เส้นทางสู่หุบเขาหมื่นพิษ - นิยาย เส้นทางสู่หุบเขาหมื่นพิษ : Dek-D.com - Writer
×

    เส้นทางสู่หุบเขาหมื่นพิษ

    โดย Morinne

    หุบเขานรกที่ไม่มีสิ่งใดที่สามารถนำมารับประทานได้ ทำให้จวินอิ่นแทบหมดลมหายใจกลายเป็นอาหารนกอยู่กลางป่า ชื่อของหุบเขาหมื่นพิษไม่เพียงเป็นแค่ชื่อ เจ้าหุบเขาจูเก่ออวิ๋นชวีนั้นก็สารพัดพิษเช่นกัน !

    ผู้เข้าชมรวม

    22,406

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    22.4K

    ความคิดเห็น


    326

    คนติดตาม


    545
    จำนวนตอน : 37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.พ. 63 / 23:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    18/2 แก้ไข อายุ กับช่วงเวลาที่เกิดโศกนาฏกรรม จากห้าปีเป็นสิบปี 




    จวินอิ่น   
    อัจฉริยะจอมยุทธ์หญิงหนึ่งเดียวที่ถือกำเนิดมาในยุคหลังปรมาจารย์  ทั้งชีวิตของนางทุ่มเทแต่ฝึกยุทธ์จนถึงขั้นสำเร็จเป็นจอมยุทธ์อันดับหนึ่งในยุทธภพ  ทว่าเรื่องอื่นนางกลับโง่งม  จ้าวสำนักทลายฟ้ามอบสำนักให้นาง  ทว่านางกลับไม่สามารถจัดการเรื่องราวภายในพรรคด้วยเพราะชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนไม่คำนึงถึงสถานะของพรรค  ทำให้พรรคแทบล่มสลาย  สถานะทางการเงินตกต่ำจนถูกศิษย์น้องขับไล่ออกมา  นางกลับไม่ถือสา  และได้ออกมาใช้ชีวิตอิสระช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ร่ำไป  กระทั่งสุดท้ายพบว่าตนเองตกต่ำถึงขีดสุด  ข้าวสักมื้อไม่ตกถึงท้อง  ไร้เรี่ยวแรงจนมาล้มลงที่หน้ากระท่อมแห่งหนึ่งบนหุบเขาหมื่นพิษ 

    จูเก่ออวิ๋นชวี       
    มารพิษหน้าหยก  ทั่วร่างอาบกลิ่นไอบริสุทธิ์เหนือโลกีย์ทว่าจิตใจเหี้ยมโหดดุร้าย  เย็นชาไร้หัวใจ  มองเผิน ๆ ผู้อื่นต้องคิดว่าเขาคือเซียนเหนือฟ้า  ทว่าเขากลับเป็นจ้าวหุบเขาหมื่นพิษผู้เห็นความตายอยู่ตรงหน้ายังไม่แยแสผู้นั้น  ยามที่เขาเก็บตัวอยู่ในกระท่อมเพื่อบ่มพิษกลับเจอเหยื่ออันโอชะมานอนแบบอยู่หน้ากระท่อมโดยไม่คาดคิด  ยาพิษที่ตนคิดค้นยังขาดตัวทดลองอยู่พอดี  ดังนั้นจึงลากนางขึ้นมาจากความหิวโหย  เลี้ยงนางให้อิ่มสักมื้อค่อยวางยา  ไหนเลยจะคาดคิดว่าอีกฝ่ายเป็นจ้าวยุทธ์ผู้เลื่องชื่อผู้นั้น  แถมคนผู้นี้หนังเหนียวหมื่นพิษของเขากลับไม่สามารถฆ่านางให้ตายได้สักครั้ง

    อีกฝ่ายยิ่งเกาะติดหนึบเมื่อเห็นว่าเขาร่ำรวยจากการขายยาพิษให้คนในยุทธภพ  ไม่ยอมจากไปไหนคิดแต่จะเจาะถุงเงินของเขาให้เกลี้ยง  ไม่รู้นางไปกินดีหมีดีเสืออะไรมา  ผู้อื่นมิใช่ญาติสนิทมิตรสหายของนางด้วยซ้ำยังชอบเอาตนเองเข้าไปยุ่งเกี่ยว  ยุ่งเกี่ยวเมื่อใดเรื่องยุ่งยากก็ตามมาเมื่อนั้น  เขาเป็นคนขี้รำคาญไม่ชอบยุ่งเรื่องราวของผู้อื่น  ทว่านางกลับลากเขาเข้าไปมีเอี่ยวด้วยทุกที่  สุดท้ายแล้วเป็นเขาผิดที่เก็บตัวปัญหามาให้ตนเองใช่หรือไม่กันแน่!  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น