ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #32 : chapter}}:28>>การประลองเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 685
      1
      4 มิ.ย. 54

      


              เมื่อให้แม่บ้านชุดชมพู (ใครเอ่ยเดาซิ) ทำความสะอาดเลือด (กำเดา) เรียบร้อยแล้วการแข่งขันก็ดำเนินต่อไป

    แต่ถ้าจะให้พวกแกสู้กันอย่างเดียวคงไม่สนุก FBI!”รีบอร์นกรอกเสียงลงไมโครโฟนก่อนที่จะมีเหล่าFBIร่างยักษ์กรูกันเข้ามายังอัฒจันทร์

              เอาล่ะนี่เป็นการต่อสู้แบบทีม2คน ตอนนี้ฉันต้องการคน 6 คนจากอัฒจันทร์นี้เมื่อรีบอร์นพูดจบทั้งสนามเงียบเสียงทุกอย่างลงทันใดมีแต่ความคิดเดียวกันว่า

              ตรูยังไม่อยากต๊ายยย!!! T[]T’

              และผู้โชคดีคือ ผู้ที่นั่งบนอัฒจันทร์ E5,E6,E7,E8,C4,C5เอาล่ะFBIไปเชิญลงมาซิและผู้โชคดีไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นคือ โมโมกะ,ชิอากิ,มิโฮะ,ชิเอกิ,เคียวโกะและโคลม

              เหล่าFBIร่างยักษ์ต่างพากันฉุดกระชากลากถูแบก ขึ้นหลัง กว่าจะพาตัวลงมาได้ถึงแม้ว่าบางคนเพียงจูงมือก็ยอมตามมาแต่โดยดีก็ตาม (คงเดาไม่ยากเนอะว่าใคร)

              อ๊าคค!! ปล่อยนะไม่ไป ๆๆชิอากิที่โดนหิ้วทั้งเตะทั้งถีบทั้งต่อยแต่ดูเหมือนเจ้ายักษ์นี่จะไม่สะทกสะท้านเลย

              สาธุคู่ฮิบาริ ๆๆๆๆๆๆ เพี้ยง!”โมโมกะพยายามสวดอ้อนวอนฟ้าดินในใจคิดเพียงขอให้คู่ฮิบาริเท่านั้นเป็นพอ

              “ZzZzZ… อ้าวเกิดอะไรขึ้นชิเอกิที่เพิ่งตื่นมองไปรอบ ๆตัวและเห็นว่ากำลังโดนยักษ์ที่ไหนไม่รู้อุ้มพาดบ่า

              คู่สึนะ ๆๆๆๆๆ ได้โปรดเถิดดด =/\=”มิโฮะอาการไม่ต่างจากโมโมกะเท่าไหร่นักเพราะภาวนาให้คู่กับสึนะสุดใจขาดดิ้น

              น่าสนุกเนอะเขาจะให้ทำอะไรน่ะเคียวโกะยิ้มระรื่นชื่นมื่นไม่สะทกสะท้าน

              ถ้าคู่กับท่านมุคุโร่ก็ดีสิโคลมพึมพำกับตัวเองเบา ๆ

              และทั้งหมดก็มาถึงสนาม รีบอร์นเริ่มประกาศชะตากรรมของเหล่าสาว ๆว่าต้องคู่กับใคร

              เอาล่ะคู่แรกอาคิโมโตะ โมโมกะคู่กับ…”

              มาถึงก็ประเดิมด้วยชั้นเลยเรอะ =[]=!”โมโมกะสะดุ้งเมื่อรีบอร์นเอ่ยชื่อ ณ เวลานี้ดูเหมือนชิอากิและมิโฮะจะสามัคคีกันเป็นพิเศษ

              ยามาโมโตะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆทั้งสองร้องเสียงประสานกันจนโมโมกะต้องหันมาโวย

              ฮิบาริ ๆๆๆๆๆๆ ไม่เอาไอเนียนนะไม่อ๊าวว >[]<”แต่เป็นสัจธรรมของโลกเมื่อเกลียดสิ่งใดก็ย่อมจะได้สิ่งนั้น

              คู่กับ ยามาโมโตะ ทาเคชิ

              “O[]O!!!”

              เยส >O<”ชิอากิและมิโฮะตีมือกันอย่างถูกใจ แต่โมโมกะจ้องทั้งสองแทบจะกินเลือดกินเนื้อ

              ฮ่ะ ๆ ฝากตัวด้วยนะอาคิโมโตะ ^^”ยิ้มแบบเนียน ๆ

              ไม่อ๊าวว >[]<”

              มีเสียงจากแฟนคลับยามาโมโตะมาประมาณว่า

              อิจฉาจังเลยอ่ะ><’

              อยากคู่กับทาเคชิคุงบ้างจังเลย

              เปลี่ยนกันไหมล่ะ ยอมแต่โดยดีเล้ย T[]T”โมโมกะทำหน้าเหมือนจะร้องไห้แต่ก็ต้องยอมรับชะตากรรม

              เอาล่ะคู่ต่อไป ยามาชิตะ ชิเอกิ คู่กับ…”รีบอร์นเริ่มประกาศคู่ต่อไป

              จะเป็นใครก็ได้ - -”ชิเอกิพูดแบบไม่สนใจสิ่งรอบข้าง แต่ในใจลึก ๆ (ย้ำว่าลึก) อยากจะคู่กับมุคุโร่อยู่เหมือนกัน และคราวนี้ก็มีเสียงจากสามสาว โมโมกะ มิโฮะและชิอากิ

              เรียวเฮ ๆๆๆๆๆความในใจของ มิโฮะและชิเอกิ

              กำจัดไอ้พวกไม่หล่อออกไป ตัวเลือกจะได้น้อยลงหน่อย ^O^’

              จะใครก็ได้ - -”

              คู่กับโรคุโด มุคุโร่!”

              “O[]O!”>>สามสาว

              “O.O”>>ชิเอกิ

              สงสัยวันนี้จะดวงดีเนอะ ^^”เมื่อได้สมใจเป็นคนแรกก็ยิ้มแป้นจนปากแทบจะฉีกถึงรูหู แต่พวกโมโมกะผิดหวังอย่างแรง

              ท่านมุคุโร่

              น่าเสียดายนะครับโคลมโอกาสหน้าคงได้คู่กันนะครับ ^^”

              ค่ะหัวสัปป้าทั้งสองคุยกันอย่างหวานชื่นสร้างความหมั่นไส้ให้กับแฟนคลับมุคุโร่อย่างยิ่ง

              ฝากตัวด้วยนะครับคุณยามาชิตะมุคุโร่ยิ้มให้ชิเอกิแต่เธอกลับมองว่ามันดูเจ้าเล่ห์

              เช่นกันสั้น ๆง่าย ๆไสต์ชิเอกิ

              คนต่อไป ฮาเซกาวะ มิโฮะคู่กับ…”มิโฮะสะดุ้งนึกว่าตัวเองจะเป็นคนสุดท้ายจึงลุ้นจนตัวโก่งแต่แน่นอนว่าต้องมีมารภจญ

              สึนะ ๆๆๆ สึน้า >[]< จะเอาสึนะมิโฮะตะโกนโหวกเหวกเสียงดังแต่บรรดามารก็ไม่ยอมแพ้

              เอาเรียวเฮไปซะดี ๆ เรียวเฮ ๆๆๆๆๆโมโมกะและชิอากิตะโกนสู้

              คู่กับ ฮิบาริ เคียวยะ

              “O[]O WHAT!!!”>>มิโฮะ

              เว้ย!!!”>>โมโมกะ ชิเอกิ

              ชั้นไม่ต้องการคู่ -*-”ไม่ทันแล้วลูกเอ๊ย

              มิโฮะทำไมแกต้องเอาฮิบาริชั้นไปด้วย T[]T”โมโมกะร้องน้ำตาแทบเป็นสายเลือด

              ใครจะอยากได้ไอ้หน้าเป็ดนี่ฟะ!”

              พอได้แล้ว คนต่อไป ซาซางาวะ เคียวโกะ คู่กับ…”รีบอร์นห้ามทั้งสองคนก่อนหันมาประกาศต่อ

              สึนะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

              มันจะแค้นอะไรนักหนาฟะ ไม่ใช่สึนะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆทั้งสามตะโกนสู้กันไปมา มิโฮะไม่ต้องการให้เคียวโกะคู่สึนะ (มันเจ็บใจอ่ะ T^T) แต่ในขณะเดียวกัยโมโมกะและชิอากิหวังจะทำให้มิโฮะเจ็บใจเล่น (อ้าว)

              ฮ่ะ ๆ สึนะนายนี่เนื้อหอมดีนะยามาโมโตะหันมายิ้มเนียน ๆให้สึนะ

              “…”สึนะในโหมดไฮเปอร์เงียบไปเพราะในใจตัวเองนั้นไม่ต้องการให้มีใครมาลงแข่งบ้า ๆนี่ซะหน่อย และแน่นอนไม่ว่าใครจะคู่กับเขา เขาก็ไม่ต้องการให้คน ๆนั้นบาดเจ็บโดยเฉพาะเคียวโกะ แต่ถ้าจะให้เคียวโกะคู่กับคนอื่นเขาก็คงยอมไม่ได้อยู่ดี

              คู่กับซาวาดะ สึนะโยชิ

              ว้าว! ฝากตัวด้วยนะสึนะคุง ^^”เคียวโกะยิ้มให้สึนะ เขายิ้มตอบบาง ๆ ทำเอามิโฮะอยากร้องไห้ แต่โมโมกะกับชิอากิดีใจจนออกนอกหน้า

              ต่อไปซารุวาตาริ ชิอากิคู่กับ…”

              จะคู่กับใครก็น่าเศร้าเหมือนกันนั่นแหละ =A=”ชิอากิถอนหายใจเพราะตอนนี้เหลือคนที่จะให้เธอคู่ด้วยแค่2คนซึ่งมี โกคุเดระและเรียวเฮและแน่นอนว่าเธอไม่อยากคู่กับใครซักคน

              เหมือนซะที่ไหนโกคุเดระน่าจะดีกว่านะโมโมกะบอก

              “… รู้สึกเหมือนมีจิตหม่อนหมองแถวนี้ชิเอกิที่เงียบไปนานเอ่ยปากพูด

              ว้าย! พี่คะเคียวโกะที่มองขึ้นไปบนลานประลองสังเกตุเห็นกลุ่มก้อนดำทะมึนที่มีเรียวเฮกำลังนั่งยอง ๆพูดพึมพำกับตัวเองอยู่ภายใน

              เรามันไม่มีใครอยากคู่ด้วยสุดหูรูดเลยสินะ T T”

              ฉันไม่เคยเห็นพี่เป็นแบบนั้นมาก่อนเลยเคียวโกะพูดด้วยสีหน้าเป็นห่วง

              สงสัยจะไม่มีใครต้องการจนออกนอกหน้าล่ะมั๊งโกคุเดระพูดเสียดแทง

              ฉะฉันอยากคู่กับคุณค่ะทุกคนหันมามองตามเสียงเห็นว่าเป็นโคลมก็ตกใจกันยกใหญ่

              โคลมรู้สึกว่าเรียวเฮเหมือนกับเธอตรงที่ไม่มีใครต้องการและผลักไส้เธอจึงอยากที่จะคู่กับคน ๆนี้อย่างน้อยก็ไม่ให้เขาต้องทุกข์

              โคลมจัง

              โอ้พระโพธิสัตว์ทั้งสี่สาวอุทานออกมาพร้อมกัน

              และก็ได้คู่แล้วโคลม โดคุโร่คู่กับเรียวเฮส่วนซารุวาตาริ ชิอากิก็คู่กับโกคุเดระ ฮายาโตะ

              หา!!!”ชิอากิและโกคุเดระอุทานขึ้นมา

              เธอใจดีสุดขั้ว T^T”

              ไม่หรอกค่ะ

              และจะเริ่มบอกกติกาการแข่งขันนะรีบอร์นเอากระดาษแผ่นหนึ่งขึ้นมาอ่านสิ่งที่เขียนอยู่ในกระดาษด้วยเสียงดังฟังชัด

              พวกที่ชั้นประกาศจับคู่จะต้องเป็นคู่หูของกันและกันห้ามทรยศต่อกันห้ามทิ้งกัน และพวกเธอต้องใส่นี่รีบอร์นกดปุ่มสีแดงข้างตัวก็ปารากฎกล่องใส่กำไลขึ้นมาในลานประลองมีทั้งหมด 6 กล่องด้วยกัน

              สิ่งที่อยู่ข้างในคือกำไลเดี๋ยวจะให้FBIเป็นคนใส่ให้

              กำไลแต่ละคู่สีจะต่างกันแยกเป็นคู่ ๆอย่างชัดเจน เหล่า FBI เอากำไลไปใส่ให้แต่ละคนจนครบ รีบอร์นก็เริ่มอธิบายต่อ

              เอาล่ะทีนี้ลองถอยห่างจากคู่ตัวเองสัก 10 ก้าวดูซิทั้งหมดทำตามและ

              กรี๊ดดดดด!!!/อ๊าคคคคค!!!”กระแสไฟฟ้าจากกำไลช๊อตร่างของทุกคนจนล้มทรุดไปกับพื้น

              ถ้าถอยเกิน 10 ก้าวจะมีกระแสไฟฟ้าอย่างอ่อนช๊อตระวังให้ดียิ่งออกห่างจากกันมากกระแสไฟฟ้าจะยิ่งเยอะขึ้นระวังตัวนะ

              โครตโหด =[]=”>>ความคิดของคนที่อยู่บนอัฒจันทร์

              เคียวโกะจังไม่เป็นไรนะ

              จ๊ะไม่เป็นไรกระแสไฟฟ้าไม่แรงเท่าไหร่ ^^”

              อาคิโมโตะไม่เป็นไรใช่ไหม

              นายล่ะไม่เป็นไรใช่ไหม

              ปกติดี ^^”ยิ้มเนียน ๆ

              “….”

              ไม่คิดจะถามอะไรเลยรึไงไอ้หน้าเป็ด -*-”

              ถ้าเธอเป็นสัตว์กินพืชอ่อนแอแบบนี้ฉันจะเป็นคนฆ่าเธอเองฮิบาริพูดพร้อมเงื้อทอนฟา

              เอะอะก็ใช้กำลัง -3-;;”

              เธอไม่เป็นไรใช่ไหมเรียวเฮพยุงโคลมที่ทรุดไปนั่งกับพื้นขึ้นมา

              ค่ะ ไม่เป็นไร

              แข็งแรงดีใช่ไหมครับ

              ยังไม่ตาย

              ขอบคุณที่ตอบนะครับ^^”

              เฮ้! ตายรึยังยัยปากมาก

              หัดให้อาหารสุนัขในปากหน่อยเถอะ -*-”

              เอาล่ะแสดงความห่วงใยกันเสร็จแล้วก็มาอธิบายกันต่อรีบอร์นพูดต่อโดยไม่สนใจสถานการณ์รอบข้างที่ตอนนี้แต่ละคู่แทบจะฆ่ากันตายอยู่แล้ว

              แต่ละคู่จะต้องสู้กันเอ๊ฟเฟ็คอะไรสามารถใช้ได้เต็มที่คู่ไหนที่ยอมแพ้หรือสู้ต่อไม่ไหวฉันจะให้ FBIไปพาออกมาส่วนเวลาในการแข่งขันไม่กำหนด เอาล่ะ เข้าใจกติกาแล้วใช่ไหมงั้นก็ เริ่มได้!!!”





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×