ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Taobaek] Exotic FC กันหัวใจให้นายรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 57



           

    เสียงนาฬิกาปลุดดังสนัดลั้นบ้าน แบคฮยอนลุกขึ้นมาจากฝันแสนสุข บิดขี้เกียดที่สองที่แล้วลุกขึ้นไปอาบน้ำ

    ออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวห่อไว้ครึ่งตัว เผยให้เห็นหน้าท้องขาวๆ แล้วแบคก็ต้องตกใจเมื่อออกมาก็ปะทะกับสายตาของใครคนหนึ่งที่อยู่บนหัวเตียง

    “เทาย่า เค้าอายน่ะ!” พูดจบก็วิ่งหนีเข้าไปแต่งตัวทันที่

                เอาเข้าไป เขินกับรูปโปสเตอร์

     

                แบคออกจากบ้านมา 11 โมงกว่าๆ วันนี้แบคมีนัดมาเที่ยวกับอีติ๋มที่สวนรถไฟ หวังว่าคงไม่สาย ก็มันนัดไว้ 11 โมง น่าจะทันอยู่ (หรอ)

                เดินออกมาจากบ้านก็เห็นพี่คิมจงจอดรถรออยู่หน้าบ้านแล้ว ความจริงแบคก็มีรถนะ แต่วันนี้ขี้เกียจขับ แถมไปสวนรถไฟไม่มีที่จอดแน่ๆ อาศัยรถของบ้านดีกว่า ขากลับก็กลับเองเลยล่ะกัน ช่วงนั้นคงไม่ร้อนแล้ว

    หลังจากสั่งให้พี่คิมจงคนขับรถประจำบ้านว่าให้ขับไปไหน แบคก็หยิบ iphone 5s สีทองขึ้นมา เอานิ้วจิ้มๆถึงเวลาแล้วที่น้องแบคจะไปหาสามี

                วันนี้ทั้งใน เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ หรือที่ไหนๆ อาเทาก็ยังคงหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

    ตึ้ง!

                ตายห่าล่ะ! ติ๋มทักมา

    อยู่ไหน! นัดกันไว้กี่โมง

    กำลังจะถึงแล้ว วันนี้รถติดมาก

    พึ่งออกล่ะสิ อย่ามาตอแหลนักเลย

    ติ๋ม มึงพูดแรงอ่ะ

    จร๊ะ

     แล้วติ๋มก็เงียบหายไป แบคก็นั่งเล่นทวิตส่องนู้นส่องนี้ไปเรื่อยๆจนพบอะไรบางอย่างที่สะดุดตาแบค เมื่อแบคเปิดเท่านั้นล่ะ แบคแทบจะกระโดดออกไปนอกรถด้วยความดีใจ

    Super surprise in Bangkok  24 มีนาคม พ.ศ.25XX พบศิลปินทั้งในและต่างประเทศมากมาย อาทิ .... .... .... T A O …. ….

    อร้ายยยย!!!! สามีจะกลับมาหาเค้า คิดไปก็หมุนติ้วๆอยู่ในรถนั้นล่ะ

    ราคาบัตร 1200  2500 3600 4000 6500

    “อะเด้”

    เห็นราคาบัตรแล้วมือที่ไล้ดูรายละเอียดถึงกับหยุดนิ่ง

    แบคเพิ่งจะเสียเงินเกือบๆ 3000 กับอัลบัมและของพรีเมียมของคุณสามีไปเมื่อวานนี้เอง

                แล้วนี้ก็อีกแค่สองเดือนเองน่ะ แบคเก็บเงินไม่ทันหรอก ช่วงนี้มันมีงานที่มหาลัยอยู่ด้วย

                เท่านั้นชีวิตก็ตกฮวบ มานั้งคิดวิธีที่จะหาเงินเร็วๆเพื่อจะได้ไปหาสามี ถ้าจะให้เก็บเงินไอ้บัตรราคาถูกที่สุดมันต้องเต็มก่อนแน่ๆ บัตรแพงๆแบคก็ไม่มีเงินจ่ายเอาน่ะสิ เอา 5s ไปขายก็อะไรอยู่เครื่องนี้แบคเก็บเงินซื้อเองเลยนะ

                ปล่นพี่คิมจงก็ดีมั้ย...

    ไม่ดีกว่าสงสารพี่คนขับรถตัวดำๆ

                อาเทาของแบค ส่งบัตรฟรีมาให้แบคด้วยน่ะ ด่วนๆเลย

    .

    .

    .

    .

     

    สองเดือนผ่านไป

    แบคยังคงเก็บเงินไม่ได้  มรสุมการเงินเข้าโจมตีแบคอย่างจัง เริ่มจากงานกลุ่มไม่มีผู้ใดออกเงินลงขันกันเลยสุดท้ายก็ต้องเป็นหน้าที่ของแบคที่ดำรงตำแหน่งหัวหน้ากลุ่ม ต้องจ่ายตังค์โดยปริยาย มันหลายบาทอยู่น่ะงานนี้เนี้ย และล่าสุดเจ้าเมอซีลูกน้อยสุดที่รักดันโดนมือดีชนซะท้ายปุบ แถมแบคยังหาตัวการไม่ได้ แม้จะมีประกันแต่แบคก็ยังคงต้องจ่ายตังค์อยู่ดี ซ่อมลูกคนเนี้ยก็แทบจะไม่มีเงินทำกินอะไรแล้ว

    อาเทา คอนครั้งนีภรรยายคงไปไม่ได้แล้วล่ะ ภรรยายไม่มีตังค์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×