คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : chapter}}}:1>>เคราะห์ร้าย
Chapter}}:1>>เคราะห์ร้าย
By:SayuRi-chan~!
"มิโฮะ เร็ว ๆสิเดี๋ยวก็สายหรอก"เสียงร้องโวยวายของโมโมกะทำให้บุคคลที่อยู่ในห้อง(ส้วม)อารมณ์เสียมาก
"ถ้างั้นก็ไปดิจะรอทำไมเล่า!!!"เสียงของคนที่อยู่ในห้อง(ส้วม)ตอบกลับมาอย่างเหลืออดเพราะเพื่อนสุดที่loveเล่นตะโกนแบบนี้ติด ๆกันมา10กว่ารอบแล้ว
"อ๊า!!!ไหงพูดงี้อ่ะเธอก็รู้ว่าเราไม่กล้าไปเจอหน้าพี่เขา"
"งั้นก็ชวนคนอื่นไปเซ่! เช่นชิอากิหรือชิเอกิก็ได้นี่แล้วทำไม่ต้องมาชวนคนปวดขี้ด้วยวะ!!!" ชักเหลืออดแล้วนะว้อยยมันไม้สุดซะทีนี่หวาเล่นตะโกนมาแบบนั้นทุกๆ10วินาทีใครมันจะไปรวบรวมลมปราณเวลาเบ่งได้ฟะเข้าๆออกๆแบบนี้มันทรมาณนะว้อย!(อ้างอิงจากประสบการจริงจ้าใครเคยเป็นแบบนี้มั่งเอ่ย TAT)
"ฮือออ แง๊!!ก็มีมิโฮะคนเดียวนี่หว่าที่หน้าด้านยังกะโบกปูนซีเมนต์แค่ไปเป็นเพื่อนเราแค่เนี๊ยะไม่ได้รึไง"มาละของดีวิชามา(ร)ยา'น้ำตายาพิษ'ใครเจอเข้าไปเสร็จทุกราย...เอาไงดีล่ะอีกใจก็อยากช่วยเพื่อนอีกใจก็อยากขี้ให้จบเอาไงดีวะ
10นาทีผ่านไป
(^^)>>หน้าของโมโมกะ
(-__-)>>หน้าของมิโฮะ
"อุ๊ย!!อยู่นั่น ๆกรี๊ดพี่ฮิพี่มุคุพี่แรมโบ้!!!"อีนี่ท่าจะบ้า!บุคคลที่กล่าวมาคนบุคคลที่คอสเป็นตัวละครในรีบอร์นซึ่งโมโมกะมันคลั่งมากกก(โดยเฉพาะพี่ที่คอสฮิบาริ)
"กรี๊ดดดด!!!พี่ฮิ พี่แรมโบ้ กรี๊ดดดดดด!!!!"
"เวอร์ไปมั้งมิโฮะเสียงดังกว่าเราอีกทีเมื่อกี้ล่ะด่าเราเกือบตาย"แฮะ ๆแหมคนหล่อใครมันจะไม่คลั่งล่ะเนอะ^^(ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง)
"มิโฮะ!!! โมโมกะ!!!นึกแล้วว่าต้องอยู่นี่"2ร่างที่เบียดฝูงชนเข้ามาหาพวกเราคือ ชิอากิและชิเอกินั่นเอง
"แล้วรู้ได้ไงว่าเราอยู่นี่หรอ"โมโมกะเลิกคลั่งแล้วหันมาถาม
"อ๋อ!ได้ยินเสียงกรี๊ดของมิโฮะก็เลยรู้น่ะ"ดีใจดีไหมเนี่ย -___-III
เหตุการณ์ของตอนนี้คือ
ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งได้จัดงานคอสเพลย์ขึ้นมาและตอนนี้บรรดานักเรียนก็มาออกันที่หอประชุม
นักเรียนบางกลุ่มที่ไม่คอสเพลย์ก็ไปออกร้านขายของ
ส่วนพวกเรากำลังหาที่สิงสถิต...และสายตาอันเฉียบคนของชิอากิก็ไปเห็นร้านแห่งหนึ่งเข้า
ภายนอกร้านตกแต่งด้วยสีม่วงหม่นๆและที่ป้ายเขียนว่า'สำหรับแฟนคลับรีบอร์น'เท่านั้นหละเราสามคน(ฉัน โมโมกะ ชิอากิ)ก็จ้ำอ้าวไปที่ร้านนั่นทันทีแต่ชิเอกินั้นยืนนิ่งและมองร้านอย่างไม่ไว้ใจ
"เป็นอะไรไปหรอชิเอกิ"
"คิดว่ามันแปลก ๆน่ะ"
"หือ?ถ้าไม่อยากไปก็ไม่ต้องไปนะรออยูนี่แหละ"
"งั้นไปด้วย^^"ตอบได้ฉับไวมาก-__-
ทั้ง4คนไม่มีใครรูเลยว่าเรื่องที่จะทำให้เลือด(กำเดา)สาดกำลังมาเยือน
love em
ความคิดเห็น