คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 01
ใบสมัคร
รูป :
อิมเมจ : Jung hye ri
ชื่อ-นามสกุล: กุลสตรี สามารถ
ชื่อเล่น : โซเดียม (Sodium)
อายุ : 23
กรุ๊ปเลือด : AB
นิสัยส่วนตัว : "โซเดียม" หญิงสาวอายุยี่สิบสามปีผู้มีความมั่นใจในตัวเองในระดับสูงปรี๊ด ชอบใช้สายตาจิกกัดคนอื่นและเรียกร้องความสนใจจากคนอื่นด้วยสไตล์การแต่งตัวอันแสนเซ็กซี่อันจนต้องหันมามองทุกราย มีฟีโรโมนดึงดูดเพศตรงข้ามสูงจนเกินไป มีแผนการอันแยบยลอยู่ในหัวตลอดเวลา อยากได้อะไรก็ต้องได้! ร้ายตัวแม่ ถึงจะเป็นคนมีแบบแผนแต่เธอน่ะชอบใช้กำลังที่สุดของที่สุด ใครทำอะไรไม่ถูกใจก็จะพูดว่าด้วยถ้อยคำที่แสนจะทำร้ายจิตใจ บางทีถึงกับปาข้าวของใส่ ใช้กำลังเลยก็มี แต่โซเดียมเป็นคนตรงๆ ขี้รำคาญไม่ชอบคนชอบตื๊อ แล้วอย่าได้มาขึ้นเสียงกับเธอเชียวนะอาจจะโดนส้นสูงสี่นิ้วครึ่งของเธอฟาดจนหน้าเสียโฉมเอาได้
ประวัติ : พ่อแม่ของโซเดียมเสียชีวิตตั้งแต่ตอนที่โซเดียมยังเด็ก ทำให้โซเดียมต้องอาศัยอยู่กับคุณย่ามาโดยตลอด คุณย่าตามใจเธอมากเพราะคิดว่าเป็นตัวแทนของพ่อและแม่ของเธอ ที่สำคัญบ้านของโซเดียมน่ะใช้เงินยังไงก็ไม่มีวันหมดด้วยซ้ำ!
สิ่งที่ชอบ :แมวพันธุ์เปอร์เซีย สตูว์ลิ้นวัวร้อนๆ
สิ่งที่เกลียด : กาแฟ
สิ่งที่กลัว : การสูญเสีย
ความสามารถพิเศษ : ดีดเปียโน และมีพละกำลังเหนือมนุษย์ทั่วไป
สามคำที่เป็นตัวคุณ : เริ่ด แรง ร้าย!!
เพิ่มเติม : สูง 172 ซม. หนัก 47 กก.
บทที่ต้องการ :ตัวร้าย
คำถามส่วนตัวละคร
[ตัวร้าย]
แนะนำมาซิจ๊ะ :ฉันคือโซเดียม กุลสตรี ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลสามารถ จบนะ! (มองด้วยสายตาจิกกัด)
จะแย่งพวกเขาแบบไหนดีเอ่ย :อย่างฉันน่ะเหรอ? เดินผ่านก็พากันมองแล้วล่ะ แล้วก็ใช้แผนจากไอ้นี่ (ชี้ที่หน้าผาก) คนแบบฉันน่ะอยากได้อะไรก็ต้องได้ หึ!
วีรกรรมเด็ดๆของการเป็นนางร้ายมีไหมเอ่ย : ฉันก็แค่เอารองเท้าส้นสูงฟาดหน้ายัยพวกที่หาว่าฉันไปแย่งแฟนจนเละเท่านั้นเอง! อ้อ แล้วก็แค่ทำรั้วบ้านคนอื่นพังแค่นี้แหล่ะ (เชิ่ด)
คำถามสุดท้าย อยากมีคู่ไหม : คนอย่างฉันไม่มีทางขึ้นคานเด็ดขาด!
บายๆ แล้วเจอกันไหม : ฉันก็ไม่อยากเจอเธอนักหรอกย่ะ!
คำถามส่วนคนส่ง
ถ้าไม่ได้รับบทที่ต้องการข้างต้น อยากได้บทไหนบอกได้นะคะ หรือจะรับกลับ : ตัวประกอบ พี่น้อง ก็ได้จ้า
แอด Fav.และกรุณาเม้นท์ด้วยนะ : แน่นอน
จบแล้วจ๊า ขอให้ติดนะเออ : สาธุ
ความคิดเห็น