ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter}}}:2>>ถูกเลือก

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 55



    Chapter}}}:2>>ถูกเลือก
    By:Sayuri-chan~!





    "อี๋! กลิ่นไรเนี่ยเหม็นชะมัด"ชิอากิพูดพร้อมทำหน้าเหยเก คุณลองนึกสภาพเต็นท์สีม่วง ๆ ดำ ๆและมีกลิ่นถุงเท้ากับกางเกงในใส่แล้วหลายครั้งที่เปียกน้ำแล้วไม่ยอมเอาไปซักปล่อยให้กองหมกอยู่อย่างนั้นหลาย ๆวันดูนะกลิ่นคลาย ๆแบบนั้นแหละแต่มันมีกลิ่นเหม็นเปรี้ยวเหมือนกลิ่นผลไม่เน่าอยู่ด้วยนี่สิไม่น่าอภิรมณ์เอาซะเลย(อธิบายซะเห็นภาพไรเตอร์เคยเจอมาแล้วใช่ไหม-ผู้อ่าน) แถมยังมีหมอกในเต๊นอีก

    "ออกไปยังทันไหมเนี่ย"ชิเอกิพูด

    'ว่าไงสาว ๆทั้งหลายเชิญเข้ามาสิ'เสียงหนึ่งดังก้องขึ้นมาในหัว

    "คิดว่าไม่ทันแล้วล่ะ"โมโมกะพูดพร้อมเริ่มหน้าซีดและเหงื่อตก

    "นับ1-3วิ่งไปทางออกเลยนะ...เอ้า1..2..สะ"

    'ฉันไม่ทำอะไรหรอกมาสิ'น้ำเสียงเป็นแกมบังคับนั่นไม่เท่าไหร่แต่ที่ทำเอาขนลุกคือเหมือนมีลม

    อะไรบางอย่างดันเราเข้าไปข้างในนั้นไม่เบานะ เหมือนถีบกันเลย

    "โอ๊ย!!!"เราสี่คนร้องออกมาพร้อมกัน ตอนนี้เราทั้งสี่มาหยุดอยู่หน้ามัมมี่และรู้สึกเหมือนมีกลิ่นหอมประหลาด ๆออกมาจากตัวมัมมี่ เราสี่คนเริ่มเคลิ้มและหลับไปเลยพลาดฉากที่มัมมี่ลอยขึ้นจากเก้าอี้และโบกมือไปในอากาศที่ว่างเปล่าทันใดนั้นก็มีช่องว่างสีดำปรากฏออกมาและมีบางสิ่งออกมาจากช่องว่างนั้น

    เคียวอันใหญ่สีเงินวาวมีขนนกเป็นลวดลายบนด้ามจับและมีปีกนกสีขาวประดับอยู่บนเคียวมันพุ่งไปหาโมโมกะก่อนที่จะกลายเป็นสร้อยรูปเคียวอันเล็ก

    ไม้พลองที่ดูไม่เหมือนไม้พลองเพราะมันยาวแค่หนึ่งไม้บรรทัด สีแดงมีลวดลายเหมือนเปลวไฟพุ่งมาหามิโฮะและกลายเป็นสร้อยคอรูปไม้พลองสีแดง

    ดาบที่คล้ายดาบของสควอลโล่แต่มีรูตรงใหญ่ตรงก้นพอดีให้มือคนใส่เข้าไปดาบนี้ไม่มีลวดลายอะไรแต่สีของดาบเป็นสีฟ้าเทามันพุ่งไปหาชิเอกิและกลายเป็นสร้อยข้อมือรูปดาบ

    ขลุ่ยญี่ปุ่นสีเขียวมีลวดลายเหมือนสายฟ้าพุ่งไปหาชิอากิและกลายเป็นสร้อยข้อมือรูปขลุ่ยอันเล็ก

    'ยังไม่หมดแค่นี้หรอการจะทำศึกกับเขาคนนั้นมันต้องมีมากกว่านี้'

    ไม่ทันขาดคำก็มีสร้อยข้อมือที่มีจี้เป็นเล็บของสัตว์บางอย่างมันมีสีส้มสดใสและตัวเรือนเป็นรูปขนนกสีฟ้าเรียงกันมันพุ่งไปหาโมโมกะ

    สร้อยข้อมือที่มีจี้เป็นเขี้ยวของสัตว์บางอย่างรู้เพียงว่าขนาดมันคงใหญ่มากเพราะเขี้ยวของมันใหญ่กว่านิ้วโป้งของผู้ใหญ่ซะอีกและมันเป็นสีแดงฉานเหมือนเลือดและตัวเรือนเป็นรูปหัวกะโหลกสีขาวมันพุ่งไปหามิโฮะ

    สร้อยคอที่มีจี้คริสตันเป็นรูปผีเสื้อสีฟ้าเทาและตัวเรือนเป็นโซ่สีเงินแวววาวพุ่งไปหาชิเอกิ

    ปิ่นปักผมรูปผึ้งสีเหลืองที่มีปีกสีเขียวพุ่งไปหาชิอากิ

    ปืนคู่สองกระบอกที่มีตราสัญลักษณ์เป็นปีกนกสีดำสนิทพุ่งไปหาโมโมกะ

    มีดบินสีม่วงพุ่งไปหามิโฮะ

    มีสั้นจำนวนหนึ่งสีฟ้าเทาพุ่งไปหาชิเอกิ

    คันธนูสีเขียวพุ่งไปหาชิอากิ

    'อาวุธสุดท้ายที่เรามอบให้เจ้าจะสามารถเรียกออกมาได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับตัวเจ้าเองขอให้โชคดี'
    สิ้นคำกล่าวร่างของเด็กสาวทั้งสี่ก็ถูกหมอกหนาห่อหุ้มตัวและหายไป ส่วนมัมมี่ที่แห้งเหี่ยวก็มีหมอกออกมาจากรร่างกายพลันร่างทีแห้งเหี่ยวกลับเปล่งปลั่งขึ้นมาดวงตากลมโตสีม่วงเปิดออกเธอกลับสุ่ร่างจริงของเธอจากมัมมี่อายุน่าจะราว100ปีอัพกลายเป็นหญิงสาวอายุ17ปี
    ผมทรงสัปปะรดสองแฉกพริ้วไปตามลมตอนนี้เต็นท์ที่พวกสี่สาวเข้าไปได้หายไปแล้ว...




    TAIK~!!
    สวัสดีค่าคนเขียนมาทักทายนี่เป็นเรื่องที่3(2เรื่องแรกยังไม่จบเลย)ยังไงอ่านแล้วช่วยวิจารด้วยนะคะตัวละครจากสี่สาว2GPJนั้นมีตัวตนจริงค่านั่นคือเพื่อนของคนแต่งมันบ้ารีบอร์นกันขั้นโคม่าเกือบทุกคนคนแต่งเลยอยากเขียนแบบนี้ดูบ้างน่ะค่ะไงไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะระหว่างนั้น

    อ้อช่วยภาวนาให้เรื่องนี้ถูกแต่งจบด้วยนะคะบายค่ะ

    love em

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×