให้กับสังคมเหมือนกับพ่อเธอ ซึ่งต่างกันที่ว่า พ่อของเธอไม่ได้โหดเหี้ยมเท่าเธอก็เท่านั้น และเธอก็ได้สาบานกับตนเองไว้ว่าจะเด็ดหัวผู้ที่สังหารพ่อของตนเหมือนกับที่บรรพบุรุษได้ทำกับชาวรอสในอดีตให้จงได้!

    ชอบ :: ฝนตก, อาหารกึ่งสุกกึ่งดิบ, และการที่เห็นผู้คนทรมาน 

    ไม่ชอบ :: ชาวรอส 

    แพ้ ::

    กลัว :: ความตาย 

     

    อาวุธ :: ค้อนขนาดใหญ่

    ความสามารถพิเศษ :: มีร่างกายที่ค่อนข้างยืดหยุ่น

    พลังพิเศษ :: เจ้าตัวมีพลังเวทย์ที่ค่อนข้างสูงกว่าคนทั่วไป โดยเฉพาะในด้าน สายฟ้าพูดง่ายๆคือถ้าฝนตกนี่เธอคนนี้จะได้เปรียบสุดๆ

    เพิ่มเติม :: -

    S
    N
    A
    P
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×